ภรรยายอดรัก - นิยาย ภรรยายอดรัก : Dek-D.com - Writer
×

    ภรรยายอดรัก

    ชลกรหนุ่มหล่อแสนเจ้าชู้ดันจับพลัดจับผลูถูกจับให้แต่งงานกับผู้หญิงที่เขาไม่ชอบ(มั้ง)แล้วเจ้าหล่อนน่ะเหรอ อาการหนักยิ่งกว่าเขาอีก เฮ้อ แล้วแบบนี้ชีวิตแต่งงานของเขามันจะหวานชื่นเหมือนเพื่อนรักได้ยังไง

    ผู้เข้าชมรวม

    87,980

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    152

    ผู้เข้าชมรวม


    87.98K

    ความคิดเห็น


    774

    คนติดตาม


    430
    จำนวนตอน :  88 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 มี.ค. 59 / 17:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    การแต่งงานที่เกิดขึ้นจากความจำเป็นของคู่แค้นแสนเกลียดอย่างชลกรกับณัฐนรีที่สร้างความปั่นป่วนให้กับคนทั้งคู่ แต่จู่ๆ การแต่งงานที่ควรจะเกิดขึ้นก็ล้มไม่เป็นท่าเพราะเหตุผลอันไม่เข้าท่าบางประการที่เจ้าหล่อนสร้างขึ้น ทั้งที่ควรจะดีใจที่คนเจ้าชู้อย่างเขาไม่ต้องแต่งงานกับสาวห้าวหมัดหนักแล้วจมปลักอยู่กับเจ้าหล่อนเพียงคนเดียวชั่วชีวิต แต่ทำไมเขาถึงได้รู้สึกย่ำแย่กับมันได้ถึงขนาดนี้ หรือจริงๆ แล้วเขาจะตกหลุมรักผู้หญิงหน้าสวยแต่ใจร้ายคนนั้น หัวใจที่ไม่เคยรักใครถึงได้เจ็บแปลบยามเธอเมินหน้า หวงแหนจวนเจียนบ้าเมื่อมีใครคนอื่นที่ไม่ใช่เขาเข้าไปใกล้

    คงต้องยอมรับอย่างลูกผู้ชายว่าเขาคงรักเธอเข้าไปแล้วจริงๆ ในเมื่อเธอหาเรื่องมายกเลิกงานแต่งของเขา และเห็นเขาเป็นเพียงผู้ชายไร้ค่าคนหนึ่ง งานนี้มันก็ต้องมีการเอาคืนแบบเจ็บแสบกันบ้าง เพราะเขาจะทำทุกอย่างให้เธอหันมาหลงรักเขาอย่างที่เขารักเธอหัวปักหัวปำในขณะนี้ ระวังตัวไว้เถอะแม่ตัวดี งานนี้เขาจะเอาทั้งตัวและหัวใจของเธอมาครอบครองให้ได้ แล้วเธอจะได้รู้ซึ้งถึงคำว่าพ่ายแพ้ว่ามันหวานแสนหวานขนาดไหน เพราะผู้ชายที่เธอเคยตราหน้าว่าเจ้าชู้และร้ายแสนร้ายนั้น ที่จริงน่ารักนักหนาและรักเธอมากเกินกว่าใครจะเข้าใจ  


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น