ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC 2U] ^-^ MY Sweet BaBy ^-^ [TVXQ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #30 : MY Sweet BaBy [26]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.68K
      2
      19 ต.ค. 52

    *** สวัสดีค่ะทุกคน มายขอโทษนะค่ะที่มาอัพช้ามา มายมีปัญหาอ่ะค่ะ ปวดหัวไม่ไหวแล้ว นี่ค่ะทุกคน เกรดมายออกแล้วมายไม่ติดเอฟน้า!!!แต่เกรดไม่ดี 55555  ตอนนี้สั้นมากนะค่ะ แต่มายอยากอัพให้คนอ่านอ่านกันค่ะ  ขอบคุณค่ะ***

     

    สนามบินอินชอน.....ชางมินกับจุนซูยื่นยิ้มอย่างดีใจให้พี่ชายตัวสูงที่ตอนนี้ดูเหมือนจะฉลาดขึ้นมาแล้ว   ยุนโฮยิ้มให้น้องชายก่อนจะจูงมินฮวานเข้าทางเข้าผู้โดยสารไป

     

    ป๊ะป๋า ฮะ....จะพาผมไปไหน  เด็กชายเอ่ยถามพ่อที่เช้ามาก็ปลุกเขาแล้วพามาที่นี่โดยไม่ได้บอกว่าจะพาไปไหน  ยุนโฮยิ้มให้ลูกแต่ไม่ตอบอะไร

     

                ที่อเมริกา  ยูชอนกำลังเก็บร้านของตัวเองตั้งแต่เช้าด้วยสภาพจิตใจที่แสนจะขุ่นมัว  มือเรียวที่พันไปด้วยผ้าพันแผลสีขาวหยิบหนังสือเข้าชั้นอย่างไม่รีบร้อนเพราะตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาเปิดร้านเลย

     

    กริ๊ง  กริ๊ง เสียงกระดิ่งหน้าประตูร้านดังขึ้น ร่างบางรีบวิ่งออกไปเพ่อต้อนรับลูกค้า....

     

    ร้านยังไม่เปิดนะ.....มินฮวาน!!!!”  เสียงหวานเอ่ยออกมาอย่างตกใจ  ที่คนตรงหน้าคือเด็กชายที่เธอจากมากว่า 3 ปี มินฮวานโตขึ้นมาก   

     

    คุณแม่.....  ร่างของเด็กน้อยถลาไปกอดแม่ตัวเองอย่างแสนจะคิดถึง น้ำตาที่ไม่เคยไหลออกมาตลอด 3 ปีพลั่งพลูออกมา ยูชอนกอดลูกชายไว้แน่นด้วยความคิดถึงไม่ต่างกันน้ำใสๆหลั่งใหลออกจากด้วยตาคู่สวยไม่ขาดสาย

     

    มินฮวาน...หนูมาได้ยังไงลูก ร่างบางถามหลังจากไปเอาน้ำมาให้ลูกชายดื่มเรียบร้อยแล้ว...เด็กชายคนเย็นชาคนเดิมได้หายไปเหลือเพียงเด็กชายตัวน้อยๆของคุณแม่ยูชอนแทน  ร่างเล็กเข้าไปนอนหนุนตักแม่แล้วบอกว่า..

     

    มากับป๊ะป๋าฮะ....ป๊ะป๋าคิดถึงคุณแม่เลยพามา ยูชอนใจกระตุกสั่นเมื่อรู้ว่า ไม่ใช่เพียงแค่มินฮวานเท่านั้นที่มาแต่มีอีกคนที่เค้าไม่เคยลืมมาด้วย   แต่มันช้าไปไหมสำหรับคำว่าคิดถึง  3 ปีมันช้าไปไหมที่ยุนโอเพิ่งจะคิดถึงเค้า ทั้งๆที่เค้าคิดถึงยุนโอตลอดเวลา

     

    แล้ววันนี้มินฮวานจะนอนกับคุณแม่หรือป่าวครับ...  ยูชอนถามลูกชายที่ไม่ได้มีกระเป๋าเสื้อผ้าอะไรติดตัวมาเลย มีมาเพียงแค่ตัวเท่านั้น

     

    วันนี้ฉันกับลูกจะมานอนกับนาย...  ประตูเปิดออกพร้อมกับเสียงที่แสนจะคุ้นหู เสียงที่แสนจะคิดถึงตลอด 3 ปี ยุนโฮไม่เปลี่ยนไปเลย เพียงแต่ร่างสูงดูซูบผอมไปมากเท่านั้นคงเพราะทำงานหนักจนไม่ได้ดูแลตัวเองเหมือนเดิม 

     

    ผะ..ผมไม่ให้คุณนอนที่นี่!!!” เสียงหวานเอ่ยขึ้น ไม่ได้โกรธเพราะไม่เคยโกรธเพียงแต่น้อยใจ ที่ร่างสูงคิดจะไล่ก็ไล่คิดจะมาหาก็มา ทำเหมือนเค้าไม่มีค่าสำหรับยุนโฮเลย   ใช่ซิเค้าจะมีค่าได้อย่างไรในเมื่อยุนโฮกำลังจะแต่งงานในเร็ววันนี้...

     

    ทำไมล่ะ ยูชอน  ยุนโฮเอ่ยถามเสียงอ่อน  มินฮวานมองพ่อกับแม่แล้วเดินไปหาหนังสืออ่านแทนที่จะมาเป็นคนกลางแบบนี้  ยุนโฮก้าวเข้าไปจับแขนยูชอนที่กำลังยืนก้มหน้าอยู่ทันที

     

    เพราะผมไม่อยากให้คุณอยู่ไง...ออกไปจากร้านผม!!!” ยูชอนพูดเสียงดัง  ยุนโฮคงจะออกไปทันทีที่คนตัวเล็กของเขาพูดถ้าไม่เห็นน้ำตาของคนตรงหน้าเสียก่อน  ไล่เขาแล้วมาร้องไห้ทำไมกันยูชอน นายยังรักฉัน ฉันรู้ยังรักฉันเหมือนที่ฉันยังรักนายไง..

    ทำไมนายต้องโกหกใจตัวเองยูชอน  นายยังรักฉันอยู่... ยุนโฮผู้ล่วงรู้ยิ้มมุมปากอย่างผู้ที่เหนือกว่า  ยูชอนเงยหน้ามองคนตัวสูงอย่างไม่ชอบใจ  จากกันมาตั้ง 3 ปียุนโฮไม่เห็นเปลี่ยนไปเลยซักนิด

     

    ผมไม่ได้รักคุณ!!! ผมเลิกรักคุณตั้งแต่วันที่คุณไล่ผมออกมาจากบ้านแล้ว ใครที่ไหนจะบ้ารักคนที่ทำร้ายตัวเองกัน  คุณยุนโฮ  ผมมีสมองนะ ผมคิดได้ว่าใครรักผมหรือไม่รักผม...ออกไปจากบ้านผมซะ!!!” เสียงหวานๆตะคอกดังจนยุนโฮตกใจ ยูชอนไม่เคยแสดงท่าทีแบบนี้ให้เค้าเห็นเลยซักครั้ง

     

    ได้ยูชอน...ที่ฉันมาที่นี่ฉันไม่ได้อยากจะมาหานายเท่าไรหรอกเพียงแต่มีคนฝากนี่มาให้...รับไปซะ!!” มือใหญ่ยืนซองสีชมพูแหววมาให้ยูชอนที่ดูก็รู้ว่าการ์ดแต่งงาน  ยุนโฮเกลียดเค้าจนต้องส่งการ์ดมาเย้ยเลยหรือไงกัน มือเล้กยื่นไปรับของสิ่งนั้นด้วยมือที่สั่นเทา

     

    ป๊ะป่ากลับไปก่อนเลยนะฮะ..ผมจะนอนกับคุณแม่ มินฮวานหยิบหนังสือการ์ตูนมานั่งอ่านข้างๆแม่ ยุนโฮมองลูกชายอย่างขัดใจแต่ไม่สามารถพูดอะไรได้นอกจากเดินออกจากร้านไปก่อน   ยูชอนมองการ์ดใบนั้นก่อนจะทิ้งมันลงถังขยะไปอย่างไม่ใยดี ดูแล้วเจ็บปวดจะดูทำไมกัน....

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    *** งดตอบเม้นนะค่ะมายปวดหัว  เรื่องรวมเล่มตอนนี้กำลังจัดหน้าอยู่ค่ะ 555  มั่วสุดขีดเลย ถ้ายังไงจะมาบอกนะค่ะ  ขอบคุณคร้า***

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×