ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >:ใบไม้รวมมิตรพิชิตหัวใจ:<

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละครเพื่อนฉ๊าน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      0
      8 พ.ค. 50


    คนแรก >ณิน> มีลักษณะตัวสูง ผอม(ไม่มาก) ผิวออกขาว ผมรอนสวย แถมใส่แว่นเหมือนเด็กเรียนซะงั้นด้วย นิสัยบางทีจะเป็นคนเฮฮามากเลย คุยเก๊งเก่ง แต่ถ้าโมโห โกรธ ไม่พอใจ อารมณ์เธอคงจะพุ่งขึ้นมาเป็นภูเขาไฟ จนบางทีเพื่อนๆก็กลัวกันหมด - -" (แถมเกิดวันเดียวกะเราด้วย) >.<!  [ได้ฉายาว่า "ใบหม่อน"]

    คนสอง >อันนา> มีลักษณะสู๊งสูง ผอมอีกด้วย  ผิวจะสีแทน อย่างกะนางแบบ (55+)
    มีตากลมบ๊อกแป๋วแหว๋ว แต่ถ้าโกรธบางที เบิกตาละก็...ตาโตมากๆเลย  จากดูนิสัยภายนอกก็เหมือนกับคนเงียบๆเรียบร้อย ไม่ค่อยพูดเท่าไหร่ เลยส่งผลให้การเรียนดีด้วย (เอิ๊กๆ) แต่ก็ฉลาดแบบเงียบๆนะเนี้ย  [ได้ฉายาว่า "ใบเฟริน์"]

    คนสาม >ชะนันหรือชะ> มีลักษณะสูงพอดี แล้วก็ดูท้วมๆ ไม่ผอม แต่ก็ไม่อ้วนมาก
     - -*  ผิวนะ ข๊าวววขาววมากเลยล่ะ แต่ใส่แว่นแล้วดูเด็กเรียนมากเลย (หน้าแก่) อิอิ
    ถ้าลองถอดแว่นออกนะ โอ้ว๊าว น่าเด็กมากด้วยเเหะ  -*-  เวลาใครมีปัญหาเกี่ยวกับการคิดเลขนะ ไม่ต้องเปงห่วงเลย เพราะฉลาดเฉียบแหลม (55+) คณิตเก่งสุดยอด แต่มาดูที่อารมณ์อาสิ.. บางทีก็หงุดหงิดง่ายเกินไปหน่อย (ระวังแก่เร็วน้าเรื่องจริงนะ)
    แถมยังคุยเก่งอีกด้วยแหละ พอๆกับณินเลย  [ได้ฉายาว่า "ใบปอ"]

    คนที่สี่ >เราเอง//มุก> ลักษณะก็..ไม่สูงมาก แต่ก็ไม่เตี้ย อาจจะดูท้วมนิดหน่อย แต่ก็ไม่อ้วน - -" [หวังว่าเข้าใจนะ] ผิวก็คงออกคล้ำๆหน่อยอ่ะ  ผมสั้น(มีแค่เรากะจูนที่ผมสั้น) นิสัยเราก็...(ยังไงหว่า)...ก็คงร่าเริง เฮฮา คุยเก่งเหมือนกานนะ แต่บางทีณินกะชะมันคุยเก่งกว่า จนเราคุยตามมันแทบไม่ทัน แย่งๆกันคุยเรย - -" การเรียนก็ไปได้ดีอ่านะ แต่ถ้าอยู่กะคนไม่สนิทเราจะเงียบมากๆๆ จนคนนึกว่าเราเป็นคนพูดน้อยแต่ถ้าดูจริงๆก็คุยเก่ง (คริๆ)  รักเพื่อนมากด้วยแหละ อิอิ  [ได้ฉายาว่า "ใบบัว"]

    คนที่ห้า >จูน> ลักษณะก็คล้ายๆเราอ่าน้ะ ผมสั้น ไม่สูงแต่ไม่เตี้ย แล้วก็ท้วมๆหน่อย มาดูนิสัยเยี่ยมมากเลยล่ะ เพราะมีน้ำใจกับเพื่อนๆตลอดๆๆๆ จนกลายเป็นจุดยืมของทั้งห้องเลยแหละ อิอิ นิสัยจะดูเงียบๆไม่ค่อยพูด คุยไม่เก่งเท่าไหร่ ก็คงจะเป็นนักฟังกับอันนา ในกลุ่มก็ว่าได้อ่า.. [ฉายา อันนี้เราตั้งให้ คือ "ใบส้ม" จากเดิมคือ น่าส้ม]

    คนที่หก >เลม่อนหรือม่อน>  ลักษณะจะไม่ได้สูงมากพอๆกะเรา แต่ก็ผอม(ไปหน่อยอ่า) ดูเงียบๆ แล้วก็เป็นสาวอ่อนโยนซะด้วยแหละ เรียนดีเหมือนกัน แถมยังฉลาดคมเนียบเลย คือฉลาดแบบเงียบๆ ก็ว่าได้อ่านะ และยังเป็นเด็กขยันเรียนอีกด้วย
    [ได้ฉายาว่า "ใบไหม" ม่อนเนี้ยแหละเป็นคนคิดว่าฉายาให้ขึ้นด้วย "ใบ"]


                                                    
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×