ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] Markbam เล่ห์รัก - กลรักเจ้าตัวน้อย- เมียแต่ง

    ลำดับตอนที่ #115 : เรื่องสั้นพิเศษ jackjae เรื่อง เมียแต่ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.16K
      9
      19 ส.ค. 57

                          



                         เรื่องสั้น          เมียแต่ง











        



            " ผมไม่แต่งกับคนที่ผมไม่รักเด็ดขาด ไม่ว่าพ่อจะว่ายังไงผมก็ไม่แต่ง "  แจ็คสันพูดกับพ่อตัวเองด้วยความโมโหที่ถูกบังคับให้แต่งงานกับคนที่เค้าไม่ได้รัก



            " ยองแจช่วยพ่อสักครั้งนะลูก ท่านหวังมีบุญคุณกับบ้านเรามากช่วยทำตามที่ท่านต้องการได้มั้ยลูก พ่อขอร้อง "     ผู้เป็นพ่อกำลังขอร้องลูกชายคนโตของตัวเอง ยองแจมองหน้าพ่อ ก่อนจะเอ่ยออกมา


           " ถ้ามันเป็นความต้องการของพ่อ ผมก็จะทำให้ครับ " ยองแจบอกกับพ่อตัวเอง






          เรื่องสั้นพิเศษคู่ แจ็คแจ  น่าจะลงพรุ่งนี้คงได้อ่านกันอยากแต่งคู่นี้นานหล่ะเลยขอยกเรื่องสั้นให้เค้าหนึ่งเรื่อง รอติดตามกันด้วยนะจ๊ะ  *** เนื้อเรื่องสั้นนี้ไม่เกี่ยวกับฟิคหลักนะค่ะ ไม่เกี่ยวข้องกันค่ะ เป็นเรื่องสั้นๆไม่กี่ตอนจบค่ะ 


    มีหลายๆคนยังไม่รู้จักป้าแก่สักเท่าไร เรามาทำความรู้จักกันนิดนึงนะค่ะ  ป้าแก่เป็นคนประจวบฯ อายุก็เลขสามแล้วหล่ะแต่ชอบเรียกตัวเองว่าป้าเพราะนามแฝงนั้นเอง เป็นคนง่ายๆอะไรก็ได้ไม่เรื่องมากอะไรและโครตเป็นห่วงความรู้สึกของคนอ่านเสมอ คือ เอาประสบการณ์จากการเป็นรีดของตัวเองมาคิดว่าเราเคยโดนแบบไหนจะไม่ทำกับรีดตัวเองเด็ดขาดคือเราไม่ชอบอะไรเราก็จะไม่ทำกับคนอื่น อาศัยความชอบมาเริ่มแต่งฟิคของตัวเองมีหลายคนสงสัยทำไมตัวนายเอกของป้าถึงทันตัวร้ายตลอด เพราะป้าไม่ชอบเห็นนายเอกโดนรังแกฝ่ายเดียวมันหงุดหงิดและอีกอย่างคือ ทำไมฝ่ายสามีถึงกลัวเมีย ก็เราเป็นผู้หญิงที่ชอบให้สามีอยู่ในโอวาทอ่ะนะก็เลยออกมาเป็นแบบนี้ ทั้งๆที่อีป้ามันไม่มีสามีเก็บกดส่วนตัว5555+  แล้วเด็กคนไหนอยากได้ตอนพิเศษเมื่อไรบอกได้ตลอดค่ะไม่ต้องเกรงใจป้าเป็นกันเองกับทุกคนนะขอแค่ให้บอกว่าอยากได้แบบไหน สุดท้ายอยู่กับป้าแก่ไปนานๆนะค่ะ ป้ารักทุกคน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×