ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #78 : ใบสมัคร ตำนานคู่รักโรสแมรี่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      0
      2 เม.ย. 58

    แบบฟอร์มกรอกสมัครตัวละคร

    ชื่อ-นามสกุล:: แอนนา ซาเคร็ท ( Anna Sacred ) ชื่อเล่น:: แอน  

    เพศ::            อายุ::  22      น้ำหนัก – ส่วนสูง::  174 - 54   

    เผ่าพันธุ์:: มนุษย์          กรุ๊ปเลือด:: A

    รูปร่างหน้าตา::   หญิงสาวเรือนร่างผอมเพรียว เรือนผมสีแดงเรียบยาวถึงกลางหลัง ใบหน้าสวยได้รูป ดวงตาสีแดงทับทิมดูขี้เล่น + ขี้สงสัย มักจะใส่ชุดคลุมยาวสีแดงตลอดเวลาจนทำให้เป็นคนที่มีสีแดงเป็นเอกลักษณ์

    ลักษณะนิสัย::   หัวดีมาก สามารถทำความเข้าใจ / เรียนรู้เรื่องใหม่ๆได้ไว หัวไวทันคนรวมถึงการประยุกต์ต่างๆก็ถือว่าเป็นเลิศ ยามขับคันนี่เป็นที่พึ่งได้ดีเลยทีเดียว แต่มักจะติดขี้เล่นจนเป็นนิสัย ชอบทำอะไรตามใจ ไม่ค่อยจะจริงจังกับเขาซักเท่าไหร่ ส่วนใหญ่แล้วมักจะทำเพื่อความสนุก พอเบื่อก็เลิก แต่ถ้าให้ความสนใจอะไรจริงๆจังๆแล้วเธอก็พร้อมที่จะทุ่มให้มันจนถึงที่สุด มนุษย์สัมพันธ์ดี เข้าสังคม และ พบปะผู้คนเก่ง สร้างความไว้เนื้อเชื่อใจได้ไว ใช้คำพูดเป็นกันเองไม่ว่าจะกับเด็กหรือผู้ใหญ่ ถึงจะถูกหลายๆคนบอกว่าไม่มีสัมมาคารวะแต่เจ้าตัวก็ไม่ได้แคร์เท่าไหร่นัก

    สิ่งที่ชอบคือ ขนมหวาน, อากาศยามเช้า และ ของแปลกใหม่

    สิ่งที่เกลียดคือ พวกนักเลง, ขี้หลี และ ของเผ็ดๆ ( ทานไม่ค่อยได้ )

     ความสามารถพิเศษ::   อาวุธที่ใช้คือถุงมือเวทย์มนต์ ทำมาจากเส้นใยที่มีคุณสมบัติเป็นสื่อกลางธาตุไฟได้ดีซึ่งเสริมความสามารถธาตุไฟได้ระดับหนึ่ง เมื่อสัมผัสสิ่งใดจะทำให้เกิดเปลวเพลิงขึ้นมาได้ ถ้าตบถุงมือด้วยกันเองจะก่อให้เกิดสะเก็ดเพลิงขึ้นรอบๆตัว เธอสามารถควบคุมสะเก็ดเพลิง / เปลวไฟที่อยู่ในระยะสายตาให้โจมตีหรือป้องกันได้ตามใจ หรือ รวบรวมเข้าด้วยกันและควบแน่นให้กลายเป็นอาวุธเพลิงชั่วคราวได้ซึ่งชอบจะทำให้อยู่ในรูปหอก

    ประวัติความเป็นมา::  แอนนาเป็นลูกสาวคนเล็กของครอบครัว เกิดและเติบโตที่อาณาจักรเอเดน ครอบครัวของเธอถือว่ามีหน้ามีตาในสังคมพอสมควร มีพี่ชายอยู่สองคน พ่อแม่เลี้ยงดูมาแบบอิสระ ให้เรียนรู้ด้วยตัวเองโดยสั่งสอนให้เพียงแค่เรื่องพื้นฐานต่างๆให้ ตอนอายุ 8 ขวบเธอก็ไปสนใจเรื่องเกี่ยวกับเวทย์มนต์เข้าซึ่งก็ทำให้เธอแวะเวียนเข้าห้องสมุด และ ไปหาผู้เชี่ยวชาญอยู่บ่อยๆ ตอนอายุ 13 ก็เริ่มฝึกอย่างจริงจัง และ สม่ำเสมอจนแตกฉานพื้นฐานได้ในเวลาไม่นาน มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เธอลองเวทย์มนต์ที่คิดเองแล้วเกิดผลข้างเคียงทำให้สีของดวงตาของเธอเปลี่ยนไปจากสีเหลืองเป็นสีแดงเหมือนเส้นผมแต่เธอก็ไม่ค่อยได้สนใจเท่าไหร่ ปัจจุบันเธอก็ยังคงทำการศึกษาและวิจัยเวทย์มนต์อยู่เรื่อยๆเป็นระยะๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×