ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic One Piece [You are... at my side]

    ลำดับตอนที่ #1 : Lost Forever

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.54K
      36
      29 เม.ย. 57

    สองร่างหอบระทวยอยู่บนเตียงจากกิจกรรมที่เพิ่งเสร็จสิ้นเมื่อครู่  ร่างสูงใหญ่รวบร่างเล็กกว่ามาโอบในอ้อมแขนราวกับกลัวว่าจะสูญเสียไป เพราะสัญชาติญาณของเขาเริ่มไม่สงบตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ที่ ทีช ทรยศหนวดขาวแล้วพาพรรคพวกออกทะเลไป นัยน์ตาสีน้าทะเลมองร่างเล็กที่เขากอดไว้อย่างนิ่งเฉยทั้งๆที่ภายในใจของเขามันลนลานจะแทบจะทำอะไรไม่ถูก

    “จะไปตามหาทีชจริงๆเหรอเอส”

    “อือ”

    “แต่พ่อก็บอกแล้วนี่ว่ามันสังหรณ์แปลกๆ  นายไม่จำเป็นต้องไปเลยนะ”

    “เจ้านั่นมันเป็นคนในหน่วยของฉัน  ฉันต้องไปลากมันกลับมา”  เอส หมัดเพลิง เอ่ยกล่าวอย่าแน่วแน่

    “แล้วอีกอย่าง... นอกจากไปลากตัวทีชกลับมา ฉันก็มีเหตุผลที่ออกเดินทางอยู่ดี...” พูดพลางยันกายลุกแล้วจัดการใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย นิ้วเรียวยกขึ้นเพื่อจุดไฟตะเกียงให้ห้องสว่างอีกครั้ง

    “เหตุผลอะไร”

    “ฉันจะไปหาน้องชายฉันไงล่ะ” ตอบพร้อมกับรอยยิ้ม  ในหัวนึกถึงในหน้าซื่อบื้อที่มักจะมีรอยยิ้มปรากฏเสมอ

    “นายมีน้องชายด้วย?” เอสหลุดขำเล็กน้อยที่วันนี้ชายคนรักขี้สงสัยมากกว่าปกติ

    “เจ้านี่ไง...” ใบประกาศจับถูกยื่นมาให้เบื้องหน้า มือใหญ่ของมัลโกรับมาแล้วไล่สายตามอง ไม่เชิงว่าคนในใบประกาศจับนี้จะไม่มีส่วนคล้ายกับคนรักของเขา เส้นผมสีดำแต่ไม่หยักศก นัยน์ตาหยีเล็กจากการยิ้มนั่นก็รับรู้ได้ว่ามันจะเปล่งประกายเพียงใด

    “เหมือนนายเลยนะ” มัลโกเปรยเบาๆแล้วยิ้มอย่างไม่รู้ตัว  คงเพราะคนในใบประกาศจับนี้เหมือนกับเอสมาก

    “มังกี้ ดี ลูฟี่” เอ่ยชื่อนั่นประจวบเหมาะกับเอสที่จัดการตัวเองเสร็จเรียบร้อยเตรียมพร้อมที่จะออกเดินทางได้ทุกเมื่อ เอสทิ้งร่างนั่งลงบนเตียงที่มีร่างกำยำกว่าเขากึ่งนั่งกึ่งนอนก่อนอยู่แล้ว  แขนแข็งแรงรวบกอดอีกคน แม้จะเป็นเพียงการกอดเบาๆแต่คนในอ้อมแขนนั้นสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นอย่างชัดเจน

    “อย่าไปเลยนะ...” 

    มัลโกอยากพูดคำนี้ออกไป  แต่ทำได้เพียงกักเก็บๆนั้นไว้ เพราะถึงพูดออกไป เอสก็ไม่ฟังเขาอยู่ดี จึงทำได้แค่กระชับอ้อมกอดเข้ามาเสมือนเป็นการเหนี่ยวรั้ง แต่เพียงครู่เดียวจึงคลายกอดนั้น.... เพราะเขาไม่อยากให้เอสลำบากใจ

    “มัลโก.. ฉันมีเรื่องจะขอร้อง”

    “.......”

    “ถ้าฉันตายไป ฉันอยากให้นายช่วยดูแลน้องชายไมได้ความต่อจากฉันที” เอสพูดเบาๆพร้อมกับเอนกายพิงเข้ากับอีกคน

    “อย่าพูดอะไรเป็นลางไม่ดีสิ..”

    “ได้มั๊ย?”

    “.......”

    “......”

    “เข้าใจแล้ว”

     

     

     

    สังหรณ์ใจมาตั้งแต่ตอนนั้น

    สังหรณ์ใจไม่ดีมาตลอด

    ไม่คิดว่าสัญชาตญาณจะแม่นยำ

    ในตอนนั้น

    ทำไมฉันไม่กอดนายให้นานกว่านี้

    ไม่คิดว่าหลังจากนั้น

    ฉันจะเสียนายไปจริงๆ

    .

    .

    .

    เอส

     

     

     

     

     

    “พ่อ!!!... ทุกคน!!!..” เสียงของลูฟี่ดังขึ้นอย่างกระท่อนกระแท่นท่ามกลางความชุลมุนวุ่นวายของสงครามระหว่างกองทัพเรือ และ กลุ่มโจรสลัดหนวดขาว  ร่างอาบเลือดองเอสที่ถูกลูฟี่ประคองไว้กลายเป็นศูนย์กลางที่ถูกทุกสายตาจับจ้องแม้จะอยู่ท่ามกลางสนามรบ

    “...แล้วก็..ลูฟี่...”

    “ที่ผ่านมาขอบคุณที่อุตส่าห์ให้ความรักกับคนไม่ได้เรื่อง!!” เอสพยายามคงสติที่เริ่มมีอยู่เพียงน้อยนิดแล้วพูดสิ่งที่ติดค้างในใจของเบาออกมา และพยายามที่จะรวบรวมเรี่ยวแรงที่มีอยู่มองหาร่างๆหนึ่ง  ร่างคนคนที่มอบความรักให้เขาอย่างที่คนอื่นไม่เคยมอบให้

    “...และสืบสายเลือดปีศาจอย่างฉันคนนี้!!!”  นัยน์ตาคู่นั้นคล้ายจะปรือปิดดั่งคนที่เหนื่อยอ่อน ถึงจะมองเห็นเพียงแสงสว่างที่ริบหรี่ แต่เพียงแค่นั้นก็เพียงพอแล้ว เพียงพอที่เขาจะได้มองเป็นสิ่งสุดท้าย ห่วงสุดท้ายของเขา น้องชายของเขา น้องชายแสนรักของเขา... มังกี้ ดี ลูฟี่

    .”เอส?”

    นั่นเป็นสิ่งสุดท้ายที่เขารับรู้ สิ่งสุดท้ายที่เขาจะรับรู้ เสียงสุดท้ายที่เขาจะรับฟัง เสียงของน้องชายของเขา ที่ยังควเรียกชื่อของเขาในวาระสุดท้ายของตัวเขาเอง

    และแล้วโปโตกัส ดี เอส ก็กลับไปอยู่กับซาโบะเพื่อเฝ้ามองห่วงสุดท้ายของทั้งคู่จากที่ใดที่หนึ่ง

     

     

    อย่าโกรธฉันที่ฉันไม่อาจมองหน้านายได้ในวาระสุดท้ายเลยนะ...  มัลโก

    ฉันรู้ว่านายกำลังฝ่าเข้ามาหาฉัน

    ฉันรู้ว่านายกำลังฝ่าเขามาช่วยฉัน

    ฉันขอโทษที่ไม่ได้บอกรักนายเลยสักครั้ง

    ฉันขอโทษที่ไม่เชื่อนายในวันนั้น

    ฉันขอโทษที่ฉันไม่อาจคิดถึงนายได้ในวาระสุดท้าย

    เพราะฉันเชื่อใจนาย... และเชื่อว่านายต้องยกโทษให้ฉันแน่ๆ

    เพราะฉันรู้.... ว่าในวาระสุดท้าย...

    ....นายก็ยังคงจ้องมองฉันอยู่

    แค่นั้นก็เพียงพอแล้วล่ะ... มัลโก

    .

    .

    .

    ฉันขอโทษ... มัลโก

    .

    .

    .

    ฉันรักนาย... มัลโก

     

     

     



    _________________________________________________________________________

    //เช็ดมดเเป๊บ (มดไต่จอคอม)


    วี้~~~~~~~~~~~~~~~มาอัพตอนแรกแล้ววววววว 
    เป็นครั้งแรกที่ฟิคอย่างหนักใจเพราะฟิคคู่ที่ไม่มีใครอวยกัน
    เปิดเรื่องมาก็เข้าความเดิมระหว่างมัลโกกับเอสไปก่อน เหอะๆ

    ขอบคุณที่มาเปิดอ่านครับ//โค้ง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×