ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โชเน็น อนเมียวจิ : สาวน้อยทะลุมิติ

    ลำดับตอนที่ #2 : การจับคู่(ยังไม่เริ่มตอนน่ะค่ะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.44K
      3
      10 ก.ย. 53


    โทดะ : มีแต่เจ้า..ที่คอยอยู่เคียงข้างข้า..ไม่หวาดกลัวข้าเหมือนกับคนอื่น..แต่เจ้าจะรู้ไหมนะว่า ข้าแอบชอบเจ้ามานานแสนนานเหลือเกิน โค..


    โคจิน : โทดะ..ข้าไม่เคยนึกเสียใจเลย..ข้ายอมช่วยเหลือเจ้าทุกๆอย่าง..แต่ทำไมเจ้าถึงไม่ยอมรับรู้ความรู้สึกของข้าซะที..


    เก็มบุ : บางครั้งเจ้าก็ดูน่ารักและอ่อนโยนกับผู้อื่น..แต่ทำไมเจ้าถึงไม่อ่อนโยนและน่ารัก..กับข้าบ้าง..ไทอิน


    ไทอิน : อยู่ใกล้ๆเจ้า..หัวใจของข้าก็สั่นไหว..แต่เพื่อปกปิดอาการนั้น..ข้าเลยแกล้งเจ้าตลอดเวลา..เจ้าคงเกลียดข้าแล้วใช้ไหม..เก็มบุ


    เซย์ริว : แม้เจ้าจะเป็นเทพที่ดื้อรั้น..หัวแข็ง..ในบ้างครั้ง..พอถึงเวลาคับขันเจ้าจะต่อสู้อย่างไม่ห่วงชีวิตเพื่อปกป้องนายเพียงหนึ่งเดียว..แต่รู้ไหมว่าข้า..ห่วงเจ้าอยู่เสมอและตลอดเวลา..ไม่อยากให้เจ้าทำเช่นนั้นอีก..เข้าใจไหม..เทนโค


    เทนโค : เจ้ามันคนปากแข็ง..หงุดหงิดง่าย..แต่ท่านทำให้หัวใจของข้าสั่นไหวน่ะ..รู้ตัวหรือเปล่า..ท่านเซย์ริว


    สุซาคุ : เมื่อไหร่ที่เจ้าเอาบาดแผลของผู้อื่นมาที่ร่างตัวเอง..เมื่อนั้นข้าแทบลืมหายใจเมื่อเห็นเจ้าทุกข์ทรมาน..เจ้าช่วยเข้าใจความรู้สึกของข้าด้วย..ข้ารักเจ้าน่ะ..เทนคิ


    เทนอิทสึ : สุซาคุ..เมื่อไหร่ที่เจ้าจะช่วยเข้าใจความรู้สึกของข้าซะที..แม้ข้าจะไม่ใช้เทพด้านการต่อสู้..แต่ข้าก็เป็นหนึ่งในสิบสองเทพนักรบ..หากมีอะไรทำได้ข้าก็จะทำ


    ริคุโก : เมื่อก่อนข้าเคยเห็นเจ้าเป็นศัตรู..เพราะเจ้าจะทำร้ายนายเพียงหนึ่งเดียวของข้า..แต่เดียวนี้..ข้ากลับหลงรักเจ้า..แต่มันคงเป็นไปไม่ได้..เพราะตอนนี้เจ้าอยู่ที่ๆข้าเอื้อมไม่ถึง..เพราะว่าเจ้า..เป็นถึงบุตรสาวของมิโกะแห่งจิงาเอชิกับมหาเทพจิงาเอชิ..อย่างไรล่ะ..คาซาเนะ


    คาซาเนะ : แม้ข้าจะเป็นบุตรสาวของมิโกะแห่งจิงาเอชิกับมหาเทพแห่งจิงาเอชิ..แต่หัวใจของข้าก็ไม่แปรเปลี่ยน..เพราะข้ารักท่าน..ไซคิ


    มาซาฮิโระ : แม้เจ้าจะเป็นท่านหญิงที่หนึ่งของตระกูลฟูจิวาระ..แต่ทำไม..ข้าถึงได้หลงรักเจ้าตั้งแต่แรกพบกันน่ะ..อากิโกะ


    อากิโกะ : ทุกคืน..ที่เจ้าออกไปลาดตะเวน..พอกลับมาถึง..ทำเอาใจข้าถึงกับตกใจหลายต่อหลายครั้ง..เพราะทุกครั้งจะมีเสื้อผ้าขาดบ้าง..แต่บ้างคืนเจ้าก็ทรุดโทรม..ช่วยนึกถึงใจข้าบ้างได้ไหม..เพราะ..ข้ารักเจ้าน่ะ..ถึงได้เป็นห่วง..มาซาฮิโระ

    เรียงลำดับคู่
    1.โทดะ&โคจิน
    2.เก็มบุ&ไทอิน
    3.เซย์ริว&เทนโค
    4.สุซาคุ&เทนอิทสึ
    5.ริคุโกะ&คาซาเนะ
    6.มาซาฮิโระ&อากิโกะ

    รูปสิบสองเทพนักรบ
    อ้างอิง http://chawin.exteen.com/page


    อยากได้คู่ไหนบอกมาน่ะค่ะ^ ^
    เดียวจัดให้
    _BG _

    [BG]
    อ้างอิง เก็บสะสมภาพการ์ตูน
    http://writer.dek-d.com/sakura280/writer/view.php?id=647496
    ของ คุณคนชอบการ์ตูน

    ปล. ถ้าพล๊อตเรื่องของเรากับเพื่อนไปซ้ำกับใครเข้าต้องขออภัยมาน่ะทีนี้น่ะค่ะ(ก้มหัว)เพราะเรากับเพื่อนคิดมาแบบคู่ๆน่ะค่ะ แต่จะมีตอนพิเศษเข้ามาคั่นบ้างน่ะค่ะ หายกังวนได้เลย^ ^
    ปล.2 เนื้อเรื่องบางส่วนอาจไปซ้ำกับใครเข้า ขออภัยมานะทีนี้ด้วยน่ะค่ะ(ก้มหัว)


    &
    ซากุระ&อากาเนะ : ใครที่ยังไม่มีคู่ พวกเราจะเป็นคนจัดการเองเพราะพวกเราคือ..เทพธิดาสื่อรักยังไงล่ะ!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×