[Fic Singular] Mona Lisa /// Yaoi /// Mpreg /// - นิยาย [Fic Singular] Mona Lisa /// Yaoi /// Mpreg /// : Dek-D.com - Writer
×

[Fic Singular] Mona Lisa /// Yaoi /// Mpreg ///

โดย Pra-Kaai

เพราะความอยากได้ อยากครอบครองและอยากเป็นเจ้าของ Angel ทำให้ชายหนุ่มผู้กุมอำนาจทางเศรษฐิจและการเมืองของประเทศ ถึงกับคิดหาหนทาง จนเกิดเป็นสัญญาฉบับหนึ่งซึ่งได้สร้างพันธะและความผูกผันให้กับเขาโดยไม่รู้ตัว

ผู้เข้าชมรวม

147,140

ผู้เข้าชมเดือนนี้

156

ผู้เข้าชมรวม


147.13K

ความคิดเห็น


13.99K

คนติดตาม


1.35K
จำนวนตอน : 70 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  21 ก.พ. 57 / 12:15 น.

แท็กนิยาย

fic Singular Yaoi Mpreg

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 



 Nut & Sin's Real

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"อ่านแล้วมันอยากอ่านตอนต่อไปเรื่อย ๆ อ่ะ"

(แจ้งลบ)

ตอนแรกสะดุดกับชื่อเรื่องมาก เลยลองมาอ่านดู โห สนุกมากเลยอ่ะ ชอบคาเร็กเตอร์ตัวละครมากอ่ะ นัทให้ความรู้สึกแบบเป็นผู้ชายที่แสดง ความรักผ่านการกระทำมากกว่าคำพูด ซินจะให้ความรู้สึกที่สบาย ๆ เย็น ๆ อยู่ด้วยแล้วสบายใจอ่ะ ประมาณนี้ ^O^ อ่านไปนึกถึงหน้า singular ไป fin สุด ๆ 555 ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้คนแต่งต่อไปน้า อย่าเพิ่้งท้อแท้ไปก่อนหล่ะ เราว่ ... อ่านเพิ่มเติม

ตอนแรกสะดุดกับชื่อเรื่องมาก เลยลองมาอ่านดู โห สนุกมากเลยอ่ะ ชอบคาเร็กเตอร์ตัวละครมากอ่ะ นัทให้ความรู้สึกแบบเป็นผู้ชายที่แสดง ความรักผ่านการกระทำมากกว่าคำพูด ซินจะให้ความรู้สึกที่สบาย ๆ เย็น ๆ อยู่ด้วยแล้วสบายใจอ่ะ ประมาณนี้ ^O^ อ่านไปนึกถึงหน้า singular ไป fin สุด ๆ 555 ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้คนแต่งต่อไปน้า อย่าเพิ่้งท้อแท้ไปก่อนหล่ะ เราว่าฟิคที่ผู้ชายท้องได้อ่ะสนุกดีออก มันสื่อถึงว่าคนแต่งเป็นผู้มี จินตนาการสูงทะลุเพดานบินไง สู้ ๆ   อ่านน้อยลง

Zakura_Summer | 25 มิ.ย. 55

  • 20

  • 0

"ชอบเรื่องนี้มากมาย"

(แจ้งลบ)

ปกติถ้าขึ้นว่า Fic เราจะไม่อ่านเลยนะ แต่พอได้อ่านเรื่องนี้ มันติดแล้วอ่ะ เข้ามาเช็คทุกวัน แทบไม่มีพลาดเลย เนื้อเรื่องน่าติดตามตลอดเวลา เดาไม่ถูกเลยว่า จะเป็นไงต่อไป ยิ่งตอนนี้ซินแพ้ท้องแบบแปลกๆ ก็ยิ่งฮา เห็นเลยว่า ถ้าคลอดลูกออกมา คงเป็นครอบครัวที่น่าอิจฉามากๆ ครอบครัวนึงเลยทีเดียว แต่ก็อยากรู้เหมือนกันนะคะ ว่าซินท้องได้ยังไง ??????? ... อ่านเพิ่มเติม

ปกติถ้าขึ้นว่า Fic เราจะไม่อ่านเลยนะ แต่พอได้อ่านเรื่องนี้ มันติดแล้วอ่ะ เข้ามาเช็คทุกวัน แทบไม่มีพลาดเลย เนื้อเรื่องน่าติดตามตลอดเวลา เดาไม่ถูกเลยว่า จะเป็นไงต่อไป ยิ่งตอนนี้ซินแพ้ท้องแบบแปลกๆ ก็ยิ่งฮา เห็นเลยว่า ถ้าคลอดลูกออกมา คงเป็นครอบครัวที่น่าอิจฉามากๆ ครอบครัวนึงเลยทีเดียว แต่ก็อยากรู้เหมือนกันนะคะ ว่าซินท้องได้ยังไง ???????   อ่านน้อยลง

เพียงแก้ว | 17 ก.ค. 55

  • 5

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ร่วมด้วยช่วยวิจารณ์~ +"

(แจ้งลบ)

ก่อนอื่นขอออกตัวเลยนะคะว่าไม่รู้จัก Singular เลยแม้แต่นิดเดียว แต่ไปเจอคนแนะนำมาเลยลองมาตามอ่านเรื่องนี้ดู กว่าจะจับจุดได้ก็เลยไปหลายตอนเหมื่อนกันค่ะ แฮ่กๆ =_= ต่อ ด้วยความที่เราเป็นสาววายที่ชอบหนุ่มผมยาว(ฝ่ายรับ)เป็นทุนเดิม และชอบหนุ่มหล่อขี้อ้อนอย่างนัท(ฝ่ายรุก) ทำเอาใจละลายไปตามๆกันเลยทีเดียวค่ะ! ตินิดนึงเรื่องฟ้อนท์ตัวหนังสือนะคะ ไม่รู้ว่ ... อ่านเพิ่มเติม

ก่อนอื่นขอออกตัวเลยนะคะว่าไม่รู้จัก Singular เลยแม้แต่นิดเดียว แต่ไปเจอคนแนะนำมาเลยลองมาตามอ่านเรื่องนี้ดู กว่าจะจับจุดได้ก็เลยไปหลายตอนเหมื่อนกันค่ะ แฮ่กๆ =_= ต่อ ด้วยความที่เราเป็นสาววายที่ชอบหนุ่มผมยาว(ฝ่ายรับ)เป็นทุนเดิม และชอบหนุ่มหล่อขี้อ้อนอย่างนัท(ฝ่ายรุก) ทำเอาใจละลายไปตามๆกันเลยทีเดียวค่ะ! ตินิดนึงเรื่องฟ้อนท์ตัวหนังสือนะคะ ไม่รู้ว่าเราเห็นคนเดียวหรือเปล่าว่าฟ้อนท์มันเดี๋ยวห่างไปหน้ากระดาษนึง เดี๋ยวห่างหน่อยนึง อ่านแล้วปวดตาเบาๆค่ะ รบกวนดูให้หน่อยนะคะ ถ้าถามว่าเรื่องนี้ชอบฉากไหน.. เราชอบฉากที่ซินอ้อนนัทจัง น่ารักดี ฮ่าๆ สุดท้ายนี้ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ แม้ว่าเราจะเม้นๆหายๆก็เถอะ T^T   อ่านน้อยลง

•EĐĒИ ♢ Eиvч• | 15 ส.ค. 55

  • 3

  • 0

"ภาษาเขียนสุดยอดมาก"

(แจ้งลบ)

ชอบมาก เนื้อเรื่องดำเนินมาได้เป็นขั้นเป็นตอนดีมาก พี่นัท อบอุ่นมากก แบบเป็นคนที่แข็งนอกอ่อนใน รักภรรยามากกก อบอุ่นสุดๆ พี่ซิน ก็แบบ น่ารักมากๆ ดูแบบไม่แอ๊บเกินไป ไม่หวานเกินไป ยิ่งช่วงท้องนี้แบบ น่ารักอ่ะ เราชอบแนวนี้นะ ไม่ดราม่าเกินไป ไม่หวานเลี่ยนเกินไป ชอบค่ะ ชอบที่สุด คือภาษาที่เขียนค่ะ บรรยายได้แบบเข้าใจถึงอารมณ์ตัวละครจริงๆ ชอ ... อ่านเพิ่มเติม

ชอบมาก เนื้อเรื่องดำเนินมาได้เป็นขั้นเป็นตอนดีมาก พี่นัท อบอุ่นมากก แบบเป็นคนที่แข็งนอกอ่อนใน รักภรรยามากกก อบอุ่นสุดๆ พี่ซิน ก็แบบ น่ารักมากๆ ดูแบบไม่แอ๊บเกินไป ไม่หวานเกินไป ยิ่งช่วงท้องนี้แบบ น่ารักอ่ะ เราชอบแนวนี้นะ ไม่ดราม่าเกินไป ไม่หวานเลี่ยนเกินไป ชอบค่ะ ชอบที่สุด คือภาษาที่เขียนค่ะ บรรยายได้แบบเข้าใจถึงอารมณ์ตัวละครจริงๆ ชอบมาก   อ่านน้อยลง

Rozen-vivi | 3 ส.ค. 55

  • 3

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น