ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Earth Emperor ~Dark Hope~

    ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวละคร อัพเดตครั้งที่1(เวอร์ชั่นรอรูปภาพ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      1 ต.ค. 57


    ** ขออนุญาตแนะนำตัวละครสำคัญในตอนสองนะคะ ผู้เขียนยังไม่กำหนดตายตัวเรื่องข้อมูลและจำนวนของตัวละครที่ปรากฏในเรื่อง ซึ่งถ้าดำเนินเรื่องไปแล้วมีข้อมูลใหม่ๆเฉลยออกมาก็จะนำมารวมไว้หน้านี้ด้วยค่ะ แจ้งไว้ก่อนเผื่อจะมีผู้อ่านใหม่กดเข้ามาแล้วจะกลายเป็นการสปอยล์**

    Characters

     

    Oscar Baudouin Lloyd
    ออสก้าร์ บองดูอัง ลอยด์

    กัปตันเรือดาร์กโฮป มีฉายาที่จักรวรรดิเรียกด้วยความเกลียดชังว่าคนผมขิง(Ginger-haired man)

    สังกัด:กลุ่มโจรสลัดดาร์กโฮป        ค่าหัว:??       สถานะ:Alive

    เชื้อชาติ:??    อายุ:31ปี       ส่วนสูง:185ซม.

    ลักษณะภายนอก/จุดเด่น : ออสการ์มีผมสีแดงเพลิงโดดเด่นแบบที่หาได้ยากบนโลก แต่ไม่ได้มีผิวสีขาวซีด และตกกระเยอะแบบพวกที่เป็นGingerมากนัก มีดวงตาสีเทาอ่อน แววตาแหลมคมที่ดูเข้มแข็ง เขามักจะมีรอยยิ้มกว้างที่เป็นเอกลักษณ์ปรากฏบนใบหน้าอยู่เสมอ ดูแทบไม่ออกว่ากำลังคิดอะไรในใจ อุปนิสัยมีความเป็นผู้นำ ใจดีอบอุ่นแบบผู้ใหญ่ แต่ก็ซ่อนนิสัยอีกมุมไว้ใต้รอยยิ้ม ว่ากันว่าเขาเป็นทายาทคนสำคัญของจักรวรรดิที่เกิดจากสตรีชาวฟรังค์ซัวส์

      

    Evangeilne Cleverson Lloyd
    เอวาเจลีน เคลฟ์เวอสัน ลอยด์ (เอวา)

    รองกัปตันเรือดาร์กโฮป ควบตำแหน่งกุนซือวางแผน

    สังกัด:กลุ่มโจรสลัดดาร์กโฮป       ค่าหัว:??       สถานะ:Alive

    เชื้อชาติ:ไม่แน่ชัด ทราบแค่มีเชื้อสายมงโกลอย      อายุ:21ปี       ส่วนสูง:171ซม.

    ลักษณะภายนอก/จุดเด่น : เธอได้รับยกย่องว่าเป็นสตรีที่งดงามที่สุดในโลกEE เธอมีดวงตาสีฟ้างดงามแบบยูโรเปียน จมูกรูปหยดน้ำรับกับใบหน้ารูปไข่แบบหญิงเอเซีย มีโครงร่างสมส่วนเป็นรูปนาฬิกาทราย และผมสีขาวยาวทั้งศรีษะ เอวาเจลีนมีอุปนิสัยเฉลียวฉลาด ชอบอ่านหนังสือและรอบรู้วิชาการหลายแขนง ดูเหมือนว่าเธอจะเป็นคนรักของออสการ์

     

    Peter F. Jones
    ปีเตอร์ เอฟ. โจนส์ (พีท)

    สังกัด:กลุ่มโจรสลัดดาร์กโฮป        ค่าหัว:??       สถานะ:Alive

    เชื้อชาติ:??    อายุ:16ปี       ส่วนสูง:176ซม.

    ลักษณะภายนอก/จุดเด่น : เด็กหนุ่มจอมทะเล้น หน้าตาหล่อเหลา ผมสีน้ำตาลเข้มเหมือนสีโกโก้ ดวงตาสีเทา มีฟันเขี้ยวแหลมออกมาทางด้านขวา รูปร่างสูงโปร่ง เขาเป็นลูกเรือคนสนิทคนหนึ่งของออสการ์ มีงานอดิเรกคือเล่นกีต้าร์ และดูเหมือนว่าเขาจะถนัดอาวุธประเภทมีด  ปีเตอร์มีนิสัยร่าเริง พูดเก่ง อยากรู้อยากเห็น เอวาเจลีนรักเขาเหมือนน้องชาย      

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×