ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Just Friend [SJ EXO GOT7 INFINITE BTS]

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter2...หอA...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      4 ม.ค. 58

    Just Friend
    2
    17:35 PM @หอพักนักเรียนA
      JB Part
    "เอาล่ะคับน้องๆที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ทุกคนในหอนี้ ออกมายืนข้างหน้านี้เลยคร้าบบบบ"เสียงของพี่ที่คาดว่าน่าจะเป็นหัวหน้าหอพักหน้าตาหล่อเหลาพูด ทำให้เด็กใหม่อย่างพวกผมต้องเดินไปอยู่หน้าแถวที่ตนเองนั่งอยู่
    "มากันครบแล้วใช่มั๊ยครับ^^"พี่เค้าถาม
    "ครับ/ฮะ"ไอ้ครับน่ะเมะแล้วก็พวกเคะไม่รู้ตัว ส่วนไอ้พวกฮะนี่อะ เคะน้อยยยยย
    "น้องๆคงรู้ๆกันอยู่แล้วใช่มั๊ยครับว่า ที่มายืนแบบนี้เค้าจะทำอะไรกัน"พี่คนนั้นถามอีก

    "ครับ/ฮะ"ก็คงจะยืนยันที่จะตอบไปแบบชมรมประสานเสียง
    "มาแนะนำตัวกันหน่อยละกันเนอะ พี่ชื่อคริสนะครับ ม.6-cนะ^^"พี่เค้ายิ้มที่พวกเคะทั้งหลายเห็นเป็นต้องละลาย แต่สำหรับพวกเมะอย่างผมแล้ว เหอะ! พี่ ยิ้มเงิงโผล่แล้วพี่
    "เริ่มจากน้องที่น่ารักเรากันเลยครับบบ"พี่เค้าชี้มาทางแฝดเคะทีหน้าตาน่ารัก
    "ช..ชื่อ ลี ซอนมุลฮะ"ซองมุลตอบแบบเขินๆ แหงล่ะถ้าไม่ใช่คนหน้าด้านก็อายกันหมด เพราะพวกเมะหื่นกำลังออกลายน่ะสิ
    "อ่อ น้องซอนมุลนะครับ ว้าว ไม่คิดเลยนะครับว่าจะมีแฝดอยู่ในหอเรา แล้วที่นี้พวกที่จะจีบน้องจะจำกันได้มั๊ยเนี่ย ฮ่าๆ"พี่เค้าหัวเราะนิดๆก่อนที่จะพูดต่อ
    "เอ้า คนต่อไปเลยครับ"คนต่อไปก็คือแฝดอีกคน ไม่เห็นจะยากเวลาแยกสองคนนี้น่ะ ก็แค่ดูจากรอยยิ้มไงล่ะ ซองมุลน่ะจะไม่ค่อยยิ้ม ส่วน...
    "ลี ซอนมินครับ^o^"ซอนมินตอบมาอย่างมั่นใจ พวกเมะที่ห็นซอนมินก็หื่นขึ้นไปอีก
    "ซอนมุล ซอนมินนะคับ คนต่อไปเลยคับ"ตอนนี้ถึงตาของคนที่ดูมีออร่าที่สุดในกลุ่ม หมายถึงขาวน่ะ
    "แทมินคับ^^"ออร่าความสดใสนี่เปล่งออกมาจนแสบตาหมดแล้ว
    "แบคฮยอน เรียกแบคเฉยๆก็ได้คับ^^"เหมือนว่าแบคอะไรนี่ตั้งใจจะโปรยเสน่ห์ใส่พวกเมะอย่างไงอย่างงั้นเลยนะ-__-'
    "ดงเฮ..คับ-_-"ใบหน้าของหมอนี่นี่แบบว่านิ่งก็ไม่ใช่ยิ้มก็ไม่เชิงอ่ะ
    "จูเนียร์คับ^^"นี่แหละเพื่อนสนิทผม รู้จักไม่รู้จักยิ้มให้หมดแหละ
    "เจบีคับ"ผมพูดตามมารยาทแล้วยืนนิ่งอยู่อย่างงั้น ทำให้พวกที่คอยฟังนิ่งเงียบ แล้วทำหน้าประมาณว่า มึงจะพูดแค่นีจริงๆอะ?
    "คิบอมครับ^^"เอ่อ แค่ไอ้นี่ยิ้มถึงขั้นมีเคะควายเคะน้อยเป็นลมล้มพับกันไปเกือบ5คน

    "เอาล่ะคับ เป็นอันว่าทุกคนในนี้รู้จักเด็กใหม่หอเรากันแล้วนะ ตอนนี้ก็..จะทุ่มนึงแล้ว พี่อยากบอกกับน้องๆว่าพรุ่งนี้เรามีรับน้องใหม่ที่นี่ เวลาสองทุ่มนะครับ งานก็จะมีกินเลี้ยงแล้วก็...แฟนซี ซึ่งแต่ละห้องจะต้องเลือกชุดในคืนนี้แล้วนำรหัสชุดและรหัสห้องมาให้พี่ที่ห้องKrisLayนะคับ"
    พอพี่เค้าร่ายจบพี่เค้าทำการบอกพวกผมและพวกรุ่นพี่เข้าห้องพักของตน


         ตอนนี้ผมอยู่ในห้องกับไอ้เนียร์ ที่ชื่อห้องชื่อว่า..Bnior น่ะคับ เฮ้อ ห้องนี้ผมว่ามันจะดีถ้ามันมีสองเตียงนะคับ อย่าหาว่าผมไม่เคยนอน

     
                                  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×