ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Crazy Love แผนลับลวงเธอให้เกิด'รัก'

    ลำดับตอนที่ #1 : - บ ท นำ -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 106
      0
      18 พ.ค. 56



    บทนำ

     

     

    ห้องผู้อำนวยการ

                ปัง!

                เสียงตบโต๊ะอันดังสนั่นมาจากฝ่ามือเรียวยาวของร่างบางที่ยืนทำหน้าไม่พอใจอย่างสุดฤทธิ์ ดวงตาใสกลมโตกำลังมองหาคำตอบจากบุคคลข้างหน้า ที่มีป้ายเบอเร้อวางหราบนโต๊ะเขียวด้วยลายมืออาลักษณ์ว่า ผู้อำนวยการอย่างไม่เกรงใจใคร ก็แหงล่ะ! เพราะผู้หญิงคนนี้น่ะเป็นลูกคนเดียวของผู้อำนวยการเขาน่ะสิ แต่ถ้าเป็นคนอื่นล่ะก็คงจะโดนไล่ออกจากโรงเรียนไปแล้วเป็นแน่

    ว่ายังไงนะคะ!”

    ร่างบางจ้องตาผู้เป็นแม่อย่างไม่กะพริบ

                โอ๊ยลูก! ไม่ต้องดีใจถึงขนาดนั้นหรอกนะจ๊ะ >.O” คุณแม่ยังสาวที่เป็นผู้อำนวยการของโรงเรียนหญิงล้วนแห่งประเทศไทยนั่งบนเบาะของเก้าอี้แสนสบายพลางยิ้มและหัวเราะคิกคักด้วยท่าทางที่ราวกับตัวเองน่ารักเต็มทน ก่อนที่จะชูนิ้วชี้มาจุ๊ปากแสดงให้เด็กสาวที่เป็นลูกพูดด้วยน้ำเสียงที่เบาลง

                ดีใจกับผีน่ะสิคะ

                เด็กสาวปรับน้ำเสียงและหันไปทางอื่นพลางถอนหายใจออกมา

                อะไรกัน จริงๆแล้วลูกควรพูดว่า โอ้!พระเจ้า ฉันดีใจเหลือเกิน >_<” แม่ยังสาวพูดพลางทำท่าทางที่ดูกระดี๊กระด๊ามากกว่าลูกสาวของตนเองที่ต้องไปเผชิญหน้าเหตุการณ์มากกว่าเสียอีก

                แม่คะ นี่ไม่ใช่ซีรี่ย์เกาหลีที่แม่ดูตอนเที่ยงคืนนะคะ เด็กสาวทำหน้าเบ้ใส่

                ก็เพราะไม่ใช่ยังไงล่ะจ๊ะ เพราะแม่เอามาจากนิยายรัก ชีวิตนี้น่ะมันน่าเบื่อ.. เธอกระพริบตาให้เด็กสาวร่างบางหนึ่งครั้งก่อนจะพูดต่อ ในเมื่อมันไม่เคยเกิดขึ้น แม่จะทำให้มันเกิดขึ้นเอง ลูกจะได้มีความสุขเหมือนนางเอกละคร >_<” เธอยิ้มกว้างจนปากแทบฉีกและกระโดดโลดเต้นอย่างดีใจสุดขีด แทบจะลืมไปเลยว่าตัวเองอายุเจียนจะสี่สิบห้าแล้ว

                แม่บอกว่าเอามาจากนิยาย แต่กลับพูดว่าหนูจะมีความสุขเหมือนนางเอกละคร หญิงสาวพูดพลางขมวดคิ้วอย่างเหนื่อยใจ

                แม่ไม่อยากใช้คำซ้ำๆ พูดแล้วมันไม่น่ารัก >_O” เธอขยิบตาให้อย่างน่าเอ็นดู ถ้ามีใครที่ไม่รู้จักเธอ คงคิดว่าเธออายุแค่ ยี่สิบต้นๆเท่านั้นเอง (-_-;)

                “แต่การที่จะให้หนูปลอมตัวไปอยู่โรงเรียนชายล้วนมันหมายความว่ายังไงกันคะ.. หญิงสาวพูดถึงประเด็นและกอดอกก่อนจะพูดต่อ แถมมันก็ยังมีในซีรี่ย์เกาหลีด้วย

                อ๊ะ! ผิดแล้วจ้า ในซีรี่ย์น่ะเขาย้ายไปเพราะชอบนักกีฬาของโรงเรียน แต่นี่ลูกยังไม่ได้ชอบใครนี่นา O_o หรือว่า.. เธอพูดพลางตบมือและทำตาโตเท่าไข่ห่านราวกับว่าจะได้รู้ข่าวดีในเร็วๆนี้

                ไม่ค่ะ หนูไม่ได้ชอบใครทั้งนั้น ไม่คิดด้วย ร่างบางพูดแย้ง

                งั้นก็ดีแล้วลูก อีกสองวันเตรียมไปอยู่ได้เลย

                บุพการีของเธอลุกขึ้นจากเก้าอี้และรีบออกไปจากห้องผู้อำนวยการด้วยท่าทางร้อนรน ด้วยความเกรงว่าลูกสาวสุดแสนน่ารักของเธอจะต้องแย้งอย่างไม่จบสิ้นแน่ๆ เลยชิ่งตัดบทประเด็นที่จะคุยไปซะเสียดื้อๆ

                แต่..

                แม่ไปก่อนนะ

                แต่ว่า..”

                “บายจ๊ะ

                แต่!”

                ปัง!

                และหลังจากนั้นทุกอย่างที่หญิงสาวพยายามเอ่ย..ก็หยุดลง



    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×