ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (S.Fic Naruto & KHR) ศูนย์รวมฟิคสั้น Naruto & KHR

    ลำดับตอนที่ #5 : [ตามคำขอ] KHR : คริสมาสต์ของวายุ....(5986)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 851
      4
      25 ธ.ค. 54


    http://img237.imageshack.us/img237/2135/gokuharu006fc8.jpg



    ฉันคือวายุที่โหมกระหน่ำ....มือขวาของบอสวองโกเล่รุ่นที่สิบ

     

    แล้วเธอล่ะเป็นใคร...อยู่ๆก็เข้ามาในชีวิตฉันกับรุ่นที่สิบ

     

    แล้วก็มาทำให้ฉันคนนี้เปลี่ยนไป...จากร้ายเป็นรัก

     

     

    ชายหนุ่มผมสีควันบุหรี่ทำท่าทางฟึดฟัดก่อนจะกระแทกประตูเปิดเข้ามาในห้องรับแขกของคฤหาสน์วองโกเล่ โกคุเดระหย่อนกายลงนั่งที่โซฟาตรงข้ามกับยามาโมโตะและเรียวเฮ

     

    “เป็นอะไรอีกล่ะ โกคุเดระ” ยามาโมโตะพูดพลางเช็ดดาบชิงูเระ คินโทคิไปด้วย

     

    “จะอะไรล่ะ ก็ทะเลาะกับแม่สาวมิอุระนั่นมาไง~ ” เรียวเฮพูดกวนประสาทโกคุเดระ

     

    “มันจะรู้มากไปแล้ว เจ้าหัวสนามหญ้า ใครอยากลดตัวไปทะเลาะกับยัยนั่นไม่ทราบ - -*”

     

    “ก็นายไงเจ้าหัวปลาหมึก ยัยนั่นเข้าใกล้ซาวาดะที นายก็โวยที ถามจริง คิดอะไรกับซาวาดะรึเปล่าเนี่ย”

     

    “บ้าดิ ฉันไม่ได้เป็นเกย์นะเฟ้ย = =;;” โกคุเดระเริ่มจะหมดความอดทนกับเรียวเฮ “ฉันไม่มีวันยอมให้ยัยนั่นมาเป็นมือขวาแทนฉันแน่ -3-” โกคุเดระพูดและเดินออกจากห้องรับแขกไปก่อนจะโดนล้อมากไปกว่านี้

     

    โกคุเดระเดินไปแถวๆห้องครัว แล้วก็ได้ยินเสียงข้าวของหล่นกระจาย  เขาสะดุ้งโหยงก่อนจะวิ่งไปดูต้นตอของเสียง

    และต้นตอคือ...ฮารุนั่นเอง เธอกำลังจะทำเค้กวันคริสมาสต์ให้ทุกคนในวองโกเล่ และยังไม่ได้บอกผู้พิทักษ์คนไหนเลย

    แบบนี้ก็ไม่เซอร์ไพร์สน่ะสิ..ฮารุคิด

     

    “ทำอะไรน่ะ ยัยซุ่มซ่าม” โกคุเดระพูดพลางให้มือแตะช็อคโกแลตที่เปื้อนอยู่บนหน้าฮารุมาชิมแล้วยังปัดเศษผงแป้งฮอตเค้กตามตัวเธอออกด้วย  เล่นเอาหญิงสาวเผลอหน้าแดงโดยไม่รู้ตัว “ช็อคโกแลตนี่ ทำไปทำไมน่ะ”

     

    “ก็วันนี้วันคริสมาสต์ไงคะ เลยอยากจะทำให้ทุกคน” ฮารุพูดด้วยน้ำเสียงร่าเริง...แล้วฮารุก็อยากอยู่กับคุณด้วย >////<

     

    “อ๋อ งั้นเหรอ” โกคุเดระตอบแบบไม่ใส่ใจและเดินออกไปจากห้องครัว

     

    19.00 น.

     

    Merry Christmas!! คุณสึนะ คุณฮิบาริ คุณยามาโมโตะ คุณพี่ แรมโบ้จัง คุณโกคุ...อ้าว ไม่อยู่เหรอคะ” ฮารุวางเค้กลงและใส่ผ้าพันคอกับเสื้อกันหนาว

     

    “จะไปไหนน่ะ” ฮิบาริ

     

    “จะไปหาคุณโกคุเดระหน่อยน่ะค่ะ เค้กจะทานก่อนก็ได้นะคะ เดี๋ยวฮารุมา ^^” ฮารุพูดก่อนจะเดินไปเอาของในห้องครัวและออกไปข้างนอกเพื่อไปหาโกคุเดระ

     

    ข้างนอกหิมะกำลังตกลงมา ดูแล้วสวยงาม...แต่สำหรับคนที่ไม่ยอมใส่เสื้อกันหนาวอย่างโกคุเดระกลับ “ฮัดเช้ย! หนาวชะมัด” โกคุเดระที่นั่งอยู่ม้าหินอ่อนในสวนสาธารณะบ่น

     

    ฟึบ!

     

    ผ้าพันคอไหมพรมสีขาวปักด้วยด้วยอักษรสีแดงว่า...GOKUDERA-SANถูกพันรอบคอของชายหนุ่มผมสีควันบุหรี

    เขาหันควับไปด้านหลัง  และก็พบว่าฮารุยืนยิ้มกว้างอยู่ด้านหลังของตน

     

    ฮารุยื่นกล่องอันหนึ่งมาให้ โกคุเดระทำหน้างง “เค้กคริสมาสต์ชิ้นพิเศษไงค่ะ มาทานกันเถอะ ^^” จากนั้นโกคุเดระกับฮารุก็กินเค้กด้วยกันเงียบๆ

     

    “ฮารุ” โกคุเดระเอ่ยชื่อของหญิงข้างๆเขา “ครีมสดติดปากน่ะ อยู่นิ่งๆนะ” จากนั้นชายหนุ่มก็ค่อยประทับริมฝีปากลงช้าๆอย่างอ่อนโยน พลางลิ้นร้อนก็สอดแทรกเข้าไปควานหาความหวานในปากของเธอ 

     

    “คนบ้า =//////=” ฮารุทุบแขนคนตรงหน้า ก่อนจะโดนเอาโกคุเดระศอกเกยหัว

     

    “รักนะ..ยัยติ๊งต๊อง” โกคุเดระพูดแค่นั้นแล้วเงียบ ส่วนฮารุก็พยักหน้ารับ

     

    ทั้งสองนั่งดูดาวยามค่ำคืนวันคริสมาสต์อยู่ด้วยกัน และกุมมือกันไว้แน่น

     

    เรื่องทั้งหมดอาจจะเริ่มต้นด้วยร้าย...

     

    แต่มันมักจะลงท้ายด้วยรักเสมอ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×