ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเรียนวิชาต่อสู้(Mix High School)

    ลำดับตอนที่ #18 : [การสอนสัปดาห์ที่ 6] ระดับ3 (ว่าง)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 98
      0
      14 พ.ค. 55

    © Tenpoints !

    [แปะรูปตัวคุณที่เตรียมมาให้ในรายชื่อ]

     

     

    เป็นอีกสัปดาห์ที่ผมเข้ามาห้องแล้วเงียบ นักเรียนจะเงียบทันที แต่ก็เอาเถอะ

     

     

     

    สัปดาห์นี้ผมก็ไม่สอนก่อนที่นักเรียนจะเฮ ผมก็พูดตัดหน้านักเรียนที่กำลังเฮลั่นห้อง

     

     

     

    แต่สัปดาห์หน้าสอบ………. ” พอผมพูดเท่านั้น....

     

     

     

    แล้วสัปดาห์ถัดไปก็สอบอีก.....แต่ข้อเขียนผมประกาศตัดเสียโอดครวญอันน่ารำคาญของเหล่านักเรียน

     

     

     

    คะแนนสอบในสัปดาห์ต่อไป 40 คะแนน เป็นการสอบภาคปฏิบัติ คู่ประลองผมดูจากการส่งงาน แน่นอน ผมจับคู่ให้ผมพูดต่อไปเรื่อยๆ โดยไม่สนใจว่านักเรียนจะฟังหรือป่าว ไม่เป็นไรตกมาเดี๋ยวให้ซ่อมเอา

     

     

     

    พวกคุณคงจำงานชิ้นแรกที่ผมสั่งพวกคุณได้..........หรือจำไม่ได้ก็ไปดูเอาที่ห้อง(แสยะยิ้มน้อยๆ)

     

     

     

    เอาละมาคราวนี้พวกคุณก็ทำงานนั้นมาส่งผมอีกรอบเผื่อใครคิดท่าอะไรใหม่ๆได้เพิ่มเติม  จะแก้ตัวหรือไม่มีก็ต้องส่ง แต่การสอบคราวนี้ ถ้าคุณทำผิดกฎ คือ ใช้สิ่งที่เกินจากอันที่ส่งมาคราวนี้ ผมให้ 0 คะแนนผมมองนักเรียนรอบๆอีกครั้ง

     

     

     

    งานที่เคยส่ง จะเอามาส่งซ้ำก็ได้ถ้าขี้เกียจแก้(=_=) แต่อย่ามาโว้ยวายละ(จิบชา) ก่อนจะลุกไปแปะคู่ประลองตรงหน้ากระดาษ

     

    __________________________________________________

     

    ใบคู่สอบภาคปฏิบัติ

     

    คู่ประลอง

    คานาเลีย

    VS

    ราล

    อนาคิน

    VS

    ซิค

    ซีโร่

    VS

    ไซยูกิ

    ราฟาเอล

    VS

    มุคุโร่

    ลูปัส

    VS

    อากิระ

    เอเธนส์

    VS

    โรโรส

    วิสกี้

    VS

    เมสเซียร์

    เลเบล

    VS

    เฟรลาราย์

    ชไนท์เซอร์

    VS คามิเนะ VS

    เดธนอตร์

     

    ลงนาม  อ. ฮิบาริ   เคียวยะ

    __________________________________________________

     

    เอาละ.............ถ้าจำไม่ได้ก็นี่ผมร่ายเวทย์แจกกระดาษให้นักเรียน (พอดีขี้เกียจลุก)

    __________________________________________________

    ภารกิจ   เตรียมสอบ ภาคปฏิบัติ (ระดับ3)
    กำหนดเวลา  1 อาทิตย์ (ตั้งแต่14 - 20 พฤษภาคม 2555)
    คำสั่ง จงบอกอาวุธที่ตัวเองใช้พร้อมท่าการต่อสู้ของตนที่รวมกับอาวุธหรือไม่รวม และ เวทย์ มาอย่างละเอียด เพื่อใช้ประโยชน์ในการสอบ ของคุณเอง ย้ำ!!! เพื่อใช้ประโยชน์สอบ ของคุณเอง และเพื่อความปลอดภัยชีวิตของคุณ ผมจะไม่รับผิดชอบหากอาการสาหัดปานตาย หรือตาย เพราะผมเตือนคุณแล้ว!!

    **หมายเหตุ** เนื่องจากการสอบ ผมจะจับคู่ประลองให้จากการส่งงาน ตอนประลองผมจะให้ใช้ ท่าการต่อสู้จากสิ่งที่พวกคุณเขียนมาส่ง หากตอนประลองเกินกว่าสิ่งที่เขียนส่งผมจะปรับคุณแพ้ทันที พร้อมให้ 0 คะแนนในการสอบครั้งนี้ 

    แบบฟอร์มการส่งงาน

    **รูปที่เตรียมไว้ให้ (หาได้ดูที่รายชื่อ=_=)**

    อาวุธ : (มีชื่อก็บอกด้วย)
    ทำไมถึงเลือกใช้อาวุธนี้ : (บอกเหตุผล)
    ท่าที่ใช้รวมกับอาวุธ :
    ท่าที่ไม่ใช้กับอาวุธ : (จะมือป่าวหรือเวทย์ ฯลฯ)
    เวทย์ :(ถ้าใช้ให้ตอบ ใช้ แล้วกรอกรายละเอียดข้างล่างต่อ)

    -เวทย์ต่อสู้ 
    -เวทย์ป้องกัน
    -เวทย์รักษา
    -เวทย์ต้องห้าม
    -เวทย์พิษ
    -คำสาป
    ความสามารถพิเศษเฉพาะตัวหรือสายพันธ์ : (มีดีอะไรใส่ไม่ต้องยั่ง)

    ที่ส่งงาน ห้องสอนคาบ 6

    **หมายเหตุ** 
    1.
     เวทย์ที่ระบุมาให้ตอบใช้  ไม่ใช้ และระบุ บทร่ายมาด้วย เช่น เวทย์รักษาขั้นสูงสุด , ร่ายเวทย์ป้องกันระดับ3 , ข้าแต่ผู้ใช้ศาสตร์แห่งความมืด โปรดจงประทานพลังให้แกข้า สาปส่งมันสู่นรกฯ อะไรก็แล้วแต่ถ้าคุณอยากจะร่ายยาวๆก็ได้ถ้าคิดว่า ร่ายทันในการประลอง 
    2.
     จะไม่กรอกละเอียดก็แล้วแต่คุณ แต่เป็นอะไรขึ้นมา อย่ามาโทษผมก็แล้วกัน=_=**

    3. บอกไปแล้วว่าสอบ จะทำไม่ทำนั้นก็เรื่องคุณ!!!

    __________________________________________________

     



     

      

    Cute Black Flying Butterfly
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×