ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โชเน็น อนเมียวจิ : สาวน้อยทะลุมิติ

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.17K
      7
      19 ก.ย. 53


    โอสึนะ ซากุระ(พลอย)[ไรเตอร์เอง]
     อายุ15ปี นักเรียนชั้นม.3เป็นเพื่อนสนิทกับอากาเนะรู้เรื่องราวเกี่ยวกับยุคสมัยเฮอันและพวกมาซาฮิโระกับ12เทพนักรบเป็นอย่างดีและสามารถแปลความหมายของชื่อกับดอกไม้ได้ด้วยหลังจากมายังโลกพันปีก่อนได้เชี่ยวชาญเรื่องเวทย์มนต์เป็นที่สุด ความจำดี ขนาดเปิดหนังสือผ่านๆสามารถจำได้เพียงมองดูเพียงครั้งเดียว



    สึกิยาม่า อากาเนะ(แอ็บ)[เพื่อนไรเตอร์เอง]
     อายุ14ปี นักเรียนชั้นม.3เป็นเพื่อนสนิทกับซากุระรู้เรื่องราวเกี่ยวกับยุคสมัยเฮอันเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับซากุระ ชอบช่วยเหลือผู้คน แต่หลังจากมายังโลกพันปีก่อนได้เชี่ยวชาญเรื่องเวทย์มนต์เป็นที่สุด ความจำดี ขนาดเปิดหนังสือผ่านๆสามารถจำได้เพียงมองดูเพียงครั้งเดียว





    ชื่อ - มินนะ

    เพศ - หญิง

    อายุ - ไม่ปรากฏ

    สีผม - เขียวอ่อน

    สีตา - น้ำเงินเข้มเกือบดำ

    ลักษณะ - เป็นหญิงสาวเผ่าเทวทูตในต่างแดน ที่ได้รับหน้าที่มาตามหาไข่มุกแห่งเทพเจ้ามังกรริวจินที่หายไป เพื่อทำให้สมดุลของสวรรค์กลับสู่ปกติ มีผมสีเทายาวถึงต้นขา แต่งตัวแปลกๆ เหมือนนักรบในต่างแดน และมีปีกสีขาวที่อยู่กลางหลัง ซึ่งสามารถบังคับให้มันหดเข้าไปในหลัง หรือออกมาใช้บินได้ตามใจชอบ

    เป็นเทพ - ไม่ใช่เทพ แต่เป็นระดับเทวทูตที่รับใช้เทพเจ้าลงมา แต่ถ้าเทียบกันแล้วก็มีฐานะเท่าเทียมกับ เทพนักรบ 

    พลัง - ธรรมดาจะใช้ได้ทุกธาตุ แต่ธาตุที่ถนัดที่สุดคือสายฟ้า ใช้ดาบเป็นอาวุธ

    รูปร่าง - ไม่อ้วนไม่ผอม สูงพอๆกับเทนอิทสึ

    นิสัย - ขัดกับหน้าตาที่ดูหงิมๆเรียบร้อยสิ้นเชิง มีความรับผิดชอบสูง มั่นใจในตัวเองสุดๆ มองโลกในแง่ดี แต่ก็เสียสมาธิได้ง่าย เป็นสาเหตุให้เธอมักจะควบคุมสายฟ้าแรงเกินไป หรือผิดทิศทางจนไปโดนคนอื่นเข้าประจำ (ซึ่งเหยื่อรายแรกที่โดนเข้าจังๆที่ตอนเธอมาประเทศนี้ครั้งแรก คือ ไทโจ - -;) ฝีปากกล้า ใจเด็ด ไม่กลัวใครนอกจากเทนคู กับแมงมุม!!O[    ]O แต่ถ้าเอาจริงขึ้นมาก็น่ากลัวเหมือนกัน

    นิสัยเด่น - ปกติจะร่าเริงแจ่มใส แต่ถ้าโมโหเมื่อไร ตัวใครตัวมัน - -;

    เทพที่สนิทด้วย - รู้จักกับเทนคูมากที่สุด จึงเป็นคนที่ช่วยเธอในเรื่องปรับตัวเข้ากับประเทศใหม่ๆได้ ปกติจะไปพูดคุยกับเทนโค ไทอิน เกมบุ และโคจิน แต่ก็มีบางครั้งที่ขึ้นไปนั่งอยู่บนหลังคามองท้องฟ้าคนเดียว

    เป็นเทพด้านการต่อสู้หรือการป้องกัน - "ธาตุสายฟ้าน่ะ เหมาะกับการต่อสู้มากกว่าป้องกันนะ"

    _BG _

    [BG]
    อ้างอิง เก็บสะสมภาพการ์ตูน
    http://writer.dek-d.com/sakura280/writer/view.php?id=647496
    ของ คุณคนชอบการ์ตูน
    (ถ้าจะเริ่มต้นจะไม่ใส่อ้างอิงของบีจีน่ะค่ะ)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×