ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>คลังส่วนตัว<<

    ลำดับตอนที่ #7 : Magic Seal

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      0
      11 พ.ย. 57

    ::แบบฟอร์มสมัครตัวละคร::
    ชื่อ :
    รีอา ฮาวเวิร์ด (Rhea Howard)
    อายุ : 17
    เพศ : หญิง
    นิสัย : รีอาเป็นคนที่มีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าตลอดเวลา กริยามารยาทและการพูดของเธอถ้าใครได้เจอก็จะรู้ว่าถูกอบรมสั่งสอนมาเป็นอย่างดี อ่อนโยนและใจดีเสมอมักขี้สงสารและเห็นใจผู้อื่น คนอื่นๆมักเชื่อว่าไม่มีอะไรที่จะทำให้รอยยิ้มหายไปจากใบหน้าของเธอผู้นี้และถ้าใครทำให้เธอโกรธได้คนๆนั้นคงเหมือนเจอแจ็คพ็อตถูกหวยรางวัลที่หนึ่งเป็นแน่ รีอาเป็นคนพูดน้อยและมักพูดจาอ่อนหวานเป็นหลักแต่ก็แฝงไว้ด้วยความขี้เล่นบ้าง ถึงจะนิสัยแบบนี้แต่ก็ไม่ใช่จะไม่เคยโกรธหรือโมโหเลยและคนที่ทำให้เธอโกรธนั้นก็จะสาบานว่าจะไม่ทำให้เธอโกรธอีกตลอดชีวิตทั้งชาตินี้และชาติหน้า เพราะเวลาเธอโกรธจากนางฟ้าผู้มีรอยยิ้มอยู่เสมอก็จะกลายเป็นซาตานในร่างนางฟ้าผู้มีรอยยิ้มแอปเปิ้ลอาบยาพิษที่พร้อมจะสั่งสอน(?)คนที่ทำให้เธอโกรธจดจำไปตลอดชีวิต ส่วนเรื่องที่ทำให้คนอย่างรีอาโกรธก็มีไม่กี่เรื่องนอกจากคนที่อ่อนแอ ขี้ขลาดตาขาวและไม่ยอมสู้คน เพราะถึงเธอจะใจดีและอ่อนโยนแต่ใครที่กล้ามาดูถูกเธอและคนที่เธอรักและสนิทเธอคงไม่ยอมอยู่เฉยเป็นแน่ กิจกรรมยามว่างส่วนใหญ่ของเธอมักจะอ่านหนังสือเกี่ยวกับตำราเวทและการปลูกดอกไม้จนที่บ้านเธอแทบจะทับถมด้วยหนังสือเป็นกองพะเนินและสวนแทบจะกลายเป็นอุทยานแห่งชาติแล้ว
    บท : รองนางเอก
    ประวัติ : รีอาเป็นเด็กที่เกิดและเติบโตในตระกูลชั้นสูงเก่าแก่อย่างตระกูล 'ฮาวเวิร์ด' จึงทำให้ได้รับการดูแลสั่งสอนทางด้านกิริยามารยาทเป็นอย่างดีแต่เพราะถูกจำกัดเสรีภาพมากเกินไปทำให้เธอค่อนข้างทุกใจมาตลอดพ่อแม่เธอบังคับให้เธอเป็นทุกอย่างที่เขาอยากให้เป็นเธอไม่มีสิทธิ์ที่จะปริปากบ่นหรือขอร้องเพราะเธอก็รักพวกท่านมาก แต่แล้วอยู่มาวันหนึ่งได้มีกลุ่มปีศาจกลุ่มหนึ่งบุกเข้ามาในบ้านของเธอและฆ่าตัดหัวพ่อแม่คนรับใช้บ้านเธอจนหมด เธอที่ซ่อนตัวอยู่ในทางลับที่พ่อพาเธอมาซ่อนไว้ได้แต่ร้องไห้โดยไม่สามารถทำอะไรได้เนื่องจากเธอยังเด็กเกินไป แต่เพราะเธอส่งเสียงร้องไห้ออกมาทำให้ถูกปีศาจจับตัวเธอได้และพยายามฆ่าเธอเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้เธอกลัวจนขาดสติจึงปลดปล่อยพลังเวทออกมาแบบไม่ได้ตั้งใจส่งผลให้กลุ่มปีศาจพวกนั้นถูกเวทแห่งกาลเวลาของเธอทำให้โดนเร่งอายุจากวัยรุ่นไปวัยกลางคนจนแก่ตายเพียงแค่1นาทีก็เหลือแต่เศษซากขี้เถ้าของปีศาจหลังจากนั้นรีอาจึงถูกส่งไปสำนักที่นักบุญผู้เป็นอมตะเป็นคนก่อตั้งและเธอตั้งใจจะเป็นทหารเพื่อต่อสู้กับปีศาจเพื่อแก้แค้นให้พ่อแม่เธอให้ได้
    เวทย์ : เวทแห่งกาลเวลา (ย้อนอดีต มองเห็นอนาคต ควบคุมเวลาได้ ฯลฯ)
    เพิ่มเติม : ถึงจะเป็นคนใจดีอ่อนโยนแต่เธอก็เป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นอยู่เหมือนกัน ถ้าใครมาทำอะไรกับคนสนิทและคนรู้จักของเธอ เธอจะแค้นมากเหมือนที่เธอแค้นพวกปีศาจที่ฆ่าพ่อแม่เธอ
    รูป :

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×