ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สงครามแห่งรัก (ซอฮยอน-เซฮุน)

    ลำดับตอนที่ #3 : ยัยทอมหน้าหวาน ปะทะ นางจิ้งจอกเจ้าเล่ห์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 766
      0
      26 ต.ค. 55




    "เธอ!!! ว่าใครนะยายทอม"

    "เอ่อ...ซอลลี่  พอเถอะ"

    "ก็ว่านายนั่นแหละไอ้จิ้งจอกเจ้าล่ห์ หนอย!อย่ามาว่าให้พี่ชายของ

    ชั้น แล้วตัวนายดีมาจากไหน ก็แค่อยู่ในป่าตาประสา.....หมา "

    "มันจะมากไปแล้วนะ!!!!   ยายวิปริตผิดเพศ"

    "พี่ค่ะ .... พอแล้ว"

    ปีศาจและนางฟ้าน้อยได้แต่ยืนมอง นายจิ้งจอกเจ้าเล่ห์กับทอม

    หน้าหวาน ยืนเถียงกัน แล้วต้องตกใจกับเสียงแว้ดของนายจิ้งจอก

    "แก!! ไอ้เซฮุน ระวังตัวไว้ให้ดีเถอะ!! ถ้าขืนแกยังมายุ่งกับน้องซอ

    ของชั้นอีกล่ะก็ แกไม่ตายดีแน่ อ้อ! อีย่างนะ แกช่วยสั่งสอนให้

    น้องแกเป็นผู้หญิงหน่อย หัดหุบปากด้วยแล้วอย่ามาเรียกชั้นว่า

    จิ้งจอกอีก  ไปน้องซอ กลับบ้านกันค่ะ มีเคียร์ยาวแน่"

    "แน่จริงอย่าหนีซิว่ะ กลับมาต่อให้จบ

    นายมีสิทธิ์อะไรมาว่าชั้นเป็นทอม กลับมา!!!" เซฮุนรีบตะคุบซอลลี่

    เกือบไม่ทัน เพราะเธอกระโจนจะเข้าไปหาคุณพี่แฟนของเค้า

    "พอเถอะ ซอลลี่" 

    "พอได้ไงโอปป้า ดูนายนั่นมันพูดกับชั้นสิ แลัวชั้นบอกโอปป้ากี่

    ครั้งแล้วว่าอย่าไปกับยุ่ง รักกับใครไม่รัก รักกับผู้หญิงตระกูลซอ

    ถ้าคุณพ่อรู้เข้าอย่าหวังเลย แล้วเป็นไง เจอจิ้งจอกขู่อีก

    มันหยามอ่ะ นึกว่าจะกลัวรึไง " ซอลลี่ว่าฉอดๆ

    "ใช่! ผู้หญิงมีเยอะแล้วไง ก็คนมันรักทำไงได้"

    "แต่โอปป้าก็รู้ไม่ใช่เหรอ ว่ามันเป็นไปไม่ได้"

    "มันต้องมีทางซิ โอปป้ากับนางฟ้าน้อยจะสู้เพื่อความรักของเรา

    น้องไม่ต่องห่วงหรอก โอปป้าดูแลตัวเองได้ ว่าแต่เธอ รู้นี้ได้ยังไง

    ว่าพี่อยู่นี่"

    "มาขัดขวางเดทของพี่ เรื่องอะไรจะยอมให้พี่อยู่ด้วยกันสองต่อ

    สอง กลับได้แล้ว ถ้าไม่กลับ ชั้นจะบอกคุณพ่อ ว่าพี่คบกับยายนั่น"

    (เฮ้อ . . . มันเป็นน้องตูหรือแม่ตูกันแน่ว่ะ)

    "โอปป้า!! มัวแต่เหม่ออะไร เร็วเข้า ยังมาทำหน้าซังกะตายอีก "

    โอ เซฮุน จะทำยังไงได้นอกจากทำตามคำสั่งน้องสาว??


    จอมบงการชีวิตแต่โดยดี

    แล้วความสงบสุขก็กลับมาที่ร้านแห่งนี้อีกครั้ง . . . . 




    **ขอโทษที่อัพช้านะค่ะ จะพยายามลงให้เร็วที่สุด
        ติชมกันได้น๊า ขอบคุณทุกเม้นท์ทุำกกำลังใจค่ะ
     



     



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×