ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic_Reborn ] [ yaio G27 ] ชีวิตในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่ 10 : วิ่ง 3 ขา พาอลเวง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.87K
      5
      26 ธ.ค. 53

     ฉันมันเป็นคนโลภมาก....

    หวังในสิ่งที่มิอาจเอื้อม....

    หวังในสิ่งที่สูงส่ง......

    ทำให้คนหลายคนต้องร้องไห้.....

    คนให้คนหลายคนต้องเสียน้ำตา...........

    ทำให้คนหลายคนต้องดับสูญ......

    เพื่อนของผมก็มีแค่ ความเงียบ หยดเลือดและน้ำตา......

    แค่นี้มันก็เกินพอสำหรับความดลภที่ไม่มีที่สิ้นสุดอย่างผมแล้ว......





    สินะ..........?



    สึนะ.... สึ........สึนะ.........


    " สึนะ..........~! ตื่นสิ สึนะ! "

    " อ๊ะ!!! "

    เสียงหวานของร่างบางสะดุ้ง ก่อนที่ตัวจะค่อยๆลุกขึ้นมา " มะ มีอะไรหรอครับ? ปู่จี ? "

    เสียงหวานถมคนตรงหน้าด้วยอาการงุงงง เขาถูกปลุกมาตั้งแต่เช้าไก่โห่

    " ไม่ต้องมามีอะลงอะไรเลย... ต้องรีบไปแล้วนะ!!! "

    ปู่จีพูดพร้อมลากตัวผมให้วิ่งไปอย่างรวดเร็ว " ปะ ไปไหนหรอครับ? "

    ผมถามเขา

    " จะไปนงไปไหนล่ะ? ลืมไปแล้วหรอ ตอน 6 โมงเช้าจะรวมตัวกันนะ!? "

    จำไม่ได้เลยครับ..!! แต่ตอนนี้มัน ตี 5 : 40 เองนะ!!!!!! มีเวลาอีกตั้ง 20 นาที! จะรีบไปเข้าวัดที่ไหนละคร๊าบบบ!!~


    " ตะ แต่ว่านี่มัน ตี5 : 40 เองนะครับ ! "

    ผมพูดไปเพื่อเขาจะสลอความเร็วลงมั่ง แต่ไม่ได้ผล.......................!

    " มาเฟียต้องตรงเวลาเสมอ จำไว้!! "

    ไม่จำได้ไหมคร๊าบบบบบบบบบบบ!!!!!


    ไม่นานพวกเราก็มาถึงห้องโถงที่นัดรวมตัวกัน เมื่อเปิดประตูเข้าไป

    มีอาจารย์ และ ผู้ปกครอง 2-3 คน ที่มารอ.... " ขอโทษครับที่มาช้า "

    มันเร็วไปด้วยซ้ำ!? " ไม่เป็นไรๆ ยังไม่ถึงเวลานัดด้วยซ้ำ " อาจารย์พูดโพล่งขึ้นมา

    " คะครับ " ผมพูดแทน ก่อนที่ผมกับปู่จะเดินเข้าไปนั่ง รอเวลาใน 6 โมงตรง ตอนนี้มีคนค่อยๆเข้ามาเรื่อยๆ

    เวลา ตี 5 : 55 

    " อ๊ะ! ปู่จีครับ เดียวผมมานะครับ "

    " ไปไหนหรอ? " เขาถามผมเมื่อผมลุกขึ้นมา " ไปเข้าห้องน้ำครับ >3<! "

    "~ อื้อ " เขาบอกเสียงรื่น ก่อนที่ผมจะวิ่งตุบตุบตุบ ออกมาจากห้องโถง ถ้าจำไม่ผิดห้องน้ำจะอยู่ท่างนี้

    " แล้วก็เลี้ยวตรงนี้! ก็ถึง......แอ๊ก!!!!! "

    ถึงแอ๊ก!!! ด้วยแหละ~!.....ใช่ซะที่ไหนล่ะ!! อยู่ๆก็มีใครไม่รู้มาชนกับผมเต็มๆ

    แล้วร่างบางๆของผมจะทนไหวหรอ!? คำตอบไม่ไหวนะสิ ผมโซเซจนล้มไปกองกับพื้นอย่างนุ่มนวล

    // ตุบ!!!!! //


    " อะ โอยย~ยย ขอโทษครับ.. คะ "

    ผมลุกขึ้นมา ก่อนที่จะพูโขอโทษตามมารยาท " แกเองหรอ เจ้าสัตว์กินพืช! "

    " ขอโทษครับ!! คะ คะ คุณฮิบารี๊!!!!!!!!!!~ "

    ผมร้องวี๊ดขึ้นมา เมื่อคนที่ผมชนไป นั่นคือ ฮิบาริ เคียวยะ กรรมการคุมกฏสุดโหดแห่งนามิโมริ นั่นเอง!!!!!!

    " ผมขอโทษครับ! ผมเดินไม่อมงทางเอง!! ขอโทษคร๊าบๆๆ "

    ผมพูดพร้อมกับขอโทษโพยใหญ่ " วันนี้แกไม่สุมหัว ถือว่ามองผ่านไปแล้วกัน " ฮิบาริพูด

    " แต่ถ้ามีคราวหน้าอีกได้สนุกแน่ "

    ฮิบาริพูดจบก็ยิ้มกะตุกเดินไป ทำให้ผมได้แต่ยืนขาสั่นพั่บๆ จนลืมไปว่ากำลังรีบเข้าห้องน้ำ

    เวลา 6 โมงตรง

    " สึนะ~ ไปช้ามากเลย "

    ปู่จีเดินมาหา ผมและถามด้วยความเป็นห่้วง " ขอโทษทีครับ >/\<;;; "

    ผมพูดขอโทษอีกครั้ง แล้วพาปู่จีไปนั่งรวมกับคนอื่นๆ ก่อนที่อาจารย์จะเริ่มสวดอีกครั้ง!!

    " พอวันนี้จบ ก็จะกลับไปที่โรงเรียนกันนะ! แล้วแยกย้ายกลับบ้าน~! "

    อาจารย์บอก กำหนดการของวันนี้ มันทำให้ราชินีกะเทย และ กะเทย หลายคนไม่พอใจ เพราะต้องจาก จากปู่จี

    พอประชุมเสร็จพวกผมก็ต้องไปอาบน้ำ ( ปู่จีก็ไปอาบห้องส่วนตัวเหมือนเดิม )

    " กิจกรรมวันนี้ก็คือ~! วิ่ง 3 ขา~! "

    อาจารย์พูโใส่ไมค์โครโฟน บอกถึงการละเล่นในวันนี้

    " วิ่ง 3 ขา อาจารย์ขา~! เชยม๊ากเค๊อะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! " กะเทยคนหนึ่งโวย

    " เธอวิ่งไม่ได้ละสิ~! แหม~! ทำเป็นโวยวาย โธ่~! อินังตุกแก๊ " กะเทยอีกคนโวย

    " ว่าไงนะย่ะ!! "  

    " เอ้าหยุด!!!!!!!!!! "

    ก่อนเกิดสงครามเดือดกะเทยVSกะเทย อาจารย์ต้องมาห้ามไว้ก่อน

    " ให้นักเรียนกับผู่ปกครองวิ่ง 3 ขาด้วยกัน กระซับมิตร! "

    กระซิบมิตรอีกแล้ว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


    " ผม.....เกลียด.....คำว่า กระซับมิตร.... " ผมพูดลอยๆออกมาให้เบาที่สุด

    เพราะเจ้าคำว่ากระซับมิตรนี่แหละ ทำให้ผมเกือบตัวใจวาย ตายไปหลายรอบ! เพระาความดันเลือดสูง!

    เลือดผมยิ่งน้อยๆ อยู่น๊ะ!!

    " เอ้าสึนะ เชือก~!! " ปู่จีเอาเชือกมาให้ผมมัด ผมก็ต้้อง(จำใจ)มัด

    // ปึ๊ด! //

    " เอ้า~! ทุกคนมัดเสร็จแล้วาสินะ เดียวครูจะให้สัญญาณเริ่มนะ! "

    " คะ ครับ "

    อาจารย์พูดจบ ผมก็มัดเสร็จพอดี ผมลุกขึ้นมา เซบ้างอะไรบ้าง อายสุดๆ >///<!!

    // ปัง!!!!! //

    ไม่ทันได้ตั้งตัว อาจารย์ก็ยิงปืนให้สัญญาณไปเสียแล้ว!!

    " อ๋า!! สึนะวิ่ง!! "

    " คะครับ! "

    ผมกับปู่ออกตัววิ่งอย่างสวยงาม ทีเดียว จนทุกคนตะลึงกับความสวยงาม ขนาดอ้าปากอ้าง

    เพราะอะไรก็ไม่รู้ หรือว่า สายเลือดเดียวกัน ผมกับปู่ถึงได้วิ่ง พร้อมกับอย่างกับแกะ

    จนไม่มีสะดุด!! 

    " สุดยอด เลยแก!! ดูคู่นั้นเด๊!! หน้าตาดีไม่พอ เก่งอีกต่างหาก!! "

    คนเริ่มซุบซิบพวกเรามากขึ้น จนกระทั่งมีคู่นักเลงพ่อลูกไม่พอใจ " ชอบทำตัวเด่นนักใช่ไหม? "

    " งั้นก็เด่นให้สุดๆไปเลย! "

    นักเลงคนพอมาขัดขาผมให้ล้ม ร่างบางอย่างผมทนไม่ได้หรอก~ ( มันน่าภูมิใจไหม?นั่น )

    ผมเซจนกำลังจะล้มลงไป " สึนะ!!!!! " 

    ปู่จีที่เห็นเหตุการณ์ ได้มาคว้าตัวผมไว้อย่างรวดเร็วจน.....






    // ตึงงงงงงงงงงงงงงงง !!!!!! ///


    -------------------------------

    IKTSUMU :

    ให้มีหวาน มั่งดีก่า ตอนต่อไป >3<~!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×