ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สงครามแห่งรัก (ซอฮยอน-เซฮุน)

    ลำดับตอนที่ #2 : พี่ชายจอมหวง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 626
      3
      26 ต.ค. 55






     


    " ซอฮยอนค่ะ!!!!!!   ทำไมมากับไอ้เซฮุน "

    ซอ ชางมิน ผู้ที่มักมีใบหน้าและรอยยิ้มอันอ่อนโยน มอบให้ ซอจูฮยอนเสมอ แต่วันนี้ขณะนี้กลับ

    มีใบหน้าโกรธแค้นเมื่อเห็นซาตานคู่แค้นมานั่งกับน้องสาวอันเป็นที่รัก

    " ชางมินโอปป้า  . . " นางฟ้าน้อยของเซฮุนร้องออกมาอย่างตกใจเมื่อเห็นพี่ชาย

    "ทำไมน้องถึงมากลับไอ้เซฮุนได้ค่ะ  รู้ไม่ใช่เหรอค่ะ  ว่ามันเป็นใคร"

    " ชางมินฮยองฮ่ะ  ผมกับนางฟ้าน้อย เอ๊ย!! ไม่ใช่ ซอฮยอน แค่ทานข้าวกันเอง

    อีกอย่างผมกับซอฮยอน .....  เรารักกันครับ " เซฮุนออกตัวกับชางมิน

    " ไม่จริงใช่มั้ยค่ะ ซอฮยอนบอกมันไปซิ ว่าไม่จริง "

    " จริงค่ะ ชางมินโอปป้า  ซอกับเซฮุน  เรารักกัน "

    " รักกันได้ยังไง   ไม่จริง  มันบังคับหรือว่ามันขู่อะไรรึเปล่าค่ะ

    บอกโอปป้ามาโอปป้าจะได้จัดการมัน  ไม่ต้องกลัวนะค่ะ โอปป้ารักและจะคอยปกป้องน้อง "

    " มันเป็นเรื่องจริงฮ่ะฮยอง  ได้โปรดเข้าใจความรักของเราด้วย " เซฮุนก้มหัวขอร้องโอปป้าจอมหวง

    " ไม่!!!!   ชั้นไม่ยอม!!!!   ซอฮยอนค่ะ  กลับบ้านเรากันเถอะค่ะ "

    ชางมินพยายามลากนางฟ้าน้อยของซาตานออกไปให้ได้  

     ก่อนออกไป พูดกับเซฮุน

    " ชั้นไม่ยอมให้น้องชั้นรักกับแกหรอก  คอยดูล่ะกัน  ชั้นจะขัดขวางทุกวิธี

    ที่ทำให้น้องซอกับแกรักกันไม่ได้และอีกอย่าง ถ้าแกไม่ยอมถอย  แกตาย!!!!!! "

    " ใครตาย!!!!  นายจิ้งจอก!!!!  นายว่าใครตายนะ!!!! "

    เสียงใสดังออกมา  พร้อมกับใบหน้าหวาน ร่างที่สูงเกินกว่าผู้หญิงแต่ท่าทางเหมือนผู้ชาย

    " เธอ!!!  ว่าให้ใครนะยายทอม "





    *** ขอโทษที่อัพช้านะค่ะ  จะพยายยามลงให้เร็วที่สุดค่ะ
         
           ขอบคุณทุกกำลังใจนะค่ะ add ได้ที่
    https://www.facebook.com/new.aloner









     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×