ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อัศวินสาวเซลเลอร์มูน

    ลำดับตอนที่ #12 : เซลเลอร์วี คือเจ้าหญิง!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 650
      1
      5 ต.ค. 50

    เซลเลอร์มูน  ตอนที่  12   เซลเลอร์วี คือ เจ้าหญิง!!! 
    ผู้กำกับ                 :  มาซาทากะ ทาคามารุ
    เขียนบทโดย        :   ยาซูโกะ โคบายาชิ
    ออกอากาศวันที่   :  20 ธันวาคม  2003
    เรียบเรียงโดย       :  แชมป์


     ที่โรงพยาบาลจูบังมินาโกะกำลังเหงาหงอยที่ไม่เป็นอิสระ และมีเงาแมวข้างนอกพูดกับมินาโกะ 

    พวกอุซางิก็กำลังปรึกษากันว่าเป้าหมายสำคัญของพวกศัตรูตอนนี้คือเซลเลอร์วี เพราะเธอมีสิทธิ์เป็นเจ้าหญิงมากที่สุด ลูน่าจึงสั่งให้พวกอุซางิคุ้มครองเซลเลอร์วีไว้ อุวางิก็รู้ตัวแล้วว่าทำสมุดภาพหายไป และคิดว่าตกที่ห้องของมินาโกะ



    เธอจึงรีบวิ่งไปที่รพ.จูบัง ด้านบอสของมินาโกะก็เข้ามาในห้อง และโจมตีใส่มินาโกะ มินาโกะต่อสู้และวิ่งหนี 

    อุซางิเจอพวกแฟนคลับมินาโกะกันหน้ารพ. เลยปลอมเป็นคุณหมอเข้าไป และเจอกับมินษโกะเยช่วยซ่อนเธอไว้ และอุซางิปลอมเป็นซานต้า ให้มินาโกะอยู่ในถุง 

    บอสก็วิ่งตามไป สุดท้ายทั้งคู่จึงขึ้นแท็กซี่หลบหนีไปสำเร็จ อุซางิรู้สึกดีใจมากที่นั่งรถคันเดียวกับมินาโกะ 

    ทางเนฟไลต์ก็ถามว่าทำไมซอยไซต์ถึงไม่จัดการพวกอัศวินเซลเลอร์ทั้งๆที่โอกาสดีขนาดนั้นแล้ว ซอยไซต์ตอบไม่ได้และไม่เล่นเปียโนอีก

    มาโมรุก็กำลังคิดอยู่เหมือนกัน



    เมื่อลงจากแท็กซี่ มินาโกะก็ขอตัวและเดินจากไป แต่อุซางิเดินตาม มินาโกะจึงบอกว่าเจอกันใหม่ แต่ก็เดินไปชนสีที่ยังไม่แห้ง เธอจึงต้องไปหาซื้อชุดใหม่

    มินาโกะจึงลองชุดมากมาย ซึ่งอุซางิก็ว่าน่ารักหมด 

    แต่มีแฟนคลับจำนวนมากขวางอยู่นอกร้าน มินาโกะตกใจ อุซางิจึงปลอมเป็นมินาโกะหลอกแฟนคลับไปไกลๆ นั่นทำให้มินาโกะเริ่มชอบอุซางิ(แบบเพื่อน)




     ซึ่งอุซางิซื้อเค้กไปด้วย และไปพบกับมินาโกะที่สวนสนุก ทั้งคู่จึงขึ้นไปคุยกันบนชิงช้าสวรรค์ และอุซางิกินเค้กกับมินาโกะ และทั้งคู่กินพร้อมกันและท่าเดียวกันอีกตะหาก มินาโกะจึงร้องเพลงในอัลบั้มใหม่ที่ไม่เคยมีใครได้ยินให้อุซางิฟัง และทั้งคู่ก็มีความรู้สึกดีๆต่อกัน 


    ควีนเบริลเริ่มไม่พอใจที่ซอยไซต์ไม่ทำอะไรเลย และสั่งเนฟไลต์ไปจัดการ ซอยไซต์เริ่มบรรเลงเพลงอีกครั้งแต่ควีนเบริลทำให้สลบไป เนฟไลต์จึงสั่งปีศาจในร่างของบอสมินาโกะ ให้ดูดพลังทุกคนแถวนั้นให้หมด



    อย่าเพิ่งหาเซลเลอร์วี ไม่แน่อาจจะล่อเซลเลอร์วีออกมาก็ได้ เรย์และอามิที่พบจึงโทรเรียกอุซางิมา ทำให้เธอต้องจากมินาโกะ มินาโกะจึงไม่เครียดอีกต่อไป และคุยกับใครบางคนที่ชื่ออาร์เตมิส และแปลงร่างเป็นเซลเลอร์วีไปช่วยสู้ด้วย





     เซลเลอร์มูน-มาร์-เมอร์คิวรี่สู้กับปีศาจอยู่ ซอยไซต์ที่ถูกควีนเบริลล้างสมองจึงคิดเพียงแต่ฆ่าเจ้าหญิงเท่านั้น ด้านเซลเลอร์มูนเสียท่าปีศาจ และเนฟไลต์บีบคออุซางิให้ตอบมาว่าเจ้าหญิงอยู่ไหน ซึ่งเซลเลอร์วีได้ปรากฏตัวออกมาช่วย 



    และได้แปลงร่างใหม่เป็นเซลเลอร์วีนัส ลูน่าวิ่งออกมาและบอกว่าเธอคือเจ้าหญิง ซึ่งแมวของเธออาร์เตมิสก็ออกมาเช่นกัน และบอกว่าผลึกเงินมายาอยู่ที่มงกุฏของวีนัส



    ทำให้ปีศาจจะมาเอา พวกอุซางิจึงเข้าไปปกป้องซึ่งทำให้ปีศาจถูกกำจัดและเนฟไลต์หนีไป 

     แต่ซอยไซต์กลับมาและจะทำร้ายวีนัส 


    ซึ่งหน้ากากทักสิโด้มาขวางไว้และทำท่าจะคุยกับซอยไซต์ 

    แต่วีนัสใช้ท่า “เครสเซนท์ บีม” จัดการซอยไซต์ ก่อนซอยไซต์จะหายไปได้พูดกับหน้ากากทักสิโด้ ว่ามาสเตอร์ เอ็นดิเมียน ทำให้มาโมรุตกใจกับชื่อเอ็นดิเมียนมาก และซอยไซต์ก็ถูกผลึกไว้ต่อมา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×