ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] CDKang Love Time

    ลำดับตอนที่ #3 : [Love Time] 3 -ข้อเสนอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 219
      0
      4 ต.ค. 57

    Kang past

     

      ตึบ ตัน หนักหัวชะมัด โอ้ยยย ปวดหัวว นี้คือความรู้สึกแรกหลังจากที่ผมรู้สึกตัว ก่อนที่ผมจะพยายามเปิดเปลือกตาขึ้น แม้ต้องใช้เวลาอยู่นานในการปรับโฟกัส แต่นั้นก็ไม่ใช่ปัญหา ปัญหาตอนนี้คือผมอยู่ไหน!! เฮ้ย  ไอ่กั้งตั้งสติดีๆสิวะ เมื่อคืนๆผมอยู่ที่คลับนิ ผมนั่งอยู่กับอีตาน้องแผ่นผีนั้น หลังจากนั้นมันก็จะ..จูบผม แล้วผมก็เมา จากนั้น ผมก็เดินมาเข้าห้องน้ำ แล้วก็มีคนมาลวนลามผม หลังจากนั้น...............จำไม่ได้!!!  ผมกุมขมับตัวเองเนื่องจากฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่ไม่คุ้นเคยเมื่อวานทำให้สมองของผมแทบระเบิด ก่อนจะค่อยๆยันตัวลุกออกจากเตียงนอน แต่ทำไม มันรู้สึกปวดๆตรงสะโพก แต่ช่างเถอะ รีบออกจากที่นี้ก่อนดีกว่า

     

    อ่าววว ตื่นแล้วหรอคับคนสวยยยคำทักทายแรกของเจ้าของห้อง ทำเอาร่างบางลมแทบจับ เขาจำได้ดี นั้นมันเสียงของ.......ซีดี!!”

     

    ตกใจทำไมกัน......แต่เมื่อคืน พี่ทำหน้าที่ love time ได้ดีมากๆเลยนะคับ ไอ่เด็กแผ่นผีนั้นพูดด้วยสายตาเจ้าเล่ห์  และเดินเข้ามาประชิดตัวผมจนแทบจะเห็นขี้ตากันอยู่ล่ะ โอ้ย เบาๆหน่อยสิ คนยิ่งปวดๆเอวอยู่

     

    โดยแค่นิดเดียว ปวดขนาดนั้นเลยหรอวะร่างสูงบ่นงึมงำ

     

    หรือเมื่อคืนว่านาย..........ยังไม่ทันที่ร่างบางจะพูดจบ เสียงเรียกเข้าจากโทรศัพท์ก็ดังขึ้นเสียก่อน

     

     อยากโดนใครเป็นเจ้าของเต็มที รักกันที คนโสดที่ใจดีดีมีหรือเปล่า~

     

    ฮัลโหล ว่าไงไอ่เมน

     

    แกอยู่ไหนวะ เสียงปลายสายถามขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ดูเป็นห่วงร่างบาง

     

    ก็อยู่.........ห้องของ....เออ.....กั้งถึงกับไปไม่เป็นหลังจากที่เพื่อนสนิทถามว่าตนอยู่ที่ไหน  แหง่สิจะให้ตอบยังไงละ จะให้บอกว่าอยู่ห้องของอีตาแผ่นผีนี่หรอ ไม่มีทาง!!

     

    เออๆ มึงรีบๆมาแล้วกัน จะเข้าเรียนแล้วเนี่ย อีกครึ่งชั่วโมง

     

    ห๊า!!  ครึ่งชั่วโมง  เออๆๆเดี๋ยวจะรีบไปเดี๋ยวนี้แหละให้ตายสิ เขาลืมไปสนิทใจว่าวันนี้มีเรียนเช้า  ร่างบางรีบเก็บของและเดินออกจากห้องทันที แต่ก็ไม่วายโดยซีดีรั่งข้อมือเอาไว้รีบไปไหนพี่

     

    ฉันมีเรียนเช้า ตอนนี้สายแล้ว ไม่มีเวลามาทะเลาะกับนายหรอกนะ

     

    เดี๋ยวผมไปส่ง เพราะผมก็มีเรียนเหมือนกัน

     

    ไม่จำเป็น อีกอย่าง ฉันขี้เกียจมานั่งตอบปัญหาชาวบ้านว่าทำไมถึงมามหาลัยพร้อมกับนาย ฉะนั้น แยกกันไปนะดีแล้ว

     

    ก็ตามใจ.....ถ้าพี่ไม่ไปกับผม ผมจะบอกให้คนได้รู้กันไปเลยว่าเมื่อคืน พี่มาค้างกับผม แล้วผมก็จะบอกอีกว่าพี่.........

     

    เออๆก็ได้ .จะไปยังละ  ฉันรีบ!!”กั้งรีบเดินออกจากห้องอย่างขัดใจ  ทำให้เขาไม่เห็นเลยว่าคนร่างสูงมีรอยยิ้มเปื้อนอยู่บนใบหน้า โดยที่ร่างสูงนั้นก็ยังไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ

     

     

     

    Kang part

     

    หลังจากแยกจากไอเด็กแผ่นผีนั้นได้ ผมก็รีบเข้าเรียนและหลังจากเรียนเสร็จ ผมก็ได้เดินออกมาพร้อมกลับ อาเมน

    เห้ย!!!!! ทำไมวันนี้แกมาสายว่ะอาเมนถามด้วยความแปลกใจ

    เอ่ออ........คืออ....

     อยากโดน ใครป็นเจ้าของเต็มที รักกันที~

      อยู่ๆเสียงโทรศัพท์ของผม ดังขึ้น  แหม่มาได้จังหวะดีทีเดียว ผมนึกขอบคุณในใจ แต่พอรู้ว่าปลายสายที่โทรมาคือแม่ของผม ผมก็รีบปลีกตัวออกมาจากอาเมนทันที

    เห้ยยยยย เมนขอไปรับโทรศัพท์ก่อนนะผมเดินออกมาอย่างเคร่งเครียดและหาที่ลับตาคุย โทรศัพท์

    ครับแม่

    ห้ะ!!!!!!!! เจ้าหนี้มาทวงหนี้ผมเผลอตระโกนด้วยความตกใจ

    เท่าไหร่ครับแม่ ?” กั้งพูดด้วยอาการหง่อยๆ

    ห้ะ 1 แสน!!!!! ครับแม่ผมจะหามาให้ ผมกดวางสายแล้วทรุดลงกันพื้น พร้อมกับน้ำใสๆที่ไหลรินออกจากดวงตา แต่ในขณะเดียวกัน ระหว่างที่กั้งคุยโทรศัพท์กับแม่ของเขา ก็มีใครคนนึงเห็นและได้ยินบทสนนาเมื่อครู่ของกั้ง

    .........

    .......

    ......

    .....

    ....

    ...

    ..

    .

     

    พี่กั้งเป็นหนี้ต้องการเงินด่วนงั้นสิซีดีพูดด้วยความสรสารและความคิดเจ้าเหล่แอบแฝง

     

     

    @  love time club

     

    แน่นอนวันนี้เป็นวันที่สอง ที่กั้งมาทำงานที่นี้  ในใจก็นึกภาวนาว่าขอให้วันนี้เขาได้ทำงานอย่างราบรื่น อย่าได้เจอลูกค้าเสี่ยวๆเหมือนซีดี นึกแล้วร่างบางก็ยังสงสัยไม่หาย ว่าสรุปแล้วเมื่อคืนเขากับซีดี มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งอะไรกันหรือเปล่า ในใจเขาก็คิดเข้าข้างตัวเองว่าคงไม่มีอะไรกันเป็นแน่ แต่เพราะอาการปวดเอวของเขาก็สร้างความประหลาดใจให้แก่กั้ง เขาได้แต่ภาวนาให้สิ่งที่เขาคิดไม่เป็นจริง

     

    กั้ง ๆๆ เอาไปเสิร์ฟลูกค้าโซนVIPห้อง5นะพี่เอ พนักงานชงเหล้าสะกิดบอกผม

     

    อ่อ ได้ครับ ผมรับแก้วแล้วเดินไปยังโซนVIPทันที  เมื่อถึงห้องรับรองลูกค้าคนดังกล่าว ผมก็ต้องตกใจอีกครั้งในรอบวัน ให้ตายสิ ไอ่เด็กซีดีนั่งหน้าระรื่นอยู่ตรงโต๊ะรับรองแขก ชาตินี้คงหนี้ไอ่แผ่นผีนี้ไม่พ้นจริงๆ เจอกันอีกจนได้ ผมรีบวางแก้วไว้บนโต๊ะ แล้วรีบหมุนตัวออกมาทันที

     

    เดี๋ยว.....พี่กั้งเด็กนั้นเรียกผม

     

    “………”

     

    ผมมีเรื่องจะคุยกับพี่ ......นั่งก่อนสิ

     

    ไม่ละ .....ฉันต้องทำงานต่อผมรีบปฏิเสธคำเชิญของรุ่นน้องแผ่นผีทันที

     

    ต้องให้ผมบอกอีกกี่รอบว่าผมไม่ชอบให้ใครขัดใจ....หรือว่า...พี่อยากโดนแบบเมื่อคืน..

     

    นาย!!”

     

    “….หึ

     

    มีไรก็ว่ามา.....

     

    ผมอยากให้พี่มาเป็นติวเตอร์ของผม....ผมรู้ว่าพี่ช่วยผมได้

     

    ทำไมต้องฉัน...คนอื่นมีตั้งเยอะแยะ

     

    เพราะผมอยากต้องการแค่พี่ไง.......อีกอย่างพี่กำลังร้อนเงินไม่ใช่หรอ ตั้งแสนหนึ่งเลยนะ

     

    นายรู้ได้ไง!!”ผมถามด้วยความสงสัย เพราะนอกจากอาเมนก้ไม่มีใครรู้เรื่องนี้เลย

     

    ไม่ต้องรู้หรอกว่าผมรู้มาจากไหน....อยู่ที่ว่าพี่จะยอมรับข้อเสนอของผมหรือเปล่าซีดีทำสีหน้ากวนๆใส่ร่างบาง และยังแสดงถึงว่าตอนนี้ซีดีถึงไพ่เหนือกว่าร่างบางอยู่มาก เพราะเขาแน่ใจว่ายังไงกั้งก็ต้องตอบตกลงเขาเป็นแน่

     

    “…………..”

     

    ว่าไง....จะยอมรับข้อเสนอของผมมั้ย?

     

    ตกลง

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×