ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อัศวินสาวเซลเลอร์มูน

    ลำดับตอนที่ #13 : 1ใน4ผู้ยิ่งใหญ่ คุนไซต์ปรากฏตัว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 736
      0
      5 ต.ค. 50

    เซลเลอร์มูน  ตอนที่  13   1ใน4ผู้ยิ่งใหญ่ คุนไซต์ ปรากฎตัว 
    ผู้กำกับ                 :  เคนโซะ มาอิฮารา
    เขียนบทโดย        :   ยาซูโกะ โคบายาชิ
    ออกอากาศวันที่   :  27 ธันวาคม  2003
    เรียบเรียงโดย       :  แชมป์

    พวกอุซางิดีใจกันมากที่พบเจ้าหญิงแล้ว แค่ลูน่ายังสงสัยว่าทำไมอาร์เตมิสและวีนัสถึงขออยู่เดี่ยวๆไม่ร่วมกลุ่มกับพวกอุซางิ 


    ควีนเบริลตกใจที่การโจมตีขอเจ้าหญิงในครั้งเดียวทำให้ซอยไซต์ถึงกับปิดผลึกไปอีกครั้ง เมื่อเธอได้ยินเนฟไลต์พูดถึงชื่อเอ็นดิเมียนก็ทำให้เธอตกใจและสั่งให้เนฟไลต์ไปจัดการอีกครั้ง และสร้างดอกไม้ขึ้นมา และวางแผนหาเอ็นดิเมียน 

     มาโมรุที่กำลังคิดถึงชื่อเอ็นดิเมียน ก็มีโทรศัพท์เรียกตัวจากโมโตกิ 

    อุซางิที่มาร้านคราวน์จึงตกใจกับสภาพของร้านที่เละเทะ ซึ่งโมโตกิปรากฏตัวขึ้นและบอกกับอุซางิว่าคาเมคิจิหายไปแล้ว(เต่าสุดรัก) และเขาอยากตาย มาโมรุที่วิ่งเข้ามาบอกว่าพบเต่าแล้ว และมายังสถานที่ๆดูรกร้างแห่งหนึ่ง 

    เมื่อมองเข้าไปในบ้านน่ากลัวๆก็เห็นหน้าชายคนหนึ่งมองออกมา แต่มาโมรุบอกว่ามองให้ดีๆ แล้วผู้ชายคนนั้นก็ถือคาเมคิจิอยู่ เมื่อโมโตกิเอาคาเมคิจิมาก็ขอตัวกลับบ้าน

    แล้วผู้ชายคนนั้นก็รั้งอุซางิและมาโมรุไว้ และบอกว่าเขาความจำเสื่อม จำได้แต่ว่าชื่อชิน อุซางิจึงหาทางฟื้นความทรงจำเขาโดยถามว่าเขาชอบอะไร ชินจึงตอบว่าดอกไม้และทะเล อุซางิจึงชวนเขาออกไปทะเล แต่เขาตอบว่าเขาไปจากที่นี่ไม่ได้ 


    แล้วโทรศัพท์ของอุซางิก็ดังขึ้น ทางเรย์,อามิและมาโกะอารมณ์เสียสุดยอด ที่อุซางิไม่ยอมมาช่วยงานวัด 



    อุซางิกับมาโมรุที่เดินออกมาได้ซื้อดอกไม้และโปสการ์ดรูปธรรมชาติมา มาโมรุจึงให้อุซางิซ้อนท้ายมอร์เตอณ์ไซค์ไปทะเล อุซางิจึงเก็บก้อนกรวดและทรายไว้ในขวดเพื่อเอาไปให้ชิน ก่อนกลับอุซางิซื้อน้ำมาฝากมาโมรุและไม่ได้พูดคุยกันเลย ชินก็กำลังรู้สึกแปลกๆและหายตัวออกไปจากห้อง

    ควีนเบริลก็กำลังสร้างดอกไม้ให้เป็นสีดำอยู่

    ในถนนมืดๆแห่งหนึ่งใครบางคนฉีกผมตนเองออกมาและทำร้ายนักเรียนสาว และทำให้เธอเปลี่ยนไป 

    วันต่อมามาโมรุมาหาชิน และนำของที่อุซางิหามาให้กับชิน ชินเล่าให้มาโมรุฟังว่าเขาฝันร้ายที่เหมือนความจริง ว่าเขาไม่ใช่มนุษย์และเกิดบางอย่างรุนแรงทำให้ชินถูกกลืนไปด้วยความมืด 

    ดอกไม้ของควีนเบริลก็ได้บานออกมาในตอนนั้น อุซางิก็มาเยี่ยมชิน 

    แต่มาโมรุเดินมาและบอกว่าเขาคืนความทรงจำแล้ว(โกหก) และโทรศัพท์ก็ดังขึ้น ลูน่าบอกให้อุซางิกลับมาด่วน

    เมื่ออุซางิมาถึงที่ๆลูน่าบอก ก็เห็นเด็กนักเรียนหญิงอาละวาดและหันหน้ามาขอความช่วยเหลือจากอุซางิ ลูน่าจึงบอกว่าเธอถูกไวรัสปีศาจทำให้เธอจะกลายเป็นปีศาจ ทำให้เธอคนนั้นกลายเป็นปีศาจทันที 

    และควีนเบริลได้สร้างสมุนคนใหม่สำเร็จนั่นก็คือ............ชิน...............หรือกุนไซต์นั่นเอง เมื่อมาโมรุมาหาชิน เขาก็โจมตีใส่ทันที และเขาคือกุนไซต์ขุนพลคนสุดท้ายของดาร์คคิงด้อมและหายไป



    อุซางิที่ไม่อยากฆ่าคนจึงเอาแต่หนี แต่ลูน่าบอกให้เชื่อมั่น อุซางิจึงสามารถคลายสะกดทำให้เธอกลับเป็นเหมือนเดิม ซึ่งอุซางิได้หยิบเส้นผมที่อยู่บนคอของนักเรียนสาวคนนั้นมาและเส้นผมก็หายไป และกุนไซต์ได้เดินมาท้าเซลเลอร์มูนและโจมตีใส่




    และไม่พอยังเอาเส้นผมของตนรัดคออุซางิอีก ซึ่งหน้ากากทักสิโด้ช่วยไว้ไม่ทัน กุนไซต์ก็บอกว่านี่แค่ทักทาย และอุซางิก็ผิดปกติไป.......................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×