ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] TaoBaek is everywhere.

    ลำดับตอนที่ #2 : Love you Kid [1]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 589
      0
      6 ก.ย. 56

    © Tenpoints!

    เฮ้ย! รับน้องนะเว้ยไม่ใช่งานเทกระจาด เอาอะไรมาเยอะแยะวะ! เสียงดังขึ้นในรั้วมหาวิทยาลัย คณะวิศวะกรรมศาสตร์ หวงจือเทาหัวหน้าพี่ว๊ากปี 4 ที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหด ความดุ และ ความหล่อ

    ไอ้พวกที่มาสายอ่ะ วิ่งให้มันเร็วๆดิวะ

    แฮ่กๆ เซฮุนรอแบคฮยอนด้วย เสียงหวานดังขึ้นพร้อมกับกระตุกชายเสื้อคนข้างหน้า

    เฮ้ยยย แกก็รู้พี่ว๊ากโหดขนาดไหนไปเร็ว พี่เค้าตะโกนเรียกแล้ว เซฮุนมองหน้าเพื่อนตัวเล็กแล้วก็พาวิ่งไปยังจุดนัดพบ ลานคณะวิศวะ

    2 คนตรงนั้นหยุด มาสาย วิดพื้น 50 ครั้ง เทาชี้มาที่เซฮุนและ บยอนแบคฮยอน เซฮุนค่อยลดตัวลงกับพื้นแล้ววิดพื้นสมกับชายชาตรี แต่แบคฮยอนที่ไม่เคยเจอเรื่องอะไรทำนองนี้ก็ยืนเอ๋อ พลางทำตัวไม่ถูก ในขณะที่เพื่อนๆปี 1 ก็ทำท่าบอกให้แบคฮยอนลงไปนอนวิดพื้น แต่ร่างบางก็ไม่เข้าใจท่าทางนั้น

    เฮ้ยทำท่าอะไรวะ หยุด!” เทาหันไปตวาดใส่รุ่นน้องปี 1 ที่ตอนนี้นั่งก้มหน้าไม่สบตา ร่างสูงเดินตรงเข้าไปหาแบคฮยอน แล้วพูดเสียงดังกระด้างใส่

    จะทำไม่ทำ เทามองหน้าคนตัวเล็กที่กลัวหัวหด

    ทะ ทะ ทำฮะ

    ไม่ได้ยิน ดังๆโว้ย!”

    ทำครับ!”

    ดี! เร็วๆ เพื่อนรออยู่ รุ่นพี่ปี 4 หันหลังให้น้องปีหนึ่งคนนี้ที่กำลังวิดพื้นแบบเก้ๆกังๆ

    .

    .

    .

    หลังจากการทำโทษ พี่ว๊ากก็ต้อนน้องๆขึ้นรถประจำทางด้วยแบ่งเป็นสี หนึ่งสีมีพี่ว๊ากคุม 2 คน รถที่นำหน้าขบวนรับน้องนี้เป็นคันของสีแดง มีพี่ว๊ากได้แก่ เทา และ ลู่หาน หลังจากรถทุกคันพร้อมแล้ว รถของสีแดงก็เริ่มออกตัวนำรถคันอื่นๆไปยังน้ำตก ที่ที่ใช้จัดงานรับน้องของปีนี้

                    ภายในรถค่อนข้างจะเงียบสงบมีเพียงเสียงคุยเบาๆ คงเป็นเพราะคนที่นั่งคุมเป็น หวงจือเทา ทุกๆคนถึงเงียบได้ขนาดนี้ ลู่หานจึงทำลายความเงียบในการเดินทางโดย

    ทุกคน พี่ว่าเรามาแนะนำตัวกันดีกว่า เราจะได้รู้จักกันให้มากขึ้นไง

    ไร้สาระน่ะ ลู่หาน เดี๋ยวๆก็รู้จักันเองแหล่ะ เทาบอกอย่างเบื่อหน่ายแต่สุดท้ายก็ต้องยอม เพราะสายตาขวางที่ลู่หานส่งไปให้

    เออๆ ก็ได้ พี่ชื่อ หวงจือเทา  ปี 4

    พี่ชื่อ ลู่หานนะ ปี 4 ลู่หานแนะนำชื่อพร้อมกับยิ้มหวานที่ทำให้โลกนี้ดูสดใสยิ่งขึ้น

    การแนะนำตัวไล่ไปถึงท้ายรถ

    ผมชื่อ โอ เซฮุนปีหนึ่งครับ เซฮุนมองลู่หานพร้อมกับส่งยิ้มหล่อละลายใจให้กับรุ่นพี่หน้าหวาน

    ครับ ผม บยอนแบคฮยอน ครับ แบคฮยอนตอบเบาๆ แต่แล้วก็มีเสียงดังมาจากข้างหน้า

    ชื่ออะไร พูดให้มันดังๆ ไม่ได้ยินว่ะ เทาหันมามองร่างเล็กที่หันไปมองขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิทเซฮุนที่หันไปมองรุ่นพี่หน้าสวยลู่หานที่มองค้อนใส่หวงจือเทา ( =…=”)

    บยอน บยอนแบคฮยอน ครับร่างเล็กค่อยๆตะโกนให้ร่างสูงได้ยิน

    เหอะ บยอนแบคฮยอน

    .

    .

    .

    ลงมาแล้วไปตั้งแถวให้เรียบร้อยเลยนะ แบ่งเป็นหน่วยสี 7 สี เอาของไปด้วย อย่าช้านะ ใครช้าพ่อจะให้วิ่ง 5 รอบ เสียงโหดเสริมด้วยคำขู่

    หลังจากที่ทุกคนเข้าแถวเรียบร้อย พี่ว๊ากของแต่ละสีก็แจกริสแบนด์แต่ละสีให้ ในขณะที่หัวหน้าอย่างเทาก็อธิบายกฎต่างๆ

    ที่ที่เรามาคืออุทยานน้ำตกแห่งชาติที่เก่า เพราะฉะนั้นจะมีกระท่อมเจ็ดหลังสำหรับแต่ละสี โดยพี่ว๊ากของแต่ละสีจะนอนด้วย ทุกเช้าต้องจัดห้องให้เรียบร้อยแล้วค่อยออกไปแปรงฟันกินข้าว ตื่นตีห้าทุกวัน ใครที่อยากอาบน้ำตอนเช้าก็ต้องตื่นก่อน จะมีการสุ่มตรวจที่พักถ้าไม่เรียบร้อยทั้งสีโดนทำโทษ ตอนนี้ให้ทุกคนเข้าไปจัดของแล้วออกมารวมกันตอนเที่ยงเราจะเดินทางไกลกัน เดินตามพี่ว๊ากไปเลย 3 วันนี้พวกนายจะได้รู้จักความทรมานของจริงแล้ว เทามองอย่างเจ้าเล่ห์ไปที่รุ่นน้องปีหนึ่งที่หวาดกลัว

    .

    .

    .

    เซฮุนรีบไปเร็ว เดี๋ยวเตียงดีๆคนจะเอาไปหมดนะ แบคฮยอนที่กลัวจะได้ที่นอนไม่ดีเขย่าตัวเพื่อนสนิทที่มัวแต่มองรุ่นพี่หน้าหวานอยู่

    ก็ได้ๆ แต่ชั้นอยากนอนใกล้ๆพี่ลู่หานอ่า เซฮุนยังไม่ละสายตาจากลู่หาน

    ไม่เอาหรอกถ้านอนใกล้พี่ลู่หาน พี่เทาก็ต้องมาด้วยดิ แบคฮยอนบอกเหตุผลกับเซฮุน

    เออ ก็ได้ กระเป๋าขนไปเองเลยไม่ถือให้แล้วเซฮุนวางสัมภาระที่เป็นภาระอันหนักอึ้งไว้กับแบคฮยอน แล้วเดินสะพายกระเป๋าเป้ของตัวเองทิ้งร่างเล็กให้ทำแก้มป่อง งอนอยู่ตรงนั้น

    เซฮุนนนนนนนน!!!!!!!!!!!!!!”

    .

    .

    .

    แบคฮยอน เซฮุนขอโทษ

    ไม่ต้องมาขอโทษเลย คิดว่าแบคฮยอนจะยอมให้อภัยหรอ ทิ้งชั้นไว้อย่างนั้นแล้วตอนนี้มาขอโทษ นายอยากนอนใกล้กับพี่ลู่หานใช่มั้ยล่ะ แบคฮยอนมองหน้าเซฮุนอย่างรู้ทัน

    แบคฮยอนก็ ทำไมคิดกับเซฮุนในแง่ร้ายแบบนั้นอ่ะแบคฮยอนมองหน้าเซฮูนประมาณว่า แกมันลิงหลอกเจ้าถ้าทั้งสองไม่มัวทะเลาะกันก็คงได้ที่นอนสบายๆไปแล้ว แต่เพราะเซฮุนให้แบคฮยอนแบกกระเป๋ามาเองแล้วเถียงกันตลอดทางทำให้มาถึงล่าช้า ปรากฏว่าเตียง 2 ชั้นมีที่เหลืออยู่ 2 ที่ แต่มันคนละเตียงกัน เตียงริมประตู มีชายร่างสูงนั่งอยู่ที่ชั้นบนไม่ใช่ใครเลย หวงจือเทา เตียงข้างๆกันเหลือที่ข้างบนเพราะลู่หานได้จับจองเตียงล่างไว้แล้ว เซฮุนพอเห็นเช่นนี้เลยขอแบคฮยอนไปนอนเตียงบนเหนือลู่หาน ซึ่งหมายความว่าแบคฮยอนต้องไปนอนเตียงล่างที่พี่หน้าโหดนอนอยู่เตียงบน

    ไม่เอาด้วยหรอก

    งือออ แบคฮยอนอย่าไม่มีเหตุผลสิเซฮุนตัดพ้อแบคฮยอน

    อะไรนะ นายนั่นแหล่ะไม่มีเหตุผล ทำไมชั้นจะต้องไปนอนเตียงพี่เทาด้วย

    เอางี้ ถ้านายยอมนอนเตียงพี่เทา ชั้นจะไม่ขอลอกการบ้านนายเดือนนึงเลยเซฮุนยื่นข้อเสนอ

    แค่นั้นชั้นไม่เอาด้วยหรอก

    ชั้นเลี้ยงชานมไข่มุกนายวันละแก้วเลย...

    สองคนนั้นน่ะรีบจัดของเร็ว เราจะไปกันแล้วนะ ทำไมยังไม่ได้ที่นอนอีก เทากระโดดลงมาจากเตียงบนแล้วมองหน้ารุ่นน้องทั้งสองคนด้วยสีหน้าเข้มงวด แต่แล้วอยู่ๆ เทาก็ยิ้มเยาะๆที่มุมปาก

    โอเซฮุนนายไปนอนเตียงลู่หานโน่น เทาชี้ไปที่เตียงข้างๆ

    หึ ส่วนนาย บยอนแบคฮยอน นายมานอนเตียงชั้น!”

    .

    .

    .

    TBC -----------------------------------------------------------------------

    ตัดฉับๆ ตอนหน้าการรับน้องสุดโหดจะมาแล้ว

    ว่าแต่ พี่เทาแอบ พิศวาส น้องแบคฮยอนรึเปล่าเนี่ย

    ติดตามตอนไปนะจ๊ะ -3-

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×