BUDDY BOY เพื่อนกันไม่มีคำว่า 'ต่างเพศ' - นิยาย BUDDY BOY เพื่อนกันไม่มีคำว่า 'ต่างเพศ' : Dek-D.com - Writer
×

    BUDDY BOY เพื่อนกันไม่มีคำว่า 'ต่างเพศ'

    คำว่า เพื่อน ไม่สำคัญที่ เพศ ขอเเค่คบกันที่ใจ แค่นนี้ก็เรียกว่า เพื่อน แล้วแหละ :) แต่..สำหรับแก คำว่าเพื่อน ต้องมีคำว่า อะไรช่วยอธิบายให้เค้าเข้าใจหน่อยสิ...ข้าวปุ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    166

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    166

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ต.ค. 57 / 10:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    B U D D Y  B O Y เพื่อนกันไม่มีคำว่า ต่ า ง เ พ ศ

     

    เปิดเรื่อง : 4/09/2557


    เรื่องย่อ

    ตื่นเต้น ตื่นเต้น ตื่นเต้นนนน >_< เปิดเทอมใหม่ ขึ้นชั้นใหม่ เพื่อนใหม่ ใครเล่าจะไม่ตื่นเต้นละได้เจอเพื่อนใหม่ๆ หมูหยอง คนนี้ออกจะลั้ลลาท้าเพื่อนใหม่มาตี เฮ้ย!ใครมันจะเถื่อนขนาดนั้นกัน - - ตามจริงก็ใช่ว่าจะไม่มีเพื่อนเก่าหรอกนะ แต่ช่างมัน ฮ่าๆ เพื่อนใหม่น่ารักๆเยอะแยะจะตาย แต่แล้ว กามเทพช่างกลั่นแกล้ง ชีวิตของยัยหมูหยองจะไม่สงบเหมือนเดิมก็ต่อเมื่อได้รู้จักกับสองคนนี้ คนแรก ที่บังอาจมาทำให้หัวใจของหมูหยองสั่นไหวได้ ช่างกล้านัก จะเป็นใครไม่ได้นั่นก็คือ....

     อีตาหัวหน้าห้องจอมหื่น!!! ข้าวปุ้น ที่หื่น ได้โล่ และจอมกวนขั้นเทพใครอยู่กับมันเป็นอันต้องปวดหัวจนอยากจะเอาหัวไปฟาดกับขอบกระดานดำเลยทีเดียว แต่ทำไงได้คำว่า หวันไหว ต้องกลายเป็นคำว่า เพื่อน อะไรมันจะเจ็บขนาดนั้น!!!มาให้ช่วยจีบลูกพี่ลูกน้องของตัวเองเนี่ยเจ็บเกินจะบรรยาย!!

    ส่วนคนที่สอง..

    ที่พึ่งหรือ ที่ระบายอารมณ์ก็ไม่รู้ ฮ่าๆ >_< เวลาฉันไม่สบายใจอะไรก็จะมาปรึกษากับเพื่อนคนนี้ พระนาย ที่เปรียบเสมือนพี่ชายคนที่สองของฉัน เขาช่างมีความเป็น สุภาพบุรุษมากมายจนหมูหยองคนนี้ชอบไปกระแซะอยู่ใกล้ ตลอดเวลา ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งมีความสุข ยิ่งสบายใจมากกว่า นายข้าวปุ้นนั่นอีก

    เฮ้อออ...แต่ทำไงได้ ฉันคนนี้ เป็นเพื่อนสนิทของ นายข้าวปุ้นไปแล้ว เพราะเหตุผลบางอย่างที่ทำให้เราได้มาสนิทกันจนรู้เรื่องทุกอย่างในชีวิตของกันและกัน ทุกอย่างกำลังราบรื่น ถ้า ไม่มีคำว่า ต่างเพศมาเกี่ยวข้อง ภารกิจจับตายหาเพื่อนสนิทให้นายข้าวปุ้นได้เริ่มขึ้นแล้ว!!!!


     

    H E L L O    E V E R Y B O D Y

    สวัสดีคร้า >_< เฮ้ // เฮ้ วันนี้ได้ฤกษ์งาม ยามราตรี //ถุยยย// ไรเตอร์คนนี้เป็นนักเขียนฝึกหัดมือใหม่นะคะ มีนามปากกาว่า ขนมผิง ทุกค้นนนน เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เขียน อาจจะไม่ดีหรือติดขัดยังไงก็ขออภัยด้วยนะคร้า อยากให้ทุกคนเข้ามาอ่านเยอะๆ ติชมมากๆ แนะนำแนวทางในการเขียนนิยายให้มันสนุกและน่าติดตาม อาจจะไม่สนุก หรือผิดผลาดยังไงก็ชี้แนะด้วยนะคะ ไรเตอร์คนนี้จะพยายามให้มากๆๆเลยนะคะ

    ลงชื่อ .. ขนมผิง ..


    :) Shalunla

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น