ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คน[ลึก]ไขปริศนา[ลับ]..ภาคพ่อบ้านซาตานปะทะแม่บ้านยมภูต

    ลำดับตอนที่ #2 : เมื่ออดีตกับความจริง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 489
      1
      23 เม.ย. 55


    เป็นอะไรหรอขอรับ

    คิดเรื่องวันก่อนอยู่ หรือว่า...เทวดาตนนั้นยังไม่ตาย

    เป็นไปไม่ได้หรอขอรับเทวดาตนนั้นตายแล้วขอรับ

    แล้วเจ้ายมทูตตนนั้นล่ะ

    นั้นสินะขอรับ

    เซบาสเตียนนี้คือคำสั่งไปสืบประวัติเจ้าพวกนั้นซะ

    เยสมายลอร์ด

    10 นาทีผ่านไป

    ชิ~ ไม่มีอะไรทำอีกแล้วหรอเนี้ย ชิเอลมองไปยังกองเอกสารที่เสร็จแล้ว

    ณ ห้องโถ

    ทำไมพวกนายถึงแต่งตัวแบบนี้ =_=* “ ชิเอลมองไปยังคุณ ทานากะ ที่ใส่ประโปงสีชมพูสด และ สวมใส่ผมวิกสีทอง

    ชิเอล!!! “

    ละ...ลิซซี่ =_= “

    ชิเอลเรามาจัดปาร์ตี้สวนกันเถอะนะจ๊ะ

    ลิซซี่ ฉันนะ...

    ตกลงตามนี้นะชิเอลนี้จร้าชุดและไม่ต้องเป็นห่วงเขาหรอท่านพ่อกะท่านแม่พวกท่านรู้อยู่ว่าเขามาหาชิเอล

    งั้นหรอ

    ไปเปลี่ยนชุดได้แล้ว

    ฉันยังไม่ได้ตอบตกลงเลยนะ

    ไปเปลี่ยนชุดนะๆๆชิเอลจะได้น่ารักเหมือนคุณทานากะไงจร้า ^^ “

    โฮะ...โฮะ...โฮะ

    ไปเถอะนะๆๆ

    อืม...ก็ได้

    ณ ห้องชิเอล

    ชิ~…

    ผูกเชือดรองเท้าไม่ได้หรอขอรับ

    “ …….

    นายน้อยแค่นี้ก็ทำไม่ได้งั้นหรอขอรับ เซบาสเตียนก้มหน้าลงเพื่อจะผูกเชือดให้ชิเอล

    ฉันใส่ได้แต่...

    ...รีบแต่งตัวเถอะขอรับเลดี้อลิซาเบธรออยู่นะขอรับแล้วเรื่องประวัติที่นายน้อยให้ไปสืบหลังจากงานของเลดี้อลิซาเบธกระผมขจะมาบอกเองนะขอรับ

    ณ สวน

    ว้าว!!ชิเอลน่ารักม๊ากมากเลยล่ะ

    งั้นหรอ

    ชิเอลบอกว่าอยากเต้นรำใช่ไมจร้า

    เธอมันคิอเองเอ่อเองทั้งหมดเลยนะลิซซี่

    ชิเอลว่าไงนะ

    ไม่มีอะไร...เลดี้อลิซาเบธให้เกรียติเต้นรำกับผมไหมครับ

    ค่ะ

    ณ คฤหาส์ตระกูตฟรานเชนกล้า

    เลดี้อลิซาเบธคู่หมั้นของชิเอลงั้นหรอ...แม๊คโนเลียไปจับตัวเลดี้อลิซาเบธมาหน่อยสิ

    เยสคาสเมลเน็ต

    ณ คฤหาส์ตระกูตแฟนทอมไฮฟ์

    ชิเอลเขากลับคฤหาส์ก็นะเอาไว้วันหลังเขาจะมาอีกนะ

    อืม....

    บ๊ายบายนะจ๊ะ

    ณ รถม้า

    ทางนี้ไม่ใช่ทางกลับคฤหาส์นิ...นี้...คนขับรถม้าค่ะจอดสิค่ะมันไม่ใช่ทางนี้นะค่ะ

    อี้ด~

    แอด....

    เธอเป็นใครกันเธอไม่ใช่คุณลุงขับรถม้าเมื่อกี้นิ..ธะ...เธอ

    “ หลับให้สบายนะเจ้าค่ะเลดี้อลิซาเบธ

    ณ ห้องของชิเอล

    ท่าน ฟราน ฟรานเชนกล้า เป็นบุตรชายคนเดียวของตระกูต ฟรานเชนกล้า เขาได้หายตัวไปหลังจากเกิดเหตุการไฟไหม้คฤหาส์เมื่อ 4 ปีที่แล้วและได้กลับมาเมื่อไม่กี้ปีมานี้มาพร้อมแม่บ้านคนหนึ่ง ขอรับ

    ไฟไหม้คฤหาส์งั้นหรอเมื่อ4ปีที่แล้ว

    และเป็น สุนัขรับใช้ราชินี ขอรับ

    เป็น สุนัขรับใช้ราชินี เหมือน แฟนทอมไฮฟ์ คฤหาส์ก็ถูกเผ่าเมื่อกันห่างกันแค่ 2 ปีพอแค่นี้ฉันจะนอนแล้ว

    ขอรับ

    เช้าวันรุ้งขึ้น

    ว่าไงนะเมื่อคืนอลิซาเบธไม่ได้กลับบ้านงั้นหรอ!!! “

    นี้คือ จดหมายที่คนร้ายทิ้งไว้ขอรับ

    มีนายฉันก็คงจะอยู่ไม่เป็นสุขการที่ฉันกลับมาจากที่นั้นเพื่อแก้แค้นนายฉันขอคู่หมั้นขอนายเอาไว้เป็นข้อต่อรอก็แล้วกันนะ

    ฉันไม่น่าปล่อยให้อลิซาเบธไปคนเดียวเลย...แล้ก็ข้อต่อรองบ้าบอคอแตกอะไรกันมันกล้าดีอย่างไงมาต่อรอกับ ชิเอล แฟนทอมไฮฟ์ เซบาสเตียนนายคงรู้จักตัวการดีนะ

    ขอรับท่านเอิร์นแห่งตระกูตฟรานเชนกล้า ฟราน ขอรับ

    เซบาสเตียนนี้คือคำสั่งพาฉันไปคฤหาส์ตระกูต ฟรานเชนกล้าเดี๋ยวนี้ !!! “

    เยสมายลอร์ด “

    ณ คฤหาส์ตระกูต ฟรานเชนกล้า

    แอด....

    ถึงแล้วขอรับ

     ไปกันเบาสเตียน

    กระผมว่าคงจะเป็นห้องนั้นนะขอรับ

    แอด....

    มาถึงจนได้นะชิเอล

    แน่นนอนนายเอาอลิซาเบธไปไว้ไหนฟราน

    นายน้อยดูนั้นสิขอรับ เซบาสเตียนชี้ไปยังประตูเคลื่อนบานใหญ่ที่กำลังฉายภาพชิเอล

    อยู่

    นายเฝ้าดูฉันนตลอดเวลางั้นหรอ

    อืม...ใช้ตั้งแต่แรกยันจบเลยล่ะ

    นายต้องการอะไรถึงจะจับอลิซาเบธไปถ้าจะแก้แค้นฉันก็เจาะจงที่ฉันไม่ใช้คนรอบข้า

    นั้นสินะ...ความต้องการขอฉันคงจะเป็นให้นายหายไปจากโลกนี้มั้ง ชิเอล แฟนทอมไฮฟ์

    งั้นหรอแต่ฉันคงไม่ยอมหรอนะ...เซบาสเตียนนี้คือคำสั่งจัดการ ฟราน ซะ ชิเอลพูอพร้อมกับเอาที่ปิดตาออก

    เยสมายลอร์ด เซบาสเตียนปาส้อมใช้ฟรานอย่างจังแต่...

    จงออกมาเดธไซส์ของข้า....เป้ง!!!! “

    นายคิดว่าออกคำสั่งได้คนเดียวงั้นหรือไง ชิเอล แฟนทอมไฮฟ์ นี้คือคำสั่งแม๊ตโนเลียไปจัดการ ชิเอล และ ซาตาน ตนนั้นซะอยากคิดว่ามีสุนัขรับใช้เป็น ซาตาน แล้วจะเหนือกว่า คิงในเกมนี้อย่างฉันงั้นหรอชิเอล

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×