ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มหาลัยวัยเลิฟ(ออยคิว เอกเบส)

    ลำดับตอนที่ #2 : เริ่มเคะออก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 857
      10
      1 ธ.ค. 57

    Ikkiw:

    ผมยังไม่หายอึ้งเลยนะเนี่ย...พี่ออยที่ผมเจอจริงๆ หล่อเกินกว่าที่ผมคิด..แต่นิสัยขี้แกล้งนี้มากกว่าที่คิดไว้เยอะ!!!

    ดูสิ! แป้งยังเต็มหน้ากูอยู่เลยยย เข้าจมูกด้วย!!!!

    พี่เขาเกินกว่าที่ผมจินตนาการไว้มาก จนผมตื้นเต้นไปหมดแล้ว แล้วที่พี่เขาพูดไว้อีกว่า จะเลี้ยงข้าว

    ถ้าถึงตอนนั้นจริงๆผมจะทำยังไงดีวะ!!! ตอนที่ผมสอบเข้าที่นี้ ผมคิดไว้ตลอดเลยนะ ว่าถ้าเจอพี่ออยจะพูดถามอะไรบ้าง

    แต่พอเจอจริงๆ ขาสั่นไปหมดเลย ไหนจะตอนที่พี่เขาทาแป้งที่หน้าผม...สัมผัสอุ่นๆยังคาอยู่ที่หน้ากูอยู่เลยตอนนี้!!!

     

    เอาล่ะ-_- ผมควรที่จะพักสมองเรื่องนี้ โดยการหาเพื่อนใหม่ แต่..คนส่วนมากเขาอยู่กันเป็นกลุ่ม ผมควรจะเข้าหาไงดีหว่า

    มองไปทางซ้าย มีกลุ่มผู้หญิงที่กำลังเม้าเรื่องหน้าตารุ่นพี่แต่ละคน แน่นอน คงไม่พ้นพี่ออยหรอก พี่เขาหล่อซะขนาดนั้น

    มองไปทางขวา มีกลุ่มผู้ชายหลายกลุ่มที่คุยกันเรื่องต่างๆ เช่น เกม นักแคสเกม การ์ตูน ผู้หญิง ฟุตบอล รถ บลาๆ

    ผมดีใจนะ ที่เขาพูดถึงนักแคสเกมด้วย และดีใจที่เขาพูดถึงผม กลุ่มผู้ชายกลุ่มนั้นพูดถึงเกมที่ผมเพิ่งเอาลงยูทูป เมื่อวาน

    ก็วันนี้ผมต้องอยู่ที่นี้แล้ว กว่าจะเคลียร์ตัวเองได้ ก็อีกนานกว่าจะได้แคสเกมอีกที เลยลงคลิปไปเมื่อวาน คนดูจะได้ไม่เหงา

    ผมที่ยืนจ้องคนกลุ่มนั้นอยู่ จนคนกลุ่มนั้นหันมามองผมเป็นตาเดียว ผมเลยรีบกลับหลังหันอย่างรวดเร็ว เพื่อหลบสายตา

    ทำไมต้องหลบนะหรอ..ก็ถ้าเขารู้ว่าผมเป็น xcrosz ที่เขาพูดถึง ผมจะเดือดร้อนนะสิ-_-

     

    หมับ

     

    ผู้ชายคนหนึ่งในกลุ่มเดินมาจับที่ไหล่ของผม ซวยแล้วกู!!! ถ้าเกิดเป็นแฟนคลับโรคจิตกูล่ะ!!!

    ที่ผมต้องคอยระแวงเรื่องนี้นะ ก็เพราะว่าผมเคยโดนแล้วนะสิ ในงานหลายงานที่ผมได้ไป ผมถูกจับให้แต่งตัวเป็นผู้หญิง ถูกจับเป็นเมดบ้าง ซึ่งมันเสือกเข้ากับผมมากเลยนะสิ! เพราะผมหน้าหวานอยู่แล้วให้มาใส่ชุดแบบนี้ก็...

    ผู้ชายแต่ละคนเลยเริ่มหันมาชอบผม!! คือ ผมไม่เคยคิดเลยนะ การเซอร์วิสสาววายพวกนี้ มันจะทำให้ผมต้องมาเจอกับไอ้พวกโรคจิตที่ตามมาจีบผมเนี้ย!!! ถ้าสาวๆมารุมแบบนี้บ้างก็ดีดิ นี้แม่งมีแต่สาววาย!!!

     

    อิ๊กคิว?”

    อ่า..ใช่

    กูชื่อ โบ้’ ”

    อ่า..กูชื่อ คิว’ ”

    “55 กูรู้ชื่อมึงแล้วไง

    “5555”

    เฮ้ยย!!! โบ้ เชิญคุณ xcrosz หน้าขาว มานั่งนี้เร็วววว

     

    มีเสียงหนึ่งดังขึ้นมาจากกลุ่มของพวกไอ้โบ้ เป็นเสียงของหนุ่มแว่นคนหนึ่งที่มีหัวสีน้ำตาลอ่อนๆ

    และมีอีกสองคนที่กำลังกวักมือเรียกไอ้โบ้กับผมให้เดินไปหา โดยมีคนหนึ่งผมสีเขียวอ่อนๆและอีกคนเป็นผมสีม่วงเข้ม

    เอ่อ..ผมไม่ควรจะ...

     

    หมับ

     

    จู่ๆไอ้โบ้ก็เอามือมาคว้าข้อมือผมไว้ เหมือนกับจะให้เดินไปหาพวกสามคนนั้นด้วยกัน

    มือสากจับมือผมไว้แน่น เออ..จับมือกูทำไมฮะ-_-

     

    ไปกัน กูมีเพื่อนที่รู้จักมึงเยอะแยะ พวกมันเฟรนลี่เหมือนกูนี่แหละ^^”

     

    ผมก็เลยเดินตามแรงมือของมันไป ก็ถือว่าผมมีเพื่อนพอสมควรแล้วนะ และ..ไอ้โบ้เป็นเพื่อนสนิทของผม

    .

    .

    แต่ดูท่าหนุ่มน้อยอิ๊กคิวที่กำลังสนใจเพื่อนใหม่อยู่นั้น จะไม่ได้สังเกตสายตาของใครบางคน...

     

    ................................................................................................................................................................................

     

    “555555”

     

    ตอนนี้ผมโคตรสนุกสนานเลย ก็ผมมานั่งคุยกับอีพวกเพื่อนใหม่ พวกมันเฟรนลี่มากครับ

    แล้วกลุ่มเราเป็นกลุ่มที่เสียงดังที่สุดด้วย 55555 คนที่เขาเดินผ่านไปผ่านมาต่างมองมาที่พวกผม เพราะความเรียบร้อย(?)ของกลุ่มผมนั้นเองง ผมจะแนะนำให้รู้จักนะครับ หนุ่มแว่นหัวน้ำตาลคนนี้ชื่อ แม๊กซ์ส่วนคู่สามีภรรยา(ในความคิดของสาววาย) ที่มีผมสีม่วงเข้มและสีเขียวอ่อน ชื่อว่า ยืน กับ กล้าครับ

     

    รุ่นน้องคณะวิศวะทุกคนมาที่ลานนัดเดี๋ยวนี้ครับ

     

    พวกผมหันไปมองดูต้นเสียง พี่ออยหัวเหลืองกำลังถือโทรโข่งสั่งให้รุ่นน้องไปหา ทั้งๆที่มันยังไม่หมดเวลาพัก

    พี่เขาจะแกล้งอะไรผมอีกป่ะวะ ก็เวลามันยังไม่ถึงอ่ะ ทำไมพี่เขาเรียกรวมแล้ววะ-_-

    ระหว่างที่ผมกำลังเดินไปที่ลาน โดยมีพวกไอ้โบ้เดินนำ ผมได้ยินเสียงหลายเสียงพูดเรื่องที่ นัดก่อนถึงเวลา

    พี่ออยแกวางแผนไรไว้ป่าววะ-_-

     

    พอผมถึงลาน ผมก็ไปนั่งอยู่ในแถวที่มีพวกโบ้อยู่ โดยผมนั่งอยู่หลังไอ้กล้า ก็ถ้าพี่ออยเขาเห็นผม เขาอาจแกล้งผมอีกอ่ะ

    คราวนี้พี่ออยเอาคนมาเพิ่มครับ มีสามคนมาเพิ่ม คนแรกก็พี่หัวน้ำตาลที่จัดการเรื่องแป้งที่หน้ากูเนี้ย ซึ่งผมเดาว่าพี่เอก

    คุณพี่หัวน้ำตาลคนนี้กำลังแย่งโทรโข่งอีกอันสีแดงกับพี่หัวชมพูที่มาเพิ่มครับ ผมเดาว่าถ้าหัวน้ๆตาลคือพี่เอก คนนี้คือพี่เบส

    เอ่อ ส่วนอีกคนที่มาเพิ่มนะครับ เขามีหัวสีส้มครับ ซึ่งถ้าจะเป็นเพื่อนสนิทพี่ออยเพราะเขาสองคนกำลังกอดกันครับ..

    ทำไมอยู่ๆกูเจ็บที่หัวใจแบบนี้วะ...ทั้งๆที่กูไม่ได้ชอบพี่ออยซะหน่อย...

    เอ๊ะ!..จะว่าไป..หน้าแบบนั้น..ผมสีส้ม..ไอ้พี่คิวคิวนี้หว่า!!!!(KnK rooster)

    พี่คนนี้เขาสนิทกับพี่ออยมากฮะ จนสาววายคิดว่าเขาสองคนนี้เป็นผัวเมียกัน ซึ่งผมก็เคยคิดแบบนั้น...

    ทำไมตอนผมรู้แบบนี้..ผมโล่งใจแปลกๆวะ

     

    สวัสดีค้าบบบบ คงสงสัยว่าทำไมพวกผมถึงมายืนตรงนี้สินะ เพราะว่าเราจะมาเล่นเกมกานนน

     

    อีสัด พี่คิวคิวกอดคอพี่ออยแล้วมือที่กอดอยู่ก็ถือโทรโข่งที่แย่งมาจากพี่ออย ประมาณว่า...หน้าใกล้เกินป่ะวะ!!!!!!

    แล้วพี่ออยทำไมนิ่งแบบนั้นวะ ปกติพี่ออยเขาน่าจะยันหัวพี่คิวลงถังส้วมแท้ๆ!!! บอกกูทีว่า กูไม่ได้หึงพี่ออย!!!

    ผมก็ไม่รู้ว่าความรู้สึกตอนที่พี่ออยทาแป้งให้ มันคือ เขิน รึเปล่า...

    ผมก็ไม่รู้ว่าความรู้สึกตอนที่พี่ออยกอดกับพี่คิว มันคือ หึง รึเปล่า...

    แต่ตอนนี้..กูโกรธ!!!!

     

    ผมที่หน้านิ่วคิ้วขมวดจนคนเริ่มสังเกตเห็น ซึ่งคนที่สังเกตก็มี..พี่ออยด้วย..

    แต่ดูเหมือนพี่เขาเห็นผมหงุดหงิด เขาก็ยิ่งทำ...พี่คนที่ถูกกอดคอหันหน้าไปทางเพื่อนตัวเอง...จมูก(เกือบ)โดนแก้มพี่คิว...

    พี่คิวคงคิดว่าเป็นอุบัติเหตุ เพราะว่าพี่เขาเห็นพี่ออยในหน้าที่ใกล้ๆและก็ยังหันไปจน(เกือบ)จะโดนหอมแก้ม

    แต่พี่เขากลับยิ้ม และก็หันไปพูดต่อ พี่ออยเองก็หันหน้ากลับมาและหันมามองผม..พี่เขายิ้มให้ผม..

    ชั่วเอ้ยยยยยยยยยย!!!!! นี้แกล้งกูจริงๆสินะ!!!! แล้วกูก็เสือกไปติดกับดักพี่เขา โดยการโกรธจนหน้าขมวดเนี้ยนะ!!!

     

    โดยเกมที่เราจะเล่นนะครับ คือ เราสี่คนเนี้ยจะไปสอนในที่ต่างๆของมหาลัย แล้วพวกคุณต้องหาพวกผมให้เจอ

    และทำยังไงก็ได้ให้พวกผมหัวเราะ โกรธ ร้องไห้ และ รัก คุณให้ได้ เช่น เมื่อคุณพบกับผม คุณต้องทำอะไรสักอย่างให้ผมเกิดสี่สิ่งเหล่านี้ คุณต้องทำให้ผมรัก โกรธ หัวเราะ หรือร้องไห้ เพราะคุณให้ได้

    Shit!!!!!!!

     

    //รอตอนต่อไปน้า พี่ออยนี้คนรักเยอะเนอะ อร้าย><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×