ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (S.Fic Naruto & KHR) ศูนย์รวมฟิคสั้น Naruto & KHR

    ลำดับตอนที่ #3 : [ตามคำขอ] KHR : ความลับ(รัก)ของสายหมอก....(2796)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.08K
      6
      24 ธ.ค. 54


    http://images2.wikia.nocookie.net/__cb20100203135454/reborn/images/f/f8/Chrome_kisses_Tsuna.png


    นภา....คือสิ่งที่โอบอุ้มทุกอย่างไว้

     

    ส่วนสายหมอก....คือสิ่งที่หลอกลวงและไร้ตัวตน....

     

     

    หากแต่สายหมอกผู้นี้...เริ่มหวั่นไหวให้กับนภาที่เป็นบอสของตนเอง...เขาช่างอ่อนโยนและเป็นห่วงผู้พิทักษ์ทุกๆคนเสมอ

    เธอรู้ดีว่าบอสก็ต้องห่วงลูกน้อง....แต่ว่า เมื่อเขาให้ความสนใจกับเธอ...ใจมันก็เริ่มสั่น และแอบหวั่นไหวไปซะทุกที

     

    “นี่! โคลม เฮ้ โคลม โดคุโร่ ฟังผมอยู่หรือเปล่า” เสียงทุ้มดังขึ้นทำให้เธอหลุดจากภวังค์และรีบหันไปหาเจ้าของเสียง

     

    ซาวาดะ สึนะโยชิ

     

    ตอนนี้โคลมอยู่ระหว่างการฟังคำชี้แจงภารกิจอยู่...แต่เธอเหม่อนานมาก ส่งผลให้สึนะผู้เป็นบอสต้องตะเบ็งเสียงเข้มออกไป

     

    “ขอโทษค่ะ บอส” โคลมรีบผงกหัวขอโทษขอโพยทันที

     

    “วันนี้ดูเธอแปลกๆไปนะ ไม่สบายหรือเปล่า” สึนะเดินเข้ามาใกล้พร้อมกับเอามือแตะหน้าผากเพื่อวัดไข้  ทำให้ใบหน้าหวานสูบฉีดเลือดขึ้นมาจนเห็นได้ชัด “หน้าแดง ไม่สบายจริงๆด้วย งั้นโคลมไปพักผ่อนเถอะนะ เดี๋ยวผมจะให้คุณฮิบาริไปแทน ^^

     

    “เอ่อ ค่ะ”

     

    “อ้อ ว่าแต่วันนี้โคลมว่างมั้ยครับ” สึนะถามเสียงอ่อนโยน

     

    “ว่างค่ะ ก็บอสยกเลิกภารกิจให้แล้วนี่ ^^

     

    “งั้นตอนค่ำผมจะมารับ แต่งตัวสวยๆนะครับ ช่วงนี้ได้ข่าวว่าโคลมไม่ค่อยทานข้าวอีกแล้ว” สึนะพูดไปอมยิ้มไป “ไปกินข้าวกับผมนะ ^O^

     

    “ค่ะ” โคลมรับคำและเดินออกจากห้องไป

     

    ช่วงค่ำ...

    โคลมอยู่ในชุดเดรสสีน้ำเงินเข้มยาวปิดเข่า และรวบผมที่ยาวสยายถึงกลางหลังเป็นหางม้ายุ่งๆประดับด้วยกิ๊บรูปหัวใจสีเงินเล็กๆหนึ่งอัน   เธอดูสวยมากจนสึนะอึ้งไปชั่วขณะ

     

    “ไปกันเถอะ” สึนะ

     

    “ค่ะ บอส ^^

     

    สวนอาหารที่สึนะพาโคลมไปนั้นบรรยากาศดีทีเดียว  เป็นสวนอาหารริมแม่น้ำและมีหงส์ให้แขกที่มาซื้ออาหารเลี้ยงด้วย เสียงดนตรีคลาสสิกคลอเบาๆได้บรรยากาศโรแมนติก

     

    โคลมและสึนะถูกพนักงานเชิญไปที่โซนคู่รัก ซึ่งเป็นห้องสีหวาน บนโต๊ะประดับด้วยแจกันดอกกุหลาบสีแดงสดช่อใหญ่ไว้ โคลมไฟระย้าสีเหลืองนวลช่วยสร้างบรรยากาศ อีกทั้งยังมีเสียงเปียโนคลาสสิกถูกบรรเลงอีกด้วย

     

    สึนะจูงมือโคลมไปนั่งที่โต๊ะก่อนจะสั่งอาหารให้ตัวเองและโคลม....อาหารที่มาเสิร์ฟก็หวานใช่เล่นทีเดียว สเต็กที่สึนะสั่งถูกตัดเป็นรูปหัวใจราดด้วยซอสสั่งทำพิเศษสีชมพู  ส่วนของโคลมเป็นสปาเก็ตตีกุ้งที่กุ้งถูกวางให้หันหน้าชนกันเป็นรูปหัวใจ

     

    จากนั้นทั้งสองก็จัดการกับอาหารตนเองก่อนที่เมนูพิเศษจะถูกยกมาเสิร์ฟ...

     

    เมนูพิเศษที่ว่านั้นคือเค้กรูปหัวใจที่ครีมเป็นสีแดง  ขอบจานถูกตกแต่งด้วยขนมน้ำตาลรูปดอกกุหลาบกับหัวใจ และบนหน้าเค้กถูกเขียนไว้ว่า...

     

    …Ti amo Chrome Dokuro…

     

    สึนะเริ่มหน้าแดงก่อนจะเกาหัวแก้อาย “เอ่อ...จะว่ายังไงดีล่ะ  คือว่า...ฉันรักเธอนะ โคลม”

     

    “ไม่ใช่เคียวโกะจังเหรอคะที่บอสหลงรักน่ะ O_O” โคลมทำหน้าตกใจ ทั้งๆที่ที่จริงหน้าแดงก่ำอย่างสุดฤทธิ์

     

    “ถ้าเมื่อก่อนก็ใช่...แต่ตอนนี้อยู่ๆใจฉันมันก็เอนไปหาเธอ...เพราะเราใกล้ชิดกัน ฉันเลยหวั่นไหวและ..” สึนะก้มหน้าลงเพื่อซ่อนใบหน้าที่แดงไม่แพ้โคลม “และในที่สุดก็มอบให้เธอไปทั้งใจแล้ว ...////”

     

    โคลมเงียบ...ไม่ใช่เพราะเธอเองเคยหลงรักมุคุโร่ เลยอยากปฏิเสธ แต่ว่าเธอรู้สึกดีใจมากเสียจนนิ่งค้าง 

     

    สึนะเห็นดังนั้นจึงทำหน้าเศร้า...  “แต่เธอคงจะรักมุคุโร่ใช่มั้ย” สึนะลุกขึ้นพร้อมกับหันหลังเดินออกจากร้าน

     

    “ไม่ใช่อย่างนั้นนะคะ!!!! ฉันเองก็เหมือนกัน...ฉัน..ฉันรักบอส!!!! >///0///<” โคลมตะโกนสุดเสียงจนพนักงานหันมามอง

     

    แต่สึนะก็ไม่หันกลับมาหาเธอ....น้ำตาของสายหมอกได้ไหลลงมาช้าๆ  โคลมเดินออกมาจากร้านด้วยความเศร้าก่อนจะถูกใครคนหนึ่งกอดเธอจากด้านหลัง

     

    และคนคนนั้นก็คือสึนะ บอสของเธอนั่นเอง...

     

    โคลมนัยน์ตาเบิกกว้าง....แหงล่ะ ก็เมื่อกี้เธฮได้ยินเสียงเขาสตาร์ทรถแล้วขับออกไปแล้วนี่ ...

     

    “บะ...บอส 0//0”

     

    “ไหนพูดให้ฟังอีกทีซิ ^^

     

    “อะไรคะ...0///0”โคลมยังหน้าแดงไม่หาย

     

    “ที่เธอพูดเมื่อกี้น่ะ...”

     

    “-///- ฟังนะคะ..” โคลมสูดหายใจเข้าลึกๆ  “ฉัน...ฉันรักบอสค่ะ”

     

    สึนะยิ้มและจับโคลมหันหน้ามาหาเขาและสวมกอดเธอไว้แน่น “ฉันเองก็รักเธอนะ...คบกับฉันได้มั้ย..โคลม”

     

    “ค่ะ ^^” โคลมตอบรับและกอดสึนะตอบ

     

    จากนั้นทั้งคู่ก็กอดกันอยู่เป็นวลานาน...

     

    บัดนี้ความหวังของสายหมอกก็เป็นจริงแล้ว...เพราะนภา ได้มาอยู่เคียงข้างสายหมอก

     

    และมันจะเป็นแบบนี้...ไปตลอด

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×