ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คน[ลึก]ไขปริศนา[ลับ]..ภาคพ่อบ้านซาตานปะทะแม่บ้านยมภูต

    ลำดับตอนที่ #1 : พ่อบ้านคนนั้นพาไป

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      2
      6 พ.ย. 56

    เป็นอะไปขอรับนายน้อย" เซบาสเตียนพูดขึ้น

    " ก็ช่วงนี้มีแต่เรื่องชวนปวดหัว" ชิเอลพูดพร้อมกับจิบกาแฟ

    " ถ้าไงเราไปพักผ่อนที่หมู่บ้าน กาเดน ที่นั้นขึ้นชื่อเรื่อง ขนมปัง และ นํ้าพุร้อน เรารนายจะไปพักที่นั้นนะขอรับ" เซบาสเตียนอธิบาย

    " และที่นั้นก็เกี่ยวกับคดีในครั้งนี้ด้วยใช่ไหม" ชิเอลพูดอย่างรู้ดี

    " เเหมๆ...นายน้อยก็รู้อยู่แล้วนิขอรับ ^u^" เซบาสเตียนยิ้มที่มุมปากให้ชิเอลเบา

    " หึๆ.....ถ้างั้นก็ชวนทุกคนไปด้วยก้แล้วกัน" ชิเอวพูดขึ้นแล้วหันหน้าเข้าหาหนังสือต่อ

    " ขอรับนายน้อย"


    " ว้าว!ที่นี้มันชังสวยจริง *o* " เมรินพูดขึ้นพร้อมกันหันไปมองรอบๆๆ

    " กลิ่นหอมจริงๆๆเลยนะครับ " ฟีนีพูดแล้วสูดดมอากาศ

    "นั้นสินะ " บันโดทำหน้ายิ้ม

    "โฮะๆๆ" ทานากะส่งเสียงขึ้น

    ณ บ้านพัก

    "มันสร้างตั้งแต่เมือไรหรอเซบาสเตียน"

    "นานแล้วขอรับ"

    "สวัสดีขอรับกระผม ราเชน คนดูแลบ้านพักตระกูตแฟนทอมไฮฟ์แห่งนี้ขอรับ"

    "อืม..ไปฟีนี..บันโด..เมริน..ขนของและนายเซบาสเตียน" ชิเอลกระซิบ

    "ไปหาข้อมูลขอคดีมา"

    "เยสมายลอร์ด"


    ณ ห้องพัก

    " เรื่องทั้งหมดมีอยู่ว่าเกิดคดีฆ่าตกรรมขึ้นภายในหมู่บ้านแห่งนี้นั้นได้ลดประชากรอย่างรวดเร็วภายใน2ปีที่แล้ว

    และเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วภายในเวลา3ปีและก็.........."

    " และก็อะไรขอนายเซบาสเตียน" ชิเอลหรี่ตามอง

    " ก็มีการค้าเครื่องในคนที่หมู่บ้านแห่งนี้ไงขอรับเป็นตลาดมืดจะเปิดในมิช้านี้ที่บ้านขุนนางเมอิน

    แห่งตระกูคอร์เน็ตโดยมีการจัดงานเลี้ยงบังหน้าขอรับ"

    " จะมีขึ้นวันนี้ใช่ไหม"

    " ใช่ขอรับ"

    " ฉันจะไปงานเลี้ยงนั้น "

    "เยสมายลอร์ด"

    ณ งานเลี้ยง

    "ทำไมทำหน้าแบบนั้นล่ะขอรับ"

    "ก็มัน........."

    " ออ...นายน้อยไม่ได้แต่งเป็นเลดี้สักหน่อยนิขอรับ ^u^"

    "นายมัน....อะไรใครนะเด็กผู้ชายผมสีครามคนนั้น"

    "นั้นมาสเตอร์แห่งฟรานเชนกล้าขอรับ"

    " งั้นหรอ"

    " ชิเอลคุงจำเขาได้ป่าว'

    "ออ...คุณสินะมาสเตอร์แห่งคอร์นเน็ต"

    "เราไปที่นั้นกันนะไปที่ระเบียงห้องฉันกัน" เมอินพูดขึ้นพร้อมกับจูงชิเอลขึ้นไป

    "มีอาไรเดี๋ยวฉันเรียกเองนะเซบาสเตียนนายรออยู่นี้แหละ"


    ณ ห้องของเมอิน

    'กลิ่นอาไรเนี้ยปวดหัวไปหมด..." หลังจากนั้นชิเอลก็สลบไป

    "หลับให้สบายนะชิเอลคุง"




    ณ โกดังร้าง

    "นายจะทำอะไรกับหมากตัวสำคัญของฉัน" ร่างขอเด็กชายนั้ยอยู่บนเกาอี้ทำงานขอเมอิน

    " ก็ผ่าเอาเครื่องในไปขายไงแกมาก็ดีแล้วแกเป็นคิวต่อก็แล้วกัน"

    " แม๊คโนเลีย"

    " เจ้าค่ะ"

    " นี้คือคำสั่งจัดการมันแล้วช่วยชิเอลมา"

    " เยสคาลเมลเน็ต"

    " แกเป็นใครกัน "

    " มาสเตอร์ของตระกูตฟรานเชนกล้าไงล่ะ"

    " อย่าเข้ามานะไอ้ปีศาจ" เมอินจับมีดขึ้นพร้อมกับปาใส่แม๊คโนเลียที่ยืนอยู่ต่อหน้า

    " มนุษย์ก็เป็นซะอย่างนี้ไม่เคยเกรงกลัวยมทูตซะเลย" แม๊คโนเลียพูกขึ้นแล้วเรียกเดธไซส์เคียวสีขาวอันน่าเกรงขามออกมา

    " หรือว่าแก "

    " จงดีใจที่ได้เห็นหน้าพระเจ้า" แม๊คโนเลียยกเดธไซส์ขึ้นฟันไปที่ลำตัวของเมอินอย่างจังทันใดนั้นลิดของเมอินก็ออกมา

    " ไม่นะฉันยังไม่สมควรตาย!!!!!!!!!! " เมอินตะโกนเสียงดังลั้นโกดังร้าง

    " ว่าไงคุณพ่อบ้านซาตานจะไม่มารับมาสเตอร์ของตัวเองหน่อยหรอ " ฟรานหันไปมองเซบาสเตียนที่ยืนอยู่บนเสากลางโกดังร้าง

    " แหมๆๆก็ต้องรับสิครับ"

    " แต่ต้องเอาไปแต่หัวนะ..ฮาๆๆๆจัดการเลยแม๊คโนเลีย"

    " เยสคาลเมลเน็ต " แม๊คโนเลียเตรียมยกเคียวอันหน้าเกรงขามขึ้นเล้งไปยังต้นคอของชิเอลแต่เซบาสเตียนก็ดิ่งตัวมาอุ้มชิเอลเสียก่อน

    " ผมไม่เอานะมาสเตอร์ที่มีแต่ตัว " เซบาสเตียนพูดพร้อมกับกระโดดไปที่หลักเสากลางของโกดัง

    " เอ่อ....อะ...เอ๊ะ!ที่มันที่ไหนกัน " ชิเอลมองไปรอบๆๆตัวแล้วคิดถึงเหตุการณ์ทั้งหมด

    " ที่โกดังร้างนะขอรับเอาเป็นว่านายน้องขอรับตอนนี้มาสเตอร์ตระกูตฟรานเชนกล้ากำลังคิดที่จะปองร้ายนายน้อยก็เเล้วกันนะขอรับ"

    " งั้นหรอ..เซบาสเตียนข้างหลัง!! " ชิเอลพูดขึ้นทันที ที่เห็นแม๊คโนเลียยกเคียวขึ้นพร้อมที่จะฟัดเขากับเซบาสเตียน เมื่อได้ยินสิ่งที่นายน้อยพูดเซบาสเตียนรีบหลบทันที่และทิ้งตังลงดิ่งไปยังที่ประตูแล้วปล่อยชิเอลลง

    " ฉันรู้แล้วน่า..นี้คือคำส่งเซบาสเตียนจัดการมัน"

    " เยสมายลอร์ด"

    " ฉันให้เวลาเธอแค่ 10 นาทีนะแม๊คโนเลียเพราะฉันมีนัดสำคัญชิเอลไม่ตายค่อยว่ากันใหม่ฉันจะนับแล้วนะ " ฟรานนั้งมองซาตานกับยมทูตจองตากัน

    ".....1"

    " ย้าก!!!!!." แม๊คโนเลียยกเคียวขึ้นเลงไปยังตัวของเซบาสเตียนและเซบาสเตียนก็รับได้พอดี

    " แรงดีไม่เบาเลยนะครับ"

    " 2 "

    " ตาผมบ้างล่ะที่นี้....หึ!! " เซบาสเตียนเอามือลวงเข้าไปในเสื่อแล้วหยิบมีดออกมาปาใส่แมีคโนเลียแต่ว่าทันใดนั้น
    เดธไซส์ก็ขยายใหญ่ขึ้นใหญ่เสียจนเป็นโล่กำบังได้พอดี

    " เป้ง!!"  มีดของเซบาสเตียนกระเด็นออกอย่างสิ้นเชิ้ง

    " 3 "

    " เฮ้ย..ย้าก!!!! " เเม๊คโรเลียฟัดใส่เซบาสเตียนไม่ยังและในบ้างครั้งเซบาสเตียนถึงกับเสียท่าให้เธอ

    " 4 "

    " นับเร็วไปมั้ง...มาสเตอร์แห่งตระกูตฟรานเชนกล้า " ชิเอลพูดขึ้นพร้องกับเดินมาหาฟรานที่นั้งอยู่เกาอี้ทำงานของเมอิน

    " ไม่นิฉันว่ามันช้าไปต่างหาก ^^ " ฟรานยิ้มให้ชิเอลที่กำลังเดินมาอย่างมีเหล์ในทันใดนั้นเองฟรานก็หยิบปืนที่ซ่อนไว้ข้างหลัง

    " นายคิดว่านายมีคนเดียวหรือไง  "   ชิเอลพูดขึ้นพร้อมกับเอามือล้วงเขาไปในกระเป๋าซึ่งชิเอลเตรียมมันไว้เพื่อเกิดเหตุฉุกเฉินแต่ว่า

    " มันไม่อยู่ใช่ป่ะเพราะมันอยู่นี้ไง " ฟรานยกปืนของชิอเลขึ้นแล้วเอาปืนตัวเองเล้งไปที่ชิเอล

    " หึๆๆ...นายคิดว่าเหนือกว่าฉันงั้นหรอ " ชิเอลมองขึ้นไปข้างบนก่อนมองเซบาสเตียนที่เลือดเกือบจะท่วมตัวแต่แม๊คโนเลียกลับไม่มีแม้กระทั้งบาดเเผล

    " เอ๊ะ!!นายน้อย "

    " อย่ามั่วแต่มองทางอื่นสิ " แม๊คโนเลียฟัดที่แขนของเซบาสเตียนอย่างจังจนแขนขอเซบาสเตียนขาด

    " มาแล้วขอรับนายน้อย " เซบาสเตียนยิ้มให้ชิเอล

    " แขนขาดเลยหรอเนี้ย " ชิเอลพูดขึ้นเบาๆๆเเล้วมองไปยังแขนอีกข้างของเซบาสเตียนเพราะแขนข้างขวาอุ้มมชิเอลอยู่อีกข้างก็ขาดไป

    " ไม่ต้องตามไปหรอแม๊คโนเลียเพนาะมันยังไมรุกฆาต "

    " เจ้าค่ะ " แม๊คโนเลียสงสัยกับการกระทำของฟรานทั้งที่ปืนฟรานสามารถยิงชิเอลเมือไรก็ได้แท้ๆๆ

     ณ ห้องพัก

    " ขอโทษที่กระผมขัดคำสั่ง "

    " อย่าให้มีคราวหน้า "

    " ขอรับ "





     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×