นวดหน้าให้เปล่งปลั่ง ดั่งสาวสองพันปี - นวดหน้าให้เปล่งปลั่ง ดั่งสาวสองพันปี นิยาย นวดหน้าให้เปล่งปลั่ง ดั่งสาวสองพันปี : Dek-D.com - Writer

นวดหน้าให้เปล่งปลั่ง ดั่งสาวสองพันปี

นวดหน้าให้เปล่งปลั่ง ดั่งสาวสองพันปี

ผู้เข้าชมรวม

449

ผู้เข้าชมเดือนนี้

2

ผู้เข้าชมรวม


449

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  12 ต.ค. 49 / 11:09 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


    นวดหน้าให้เปล่งปลั่ง ดั่งสาวสองพันปี

    การนวดหน้าเป็นประจำ ขณะที่ทำความสะอาดใบหน้าหรือขณะทาครีมบำรุงผิว หรือครีมรักษาผิวให้ชุ่มชื้นตอนกลางคืน เป็นสิ่งที่ทุกคนควรได้ทำการนวดนอกจากจะช่วยบรรเทาความตึงเครียดบนใบหน้าแล้ว ยังช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของโลหิต ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ไม่หย่อนยาน ทำให้ดูผิวอ่อน หน้าอ่อนเสมอ สวยดั่งสาวสองพันปี ไม่มีวันแก่ตามอายุ


    อย่างไรก็ตาม เวลาจะนวดหน้า อย่าลืมว่าต้องมีครีมทาหน้ารองรับปลายนิ้วอยู่มากเพียงพอ ขณะที่นิ้วนวดคลึงไปแต่ละแห่ง เพื่อป้องกันผิวหนังไม่ให้ถูกรั้งไป การเคลื่อนของปลายนิ้วขณะนวดควรจะทำติดต่อเป็นจังหวะสม่ำเสมอ ตามแนวโค้งขึ้น เพื่อแก้ความตกหย่อนของผิวหนัง และกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ บนใบหน้า


    คอและคาง โปรดจำไว้ว่า ต้องเริ่มต้นนวดที่คอก่อนแห่งอื่น เพราะจะช่วยเร่งเร้าโลหิตให้สร้านขึ้นสู่ใบหน้าโดยวางมือซ้ายบนปุ่มกระดูกไหปลาร้าด้านขวาแล้ว ลากมือเฉียงผ่านลำคอ ขึ้นไปข้าง ๆ ใบหน้า จนถึงหูซ้าย ทำซ้ำด้วยมือขวา โดยวางมือขวาทับกระดูกไหปลาร้าข้างซ้าย


    กระดูกขากรรไกร ใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางของแต่ละมือนวดแนวกระดูกขากรรไกรจากคางขึ้นไปถึงหู จนเป็นแนวเหมือนเกลียวสปริงช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดที่เกิดรอบขากรรไกร ซึ่งไม่นานจะถูกรั้งห้อยลงมาสองข้างมุมปาก


    แก้ม ใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลาง นวดจากข้างจมูกขึ้นไปที่มุมกระดูกโหนกแก้ม ระวังอย่าลากรั้งผิวหนังใกล้ตาการนวดนี้จะช่วยชะลอไม่ให้แก้มห้อยเร็ว


    ปาก รอยริ้วเล็ก ๆ เกิดรอบริมฝีปากบ่อย การนวดจะช่วยให้ริมฝีปากตึงเต่งคงรูปเดิม ใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลาง นวดวนไปรอบ ๆ ริมฝีปาก โดยนวดวนมาทางซ้ายก่อนแล้วนวดวนกลับมาทางขวาบ้าง


    หน้าผาก นวดขึ้นไปจาก ดั้งจมูกตรงหว่างคิ้วเป็นเส้นโค้งจนถึงเชิงผมด้านหน้า และนวดออกมาจากแนวกึ่งกลางโค้งวนไปสองข้างหน้าผาก โดยครั้งแรกใช้อุ้งมือ อีกทีใช้อุ้งปลายนิ้ว 3 นิ้ว จะช่วยรีดรอยย่นหน้าผากให้จางหายไป


    ตา ใช้นิ้วชี้หรือนิ้วกลางนวดเบา ๆ รอบดวงตา โดยต้องมีครีมรองนิ้วด้วยเพื่อให้ลื่นง่าย ไม่รั้งหนังเปลือกตาลง จบด้วยการหมุนวงกลมเล็ก ๆ เป็นการนวดเน้นที่หางตาเพื่อช่วยรักษาไม่ให้เกิดรอยตีนกาเมื่ออายุมากขึ้น ทำรอบดวงตาทั้งสองข้าง ด้วยน้ำหนักปลายนิ้วเท่ากัน


    จมูกถึงหู เริ่มต้นด้วยการวางปลายนิ้วพักลงบนจมูก ลากเบา ๆ ผ่านใบหน้ามาตามขวางทั้งสองมือพร้อมกัน จากแก้มจนจรดใบหู ทำซ้ำเบา ๆ หลาย ๆ ครั้ง แต่อย่าทวนศรไปมา จะช่วยทำให้แก้มตึงไม่หย่อน และบรรเทาความเครียดของใบหน้าด้วย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×