ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (S.Fic Naruto & KHR) ศูนย์รวมฟิคสั้น Naruto & KHR

    ลำดับตอนที่ #4 : [ตามคำขอ] Naruto : Hope…. (Sakura & Sasuke)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.06K
      3
      24 ธ.ค. 54

    http://image.dek-d.com/25/2408140/108432230

    ความหวังของฉัน...คือการที่เขาคนนั้นกลับมายังโคโนฮะอีกครั้ง...

     

    แต่มันจะเป็นไปได้มั้ยนะ...

     

    นัยน์ตาสีมรกตของเด็กสาวเรือนผมสีชมพูงามจ้องมองภาพถ่ายที่ถ่ายเมื่อครั้งยังเป็นเกะนินอายุสิบสามปี...ใบหน้าคมสันที่ทำหน้าไม่สบอารมณ์เพราะไม่ชอบถ่ายรูป  และนัยน์ตาสีรัตติกาลนั้น....เธอยังจำมันได้ดี  แม้จะเรือนลางไปบ้าง แต่เขาก็คือคนที่เธอรักและหวังจะให้เขากลับมาอีกครั้ง...

     

    “ฝันดีนะจ๊ะ ซาสึเกะคุง” ซากุระก้มลงจูบภาพนั้นและปิดไฟเพื่อจะเข้านอน

     

    วันรุ่งขึ้น......

     

    ณ ห้องทำงานโฮคาเงะ...

     

    “ซากุระ ฉันมีคนคนหนึ่งอยากให้เธอดูแล และฉันคิดว่าเธอน่าจะเต็มใจดูแลเขาเป็นอย่างดี” ซึนาเดะพูดด้วยท่าทางสบายๆ แต่ว่ากลับสร้างความงงให้กับหญิงสาวเป็นอย่างมาก

     

    “แล้วเขาคนนั้นที่อาจารย์พูดถึงคือใครคะ” ซากุระเอ่ยปากถาม

     

    “เขารออยู่ที่ลานฝึกสมัยเธอยังเป็นเกะนินน่ะ ไปหาเขาเองแล้วกันนะ” ซึนาเดะโบกมือไล่ แสร้งว่าจะทำงานต่อ แต่จริงๆแล้วกำลังจิบชาสบายใจเฉิบ (ไม่พอยังเอาดังโงะขึ้นมาหม่ำด้วย)

     

    ลานฝึก.....

     

    ซากุระเจอเขาคนนั้นที่ซึนาเดะพูดถึงแล้ว...เขาคนนั้นคือคนที่เธอคิดถึงมาโดยตลอด...

     

    อุจิวะ  ซาสึเกะ....

     

    ตอนนี้ทั้งคู่กำลังแข่งกันเงียบ ต่างคนต่งไม่พูดไม่จา แถมซาสึเกะก็ดูจะเย็นชาขึ้นด้วย...

     

    “เอ่อ ซาสึเกะคุง..”

     

    “หึ” ซาสึเกะทำเมินใส่

     

    แม้จะเรียกชื่อซาสึเกะซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่เขาก็ยังไม่หันมาอยู่ดี ซากุระเริ่มน้ำตาอาบแก้ม

     

    เผาะ...เผาะ..เผาะ

     

    “ระ...ร้องไห้ทำไมน่ะ” ซาสึเกะซึ่งเป็นโรคแพ้น้ำตาถึงกับสะดุ้ง

     

    “กะ..ก็ไม่ได้เจอกันนาน แต่ว่าพอมาเจอกันอีกที ฮึก...ซาสึเกะคุงก็เมินฉันน่ะสิ ฮึก..ฮึก..ฮือ..” ซากุระให้หลังมือปาดน้ำตา

     

    “ถ้าฉันพูดคำนั้นกับเธอ...ห้ามโกรธฉันนะ” ซาสึเกะหันมาพูดกับซากุระที่พยายามปาดน้ำตาออกจากหน้า

     

    “...”

     

    “ยัยโหนก ขอฉันกอดให้หายคิดถึงทีเถอะ!!!” ไม่ว่าเปล่า ซาสึเกะคว้าตัวซากุระมากอดด้วย เล่นเอาหญิงสาวหน้าแดงก่ำไปเลย

     

    “ปล่อยนะ ตาคนฉวยโอกาส...=/////=” ซากุระเริ่มขาดอากาศเพราะถูกรัดแน่น มือบางหยิกแขนคนตรงหน้าจนร่างสูงร้องโอ๊ย

     

    “ชิ...///”

     

    “บอกว่าคิดถึงฉัน...แต่ทำไมซาสึเกะคุงเมินฉันล่ะ”

     

    “ใครว่า..ฉันวางตัวไม่ถูก เธอน่ะ..เปลี่ยนไปมากกว่าที่ฉันคิดอีก”

     

    “...-///-”  ใบหน้าหวานเริ่มเปลี่ยนเป็นสีแดงจางๆ

     

    “ตลอด 3 ปี ฉันคิดถึงเธอมาโดยตลอด”

     

    “-/////////-...”ฉ่าาาาาาา  ตอนนี้ซากุระหน้าแดงยิ่งกว่าลูกตำลึงเสียอีก

     

    “ฉันคิดว่าฉัน...” ซาสึเกะเว้นวรรคไปช่วงหนึ่งก่อนจะพูดต่อ “หลงรักเธอเข้าแล้วล่ะ...///”

     

    “หา!! ว่าไงนะ O_O” นัยน์ตาสีมรกตเบิกกว้าง เพราะไม่คาดคิดเลยว่าคำพูดนี้จะหลุดออกมาจากปากซาสึเกะได้

     

    “ไม่ได้ยินรึไง ฉันบอกว่าฉัน...” ซาสึเกะที่กำลังจะอ้าปากพูดต่อถูกมือบางยกขึ้นมาปิด

    “ไม่ต้องย้ำ เข้าใจแล้ว ฉันเองก็รักซาสึเกะคุงนะ...////” พูดจบ...ซาสึเกะก็ดึงตัวซากุระเข้ามาประทับจูบเป็นเวลาเนิ่นนาน

     

    จนกระทั่งมีคนของโฮคาเงะไปตามให้ไปพบ...

    ทั้งสองยิ้มให้กันและเดินเคียงข้างกันไป...บนเส้นทางที่กลีบดอกซากุระโปรยปราย

     

    ความหวังอีกอย่างของฉันก็คือ....ขอให้เรารักกันแบบนี้ตลอดไป!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×