ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    2JUN(BEAST):Because of you เพราะนายนั่นแหละ !!!

    ลำดับตอนที่ #5 : ความรู้สึก..ที่ไม่ลึกเท่าไหร่...(Special)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 875
      1
      10 เม.ย. 54

    อันยองฮาเซโย :: สวัสดี :: หนีห่าว :: ไฮ้ !!
    ฮ่าๆๆๆ อย่าเพิ่งสงสัยนะครับว่าผมเป็นใครและเป็นอะไรถึงมายืนส่งคำทักทายเป็นบ้าเป็นหลังอยู่คนเดียวตรงนี้


    งั้นผมขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการตรงนี้เลยแล้วกันนะครับ
    ผมชื่อ "ยุนดูจุน" หรือที่จุ๊นนนเรียกผมว่า ไอ้หน้าแก่นั่นแหละครับ --"
    คุณคงสงสัยล่ะสิ ว่าผมรู้ได้ไงว่าเค้าเรียกผมแบบนั้น เพราะใจผมน่ะ อยู่กับเค้าไง ฮิ้ววววววววว >///<
    ฮ่าๆๆๆๆๆ ล้อเล่นน่ะครับ  จริงๆแล้ว ผมแอบได้ยินเค้าพูดถึงผมตอนที่เค้ายืนคุยกับโยซอบ แต่เค้าไม่เห็นผมหรอกนะ ฮ่าๆๆ(แกไปได้ยินตอนไหนห๊ะ!! เท่าที่จำได้ชั้นยังไม่ได้แต่งเลยนะยะ !! :: ไรเตอร์ // นั่น มาอีกละ ยุ่งอีกละ คนเค้าแนะนำตัวอยู่เห็นมั้ย  แบบนี้ที่บ้านเรียกว่า...^^+ :: อิลุง // แกจะด่าชั้นว่า ส อ ด ใช่มะ!! :: ไรเตอร์ //  เหอะๆ ^^ :: อิลุง)


    กลับมาฟังเรื่องของผมต่อดีกว่า อย่าไปฟังไรเตอร์ป่วงๆคนนั้นเลย^^ ( อิลุงงงงงงงงงงงงง !! -*-)
    ผมรู้จักกับจุนฮยองหรือโจ๊กเกอร์ของผม(?)มานานแล้วฮะ
    รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆเลยครับ แม่ผมกับแม่ของเค้าเป็นเพื่อนรักกัน
    พวกผมสองคนเลยสนิทกันตั้งแต่เด็กๆเลยครับ
    แน่ะ  ผมว่าคุณกะลังสงสัยอีกอย่างแน่ๆ ว่าถ้ารู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ทำไมเค้าถึงจำดงอุนไม่ค่อยได้
    ดงอุน หรือน้องชายสุดหล่อของผมนั้น เพิ่งกลับมาจากอเมริกาครับ ไปอยู่ตั้งแต่ สามขวบเห็นจะได้
    ส่วนผมไม่ได้ไปด้วย เพราะติดปินปิ้นนี่แหละครับ ร้องไห้ซะหมดสภาพ  แม่เลยให้อยู่ที่นี่


    ผมกับเค้าสนิทกันมากๆเลยนะ
    ไม่ว่ากิจกรรมอะไร เราสองคนก้อเคยทำด้วยกันทั้งนั้น
    ไม่ว่าจะกิน นอน หรืออาบน้ำ -///-
    ปัจจุบันนี้ ผมสองคนก้อยังอาบน้ำด้วยกันอยู่
    แต่ว่าพักนี้ เค้าไม่ค่อยมาอาบน้ำกับผมเลยนะ ไม่รู้ว่าเค้าเป็นอะไร --*
    แถม เดี๋ยวนี้เค้าหลบหน้าผมตล๊อด ตล๊อด ด้วย -3-


    เอ้อ ผมบอกคุณไปหรือยังเนี่ย
    ว่าผมน่ะแอบชอบเค้าอยู่แหละ >///<
    ผมแอบชอบเค้า น่าจะตอนมอต้นได้มั้ง ตอนนี้ก้อมอปลายกันหมดละ


    ผมจำไม่ได้ว่าเมื่อไหร่นะ แต่ที่จำได้ดีมันเป็นเหตุการณ์ที่แบบ..สุดๆเลยอ่ะ
    น่าจะเป็นตอนที่ได้นอนกอดเค้า ตอนมอต้นนั่น
    ฮื้มมม ไม่อยากจะถอนกอดนั่นเลย ให้ตายเหอะ
    เห็นตัวใหญ่ๆแบบนั้น จริงๆแล้วตัวเค้าน่ะนุ่มนิ่มมากเลยนะ


    นั่นแหละครับผมน่ะแอบชอบเค้าตั้งแต่วันนั้นแหละ ที่สำคัญ
    " ผมยังจำสัมผัสของอ้อมกอดนั่นได้ดีมิรู้ลืม >///< "
    เดี๋ยวนี้ ผมเองก้อชอบแกล้งเค้าตลอดแหละครับ และทุกครั้งผมก้อได้กำไรด้วยนะ
    เวลาเค้าเผลอผมก้อแอบจับ เวลาเค้าหลับผมก้อแอบกอด
    มีความสุขทุกครั้งที่ได้แทะโลม -.,- (ไอ้ลุงหื่น!! )



    อ้า เดี๋ยวนี้เค้าหลบหน้าผมตลอด ผมบอกคุณไปแล้วใช่มั้ย?
    แถมไม่ยอมรอผมกลับบ้านเหมือนเมื่อก่อนด้วย ดูได้จากเมื่อเย็น เชอะๆ -3-
    เค้ากลับบ้านไม่รอผมอ่ะ ทุกคนก้อเห็นใช่มะ T^T
    พอผมเรียกก้อหันมาประชดผมด้วย ชิชะมันจะมากไปแล้ว
    ประเด็นสำคัญดันตะโกนเรียกยัยไก่ เอ๊ย!! ฮยอนอา ที่ผมแสนเซ็งนั่นด้วย


    ผมเก๊าะเลยลงโทษเค้าไปทีนึง ตอนแรกก้อกะว่าจะปิดปากเค้าด้ว...นั่นแหละ
    แต่ว่า กลัวไก่จะตื่นซะก่อน แถมไก่ตัวนี้...ดุซะด้วย
    ผมก้อเลยตั๊นท้องเค้าไปนึงที คงเจ็บน่าดู ผมเห็นน่าเค้าตอนแรกนะ น้ำตาผมแทบเล็ด แต่ว่าต้องหัวเราะกลบเกลื่อน กลัวเค้าจะสงสัยอ่ะ  ( เค้าขอโทษนะตัวเองงงงงงงง T/i\T )
    แต่ไม่คิดว่าเค้าจะมีแรงตะโกนเรียกฮยอนอาอีกครั้ง ผมก้อเลย........>///<
    แต่ใครจะไปรู้เล่า ว่าเค้าจะเป็นลมคาอ้อมกอดผมแบบนั้นอ่ะ --"


    หลังจากนั้นผมก้อเลยพาเค้าไปห้องพยาบาล ดีนะยังไม่ปิด
    และนั่นก้อทำให้ผมรู้ว่า ..... :X ของผมทำเค้าเบลอ !!!
    จะไม่ให้บอกว่าเบลอได้ไงเล่า
    เมื่อวานน่ะ มันเย็นแล้วนะ เค้ากลับไล่น้องชายของเค้ากลับไปเรียน
    ดีนะที่น้องชายผมเก่ง(เหมือนผม ฮ่าๆๆๆ ) ก้อเลยรู้ทันแผนการผม ก้อเลยบอกน้องชายของเค้าไว้ให้เนียนๆไป


    พอผมไล่เด็กๆกลับไปหมด รวมทั้งฮยอนซึง กับโยซอบด้วยนะ
    ก้อเหลือผมกับเค้าแค่สองคนในห้อง ผมก้อเลยแกล้งบอกเค้าให้นอนหลับไป ผมบอกอาจารย์ให้แล้ว
    เค้าก้อทำหน้าเอ๋อใส่ผมอ่ะ  น่ารักมากกกกกกกก อยากจับกดเสียจริงๆ
    ผมเลย ทำเสียงเข้มๆบอกเค้าอีกครั้ง เค้าเลยยอมล้มตัวลงนอน
    ผมก้อถือโอกาสซะ เพราะโอกาสไม่ได้มาหาเราบ่อยๆ!!
    แอบเนียนเดินไปลูบหัวเค้าเบาๆ (ผมเค้านิ้มมม นิ่มมม -.,- )
    ผมแอบชมเค้าว่า ดีมากเด็กน้อย เค้า ก้อหันกลับมากวนใส่ผม ว่าผมไม่ใช่พ่อของเค้า TOT!!
    ผมเลยแก้เผ็ดซะ  " ไม่ได้อยากเป็นพ่อ แต่จะเป็นพ่อทูนหัว" หรืออะไรนี่แหละ ผมจำไม่ได้ - -"
    ผมจำแต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทีหลังนี่ต่างหาก  จำได้ดีด้วย... เพราะอะไรน่ะเหรอ
    ก้อผมน่ะ  หอมแก้มเค้าน่ะสิ  เค้างี้หน้าแดงแปร๊ดดดดเลย  น่ารักกกกกกกกกกกกกกกกก -///-


    ผมน่ะรักเค้ามากๆเลยนะ ถึงขนาดมีคนมาหาผมที่ห้องผมยังไม่สนเลย(รู้ใช่มั้ยว่าใคร?)
    แต่ถ้าเป็นเค้า ผมจะกระโดดใส่เลยแหละ จริงๆนะ แล้วผมก้อทำมาแล้วด้วย
    และสิ่งที่ได้กลับมาก้อคือ  เข่าลอย  เต็มๆที่ท้องผมเนี่ย!!!
    แต่มันก้อคุ้มกับสิ่งที่ได้ก่อนหน้านั้น แต่ผมไม่บอกหรอกว่าอะไร อิอิ


    เนี่ย เห็นมั้ยว่าผมรักเค้าขนาดไหน แต่ถึงว่าจะแอบตอดเล็กตอดน้อยตลอดๆแบบนี้
    ผมก้อมีเรื่องกวนใจอยู่เหมือนกันนะ  เพราะว่าเค้าเพิ่งไปตัดผมมา แล้วมันก้อน่ารักมากซะด้วย
    เห็นตอนแรก ยอมรับเลยว่าผมน่ะ คิดอกุศลกับเค้าไปแล้ว ^^+
    แล้วเรื่องปวดหัวก้อตามมาทันทีทันใด เพราะอะไรน่ะเหรอ  ก้อเค้ามีคนมาชอบเพิ่มขึ้นน่ะสิ


    แต่ก่อนน่ะแค่ผู้หญิงอย่างเดียว  ผมไม่เครียดหรอกครับ เด็กๆ ผมมั่นใจว่าเค้าไม่ชอบผู้หญิง ติดจะรำคาญด้วยครับ เพราะเค้าไม่ชอบอะไรจุกจิก เสียงดัง
    แต่เดี๋ยวเนี้ย มันดันมีผู้ชายเข้ามาเพิ่มด้วยเนี่ยสิ ที่ผมเครียด -*-
    เดี๋ยวก้อมีจดหมาย เดี๋ยวก้อมีดอกไม้ เดี๋ยวก้อมีขนม นม เนย ชิส์!!!


    ผมไม่ได้เป็นอะไรนะ แค่ไม่ชอบเฉยๆ
    ก้อผม รัก ของผม
    ผม  หวง!!!


    เฮ้ออออออออออออ  ผมจะทำยังไงดีเนี่ย
    จะจัดการกับผู้ชายพวกนั้นยังไงดี ไม่ให้มายุ่งกับจุ๊นนนของผม (?)


    คุณว่า ผม ควรจะทำยังไงดีครับ...


    [ Special...END ]

                                                                                                                                                                             
    Talk with Writer ซักนิดนะเคอะ


    สวัสดีคร่าทุกโคนนนนนนนนนนนน
    คิดถึงไรเตอร์บ้างมั้ยเอ่ย????????

    ตอนนี้เป็นตอนพิเศษของอิลุงเค้า
    มาเข้าฝัน บอกว่า ขอตอนพิเศษให้ซักตอน
    เข้าฝันหลอกหลอนจนนอนแทบไม่ได้
    เลยต้องมาลงตอนพิเศษให้ (ลงให้แล้วนะยะ!!)

    ติดตามกันต่อไปด้วยนะคะ
    ตอนหน้าเราจะพาหกหนุ่มไปเข้าค่ายกัน
    จะเกิดเหตุการณ์วุ่นวายแค่ไหน ลองติดตามกันดูนะคะ

    ปล.ไม่ต้องรักไรเตอร์นะคะ แต่ขอให้รักสองจุน
    เพราะแค่คุณรักสองจุน ก้อแปลว่าคุณรักไรเตอร์ เนื่องจากไรเตอร์รักสองจุน
    ฮิ้วววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว >///<

    เจอกันตอนหน้านะคะ บ๊ายบายยยยยยยยยยยยยยยย (^^ )v

    TBC.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×