ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #60 : ใบสมัคร Zenhara

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      0
      22 ส.ค. 57

    Application

     

    “คติประจำใจ

    “ เวลาลนลานน่ะ ทำอะไรมันก็ผิดพลาดไปหมดแหละ ”

     

     

    PART 1 :  เรื่องราวความเป็นมา

    ชื่อ : วิลเลียม ซาเคร็ท ( William Sacred )

    ชื่อเรียก :  วิล

    ความหมายของชื่อ :  -

    อายุ :  24

    เพศ :  ชาย

    แนวโน้มบทบาทที่เลือก : สมาชิกกิล + หนึ่งในผู้แข่งขัน

    ประวัติ :  ลูกชายคนโตของครอบครัว พ่อเป็นนักดาบลือชื่อ แต่เจ้าตัวไม่ค่อยชอบอาศัยชื่อเสียงของพ่อซักเท่าไหร่เลยแอบเปลี่ยนนามสกุลแล้วผันตัวไปเป็นนักดาบรับจ้างพเนจรไปทั่วอาณาจักร มักจะเดินทางไปเรื่อยๆไม่ค่อยเป็นหลักแหล่งเท่าไหร่ จนเมื่อได้มาพับกับกิลเซนฮารา เขาถูกหัวหน้ากิลชักชวนให้เข้าร่วมผนวกกับสภาวะที่กำลังจะขาดเงิน เขาจึงตอบตกลงไปก่อน แต่เมื่ออยู่ไปซักพักเขาจึงรู้ว่าที่นี่แหละคือที่อยู่ของเขา

     

    PART 2 : ข้อมูลเชิงจิตวิทยา & สถานะต่างๆ

    ลักษณะนิสัย  :  ใจเย็น เป็นการเป็นงาน รอบคอบ และ ค่อยๆทำแต่ละอย่างแบบเป็นค่อยๆไป ไม่รีบร้อน เป็นที่พึ่งพาได้ มนุษย์สัมพันธ์ดี เป็นคนที่พูดคุยเก่ง เข้าสังคมได้ดี เข้ากับคนอื่นได้ง่าย รัก และ คอยเป็นห่วงเพื่อนพ้องเสมอ ใส่ใจในเรื่องของเพื่อนฝูง ทั้งด้านร่างกาย และ จิตใจ ถ้าหดหู่ก็จะพยายามเข้าไปถามว่าเป็นเพราะอะไรและพยายามหาทางช่วยทำให้ร่าเริงขึ้น รักสะอาดตัวพ่อ มักจะเก็บทุกอย่างเป็นที่เป็นทาง และ มักจะดูแลรักษาความสะอาดอยู่เสมอ

    งานอดิเรก :  นั่งสมาธิ , ฝึกดาบ , ลองทำอาหารใหม่ๆ

    ชอบ / เกลียด / แพ้ / กลัว :  การผจญภัย , การทำอาหาร / การดูถูก , เอาเปรียบ / ขนแมว / แมว ( ? )

    ลักษณะทางกายภาพ :  ชายหนุ่มรูปร่างสูง ร่างกายกำยำเล็กน้อย เรือนผมสีเหลืองตัดสั้น ดวงตาสีเขียวมรกต ใบหน้าคมแลดูหล่อพอสมควร

    ตำหนิ :  -

    ความสามารถพิเศษ  :

    -        อึด ถึก ทนมือทนเท้า ตากยากตายเย็น ยิ่งกว่าแมวเก้าชีวิต

    -        เซนส์การต่อสู้ดีมาก สามารถเอาตัดรอดจากสถานการณ์หน้าสิ่วหน้าขวานได้ทุกครั้ง

    ทักษะความชำนาญ :  แข็งแกร่ง

    อาวุธที่ถนัด :  ดาบโล่ , หอก  

     

    PART 3 :  มุมทักทาย

    สวัสดีคะ แฟรี่ชาร์มนะคะ 

    : ครับ ซันฮะ

    ยินดีที่ได้พบกันนะคะ เอาเข้าเรื่องมาสมัครทำไมค่ะ?

    : เปิดมาเจองิ =w=

    จะมีการร่วมเล่นเกมกับลูกนะคะ แต่ไม่ต้องกังวลเรื่องเวลาจะกระทบอะไรมากมายค่ะ เพราะไม่ได้เครงขนาดนั้น

    : ครับผม

    เอ่อ ถ้าไรต์จะเปลี่ยนอะไรโอเคนะคะ

    : ตามสะดวกฮะ

    ไมได้อัพบ่อยแต่ก็จะพยายามมาอัฟอย่าโกรธนะคะ

    : ครับ แต่ก็อย่าทิ้งนานนะงิ

    เอ่า ก็ขอบคุณนะคะรอประกาศผลพร้อมกันๆ ในตอนที่อัตราตัวละครครบนะคะ J

    : ฮะ

    ขอให้สนุกในโลกของ เซนฮาร่า ค่ะ 

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×