ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #79 : ใบสมัคร Miltiades

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      12 เม.ย. 58

    APPICATIOM FORM


    ... ความไว้เนื้อเชื่อใจน่ะ มันไม่ได้มากันง่ายๆหรอกนะ”

     
     

    ชื่อ : ไอรีน ซาเคร็ท ( Irene Sacred )

    ชื่อเรียก : -

    อายุ : 24

    เพศ :

    ลักษณะนิสัย : รักสันโดษ ไม่ค่อยสุงสิงกับใครนัก ชอบที่จะปลีกวิเวกตัวออกจากผู้คนทั้งหลายแหล่ ไม่ไว้ใจ และ เชื่อใจคนอื่นง่ายๆ ไม่เผยความรู้สึกนึกคิดของตนให้ผู้อื่นรับรู้ มักจะวางท่าทีเย็นชากับคนอื่นอยู่เป็นประจำ แต่ถ้าไว้ใจระดับหนึ่งแล้วจะคลายท่าทีเย็นชาลงบ้าง ใคร่รู้ใคร่สงสัย เป็นคนที่ให้ความสนใจเรื่องที่ตนเองไม่รู้รวมถึงเสาะหาความรู้ใหม่ๆอยู่เสมอ หัวไว สามารถอ่านสถานการณ์ต่างๆได้ขาด และ แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ไม่ตกหลุมพราง / กับดัก หรือ การหลอกหลวงต่างๆง่ายๆ รอบคอบ และ เป็นระบบ เวลาทำอะไรมักจะวางแผนคิดหน้าคิดหลังไว้ก่อน และ การกระทำต่างๆของเธอมักจะมีเหตุผลรองรับอยู่เสมอ

    ลักษณะทางกายภาพ : หญิงสาวผู้มีเรือนผมยาวสองสี สีดำและสีฟ้าซีดเกือบขาว บรรยากาศให้ความรู้สึกเป็นผู้ใหญ่ ดวงตาสีฟ้าแลดูไร้ความรู้สึก มักจะตีหน้านิ่งอยู่เสมอ

    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว :

                ชอบ : หนังสือ , ความรู้ใหม่ๆ , สิ่งน่าสนใจ , คนจริงใจ และ เครื่องดื่มเย็นๆ

                เกลียด : พวกหน้าไหว้หลังหลอก และ ความไร้ระเบียบ

                แพ้ : -

                กลัว : แมงมุมตัวบักเอ้กๆๆๆ

    ความสามารถ : ประสาทหูตาไวกว่าคนปกติ โดยเฉพาะหูนี่แทบจะเป็นหูนรกก็ว่าได้ , เคลื่อนไหวได้รวดเร็วพอสมควร และ หลบซ่อน / ปกปิดตัวตนเก่ง

    (พลังกับเผ่าพันธุ์เซจะจัดให้ตามความเหมาะสมจากนิสัยและองค์รวม)

    อาวุธที่ใช้ : หอกยาว ( แบบมีคมสองด้าน )

    ประวัติ : ลูกสาวคนสุดท้องของครอบครัว มีพี่ชายอยู่สองคน เพราะผมสองสีเลยมักจะทำให้โดนกลั่นแกล้งจากเพื่อนฝูงบ่อยครั้งจนกลายเป็นคนสันโดษไป เวลาว่างก็ไม่มักจะไปไหนมาไหนกับคนอื่น มักจะหมกตัวอ่านหนังสืออยู่คนเดียว หนังสือที่เธออ่านบางเล่มนั้นผู้ใหญ่หลายคนยังไม่ค่อยเข้าใจเนื้อหาด้วยซ้ำแต่เธอกลับเข้าใจได้ภายในเวลารวดเร็วทำให้คนรู้จักส่วนมากบอกว่าเธอเป็นอัจฉริยะ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่และยังหาความรู้ใหม่ๆใส่ตัวอยู่เรื่อยมา

    แนวโน้มของบทบาท : อาห์ ไม่รู้สิฮะ แล้วแต่ไรท์จะจัดให้เลยงิ =w=;

    เพิ่มเติม : ฝากพิจารณาด้วยฮะ

     

    คุยกับผู้ปกครองสุดสวยและหล่อ(?)

    สวัสดีครับเซคุงครับ

    : ครับ ซันฮะ

    ทำไมถึงมาสมัครงับ?

    : ส่วนตัวชอบแนวนี้อยู่แล้วฮะ

    คือเซห่างกับงานเขียนนานละสำนงสำนวนอาจจะไม่ดีนะครับ

    : ครับผม

    มีอะไรอยากบอกผมมั้ยครับ

    : อาห์ ฝากพิจารณาด้วยนะฮะ =w=; ถ้าติดก็ฝากอย่าทิ้งด้วยนะงิ

    โชคดีนะครับ

    : ครับ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×