ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (S.Fic Naruto & KHR) ศูนย์รวมฟิคสั้น Naruto & KHR

    ลำดับตอนที่ #40 : [ตามคำขอ] KHR : Ai Kotoba…(8085) 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 594
      5
      21 ก.ค. 55

     
     
     

     

    คุยกับไรท์ก่อนอ่าน : ตอนนี้ไม่ขอพูดมากนะคะ เพียงแต่จะบอกว่า...มาดูพ่อยอดเนียนหวานกันเถอะ!!! >w<

    *โอเคค่ะ ยอมรับก็ได้ จบได้เน่ามากมาย T^T

     

     

    ภายในคฤหาสน์วองโกเล่...

     

    ในตอนนี้ผู้พิทักษ์แหวนแห่งพิรุณกับนักฆ่าฉายาแมงป่องพิษกำลังแข่งจ้องตามาราธอน(?) ระหว่างรอซาวาดะ สึนะโยชิเข้ามาชี้แจงงานที่พวกเขาต้องทำคู่กัน เพียงแต่ระหว่างรอชายหนุ่มอายุน้อยกว่ามันก็เล่นแมงป่องพิษคนสวยแบบจ้องเอ๊าจ้องเอาอยู่นั่นแหละ นี่ถ้าเกิดว่าทั้งคู่เป็นปลากัดล่ะก็ คนโดนจ้องได้ตั้งท้องไปนานแล้วนะเนี่ย!!

     

    “จ้องอะไรของนาย ยามาโมโตะ ทาเคชิ” แมงป่องพิษสาว หรือ เบียงกี้เอ่ยขึ้นอย่างหมดความอดทน เมื่อโดนผู้พิกษ์พิรุณอย่าง ยามาโมโตะ ทาเคชิจ้องหน้าอยู่ประมาณห้านาทีได้

     

    “ก็ผมอยากมองหน้าพี่สาวนี่~” ว่าพลางยิ้มแป้นตามฉบับของเจ้าตัว ซึ่งมันก็ทำให้เส้นขันติของสาวเจ้ากระตุกจึ้กๆได้เป็นอย่างดี

     

    “แต่นายมองฉันมาห้านาทีเศษๆแล้วนะ ช่วยทำอย่างอื่นที่ไม่ใช่มองได้มั้ย =__=;;;;” หลังจากที่เบียงกี้พูดจบ เธอก็พบว่าตัวเองพูดผิดมหันต์ เพราะยามาโมโตะที่เคยนั่งอยู่โซฟาฝั่งตรงข้ามกลับเดินมานั่งลงข้างๆตัวเธอ แถมยังถือวิสาสะเอนหลังลงมานอนตักเธอหน้าตาเฉยเลยด้วย

     

    อะ..ไอ้เด็กนี่...

     

    =w=~” คนหน้าหนา(?)ที่นอนอยู่บนตักเบียงกี้ก็ยังคงแสดงอาการไม่รู้ร้อนรู้หนาวเช่นเดิม โดยไม่ได้มองเลยสักนิดว่า...สาวสวยที่พ่อคุณมาหนุนตักเขาหน้าด้านๆน่ะ ตอนนี้หยิบอาวุธประจำกาย(ที่เอามาจากไหนไม่ทราบ)ออกมาแล้ว

     

    “ไปตายซะไอ้บ้า! Poison Cooking!!” ท่าทางคุณเธอจะเอาจริงนะ ก็เล่นล็อคเป้าหมายจะเอาพอยซั่น คุกกิ้งโปะหน้ายามาโมโตะเสียให้ได้ ดีนะที่เขาหลบทัน ไม่งั้นได้หมดหล่อ(?)ซะแล้ว

     

    “พี่สาวอย่าเล่นแบบนี้สิ เดี๋ยวผมก็ตายหรอกน้า~” ยังคงกวนประสาทต่อไป...

     

    “เออ ตายๆไปซะ ไอ้เด็กกวนประสาทนี่” ยังคงบ้าจี้ต่อไป...

     

    “ง่าาา พี่สาวใจเย็นสิครับ =[]=!!

     

    “ไม่เย็นแล้วเฟ้ย! นายทำไมชอบกวนประสาทฉันนักนะ”

     

    “ก็ผมชอบพี่สาวนี่นา” คำคำเดียวที่ถูกพูดออกมาจากปากพิรุณหนุ่มแห่งวองโกเล่เล่นเอาสาวเจ้าหยุดชะงัก ใบหน้าสวยหวานขึ้นสีแดงระเรื่อ

     

    ก็ผมชอบพี่สาวนี่นา...

     

    ผมชอบพี่สาวนี่นา..

     

    ผมชอบพี่สาว..

     

    ชอบ...

     

    ถึงจะกัดกันอย่างกับหมาบ้า(?)แทบทุกวัน แต่เบียงกี้เองก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอเองก็รักยามาโมโตะเหมือนกัน แต่ความรักที่ทั้งสองมีให้กันมันคนละแบบ ยามาโมโตะรักเบียงกี้แบบ คนรักแต่เบียงกี้กลับ...รักยามาโมโตะแบบ น้องชายคนหนึ่งเท่านั้นเอง...

     

    “ขอบใจ ฉันก็ชอบนาย เจ้าเด็กบ้า” เบียงกี้ว่าพลางเอื้อมมือไปลูบหัวยามาโมโตะก่อนจะเดินออกไปตามสึนะ เพราะทูน่าน้อย เอ๊ย!! บอสวองโกเล่รุ่นที่ 10 มาสายไปสิบห้านาทีแล้ว

     

    หมับ!

     

    ยามาโมโตะคว้าแขนร่างบางไว้ก่อนจะสวมกอดเธอจากด้านหลัง ที่บอกว่าชอบน่ะ...เขาจริงจังนะ ที่เธอพูดว่าชอบเขาเหมือนกันก็ไม่ได้ทำให้เขามีความสุขเท่าไรนักหรอก เพราะรักที่เธอมีให้เขามันแบบครอบครัวน่ะสิ

     

    “ไม่เอาง่ะ ไม่เอาแบบนี้นะพี่สาว” ยามาโมโตะว่าพลางซบหน้าลงกับไหล่มนของเบียงกี้

     

    “หะ..หา อะไรของนาย”

     

    “ผมจริงจังนะ ผมชอบพี่สาว ไม่สิ ยิ่งกว่าชอบซะอีก”

     

    “ฉันก็บอกแล้วไงว่าฉันก็ชอบนายเหมือนกัน แล้วนายจะเอาอะไรกับฉันอีกล่ะเนี่ย” เบียงกี้พูดด้วยท่าทางที่ง.งูเต็มหัวไปหมด เจ้าเด็กนี่? มันจะเอาอะไรกับเธออีกงั้นเหรอ

     

    “ก็พี่สาวชอบผมแบบน้องชายนี่ ผมไม่เอาแบบนั้นนะ” พิรุณหนุ่มว่าพลางกระชับอ้อมกอดแน่นขึ้น “ผมอยากให้พี่สาวมองผมในฐานะผู้ชายคนหนึ่งบ้าง..”

     

    นัยน์ตาสีมรกตสั่นไหว เธอไม่เคยรู้เลยว่าคนที่เธอพยายามรักแบบน้องชายมาตลอดจะรู้สึกแบบนี้กับเธอ ริมฝีปากบางคลี่ยิ้มช้าๆก่อนจะแกะมือของยามาโมโตะออกและหันไปเผชิญหน้ากับเขา

     

    “ฉันยอมแพ้นายจริงๆเลย ยามาโมโตะ ทาเคชิ” เบียงกี้ว่าพลางลูบใบหน้าหล่อเหลานั่นเบาๆ “เจ้าเล่ห์จริงนะ”

     

    “หมายความว่า..?”

     

    “เออๆ ก็ได้ๆ ฉันเองก็รักนายนะเจ้าบ้า!” ว่าพลางคว้าคอของชายหนุ่มเข้ามาประทับริมฝีปากเบาๆ

     

    เพื่อพิสูจน์...ว่าครั้งนี้คำบอกรักของเธอคือการที่รักเขาแบบผู้ชายคนหนึ่ง...

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×