ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] CDKang Love Time

    ลำดับตอนที่ #2 : [Love Time] 2 - Love Time

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 227
      0
      4 ต.ค. 57

    CD past

     

    พี่กั้ง!!”

     

    นะ   นายพี่กั้งทำสีหน้าตกใจที่เห็นผม  อย่าว่าแต่พี่กั้งเลยที่ตกใจ ผมเองก็ตกใจเหมือนกันที่เห็นพี่กั้งที่นี่

     

    หึๆ  ชอบทำงานที่แบบนี้หรอผมมองด้วยสายตาหยอกๆ

     

    เปล่า ฉันแค่มาทำงานเฉยๆพี่กั้งตอบด้วยสีหน้าเรียบๆที่ดูจะเบื่อหน้าผมเสียเต็มประดา

     

    เฮีย! ผมต้องการผู้ชายคนนี้มานั่งดริ้งกับผม

     

    อะ เออ แต่เขาเป็นพนักงานเสิร์ฟนะเว้ย เขาคงไม่ยอม........ยังไม่ทันที่พี่ชายต่างสายเลือดของผมจะพูดจบ ผมก็พูดแทรกขึ้นด้วยอารมณ์ที่ขุ่นเคืองเต็มทน พี่จะขัดใจผมหรอ  พี่ก็รู้ว่าไม่มีใครกล้าขัดใจผมได้พูดจบร่างสูงก็ลุกขึ้นไปกระชากคนร่างบากให้มานั่งบนตัก พร้อมกับโอบเอวคนร่างบางไว้หลวมๆ

     

    เฮ้ย นายปล่อยเดี๋ยวนี้นะคนร่างบางดิ้นด้วยความตกใจ

     

    เฮียออกไปก่อน ผมมีเรื่องจะคุยกับเด็กใหม่สักหน่อย

     

    แต่...เออ.....ชายหนุ่มร่างสูงผู้เป็นเจ้าของคลับแห่งนี้  หันไปมองหนุ่มร่างบางด้วยความสงสาร ใช่ว่าเขาไม่อยากจะช่วยหรอกนะ แต่......

     

    เฮีย!!!”

    เออๆ แต่อย่าทำไรกั้งนะเว้ย  อย่าลืมว่าเขาไม่ได้มาทำงานอย่างว่าพูดจบชายหนุ่มเจ้าของไนต์คลับก็เดินออกไป แต่ก็ยังไม่วายหันมาส่งสายตาห่วงๆให้แก่กั้ง

     

    ผมอยากดื่ม  พี่ชายรินเหล้าให้ผมหน่อยสิซีดีกระซิบข้างหูร่างบ้าง ด้วยท่าทางชวนสยิว

     

    อะ อืมร่างบางได้แต่ทำตามคำสั่งของซีดี เมื่อรินเหล้าเสร็จกั้งก็ส่งแก้วให้แก่ซีดี อะ...แต่ซีดีกลับดันแก้วคืนให้กั้ง ผมอยากให้พี่ดริ้งเป็นเพื่อนผมหน่อย จะได้มั้ย

     

    ไม่  ฉันดื่มไม่เป็นร่างบางรีบปฏิเสธเสียงแข็ง

     

    ผมบอกให้พี่ดื่ม พี่ก็ต้องดื่ม อย่ามาปฏิเสธผมนะ!!”

     

    ก็บอกว่าดื่มไม่เป็นไง อย่ามาบังคับกันได้มั้ย อีกอย่าง ฉันมาทำงานในฐานะเด็กเสิร์ฟ ไม่ใช่เด็กนั่งดริ้ง!!”

     

    ได้.......พูดจบร่างสูงก็ดึงแก้วมือของร่างบางกระดกดื่มเข้าปาก  และกระชากใบหน้าของคนร่างบางเข้ามาประกบปากอย่างรวดเร็ว จากนั้นเขาก็ส่งน้ำเหลวภายในปากให้แก่ร่างบาง ไม่นานหลังจากนั้น ที่กั้งเริ่มได้สติ ก็รีบผลักร่างสูงออก

    เห้ยยยยย นายยยกั้งพูดด้วยความตกใจพร้อมผละซีดีออก

    ทำไมหรอคับบบ อยากจะดื่มอีกหรอซีดีพูดด้วยดวงตาเต็มไปด้วยความเจ้าเหล่

    จะบ้าหรอออ!! ฉันขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะกั้งพูดด้วยความโมโหปนมึนๆหลังจากได้ดื่มน้ำสีใสรสขมเข้าไป

     

    ณ ห้องน้ำ

    ทำไมมึนอย่างนี้เนี่ยยยยยยยย!!!!กั้งพึมพำด้วยความมึนงง 

    สวัสดีน้องชายยยยยยเสียงเรียกทำให้ผมหั้นไป จนเซเล็กน้อย พอหั้นไปเห็นผู้ชายคนนึงท่าทางของชายคนนั้นก็ออกอาการเมาไม่ได้สติ ไม่ต่างกับร่างบาง ณ ตอนนี้

    ห้ะ ค้าบบบบบผมเริ่มไม่ได้สติ

    มาเป็นของพี่มาชายคนนั้นพูดพร้อมดึงเอวผม พร้อมแล้วซุกไซร้ซอกคอสนุกสนาน จากนั้นก็เริ่มไล่จมูกมายังใบหน้าของร่างบาง

    เห้ยยยยยทำไรของพี่เนี่ยยย ผมพยายามผละออก แต่ด้วยฤทธิ์เหล้าที่ดื่มเข้าไปนั้น ทำให้ผมไม่มีแรงสู้อะไรเลย

     

    Cd part

     

    เห้ยยยยยยยย หยุดนะ!!!!!! มึงจะทำอะไร ด้วยความโมโห  ซีดีจึงกระชากร่างของชายคนดังกล่าวแล้วปล่อยหมัดรัวๆทันที หลังจากนั้นไม่นาน ชายคนนั้นก็สลบไป

    เห้ยยยยยย พี่กั้ง!!!!!!! เป็นไงบ้าง ซีดีพูดพร้อมเดินเข้าไปประคองกั้ง

    อื้ออออออออออไม่เป็นไร แค่มึนๆ ขอบคุณนะครับที่มาช่วยพี่ กั้งเงยหน้ามามองซีดี

    แล้วมันทำอะไรพี่รึป่าว ซีดีถามด้วยความสงสัย เนื่องจากร่างบางมีท่าทีที่เปลี่ยนไปจากเดิม ราวกับกำลังยั่วเขา

    สิ้นคำถามของซีดี กั้งก็เอามือโอบต้นคอซีดีแล้วเอาจมูกโด่งๆของเขาถูกับแก้มใสของร่างสูงไปมาหลายๆรอบ แล้วกระซิบข้างหูของซีดีอย่างไม่ได้สติว่า เมื่อกี้เขากำลังจะทำกับพี่อย่างนี้

    ……

     

    ….

     

     

    ..

     

    .

    คืนนี้พี่ช่วยมาเป็น ‘love time’ของผมได้มั้ยคับ

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×