เพลิงลวง - นิยาย เพลิงลวง : Dek-D.com - Writer
×

    เพลิงลวง

    วังวนดอกบัวยังคงพร่ามั่ว เมื่อความรักที่กำลังจะลงตัว มีคนจ้องมาทำลายไป อาจทำให้อีกหนึ่งดอกที่สำคัญถูกดึงกลับไปในโคลนตม เพื่อหยุดยั้งสิ่งเหล่านั้น จะต้องทำลายสิ่งต่างๆ ก่อนที่สิ่งเหล่านั้นจะมีโอกาสมาทำลายดอกบัวสามสีในสัตตบงกชของเขาได้

    ผู้เข้าชมรวม

    575

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    575

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ธ.ค. 56 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เพลิงลวง

    ในชุด... ฤทธิ์ริษยา

    วังวนดอกบัวยังคงพร่ามั่ว เมื่อความรักที่กำลังจะลงตัว มีคนจ้องมาทำลายไป อาจทำให้อีกหนึ่งดอกที่สำคัญถูกดึงกลับไปในโคลนตม เพื่อหยุดยั้งสิ่งเหล่านั้น จะต้องทำลายสิ่งต่างๆ ก่อนที่สิ่งเหล่านั้นจะมีโอกาสมาทำลายดอกบัวสามสีในสัตตบงกชของเขาได้

    oooo




    สาโรช สัตตบงกช (โรช)

    ชายหนุ่มหน้าตาดีที่เคยตาบอดเมื่ออุบัติเหตุหลายปีก่อน เขาคาดหวังเสมอว่าจะได้เห็นพี่สาวทั้งสามมีความความสุข แต่มันก็ไม่เป็นเช่นนั้น ความมืดบอดของจิตใจที่พยายามซุกซ่อนไว้เผยตัวตนออกมา เมื่อเขาพบว่ายังมีคนหนึ่งคนที่จ้องทำลายความสุขของพี่สาวเขาอยู่ มันจะไม่มีวันเกิดขึ้น เขาจะก่อเพลิงกักขังหล่อนไว้ เพื่อที่จะได้ไม่สามารถทำอะไรพี่สาวของเขาได้อีก

    ตรีสุคนธุ์ เดชดำรงรัตน์ (ตรี)

    คุณหนูสาวที่ถูกเลี้ยงดูมาอย่างตามใจ พร้อมไปทุกอย่าง ชีวิตมีความสุขเรื่อยมาก แต่แล้วเหตุการณ์ร้ายแรงก็เกิดขึ้นกับครอบครัวของหล่อน หล่อนไม่มีวันเชื่อว่าการที่พี่สาวคนเดียวฆ่าตัวตายไม่ใช่ฝีมือของปารเมศ อดีตเพลย์บอยเลื่องชื่อ ผู้เคยควงกับพี่สาวของหล่อนก่อนที่พี่สาวของหล่อนจะฆ่าตัวตายไปพร้อมกับหลานในท้อง ทันทีที่สืบจนแน่ใจ หล่อนก็สาบานกับตัวเองไว้อย่างแน่นหนา ตราบเท่าที่ชายผู้นั้นไม่มีจุดจบเช่นเดียวกับพี่สาวของหล่อน หล่อนก็จะไม่ยอมหยุดที่จะล้างแค้น โดยที่ไม่รู้ว่ากำลังถูกจับตามอง และคนที่ต้องพบจุดจบเช่นนั้นจะกลายเป็นตัวหล่อนเอง

    ดาวิกา สินธุอมร (ดา)

    ลูกพี่ลูกน้องของตรีสุคนธุ์ หล่อนไม่มีวันปล่อยให้ลูกพี่ลูกน้องสาวต้องแก้แค้นอยู่เพียงลำพัง ไม่ว่าผลจะออกมาเช่นไร ชีวิตที่สูญสิ้นไปจะต้องชดใช้ด้วยชีวิต

    ภพ สินธุอมร (ภพ)

    สามีของดาวิกา แม้ไม่อาจเข้าใจเหตุผล เขาก็จะไม่ยอมให้ภรรยาที่รักต้องทำการใดๆ เพียงลำพัง ถูกผิดเอาไว้ทีหลัง ความต้องการของผู้เป็นภรรยานั้นสำคัญกว่าอื่นใด

    ปัทมา สัตตบงกช (ปัท)

            ประสบการณ์ชีวิตที่แสนรวดร้าวสอนให้หล่อนได้รู้ว่า ความสุขที่แท้จริงนั้นคือคนในครอบครัว ความร้ายกาจพร้อมจะเผยออกมาทุกเมื่อ หากมีใครกล้าดีแตะต้องน้องๆ ของหล่อน 

    บัวบุษยา สัตตบงกช (บัว)

            หลายๆ อย่างที่ผ่านเข้ามาอาจทำให้หล่อนรู้จักโลกนี้มากขึ้น และเรียนรู้ที่จะไว้วางใจผู้อื่นได้ แต่ก็ยังมีความรู้สึกผิดในหลายๆ อย่างที่เกาะกินใจ ต่อให้ต้องเจ็บปวดแค่ไหน หล่อนก็จะไม่ยอมให้ใครมารับกรรมในการกระทำของหล่อนอีก

    บุศรินทร์ สัตตบงกช (บุศ)

            ไม่ว่าจะเนิ่นนานแค่ไหน น้องชายก็เป็นทั้งหมดในชีวิตของหล่อน ต่อให้ลุยน้ำลุยไฟ หรือทำสิ่งใดๆ ที่มันเลวร้าย หล่อนก็จะไม่มีวันปล่อยให้น้องชายต้องถูกใครทำร้ายได้อีก

    ***นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นมาจากจิตนาการผู้เขียน หากชื่อตัวละคร และเนื้อหาไปซ้ำกับชีวิตจริงของใคร ก็กราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย ไม่ได้มีเจตนาจะล่วงเกินผู้ใด

    ตอนแรกไม่มีแผนว่าจะเขียนเรื่องนี้เลย แต่ก็ตัดสินใจจนได้ว่าต้องเขียน ซึ่งจะเป็นในอีกแง่มุมหนึ่ง สามเรื่องก่อน อันได้แก่ ชิงรัก ทัณฑ์ทราม และเงาเร้นรัก ได้ชักนำเนื้อเรื่องมาสู้เรื่องนี้ เพลิงลวง ที่ตัดสินใจว่าจะเขียนมีเหตุผลใหญ่ๆ คือ ต้องการจะให้มุมมองที่แตกต่างไปจากสามเรื่องแรก และทำให้ตัวละครที่บาดหมางกันเมื่อก่อนเก่ากลายเป็นพี่น้องที่รักใคร่กลมเกลียวกันจริงๆ อยากแสดงให้เห็นว่าหากทุกคนจะปกป้องกันและกันมันจะเป็นเช่นไร จะว่าไป เนื้อหามันก็ไม่ได้สวนทางกัน มีจุดชักนำมาเป็นทอดๆ จากเรื่องต่างๆ ก่อตัวเป็นเรื่องราวในแต่ละเรื่อง

    อีกประการที่สำคัญ คือปุ๋ยอยากให้ตัวละครทุกตัวมีด้านมืดและด้านสว่าง เพลิงลวง อาจจะดึงในทุกๆ ด้านออกมาหมด แต่ไม่ว่าอย่างไร นิยายก็คงเป็นนิยาย น้ำเน่า งี่เง่าไปบ้าง ส่วนต่างๆ ก็เพื่อให้เรื่องดำเนินต่อไปจนจบได้ หากไม่มีอะไรเลย มันก็คงไม่น่าติดตามเท่าไหร่

    นิยายเรื่องนี้ แม้จะมีกำหนดเขียนที่ตายตัวแล้ว หากแต่การลงนั้นก็ยังไม่อยู่ในความแน่นอนสักเท่าไหร่ มีนิยายอีกหลายเรื่องที่จ่อคิวลง ซึ่งทุกท่านสามารถติดตามข่าวสาร หรือซักถาม ติดติง ตามตัวปุ๋ยตามช่องทางดังต่อไปนี้นะคะ

    Facebook : https://www.facebook.com/panapha

    Hotmail : pink_pui_puy@hotmail.con

    Gmail : panapha.pp@gmail.com

    Fanpage : https://www.facebook.com/IngUsaFanpage

     

    ยังไงก็ฝากกดไลน์แฟนเพจ แอดนิยาย และคอมเมนต์มาทักทายกันบ้างนะคะ

     

    ปล. นิยายเรื่องนี้พระเอกเลวมาก อยากเตือน เพราะไม่เคยเขียนพระเอกคนไหนใจร้ายเท่านี้มาก่อน


     เริ่มเปรยเรื่อง : 17/10/2556

     




    ลิงค์นิยายในชุดนี้ตามลำดับ

    ชิงรัก : http://my.dek-d.com/pui-puy/writer/view.php?id=965366

    ทัณฑ์ทราม : http://my.dek-d.com/pui-puy/writer/view.php?id=971699

    เงาเร้นรัก : http://my.dek-d.com/pui-puy/writer/view.php?id=971700

    เพลิงลวง : http://writer.dek-d.com/pui-puy/writer/view.php?id=1071022


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น