ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #59 : ใบสมัคร The Secret Letters

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      10 ส.ค. 57


    ใบสมัคร

    รูป :

    ชื่อ : เวร่า

    ชื่อกลาง : -

    นามสกุล : เกรซเบิร์น

    ชื่อเรียก / ฉายา / สมญานาม : นายกองตาเดียว

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์

    บทบาท : กองกำลังทหาร

    ลักษณะร่างกาย : หญิงสาวเรือนร่างสูง ผอมกระชับไร้ซึ่งไขมัน หน้าอกหน้าใจเล็กไปนิดแต่ก็ถือว่ามีทรวดทรงอยู่บ้าง เรือนผมสีเงินยาวมัดหางม้า ดวงตาสีแดงทับทิมดูน่าหลงใหล บริเวณตาซ้ายมีแผลเป็นยาวตั้งแต่ใต้คิ้วจนถึงเกือบสุดใบหน้าดังภาพ ถึงหน้าออกจะนิ่งไปหน่อยแต่ก็ถิอว่าสวยในระดับนึงเหมือนกัน

    ลักษณะนิสัย : จริงจัง เป็นการเป็นงาน และ เด็ดขาด หัวดีพอสมควร การตัดสินใจต่างๆตั้งอยู่บนเหตุและผล แยกแยะได้ว่ากฎคือกฎ ความรู้สึกถือเป็นอีกเรื่องนึง เห็นแก่ส่วนรวมเป็นที่หนึ่ง รักและเป็นห่วงทุกคนในกองเปรียบได้กับเป็นครอบครัวของตัวเอง เรื่องของคนในกองคือเรื่องของเธอ สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ดีเลยโกรธยาก แต่ถ้าโกรธเมื่อไหร่นี่ก็น่ากลัวเหมือนกัน

    ความชอบ : ไอติม , คนแข็งแกร่ง , พยายาม , ตรงไปตรงมา

    ความเกลียด : พวกที่ชอบดูถูกผู้หญิง , หน้าไหว้หลังหลอก , ขี้หลี

    ความกลัว : การสูญเสียคนสนิทในกอง

    งานอดิเรก : คุยเล่น และ ดูแลสารทุกสุขดิบของคนในกอง , หัดทำอาหารให้คนในกองลองทาน

    ความถนัด : การต่อสู้ด้วยอาวุธต่างๆ และ มือเปล่า , การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ

    ประวัติความเป็นมา : เด็กกำพร้าที่ถูกหัวหน้ากองคนก่อนรับมาเลี้ยง ได้รับการเอ็นดูเป็นอย่างดีจากผู้คนในกองทั้งการสอนสั่งเรื่องต่างๆ และ การฝึกฝนวิธีการต่อสู้ พอโตขึ้นจนเข้าร่วมรบได้เธอก็เข้าร่วมรบกับคนในกองมาตลอดทำให้มีสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น จนกระทั่งการต่อสู้หนึ่งพ่อบุญธรรมของเธอโดนแม่ทัพฝ่ายตรงข้ามรุมเสียท่า เธอจึงโผเข้าไปช่วยจนจัดการแม่ทัพเหล่านั้นลงได้ ซึ่งเพราะเหตุนั้นทำให้เธอต้องเสียตาซ้ายไป แต่หลังจากการต่อสู้ครั้งนั้นหัวหน้ากองก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจนเสียชีวิตลง ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานทุกคนในกองก็ตกลงมอบตำแหน่งหัวหน้าให้เธอ

    บทสัมภาษณ์

    1.       คุณคิดอย่างไรกับสิ่งที่เรียกว่าความตาย
    - ก็เป็นเรื่องที่สักวันก็ต้องมาถึงล่ะนะ ยังไงก็หลีกเลี่ยงไม่ได้นี่

    2.       หากคุณอยู่ในป่าใหญ่ และ พบหญิงสาวกำลังถูกโจรปล้น และ เข้าประชิดนางราวกับต้องการทำอนาจารกลางป่า คุณจะทำอย่างไร
    - ข้าคงโถมเข้าไปช่วยนาง ถึงแม้จะไม่ได้อะไรตอบแทน แต่ถ้าคิดดูแล้วมันก็เป็นสิ่งที่ถูกต้องที่จะทำ

    3.       มีสิ่งของให้เลือกสี่สิ่ง มงกุฎ ดาบ ลูกแก้ว และ สมุนไพร คุณจะเลือกอะไร
    - ข้าเลือกดาบ ถึงแม้มันจะไม่ได้มีค่ามากมาย แต่มันสามารถฟาดฟันฝ่าถางเส้นทางต่างๆ และ ปกป้องพวกพ้องผองเพื่อนคนที่ข้ารักได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×