ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    、s t a t i c e 。 CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #1 : 、i n t r o シ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 121
      0
      1 พ.ค. 58


     

    i n t r o 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                เฮ้ยชานยอล "

     

     

                " ว่า? " ผมตอบรับเสียงของโอเซฮุนเพื่อนตั้งแต่สมัยอยู่อนุบาลโปเกม่อนที่ยืนหัวโด่อยู่ข้าง ๆ ในขณะเดียวกันผมก็หลบตรงหัวมุมที่จะเลี้ยวไปโรงอาหาร เพราะอะไรน่ะเหรอ?

     

     

                " คนนั้นใช่แบคฮยอนที่มึงชอบป้ะ "

     

     

                " เออไงห่า " ครับ.. ผมกำลังแอบมองพยอน แบคฮยอนที่กำลังนั่งกินข้าวกับเพื่อนในระยะที่ตัวผมที่หลบอยู่ตรงหัวมุมสามารถมองเห็นได้

     

     

                " แล้วไมไม่ไปทักเค้าตรง ๆ ไอเวร! "

     

     

                " พูดเบา ๆ ดิวะ เดี๋ยวเค้ารู้หมดสัส! "

     

     

                " โอ้ยยย มึงนี่นะ มา ไปกับกู "

     

     

    มึงจะไปไหน "

     

     

                " หาร้านซักรีดมั้งครับเพื่อนยอล ไปหาแบคฮยอนไง "

     

     

                " ห้ะ?! "

     

     

                " ไม่ต้องมาห้ะครับเพื่อนรัก กล้า ๆ หน่อยดิวะ ไป ไปสู้ " สู้บ้านมึงสิ กูไม่ไป๊! TT เซฮุนจับแขนผมแล้วดึงไปข้างหน้าด้วยแรงอันมหาศาล ส่วนผมทำได้แต่เอามืออีกข้างหนึ่งที่ไม่โดนจับแขนไว้จับตรงมุมของผนัง

     

     

                " ไม่ไปโว้ยยยยย "

     

     

                " ยังไง ๆ กูก็จะลากมึงไปว่ะ "

     

     

                เซฮุนใช้มือของตัวเองอีกข้างหนึ่งจับที่มือของผมที่กำลังจับผนังอยู่แล้วดึงให้มือของผมไปประกบกัน แล้วจับมาไขว้หลัง ก่อนจะดันตัวผมไปที่โต๊ะยาวที่แบคฮยอนกับเพื่อนของเค้านั่งอยู่

                เสียงโวยวายของผมกับเซฮุนดังลั่นจนผู้คนที่เดินผ่านไปมาและคนที่นั่งอยู่ในโรงอาหารเริ่มหันมามอง รวมทั้งแบคฮยอนด้วย เซฮุน.. ถ้ามึงไม่อาย มึงสงสารกูเถอะ TT เซฮุนดันตัวผมจนเกือบไปถึงหน้าโต๊ะที่แบคฮยอนนั่งอยู่ ทุกคนรอบตัวเงียบเสียงลงและกำลังจ้องมองมาที่ผมจนร่างกายผมเกร็งไปหมด เซฮุนผลักหลังของผมอย่างแรงจนหน้าผมเกือบไปชนกับขอบโต๊ะไม้ของโรงอาหารแต่โชคดีที่ใช้มือทั้งสองข้างยันไว้ก่อนที่หน้าของตัวเองจะฟาดลงไป พอเงยหน้าขึ้นมาผมก็เจอกับหน้าตาน่ารักของแบคฮยอน

     

     

                " . . . "

     

     

    " . . . "

     

     

    " . . . "

     

     

    ไม่มีใครพูดอะไรออกมา เราสบตากันสักพัก ผมรู้ได้เลยว่าตอนนี้หน้าของผมมันต้องแดงมากแน่ ๆ หัวสมองขาวโพลน เหงื่อออก เหมือนโลกนี้มันหมุนได้ ก่อนจะ . .

     

     

    เฮ้ย!! ชานยอล!! "

     

     

    เฮ้ย!! มีคนเป็นลม!! "

     

     

    นั่นเป็นเสียงสุดท้ายที่ผมได้ยินก่อนจะเป็นลมไป . . 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

            

    พี่ชานสบตาแบคแล้วเป็นลม?! 

     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×