ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic_Reborn ] [ yaio G27 ] ชีวิตในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่ 11 : บทพิสูจณ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.84K
      2
      26 ธ.ค. 53

     // ตุบบบ..... //

    " อูยยยยย ยยย ย "

    เสียงหวานร้องเสียงหลง เมื่อตนกับปู่จี ได้ล้มลงมาเพราะ คู่พ่อลูกนักเลง คู่หนึ่ง

    ตอนนี้ทั้ง 2 อยู่ในสภาพดูไม่ได้...

    " มะ ไม่เป็นไรนะ สึ.... "

    ตอนนี้ทั้งผมและปู่จีสะดุ้งทั้งคู่ ตอนนี้ผมนอนคร่อมปู่จี ปากน้อยๆอมชมพูของผมก็ไปวางอยู่บนแก้มของเขา

    " อ๊ากกกกกก~กก!! ขอโทษคร๊าบบบบ >///////< "

    ผมลกขึ้นมา ด้วยความรวดเร็ว ตอนนี้ทั้งผมและปู่จีหน้าแดงแปร๋ดทั้งคู่

    " มะ ไม่เป็นไร "

    ตอนนี้สถานการ วี๊ดวิ้ว มากๆ ผมได้แต่นั่งนิ่งเพราะขอที่โดนเตะจนล้มมันแพลงซะจนเดินไปไหนไม่ได้

    " เจ็บขาหรอ? เดียวฉันพาไปน้องพยาบาลนะ "

    ปู่จีช่วยผมออกจากที่นั้น ด้วยการพาผมไปห้องพยาบาล ส่วนพ่อลูกคู่นั้นก็โดนประนามนะสิ

    ปู่จีอุ้มผมขึ้นมาแล้วก็พาผมไปห้องพยาบาลอย่างนุ่มนวล

    " หืม~ แหม ดูทำหน้าซะสิ? ไม่พอใจอะไรอีกละ? เมื่อเช้าก็ได้คุยกันแล้วนิครับ "

    เสียงของใครบางคนดังขึ้นมาจากซอกตึก

    " อย่ามาทำสนิทสนม ฉันยังไม่ได้บอกว่าเป็นพวกเดียวกับแก... " เสียงอีกคนพูดขึ้นมา

    " แล้วทำไมต้องทำหน้าแบบนั้นด้วย? หรือว่าเพราะเจ้านั่น? "

    " ใช่ " เสียงของใครบางคนพูโอย่างเย็นชา  " ฉันเกลียดขี้หน้าหมอนั้น.....มาก...... "


    [ Giotto Talk ]

    ห้องพยาบาล

    " โอยยยยยยยยยยยยย ยยยยย " เีสียงของสึนะดังไปลั่นห้องพยาบาล

    เพราะความเจ็บจากแผล และ ความแสบจากแอลกอฮอร์ที่ผมพึ่งทาลงไปเมื่อกี้ " อดทนหน่อยสิ "

    ผมพูดปลอบใจเดชิโม่ ผมค่อยๆบรรจงพันผ้าพันแผลฝห้เบาที่สุด เพื่อไม่ให้เดชิโม่เจ็บไปมากกว่านี้.....

    " ฮืออ ก็มันเจ็บนะครับ..... T_T "

    สึนะร้ิองโอดครวญ มันทำให้ผมไม่กล้าทำแผลต่อไป 27 วินาที แต่เพื่อไม่ให้เชื้อเข้าไปในแผลก็ต้องฝืนทำล่ะนะ

    " โอ้ยๆๆๆๆ เจ็บนะครับ! " สึนะร้องพร้อมดิ้นพลั่กๆ ดูน่ารักและน่าสงสารกันไปคนละแบบ

    " ช่วยไม่ได้นะ สึนะถ้าไม่ทำเชื้อโรคอาจเข้าไปในแผลได้นี่.. " ผมพูด " งั้นก็เบาๆหน่อยสิครับ...น๊า~า "

    สึนะบอกผมด้วยเสียงหวาน ตอนนี้ผมอยากอุ้มสึนะเข้าโรงแรมมากมาย คนบ้าอะไรทำตัวได้น่ารักขนาดนี้....

    " จะ..พยายาม " ผมตอบได้แค่นี้ โอ๊ย อยากต่อยตัวเอง!!

    พอผทพันแพลอะเก็บกล่องยาเรียบร้อย ก็อุ้มสึนะไปที่ห้องพัก และหลบหลีกเส้นทางที่มีชะนีคอยก่อกวนผม

    จะได้ไม่ทำให้สึนะเคลียด.....

    // แอ๊ดดดดดดดดด //


    ผมเปิดประตูเข้ามาให้ห้อง  แล้วก็พาสึนะไปวางบนเตียง ผมมองหน้าของสึนะ แก้มที่ปกติจะขาว ซีด

    ตอนนี้กลับกลายเป็นแก้มสีชมพูออกแดงๆไปเสียแล้ว มันทำให้ฉากตอนที่สึนะหอมแก้มผมเมื่อกี้ไหลพรวดๆเข้ามาให้หัว

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ( พรีโม่สติแตก )

    " ปะ เป็นอะไรไหมครับ " สึนะพูดพร้อมเอามือน้อยๆมาวางบนหน้าผากของผม " ตัวก็ไม่ร้อนน = = "

    " แหะ แหะ..... " ผมยิ้มแห้้งๆตอบ

    " ปู่จีนอนพักก่อนก็ได้นะครับ " " ไม่ได้นะ! คนที่ต้องพักคือเดชิโม่นะ! "

    ยังไม่สิ้นเสียงของสึนะ ผมก็ตะโกนโพล่งขึ้นมาอย่่างใจร้อน ขาก็แพลงเป็นแผลไปทั่วตัว! ยังจะมีน่ามาให้ผมนอนพักอีก!?

    " ขะ ขอโทษครับ "

    สึนะนั่งหน้าเศร้า เหมือนรู้สึกผิด " มะ ไม่เป็นไร สึนะเป็นแผลไปทั่วตัวต้องนอนพักนะ " 

    ผมบอกให้สึนะ นอนพัก สึนะพยักหน้าก่อนที่จะเอนตัวนอนลงกับเตียง

    " แต่ผมไม่อยากพักคนเดียวนี่.... " สึนะพูโพร้อมเอามือน้อยๆมาดึงชายเสื้อของผม 

    " เอ๊ะ? " ผมทำหน้างง " ปู่จีอยู่เป็นเพื่อนผมหน่อยสิ " สึนะพูดพร้อมทำหน้าแดง ผมก็ได้แต่อึ้ง....

    ก่อนที่จะยิ้ม แล้วคว้ามือสึนะมา " อื้อ~! สึนะขอร้องซะอย่างจะปฏิเสธได้ยังไงล่ะ "

    ผมพูดพลาง จูบบนหน้าผากของสึนะเบาๆ " อ๊า!!! ปู่จี~!! ทำอะไรครับเนี่ย!!! "

    สึนะโวยวายมาด้วยความอาย " ก็เอาคืน..... ที่สึนะมาหอมแก้มฉันไง ^_^ " ผมพูดกวนๆเห็นได้ชัดว่าแก้มสีชมพูกลายเป็นสีแดง

    แปร๋ดไปแล้ว น่ารักจริงๆเลย 

    " เอ้า~! นอนพักๆ นอนพักได้แล้วสึนะ! " ผมว่าแล้วเอามือไปลูบหัวสึนะเบาๆ ก่อนที่จะค่อยเลื่อนมากุมมือของเขา

    ผมจุมพิตไปที่มือของเขา 

    " นะ นอนแล้วก็ได้ครับ !! ///// " สึนะพลิกตัวไปอีกด้าน เพื่อหลบไม่ให้ผมเห็นหน้าที่แดงไปยิ่งกว่าเดิมของสึนะ

    ผมยิ้มและค่อยๆฟุบหลับไปอย่างเงียบๆ ตอนนี้ในห้องมีแต่ความเงียบ

    และเงียบมาก

    // แอ๊ดดดดดดดดดด //

    " ชักจะกำเริบไปใหญ่แล้วนะ......... "


    -----------------------------------------------

    IKTSUMU :

    อ่าาาาาาา ใครโผล่มาเนี่ยยยยยยยยยยยยยยยยย~ยยยยยยยยย


    ขอขอบคุณทุกๆคอมเม้นต์เหมือนเดิมนะค่ะ!!!!!!!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×