ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มาสค์ไรเดอร์ โอโซเระ Kamen Rider Osore

    ลำดับตอนที่ #42 : 29 | กลยุทธ์ ตอนที่2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 42
      2
      24 ม.ค. 64

    ความเดิมตอนที่แล้ว 



    ชิน: นี่เธอจะไม่ตื่นจริงๆ ใช่มั้ยเนี่ย คนเขามองมาตั้งแต่ชั้นแรกละนะ(แต่ก็ยังแบกมาถึงห้องได้ถือว่าถึกไม่เบาเลยนะชินคุง) 




    ฟินิส: อืมๆๆ //บิดขี้เกียจ เอ๊ะ!! ทำไมมาอยู่ในห้องของชินกันล่ะ 




    ชินรีบกระโดดจากชั้นที่ตัวเองอยู่ลงไปข้างล่างแล้วเสกมอไซค์ออกมาก่อนที่จะซิ่งออกไปหาพวกเซ็นโตะ 




    "ไม่ได้มาแปปเดียวเปลี่ยนไปเยอะเลยแฮะ" ชินคิดในใจ 




    แม้สภาพจะโกโรโกโสน่าดู แต่ก็ไม่มีทางเลือกให้เขามากสักเท่าไหร่นัก ชินจึงต้องเดินเข้าไปกดกริ่งหน้าประตู... 




    ไม่มีใครตอบรับเสียงกริ่งนั้น และประตูก็ดูเหมือนจะเปิดแง้มเอาไว้อยู่ ชินจึงถือวิสาสะเดินเข้าไป 




    ชิน: ตรงนี้สินะ 




    โทโจ: ชั้นมีไอ้นี่อยู่นะ พอดีว่าชั้นตรวจจับระเบิดได้อันนึง ชั้นก็เลยลองเก็บมันมาศึกษาดู //หยิบระเบิดขึ้นมา 




    จิซึรุ: อะ..อาเร๊ะ!!? นั่นมันระเบิดจริงๆ ไม่ใช่เหรอออ 




    โยมุ: แล้วสรุปว่าระเบิดพวกนั้นอยู่ที่ไหนบ้างล่ะ //โยมุพูดตัดบทเพราะรำคาญ 




    โทโจ: อยู่โซนยุโรปครึ่งนึง แล้วก็อยู่ฝั่งเราอีกครึ่ง ทั้งหมดมี8ลูกด้วยกัน 




    เซ็นโตะ: ถ้างั้นก็ต้องแบ่งคนไปปลดชนวน 




    โทโจ: ตอนนี้เรามีอยู่แล้ว1 ก็จะเหลืออีก7 




    รินนะ: อย่างนั้นเหรอ ถ้างั้นทำไมไม่ลองปลดชนวนเจ้านี่ดูล่ะ 




    จิซึรุ: เออแฮะ จริงด้วย!!  




    โทโจ: เอาล่ะ ได้เวลาทดลองแล้ว 




    เซ็นโตะ: นั่นมันคำพูดของชั้นต่างหากเฟ้ย!! 












    โทโจ: ห้องนี้มีเครื่องมืออะไรมั่ง 




    เซ็นโตะ: ก็มีตรงนั้นอ่ะ //ผายมือไปตรงที่ๆ มีเครื่องมือหลายอย่างวางอยู่ 




    โทโจ: สะ...สุดยอดดดดด งั้น...เรามาลองดันเลยดีกว่า 




    แล้วเวลาก็ผ่านไปเรื่อยๆ....จนกระทั่ง
    "28 HOURS REMAINING.." 




    ชิน: เฮ้ยๆๆ เหลือเวลาไม่ถึงสองวันแล้วนะเฟ้ย 




    เซ็นโตะ: พูดมากน่า~ รีบๆมาช่วยกันได้แล้ว 




    โทโจ: อ๊ะ!! สำเร็จแล้ว ชะ-- ชั้นทำสำเร็จแล้ว!! 




    เซ็นโตะ: อะไรสำเร็จ? 




    โทโจ: ระเบิด...ผมกู้ระเบิดได้แล้ว!! 




    เซ็นโตะ: เจ๋ง สมกับเป็นอัจฉริยะหนุ่มจริงๆ เล้ย~ 




    โทโจ: ต้องขอบคุณคุณเซ็นโตะด้วยล่ะนะ ถ้าไม่มีเครื่องมือที่คุณมีอยู่ ผมก็คงสร้างเครื่องมือกู้ระเบิดนี่ไม่ได้หรอกนะ 




    ชิน: ดูท่าชั้นคงจะต้องไปกู้ระเบิดที่ฝั่งโน้นใช่มั้ยล่ะ 




    จิซึรุ: ใช่แล้ว พวกเราต้องแบกแล้วล่ะ 




    รินนะ: ดูท่าจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ นั่นแหละ 




    ชิน: งั้นชั้นต้องกลับไปเอาของดีแล้วล่ะ 




    จิซึรุ: อะไรเหรอ หรือว่าจะเป็น~ 




    ชิน: พอดีชั้นอ่านอักขระบางอย่างได้ มันจารึกอยู่ในดาบที่ตกทอดมารุ่นสู่รุ่น จากบรรพบุรุษของชั้นมาสู่ชั้นน่ะ 




    จิซึรุ: โหววว นึกว่าจะเป็นใครซะอีก 




    ชิน:หึ!! ไม่ได้แดก





    เซ็นโตะ: จะแยกย้ายกันก่อนมั้ย จะได้เตรียมพร้อมน่ะ





    ชิน: เป็นความคิดที่ดี





    จิซึรุ: งั้นก็แยกย้ายนะ ป่ะ รินนะ





    รินนะ: อื้ม ไปกันเถอะจิซึจัง





    ทุกคนแยกย้าย ชินกลับมาที่ห้อง ก็พบกับฟินิสที่เล่นเกมมาเป็นชั่วโมงแล้ว





    ชิน: กลับมาแล้วคร้าบบบบ





    ฟินิส: อืมๆ ชั้นทำอาหารไว้ให้แล้วนะ





    ชิน: อะ...เอ๋ นี่กี่โมงแล้วล่ะเนี่ยย //มองนาฬิกาของตัวเอง :สะ...สองทุ่มแล้วเหรอ!!?





    ฟินิส: แล้วไปทำอะไรมาล่ะหืม ไปนานจังเลยนะ





    ชิน: อ้อ พอดีชั้นไปคุยกับพวกเซ็นโตะเรื่องที่จะกำจัดเซย์กะน่ะนะ




    ฟินิส: อ๋อ...ถ้าทำแบบนั้นล่ะก็ ชั้นพอจะมีทางให้นายเลือกอะนะ //เสกหนังสือแบบวอซออกมา(หนังสือเล่มนี้มีชื่อว่า เส้นทางสู่การเป็นเทพมังกร) : อะแฮ่ม...ตามที่หนังสือเล่มนี้บอก นายจะต้องใช้ดาบที่อยู่บนชั้นนั่นให้ได้





    ชิน: อืมม พอดีเลย ชั้นก็ว่าจะลองใช้มันดู //มองไปที่ดาบเล่มหนึ่งที่วางอยู่บนชั้นวางของ ด้ามดาบเป็นสีดำสนิท สลักข้อความไว้ว่า"โอโซเระ" ใบดาบเป็นแร่ปริศนาที่แข็งกว่าเหล็กกล้า โดยที่มีอักขระปริศนาจารึกอยู่บนใบดาบนั้น 

    "ผู้ใดก็ตามที่ถือดาบนี้หากเขาคู่ควร เขาจักได้รับพลังแห่งเทพมังกร นายเหนือสรรพสัตว์ทั้งมวล"





    WRITTEN BY 

    INSANITYTHCH 





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×