ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มาสค์ไรเดอร์ โอโซเระ Kamen Rider Osore

    ลำดับตอนที่ #43 : 30 | กลยุทธ์ ตอนที่3(partสุดท้าย)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 39
      0
      30 ม.ค. 64

    ความเดิมตอนที่แล้ว 



    .


    โทโจ: ห้องนี้มีเครื่องมืออะไรมั่ง 




    เซ็นโตะ: ก็มีตรงนั้นอ่ะ //ผายมือไปตรงที่ๆ มีเครื่องมือหลายอย่างวางอยู่ 




    แล้วเวลาก็ผ่านไปเรื่อยๆ....จนกระทั่ง
    "28 HOURS REMAINING.." 




    ชิน: เฮ้ยๆๆ เหลือเวลาไม่ถึงสองวันแล้วนะเฟ้ย 




    เซ็นโตะ: พูดมากน่า~ รีบๆมาช่วยกันได้แล้ว 




    โทโจ: ระเบิด...ผมกู้ระเบิดได้แล้ว!! 




    เซ็นโตะ: เจ๋ง สมกับเป็นอัจฉริยะหนุ่มจริงๆ เล้ย~ 




    โทโจ: ต้องขอบคุณคุณเซ็นโตะด้วยล่ะนะ ถ้าไม่มีเครื่องมือที่คุณมีอยู่ ผมก็คงสร้างเครื่องมือกู้ระเบิดนี่ไม่ได้หรอกนะ 




    ชิน: ดูท่าชั้นคงจะต้องไปกู้ระเบิดที่ฝั่งโน้นใช่มั้ยล่ะ 




    จิซึรุ: ใช่แล้ว พวกเราต้องแบกแล้วล่ะ 




    ชิน: พอดีชั้นอ่านอักขระบางอย่างได้ มันจารึกอยู่ในดาบที่ตกทอดมารุ่นสู่รุ่น จากบรรพบุรุษของชั้นมาสู่ชั้นน่ะ 












    ชิน:ผมจำเป็นจะต้องใช้มัน ขอโทษด้วยนะครับ...คุณพ่อ // พูดในใจพลางเดินไปหยิบดาบเล่มนั้นที่ตอนนี้รูปร่างมันจะเหมือนเป็นเพียงหินแกะสลักเท่านั้น








    แต่เมื่อได้แตะมันแล้ว กลับมีภาพความทรงจำแปลกๆ ประดังเข้ามาในหัวของชินอย่างไม่หยุดหย่อน...








    ชิน: อ๊ากกก //แสดงอาการปวดศีรษะอย่างรุนแรง








    ฟินิส: ปะ...เป็นอะไรน่ะชินคุง //ฟินิสถามด้วยความสงสัยเพราะมันไม่ได้มีบอกในหนังสือเล่มนั้น








    ชิน: อยู่ๆ อะไรก็ไม่รู้มันก็เข้ามาในหัวของชั้นเต็มไปหมด








    ฟินิส: อะไรกัน.. มันไม่ควรจะเป็นอย่างนี้สิ 








    ชิน: โอเค...ทุกอย่างโอเคแล้ว งั้นชั้นเอาไอ้ดาบนี่ไปทั้งๆ อย่างนี้ละกันนะ จะไปด้วยกันมั้ย








    ฟินิส: อะ..เอ๋!!? จะไปไหนเหรอ?








    ชิน: ก็ไปทำภารกิจนิดหน่อยน่ะ ไปด้วยกันมั้ย แต่ชั้นอยากให้เธอไปด้วยกันนะ








    ฟินิส: อะ-- อื้ม ไปสิ








    ตัดมาทางด้านของเซ็นโตะ..








    เซ็นโตะ: อืม~ เอาบอทเทิลอะไรไปดีเนี่ยย งั้นเอาจีเนียสกับซาโซริไปละกัน แล้วก็ ที่ขาดไม่ได้เลย ฟูลฟูลบัสเตอร์








    ตัดมาทางด้านของจิซึรุและรินนะ








    รินนะ: นี่จิซึรุ








    จิซึรุ: มีอะไรเหรอ








    รินนะ: ที่เจ้านั่นบอกน่ะ เราต้องไปกู้ระเบิดกันถึงยุโรปเลยนะ จะไหวเหรอ








    จิซึรุ: อ้อ ไม่ต้องห่วงหรอก ชั้นมีของดีเก็บไว้อยู่แล้วล่ะ








    รินนะ: ของดี....อย่างนั้นเหรอ








    จิซึรุ: นี่ไงล่ะ //ยื่นอุปกรณ์บางอย่างออกมา  ในนั้นมีคู่มือการใช้งานด้วย








    "มันจะดูเหมือนโพรไกรส์คีย์ แต่ต่างกันตรงที่ขนาดและวิธีการใช้งาน"








    รินนะ: ย้อมแมว งั้นสินะ








    "นั่นคือจะต้องกดปุ่มตรงกลางแล้วจะมีอะไรบางอย่างโผล่ออกมา"








    รินนะ: อะไรบางอย่างที่ว่านี่คือ?








    จิซึรุ: ชั้นก็ไม่รู้อ่ะ มาลองใช้กัน








    จิซึรุกดไปที่ปุ่มตรงกลางอุปกรณ์นั้น แล้วจู่ๆ รูปร่างของอุปกรณ์ก็เปลี่ยนไป มันมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นจนกลายเป็นมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง








    จิซึรุ: เฮ้ยๆๆ มอเตอร์ไซค์เลยเหรอ เจ๋งสุดยอด~








    รินนะ: ทีนี้ไปกันได้ยังอ่ะ 








    จิซึรุ: ก่อนอื่นต้องไปรับเจ้าชินก่อนน่ะนะ








    แต่ชินก็ได้โทรมาหาพวกจิซึรุก่อน..








    จิซึรุ: อาเร๊ะ ใครโทรมาเนี่ยย //รับโทรศัพท์ :โหลๆ ดีจ้า








    ชิน: ว่าไง อาคาซึกิ จิซึรุ








    จิซึรุ: ชะ-- ชินคุงสินะ ว่าแต่นายโทรมาหาชั้นมีเรื่องอะไรเหรอ








    ชิน: คือว่า... ชั้นจะไปเลยนะ พวกเธอไปเลยก็ได้ พอดีทางนี้จะไปกับ...เอ่อ..








    ฟินิส: บอกเขาไปสิยะ!!








    ชิน: นั่นแหละๆ พวกเธอคงได้ยินแล้วสินะ








    จิซึรุ: โอเคๆ เข้าใจละ ไปกันเถอะรินนะ








    รินนะ: อื้อ เข้าใจแล้วจิซึจัง!!








    "24 HOURS REMAINING"






    มาโคโตะ: ทางนี้ก็จะเริ่มแผนการขั้นสุดท้ายแล้วล่ะนะ คอยดูให้ดีล่ะ เหล่าไรเดอร์ 






    ในตอนนี้ก็เหลืออีก5ตอนเท่านั้น ผมก็จะจบเนื้อเรื่องโอโซเระอย่างสมบูรณ์ครับ ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ติดตามกันมาตั้งแต่เริ่มต้น





    WRITTEN BY 

    INSANITYTHCH 





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×