เจ้าสาวของซาตาน re - up - นิยาย เจ้าสาวของซาตาน re - up : Dek-D.com - Writer
×

เจ้าสาวของซาตาน re - up

อธิวีย์เดินย่างสามขุมเข้าไปหาร่างบางระหงในชุดเจ้าสาวแสนสวย ที่ยืนตัวสั่นอยู่กลางห้อง ดวงตาคมจัดของเขา เป็นประกายคมกล้าอย่างน่ากลัว "อยากเป็นเมียฉันมากใช่ไหม ได้เลย เดี๋ยวฉันจะสนองให้หายอยาก"

ผู้เข้าชมรวม

1,023,827

ผู้เข้าชมเดือนนี้

265

ผู้เข้าชมรวม


1.02M

ความคิดเห็น


15.46K

คนติดตาม


598
จำนวนตอน : 31 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  6 เม.ย. 63 / 20:38 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

   นิยายรักเรื่องนี้เป็นนิยายภาคต่อของนางฟ้ากับซาตาน เรื่องราวของนายปาย ลูกชายสุดสวาทของคุณพายกับน้องบลายธ์ ซึ่งชีวิตและความฝันของเขาต้องพลิกผันเพราะผู้หญิงคนหนึ่ง ผู้หญิงซึ่งเขาตราหน้าไว้ว่าจะไม่มีวันได้ความรักและหัวใจของเขาเป็นอันขาด
     

 

          ตัวละครนายปาย  ( ณเดชน์ คูกิมิยะ )
 
ซาตาน...      อธิวีย์ อธิรักษ์ อายุ 26 ปี
พิกัด             สูง 187 ซม. น้ำหนัก 80 กก.
                     ผมดำ ตาดำ ผิวขาว ปากแดง
นิสัย    เย็นชา ปากร้าย ใจร้าย ( กับน้องพีชคนเดียว )
สถานภาพ    ครอบครัวอบอุ่นเกินพิกัด พ่อแม่รักกันเกินเหตุ
การศึกษา     ปริญญาโทจากฮาร์วาร์ด สหรัฐอเมริกา
ความรัก        มีคนรักแล้ว แต่...มีเหตุให้ต้องจำพรากจาก
                     คนรัก และเขาก็เกลียดผู้เป็นต้นเหตุของเรื่อง
                     นี้มากที่สุดในโลก
   




     น้องพีช  ( Nozomi Sasaki )

เจ้าสาว...        เพียงรวี พิชัยภูษิต อายุ 22 ป
พิกัด               สูง 165 ซม. น้ำหนัก 45 กก. 
                       ผมสีน้ำตาล ตาสีน้ำตาล ผิวขาว ปากแดง
นิสัย               เรียบร้อยอ่อนหวาน แต่ไม่อ่อนแอ
สถานภาพ      เด็กกำพร้าอาศัยอยู่กับพ่อเลี้ยงที่บ้าการพนัน
การศึกษา       ปริญญาตรี ( เพิ่งจบหมาดๆ )
ความรัก          ยังไม่มีแต่แอบปลื้มหนุ่มข้างบ้านผู้แสนดีที่ไม่
                       ได้ชื่อปาย
                        

 
   *******************************************************************************

    
       เมื่อพ่อเลี้ยงติดการพนันจนสิ้นเนื้อประดาตัว ไม่มีแม้แต่ที่จะซุกหัวนอน เพียงรวีจึงเป็นสมบัติชิ้นสุดท้าย ที่พ่อเลี้ยงของเธอต้องการขายให้ได้ราคามากที่สุด เมื่ออธิวีย์มาติดกับด้วยเล่ห์กล จนถูกมัดมือชก ทั้งๆ ที่เขามีคนรักอยู่แล้ว เขาจึงแค้นเต็มพิกัด ทั้งขยะแขยงผู้หญิงหน้าซื่อแต่ใจคด จนอยากจะอาเจียนทุกครั้งที่ได้ยินชื่อเธอ  ดังนั้นเขาต้องทำทุกวิถีทาง เพื่อให้เธอเจ็บปวดและออกไปจากชีวิตของเขาให้ได้
  

   
********************************************************
            
Pai welcome home
  
*******************************************************
       นิยายเรื่องนี้ยุ้ยเขียนสดๆ  โพสท์แบบซีนต่อซีน อาจจะอัพได้วันละนิดวันละหน่อย แต่ยุ้ยจะมาอัพให้บ่อยๆ ช่วยกันเม้นท์ ช่วยกันโหวตเป็นกำลังใจให้ยุ้ยด้วยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ


           




      
 
โปสเตอร์สวยๆ ฝีมือของน้องน้ำผึ้ง 
ขอบคุณมากค่ะ



โปสเตอร์สวยๆ ฝีมือของน้องกุ๊กกิ๊ก
ขอบคุณมากค่ะ



โปสเตอร์สวยๆ ฝีมือของน้องฟ้า
ขอบคุณมากค่ะ


โปสเตอร์สวยๆ ฝีมือของคุณkvnan
ขอบคุณมากค่ะ


โปสเตอร์สวยๆ ฝีมือของน้องmamzaza
ขอบคุณมากค่ะ




โปสเตอร์สวยๆ ฝีมือของน้องลูกน้ำค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ




เจ้าสาวของซาตาน ปาย & พีช




เจ้าสาวของซาตาน

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"คุณ 'ปาย' ของเราเป็นหนุ่มแล้ว!"

(แจ้งลบ)

มาภาคนี้กลายเป็นหนุ่มหล่อเต็มตัว ^^ ได้ยินข่าวแว่วๆมาจะโหด! หื่น! และเถื่อน! โหยยย สมใจคนอ่าน มั่ก มาก!!!!!!! ว่าแต่จะเหมือนคุณพ่อพายของเรารึเปล่านะ ที่สุดท้ายก็ต้องสิโรราบให้นางเอก ^^ หุหุ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้คนแต่งมากๆนะคะ ^^ ปล.อิมเมจคุณปายหล่อมากมายเจ้าค่ะ!!! ส่วนนางเอกก็....น่าร้ากกกกกกกกกก เอ้ะว่าแต่....น้องซายน์ของเร ... อ่านเพิ่มเติม

มาภาคนี้กลายเป็นหนุ่มหล่อเต็มตัว ^^ ได้ยินข่าวแว่วๆมาจะโหด! หื่น! และเถื่อน! โหยยย สมใจคนอ่าน มั่ก มาก!!!!!!! ว่าแต่จะเหมือนคุณพ่อพายของเรารึเปล่านะ ที่สุดท้ายก็ต้องสิโรราบให้นางเอก ^^ หุหุ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้คนแต่งมากๆนะคะ ^^ ปล.อิมเมจคุณปายหล่อมากมายเจ้าค่ะ!!! ส่วนนางเอกก็....น่าร้ากกกกกกกกกก เอ้ะว่าแต่....น้องซายน์ของเราจะมีบทเปล่าเนี่ย .......อยากให้มีคู่ด้วยนะจ้ะ ^^ น่ารักดี ^^   อ่านน้อยลง

ภูพิมพ์ตะวัน | 26 พ.ย. 52

  • 108

  • 5

"อัพเร็วๆๆนะค่ะ"

(แจ้งลบ)

เรื่องนี้ น่าติดตาม น่าอ่านมากเลยคะ่ สนุกอ่ะ มากๆๆเลย พล็อตเรื่ิอง่นาอ่านกว่าทุกเรือ่งเลยคะ่ 5555+ พระเอก ก็หลงรักนางเอกตั้งแต่แรกพบ แล้วยังทำปากแข็ง หมั่นไส้จริงๆๆๆๆเลยนิ นางเอก ก็ป้อบซะเหลือเกิน มีแต่คนมารุมรัก รุมหลง พี่เป้ ที่อยู่ข้างบ้าน ก็น่ารักดี แต่อิมเมจพระเอกหล่อมากเลย ขาว ปากแดง โอ เรื่อง นี้ แต่งได้ใจคนอ่านมากเลย ... อ่านเพิ่มเติม

เรื่องนี้ น่าติดตาม น่าอ่านมากเลยคะ่ สนุกอ่ะ มากๆๆเลย พล็อตเรื่ิอง่นาอ่านกว่าทุกเรือ่งเลยคะ่ 5555+ พระเอก ก็หลงรักนางเอกตั้งแต่แรกพบ แล้วยังทำปากแข็ง หมั่นไส้จริงๆๆๆๆเลยนิ นางเอก ก็ป้อบซะเหลือเกิน มีแต่คนมารุมรัก รุมหลง พี่เป้ ที่อยู่ข้างบ้าน ก็น่ารักดี แต่อิมเมจพระเอกหล่อมากเลย ขาว ปากแดง โอ เรื่อง นี้ แต่งได้ใจคนอ่านมากเลยค่ะ   อ่านน้อยลง

ดุงดุง | 5 ก.พ. 53

  • 34

  • 2

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ไม่เคยผิดหวังเลยจริงๆ"

(แจ้งลบ)

เรื่องเจ้าสาวของซาตานเรื่องนี้ ได้อ่านตอนพิมพ์เป็นหนังสือแล้ว ตอนแรกเห็นว่าหนามาก แทบไม่กล้าอ่านเลยค่ะพี่ แต่พอได้เปิดอ่านหน้าแรกเท่านั้นแหละค่ะ ถึงกับวางไม่ลงจริงๆ มันเป็นอะไรที่ใช่เลยอ่ะ ชอบมากเลยค่ะแนวนี้ พระเอกแบบนี้แหละค่ะที่ต้องการมากๆ 555 5. ออกแนวเถื่อนๆได้จัยจริงๆ นางเอกก็น่ารักนะค่ะ อิอิ ชอบมากจริงๆค่ะ สนุกมากเลย จะติดตามต่อไปนะ ... อ่านเพิ่มเติม

เรื่องเจ้าสาวของซาตานเรื่องนี้ ได้อ่านตอนพิมพ์เป็นหนังสือแล้ว ตอนแรกเห็นว่าหนามาก แทบไม่กล้าอ่านเลยค่ะพี่ แต่พอได้เปิดอ่านหน้าแรกเท่านั้นแหละค่ะ ถึงกับวางไม่ลงจริงๆ มันเป็นอะไรที่ใช่เลยอ่ะ ชอบมากเลยค่ะแนวนี้ พระเอกแบบนี้แหละค่ะที่ต้องการมากๆ 555 5. ออกแนวเถื่อนๆได้จัยจริงๆ นางเอกก็น่ารักนะค่ะ อิอิ ชอบมากจริงๆค่ะ สนุกมากเลย จะติดตามต่อไปนะค่ะ ขอบคุณสำหรับงานเขียนดีๆที่พี่นำมาให้อ่านค่ะ   อ่านน้อยลง

Little.j | 21 ต.ค. 53

  • 6

  • 2

"ใครที่อ่านตอนที่ 3 ไม่ได้มีวิธีค่ะ"

(แจ้งลบ)

วิธีนี้อาจจะทำให้อ่านลำบากหน่อย แต่ก็ทำให้อ่านได้นะค่ะ O_o ---> วิธีคือ คลิกที่ view ของหน้าต่าง Explorer จากนั้นให้คลิกต่อที่ Source มันก็จะขึ้นเป็นซอฟให้ได้อ่านค่ะ +++ สุดท้ายนี้อยากบอกผู้แต่งว่า สุดยอดค่ะ ตอนนี้ก็กำลังติดตามอ่านเรื่องของน้องซายน์ ซึ่งเรื่องนี้ก็น่าติดตามสุดๆ ค่ะ ขอบคุณที่พี่ยุ้ยอัพบ่อยๆค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

วิธีนี้อาจจะทำให้อ่านลำบากหน่อย แต่ก็ทำให้อ่านได้นะค่ะ O_o ---> วิธีคือ คลิกที่ view ของหน้าต่าง Explorer จากนั้นให้คลิกต่อที่ Source มันก็จะขึ้นเป็นซอฟให้ได้อ่านค่ะ +++ สุดท้ายนี้อยากบอกผู้แต่งว่า สุดยอดค่ะ ตอนนี้ก็กำลังติดตามอ่านเรื่องของน้องซายน์ ซึ่งเรื่องนี้ก็น่าติดตามสุดๆ ค่ะ ขอบคุณที่พี่ยุ้ยอัพบ่อยๆค่ะ   อ่านน้อยลง

ChazeryEA | 9 มิ.ย. 53

  • 8

  • 2

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น