ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC 2U] ^-^ MY Sweet BaBy ^-^ [TVXQ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #31 : MY Sweet BaBy [27]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.82K
      2
      28 ต.ค. 52

    *** สวัสดีค่ะ วันนี้คนอ่านหลายคนคงเปิดเทอมกันแล้ว ขอให้มีความสุขในเทอมใหม่นะค่ะ  ทุกคนคงผิดหวังกับมายมากใช่มะ ที่ไม่มาอัพฟิกเลย ยอมรับค่ะว่ายิ่งใกล้จบยิ่งเขียนยากอ่ะค่ะ ได้สั้นๆเท่านั้นอ่ะค่ะ  เสียใจนะเนี่ย  เรื่องนี้ใกล้จบแล้วนะ ไม่กี่ตอนหรอก 2 ตอนได้อ่ะค่ะ  ขอบคุณที่ติดตามกันมาตลอดนะค่ะ มายรักทุกคนนะค่ะ***

     

    หลังจากกลับมาจากร้านของคนรัก ยุนโฮก็ทรุดตัวลงบนเตียวใหญ่อย่างหมดแรง  จะทำยังไงกันในเมื่อยูชอนดูเหมือนจะเกลียดเค้าเหลือเกิน  แล้วจะทำยังไงในเมื่อเค้าควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้จนทำให้เรื่องมันใหญ่โตไปใหญ่   

     

    ครืด  ครืด  เสียงโทรศัพท์เครื่องสวยดังขึ้น  ยุนโฮหยิบมาดูเบอร์คนโทรเข้าก่อนจะกดรับแล้วกรอกเสียงลงไปเนือยๆ

     

    ว่าไง ชางมิน  ฝ่ายนั้นเมื่อได้ยินเสียงพี่ชายก็รับรู้ว่าคงเกิดเรื่องไม่ดีแน่ๆ

     

    (เป็นไงบ้างพี่ยุนโฮ..) น้องชายสุดหล่อ กรอกเสียงมาตามสายอย่างเป็นห่วง ยุนโฮยิ้มน้อยๆที่เจ้าน้องชายดูเหมือนจะลุ้นกับความรักครั้งนี้ของเค้ามาก

     

    ไม่สำเร็จ ยูชอนท่าทางจะโกรธจนเกลียดฉันไปแล้วแหละ.. ชายหนุ่มเอ่ยเสียงอ่อนจนชางมินกังวลใจ

     

    (พี่ยุน พี่เชื่อผมสิ  ตื้อเข้าไว้  พี่สะใภ้เค้ายังไม่เลิกรักพี่หรอก พี่เชื่อผมสิ แล้วพี่อย่าลืมนะถ้าคุณยูชอนไม่กลับมาผมก็ไม่ได้แต่งงานกับจุนซู  พี่จะไม่ช่วยน้องชายเลยหรอ ชางมินพูดเสียงอ่อย จนยุนโฮคิดว่าตกลงมันห่วงเค้าหรือห่วงงานแต่งงานของมันกันแน่   ยุนโฮยิ้มบางๆก่อนจะเอ่ยตอบน้อง

     

    ฉันจะพยายามอีกครั้งแล้วกัน ชางมิน ขอบใจมาก  แล้วทั้งคุ่ก็คุยเรื่องเรื่อยเปื่อยกันอีกสักพักค่อยวางสายไป  ยุนโฮนอนครุ่นคิด ยูชอนพรุ่งนี้ฉันจะไม่ให้นายได้โอกาสปฎิเสธฉันเลย

     

     เช้าวันรุ่นขึ้น ยูชอนตื่นขึ้นมาจัดร้านแต่เช้า  โดยยังไม่ปลุกลูกชายที่ตอนนี้ยังไม่ตื่น  ร่างบางทำกิจวัตรประจำวันเหมือนเดิมแต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือจิตใจตอนนี้กลับคิดถึงแต่........คนใจร้ายคนนั้น   คนน่ารักจัดหนังสืออย่างเหม่อลอย   น้ำใสๆที่ชอบอยู่เป็นเพื่อนเวลาเค้าคิดถึงคนคนนั้นเริ่มไหลลงมาอีกครั้ง   จากหนึ่งหยด กลายเป็นสองหยดและกลายเป็นมากมายจนเช็ดออกไม่หมด ร่างบางทรุดตัวนั่งพิงชั้นหนังสือแล้วสะอื้นออกมาเสียงดัง  ทำไมยุนโฮต้องมาทำให้เค้าเจ็บขนาดนี้ด้วย....

     

    อะไรทำให้ คนรักของฉันร้องไห้มากขนาดนี้กันนะ....  เสียงทุ้มๆดังขึ้นเรียกให้คนที่กำลังร้องไห้ให้เงยหน้าขึ้นไปมอง ยูชอนมองคนตรงหน้าแล้วรีบเช็ดน้ำตาอย่างรวดเร็ว ..... ร่างเล็กลุกขึ้นยืนก่อนจะเดินหนียุนโฮไป

     

    ฉันถามว่าอะไรทำให้นายร้องไห้....  ยุนโฮจับตัวร่างบางให้หันมาก่อนจะเอ่ยถามอย่างอ่อนโยน มือใหญ่เช็ดคราบน้ำตาให้ยูชอนอย่างแผ่วเบา 

     

    คุณถามใคร...ในเมื่อผมไม่ใช่คนรักของคุณ  ยูชอนก้มหน้าเพื่อหลบสายตาอ่อนโยนที่ยุนโฮส่งมาให้  ร่างสูงยิ้มอ่อนๆก่อนจะดันคางยูชอนขึ้น  เพื่อให้มาสบสายตากับตน

     

    ถ้าไม่ใช่นายแล้วจะใครกัน.....ยูชอนนายรู้อะไรไหม....มีคนบอกฉันว่า ถ้าเราเก็บความรักเอาไว้ไม่บอก มันจะทำให้เราเจ็บปวดไปตลอดชีวิต ฉันก็เหมือนกันถ้าฉันไม่ได้บอกนายว่าฉันรักนาย...ฉันคงต้องเจ็บปวดไปตลอดชีวิตของฉัน  เสียงทุ้มถ่ายทอดคำพูดออกมาอย่างจริงจังจนยูชอนต้องร้องไห้อีกครั้ง  คำบอกรักที่แสนจะอ่อนโยนและอบอุ่นนี้  มันมาจากปากของคนตรงหน้า คนที่เค้าไม่เคยลืม

     

    ยุนโฮ....  เสียงหวานเอ่ยขึ้น ดวงตาคู่สวยหลุบต่ำลงอย่างละอาย  ยุนโฮจะมารักเค้าได้อย่างไรในเมื่อ ยุนโฮกำลังจะแต่งงาน 

     

    ยูชอน..นายยังไม่หายโกรธฉันอีกหรอ ชายหนุ่มเอ่ยถามเมื่อยูชอนไม่เงยหน้าขึ้นมามองตนเลย

     ยูชอนกัดปากอิ่มของตนอย่างครุ่นคิด

     

    ยุนโฮ..คุณกำลังจะแต่งงานไม่ใช่หรอครับ แล้วคุณจะมารักผมได้อย่างไงกัน..คุณควรซื่อสัตย์กับคนที่จะมาเป็นภรรยาคุณนะครับ....  ยุชอนพูดทำเอายุนโฮอ้าปากค้าง เค้ากำลังจะแต่งงาน???? ก่อนที่ภาพเมื่อวานจะเค้ามาในหัว การ์ดแต่งงาน!!!!!

     

    ยูชอน!!!!  เข้าใจผิดไปกันใหญ่แล้ว นี่แสดงว่าไมได้อ่านการ์ดใช่ไหม...  ร่างบางส่ายหน้าช้าๆ ยุนโฮยิ้มอย่างเอ็นดูก่อนจะรวบตัวคนน่ารักมากอดไว้แน่น

     

    ทำไมนายไม่อ่านการ์ดนะ...ถ้านายอ่าน นายก็ไม่ต้องร้องไห้ขนาดนี้แล้ว ดวงตาคู่สวยมองยุนโฮอย่างแปลกใจ  ยุนโฮยิ้มให้ยูชอนก่อนจะหยิบการ์ดอีกใบขึ้นมา

     

    เปิดอ่านดูซะ!!!” มือเรียวเปิดซองสีชมพูด้วยมือที่สั่นเทา ยุนโฮยืนมองร่างบางด้วยความเอ็นดู   ยูชอนก้มหน้าอ่านการ์ดก่อนจะทิ้งกระดาษสีหวานให้ร่วงลงสู่พื้นเบื้องล่าง ตาโตๆมองยุนโฮอย่างดีใจ ก่อนจะโผกอดร่างสูงแน่น  คนตัวเล็กร้องไห้ออกมาอย่างดีใจ ยุนโฮยิ้มอย่างเอ็นดูพร้อมทั้งลูบหลังคนขี้แยอย่างปลอบโยน  

     

    ยุนโฮ!!!! ยูชอนขอโทษนะฮะ เสียงหวานๆเอ่ยอย่างอู้อี้เมื่อคนพูดยังไม่ยอมเงยหน้าขึ้นมาจากอกแกร่งๆของคนรักเลย  ยูชอนดึงตัวยูชอนให้มามองหน้าตัวเอง

     

    ไม่ยกโทษให้หรอก  ต้องมาให้ทำโทษซะก่อน!!!”  ยูชอนฟังแล้วยิ้มอย่างน่ารัก ก่อนที่ร่างบางจะเขย่งขึ้นไปกดจูบเบาๆบนริมฝีปากของยุนโฮ  แล้วทำท่าจะผละออกแต่มีหรือที่ยุนโฮจะปล่อยให้เป็นอย่างนั้น มือใหญ่ยกขึ้นดันยูชอนให้เข้ามาใกล้ยิ่งขึ้นก่อนจะมอบจุมพิตแสนหวานให้ยูชอนเนิ่นนานให้หายกับที่จากกันไปซะนาน ยูชอนกำชายเสื้อตัวสวยของยุนโฮเอาไว้ก่อนจะจูบตอบคนรักบ้างจนยุนโฮแทบคลั่ง.......

     

    ป๊ะป๋า!!!! ผมหิวข้าวแล้ว  ง้อกันเสร็จแล้วก็ปล่อยคุณแม่ซะทีสิ!!!!”  ทั้ง 2 คนผละออกจากกันแทบไม่ทันเมื่อได้ยินเสียงลูกชายสุดที่รักที่กำลังยืนพิงกำแพงอยู่  ยุนโฮมองลูกชายก่อนจะกางแขนออกกว้างๆ มินฮวานยิ้มแล้วถลาเข้าไปกอดพ่ออย่างดีใจ โดยที่ยุนโฮยังไม่ลืมรวบตัวยูชอนเข้ามากอดอีก  ทั้ง 3 คนหัวเราะออกมาอย่างดีใจที่เข้าใจกันได้ซะที ...... 

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    ** เป็นไงกันบ้างค่ะ  มายรู้ว่ามันไม่ดีเท่าไรน้า  เรื่องนี้ใกล้จะจบแล้ว มายเปิดเรื่องใหม่แล้วนะค่ะถ้าใครยังอยากติดตามผมงานของมายอยู่ก็เข้าไปอ่านกันได้นะค่ะ  http://writer.dek-d.com/prince_june/story/view.php?id=559336  ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มีให้เสมอนะค่ะทุกคน ***

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×