ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>คลังส่วนตัว<<

    ลำดับตอนที่ #8 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      11 พ.ย. 57

    Application Form


    บท เธอเป็นเทพแห่งฤดูหนาว และ เขาผู้เป็นเทพแห่งสงคราม
    -รูป-

    ...จิ้มเลยจ้า...

    ...จิ้มเลยจ้า...

    ชื่อ-นามสกุล มาเรีย วินธรี่ (Maria Wintry)
    ความหมาย - วินธรี่แปลว่าความหนาวเย็น
    สีผม / สีตา สีผมสีดำ ดวงตาสีแดง
    นิสัยใจคอ –.  มาเรีย วินธรี่เทพแห่งฤดูหนาวที่เหล่าชาวมนุษย์ต่างนับถือ ด้วยลักษณะภายนอกที่ดูสูงศักดิ์เกินเอื้อมถึงใบหน้าเรียบเฉยที่ดูร้ายกาจ เย็นชา และเย่อหยิ่งแต่เพราะอะไรบางอย่างที่คนทั่วไปต่างรู้สึกได้ว่ามันช่างแสนเศร้าสร้อยเหลือเกิน ด้วยความที่ตัวเธอนั่นแสดงออกถึงความถือตัวและน่ายำเกรงทำให้ได้รับความเคารพนับถือมากอยู่พอควร หรือเพราะกลัวโดนพายุหิมะถล่มบ้านหรือเปล่าก็ไม่รู้(?)
       แต่ใครจะคิดหล่ะว่าจริงๆแล้วเธอไม่ได้หยิ่งแสนหยิ่งอย่างที่เธอแสดงออกหรอกนั่นมันก็แค่ลักษณะภายนอก แต่จริงๆแล้วเทพีแห่งฤดูหนาวผู้นี้ก็แค่เป็นพวกตายด้านเท่านั้นเอง มาเรียแค่ไม่รู้ว่าจะต้องทำตัวอย่างไรแสดงออกอย่างไรเธอก็เลยตัดปัญหาโดยการอยู่เฉยๆทำตัวนิ่งๆไปซะเท่านั้นก็พอ แต่เพราะใบหน้าสวยคมที่เรียบเฉยกับนัยต์ตาสีแดงอเมธิสอันแสนน่ากลัวหรือเปล่าทำให้ไอการทำตัวเฉยๆของเธอมันทำให้ดูหยิ่งและถือตัวจนคนเอาไปพูดปากต่อปากว่าเทพแห่งฤดูหนาวนั้นเย่อหยิ่งยิ่งกว่ามหาเทพเสียอีก แต่ก็นะถึงใครจะนินทาว่าร้ายอะไรเธอก็ไม่สนใจหรอกและไม่คิดจะแก้ข่าวอะไรด้วยแต่ถ้ามาพูดเหยียดหยามกันตาต่อตา ฟันต่อฟันหล่ะก็ต่อให้เป็นกษัตริย์หรือมหาเทพทอร์นาโดหิมะก็อาจจะโจมตีที่ซุกอาศัยของคุณก็ได้ ระวังตัวไว้หน่อยละ.
      นอกจากเทพสาวผู้นี้จะตายด้านแล้วเธอยังไม่ค่อยรู้สึกรู้สากับอะไรซักอย่างเสียด้วย ต่อให้คนมาตายอยู่ตรงหน้าถ้าไม่ใช่ญาติเธอเธอก็จะปล่อยให้ตายอยู่ตรงนี้นี่แหละ หรือต่อให้หมู่บ้านอันยากจนค้นแค้นโดนพายุหิมะถล่มหมู่บ้านเธอก็จะมองอยู่เฉยๆนอกเสียจากว่าคนในหมู่บ้านจะนำของมาสักการะขอขมาต่อเธอตามที่เธอพอใจบางทีนะบางทีเธออาจจะช่วยก็ได้(แต่มันก็ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทรเสียอีก) แต่ถ้าไม่ยอมนำของมาสักการะเธอเลยบางทีไอพายุหิมะที่ว่ามันอาจจะรุนแรงกว่าเดิมซัก2-3เท่าก็ได้นะ แหมก็เพอินเธอดันมีนิสัยซาดิสม์นิดหน่อย(?)และเธอก็ค่อนข้างมีความสุขกับความทุกข์ทรมานของผู้อื่นเสียด้วย คงจะมีเรื่องนี้เรื่องเดียวนี่แหล่ะที่ทำให้เธอหายออกจากการตายด้านได้
        ลักษณะนิสัยการพูดของเธอคือเป็นคนตรงๆคิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้นไม่มีการอ้อมค้อมไปนอกโลก ต่อให้เรื่องที่เธอจะพูดจะทำร้ายจิตใจใครอย่างไรเธอก็ไม่สนหรอกยิ่งทำร้ายสิยิ่งดีก็แหมบอกแล้วว่าเทพสาวคนนี้หนะซาดิสม์นิดหน่อย(?)แถมยังตายด้านอีกด้วย ไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกของใครถึงแม้จะเป็นคนในครอบครัวเธอก็ไม่สน เธอไม่ชอบคนขี้ประจบประแจงตีสองหน้าและอ่อนแอสู้คนไม่เป็นเสียเท่าไหร่เลย ยิ่งเธอเห็นคนพวกนี้มากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งสมเพชมากเท่านั้น ยิ่งถ้าคนพวกนี้เดือดร้อนทุกข์ใจต้องการความช่วยเหลือจากเธอ นอกจากเธอจะไม่ช่วยแล้วบางทีอาจจะกระทืบซ้ำเสียด้วย
        นอกจากมาเรียจะซาดิสม์ตายด้านแล้วเธอยังเป็นพวกยันเดเระด้วย ถ้าเจอของหรือะไรก็ตามที่ถูกใจเธอจะใช้ทุกวิถีทางให้มาเป็นของตนเอง แต่ถ้าสิ่งไหนไม่ชอบใจหรือแค่เจอก็ไม่ชอบก็แทบจะไม่ชายตาแลเลยแถมยังเขม่นสิ่งนั้นด้วย งานอดิเรกส่วนใหญ่ของเธอคือนั่งดูศิลปะการต่อสู้ ส่วนใหญ่จะชอบดูมวยปล้ำมากกกเพราะมันดูน่าตื่นเต้นแถมยังเถื่อนอีกอะไรแบบนี้เทพแห่งฤดูหนาวคนนี้แทบจะตาลุกวาว แถบเวลาแม่เทพคนนี้ตื่นเต้นดีใจเสียใจหรือแสดงอารมณ์อะไรซักอย่างออกมาจากการตายด้านมักชอบปล่อยละอองน้ำแข็งเล็กๆสำหรับเธอแต่แทบจะแช่แข็งเมืองเล็กๆเมืองหนึ่งได้อยู่แล้ว แล้วยิ่งเวลาโกรธหรือเสียใจคงไม่ต้องบอกก็คงรู้ใช่มั้ย
     
     
    เพิ่มเติม มาเรียนอกจากจะชอบดูมวยปล้ำยังมีไอดอล(?)เป็นนักมวยปล้ำชายชื่อดังคืออันเดอร์เทเกอร์และเดอะร็อคเนื่องด้วยสไตล์ดิบเถื่อนที่ทำเอาเทพผู้ตายด้านนั้นเลือดสายSถึงกับพลุ่งพลั่ง(?)จนแทบจะปล่อยน้ำแข็งมาแช่คฤหาสน์ตัวเองทุกครั้งจนญาติถึงส่งคนมาเฝ้าระวังภัยพายุหิมะเลยทีเดียว
     
    -เวลาแสดงอารมณ์ออกมามักจะปล่อยน้ำแข็งและพายุหิมะแบบไม่รู้ตัวโดยความรุนแรงขึ้นอยู่กับระดับอารมณ์(?)
     
    คำสั่ง จงเลือกสิ่งต่อไปนี้มาอย่างใดอย่างหนึ่ง โดยคิดว่าสิ่งใดที่จะช่วยบอกตัวตนของออริท่านได้ามม
    1.เทพนิยาย / นิทาน / นวนิยาย / ตำราอักษรศาสตร์
    ตอบ ตำราอักษรศาสตร์
    2.ดั่งฝัน / ดิ้นรน / ถอยห่าง
    ตอบ ดิ้นรน
    3. หิมะ / ดวงจันทร์ / ดอกไม้
    ตอบ หิมะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×