ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >:ใบไม้รวมมิตรพิชิตหัวใจ:<

    ลำดับตอนที่ #2 : วันวุ่นๆของการเปิดเทอม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      8 พ.ค. 50


    โอ๊ยยยย..!!! สายจนได้วุ๊ย  จะเข้าแล้วแว้วง่ะ!”  ใบบัวอารมณ์ร้อน

     

    เดิน..เดิน..เดิน..แข่งเดิน..แข่งเดิน..รีบเดิน..รีบเดิน..วิ่งเดิน..วิ่งเดิน..เอ๊ย! ชนปั๊ง!

     

    โอ๊ยย!! อะไรเนี้ย เธอเดินดีๆหน่อยสิ เราจะรีบนะรู้มั้ยเนี้ย!”  ใบหม่อนโกด

    อุ๊ๆ!! โทษทีนะเราก็รีบเหมือนกัน วุ๊ย สายมั้ยวะเนี้ยใบบัวตอบ

    ทำไมต้องมาชนและรีบกับเราตอนนี้ด้วยนะ จะรีบใบหม่อนเซงมากมาย

    เอ๊..! นี่พวกเธอเป็นใครเนี้ย!!!?? มายืนหน้าบ้านชั้นทำไม!” ใบปอตกใจ

    ก็นี่สิ เดินมาชนเราอีก คนกะลังจะรีบบัวพูด

    อะไรๆ!~เธอก็ด้วยแหละ ชนเราน่ะเฟ้ยหม่อนตอบ

    เอาเหอะหน่า  นี่มันก็ใกล้เข้าแถวแล้วชั้นจะรีบไป ขี้เกียจฟังพวกเทอเถียงปอพูดอย่างรีบร้อน

     

    แล้วทั้ง 3 คนก็เดินไปร.ร.อย่างเร่งรีบด้วยกัน แต่ที่โชคดีว่า มาทันเข้าแถว

    แต่ก็ต้องเข้าห้องช้ากว่าเพื่อนคนอื่นๆ

     

    เรียนโครงงานอีกแล้ว - -*  เอ่..อยู่กลุ่มใครดีล่ะเนี่ย..?

    ไปขอมุกกับเค้กอยู่ดีก่า นี่ๆ กลุ่มเธอเหลือ 1 คนนิ เราขออยู่ด้วยได้ไหมอ่ะ นะนะ..?เราเข้าไปถาม

    (ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบๆซิบๆ จู่ๆๆ...) มุกกับเค้กซุบซิบปรึกษากันอยู่แน่เลย

    ไม่เอาอ่ะนะเค้กพูดเสียงแข็ง

    ชิ!! ไม่ให้อยู่ก็ได้ อาโด่ หาคนอื่นดีก่าเราพูดแบบน้อยใจนิดๆ

     

    ไปถามใบเฟริน์ดีกว่า เผื่อจะให้เราอยู่บ้าง

    นี่ๆกลุ่มเธอครบยังอ่ะ เราอยู่ด้วยดิ นะน๊า..เราเข้าไปถามเฟริน์

    ได้สิๆ เหลือคนนึงพอดีเลย ตอนนี้มีแอร์(สุธีรา)กับเรา เองอ่ะเฟริน์ให้เราเข้ากลุ่ม

    เย้!! ขอบคุงจ้า..หิหิ ยังไงคนยังเราก็ต้องมีคนให้เข้ากลุ่มอยู่ดี..>_<”

    แล้วจะทำโครงงานเรื่องอะไรดีล่ะเราถามเพื่อนในกลุ่ม

    ทำ สัปปะรดกวน ดีไหมอ่ะแอร์เสนอความคิดเห็น

    ก็ดีเหมือนกัน ก็ได้ๆเรากับอันพูดพร้อมกัน    หุหุ

     

    นี่นักเรียน ใครมีกาวตาช้างบ้างไหมครูถาม

    นู๋มีค่ะใบส้มตอบ

     

    ส้ม ยื้มตังหน่อยดิ้ เราลืมเอามาอ่ะบี

    เออ..ก็ได้ แล้วอย่าลืมคืนนะเฟ้ยใบส้มตอบ

     

    นี่..ใครมีกรรไกรให้ยืมบ้างอ่ะเนี้ย ใบบัวพูด

    เรามีจ้าใบส้มตอบ

    แหม..เธอใจดีจังเลยแหะ นี่เรายืมเธอเป็นคนที่3ละเนี่ยบัวพูด

    ไม่เป็นไรหรอก เรามีพร้อมทุกอย่าง  ยืมได้ทุกอย่าง หุหุส้มพูด

     

    กริ๊ง!!.. พักเที่ยงแล้ว เรารอคอยเสียงนี้มานานเหลือเกิน บัวพูด

    คนเยอะจัง เด๋วเราจองที่ให้แล้วเธอก็แลกละกันนะเฟริน์พูด

    โทษที..ตรงนี้มีคนนั้นมั้ยใบเฟริน์ถาม

    ม่ามีหรอกนะ นั่งได้ใบไหมตอบ

    มาแว้วจ๊ะ ไหม ดีที่ลงมาเร็วไม่งั้นรอนานแน่ใบหม่อนพูด

    เอ่..แล้วนั่นใครหรอไหม หม่อนถาม

    อ๋อ ใบเฟริน์อ่ะจ้า เค้าขอมานั่งด้วยคนอ่ะใบไหมตอบ

    ได้แล้วเฟริน์ รอนานมากมายเล้ย - - ใบบัวพูด

    เอ๊ย..!! เธออีกแล้วเหรอ นี่ครั้งนี้จะชนอะไรอีกม่ะ!?” ใบหม่อนเริ่มมีอารมณ์

    เจออีกละ แล้วก็เธอด้วยหน้าบ้านที่พวกเราล้มอะ เง้อ..ใบบัวพูด

    นี่ ครั้งนี้เธอ 2 คน อย่างมาชนอะไรกันอีกอ่ะ มันยุ่งวุ่นวายจริงจริ๊งปอพูด

    เออ..หน่า ชั้นก็ไม่อยากชนนักหรอกนะใบหม่อนพูด

    เออ เหมือนกัน แต่เมื่อเช้าต่างคนต่างรีบก็อาจชนกัน ช่างมันเหอะใบบัวพูด

     

    จ๋อย..!.. สงสัยเรากับเธอคงนอกคอกไม่รู้เรื่องละมั้ง ใบเฟริน์พูด

    ก็คงงั้นอ่ะ เพราะพวกเราไม่รุ้เรื่องเลยแหะใบไหมพูด

     

    ดีจร้า..นั่งด้วยคนนะใบส้มพูด

    ได้จ้า อุ๊ฮู้!..อาหารเธอน่ากินจัง เพิ่งทำมาใหม่อาดิบัวพูด

    ช่ายส้มตอบ

     นี่ๆ เด๋วขอยืมอาหารมากินก่อนได้ป่ะ ปอพูด

    เอ๊ย!..ได้ไงเนี่ย ชั้นยังไม่ได้กินเลยนะส้มตกใจ

    ก็แหม..บอกว่าพร้อมทุกอย่างให้ยืมหมด เราก็เลยยืมอาหารมากินหน่อยไง เธอยังไม่ได้กินด้วย จะได้ไม่ติดน้ำราย  555+  ปอพูด

    เหอะๆ..เสียใจ อันนี้ให้ไม่ได้อ่ะ แบร่  คริๆส้มตอบ

     

    วันนี้เปิดเทอมวันแรกนะเนี้ย แล้วจู่ๆก็มานั่งรวมกันเฉยและทุกคนก็เข้ากันได้ดี

     

    เอางี้มั้ย ตั้งแต่วันนี้ เราทุกคนมากินข้าวด้วยกันแบบนี้อีก แล้วก็จัดเป็นกลุ่มซะเลยอ่ะใบหม่อนพูด

    ก็ดีนะ แต่จะรีบจัดเป็นกลุ่มกันเลยเหรอ เร็วไปมั้ยเนี่ย เฟริน์ถาม

    ก็มาด้วยกันไง แล้วถ้ามาทุกวันก็เริ่มเป็นกลุ่มใหญ่ๆกันเอง นี่เราต้องการหา

    กลุ่มอยู่แบบนี้ด้วยแหละนะ ใบหม่อนพูด

    ก็ได้จร้า..ตามใจเพื่อนๆอะนะส้มพูด

     

    กริ๊งเรียน*****>>>***เรียน***>>>***กริ๊งกลับบ้าน***>>>กลับบ้าน

    เดิน..กลับ..บ้าน..เดินกลับบ้าน..เดิน..เดิน..มอง..ซ้าย..ขวา..อุ๊ยยยยยย!!

     

    อ้าว..นี่เธอเดินกลับทางนี้ด้วยหรอกเหรอ ใบปอถามอย่างสัยสง(สงสัย)

    ช่าย..ไม่รู้นะเนี้ยว่า หม่อนกับปอ มาเดินกลับบ้านด้วยกันอ่ะบัวตอบ

    มาเดินกลับแบบนี้ทุกวันดิ เดินกัน3คนคุยไปตลอดทางไงหม่อนพูด

    ก็ดีเหมือนกันนะ บัวพูด                          ^_^”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×