ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Erotic love แค่นี้ใช่ไหมที่นายต้องการ [ kyumin ,hanhyuk]

    ลำดับตอนที่ #3 : erotic love : Character 2 ร้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.39K
      0
      3 ต.ค. 53


    character 2


    พี่ครับ...พี่จะไปไหน.. ร่างเล็กของใครบ้างคนวิ่งเข้าไปดึงตัว พี่ชายตัวเองที่กำลังจะหนีเขาไป

    ..ฮยอกแจ..ปล่อยพี่... มือหนาเเกะมือร่างเล็กนั้นออกลำคาญน้องคนนี้เต็มที

    ไม่..ฮือๆ...ฮยอกแจไม่ให้พี่อึนซองไปไหนทั้งนั้น...มือเล็กยังคงดึงแขนพี่ชายเอาไว้แน่น

    บอกให้..ปล่อยไง.. ไม่นานร่างเล็กก็ล้มลงกับพื้น...ทำไมพี่ต้องผลักผมด้วย...แค่ลีซองมินคนเดียวพี่ถึงกับทำฮยอกแจแบบนี้เลยหรอ ร่างเล็กก้มหน้าร้องไห้พร้อมกับพี่ชายของตนที่เดินออกไป ณ ที่นี้

    .........................................................................................

    อดีตต่างๆได้ผ่านมานานมากแล้ว แต่ฮยอกแจกับไม่เคยลืมมันเลย

    พี่อึนครับ...พี่เป็นไงบ้าง..ฮยอกแจมาเยื่ยมแล้วนะเสียงเล็กพูดออกไปหน้าหลุมศพพี่ชายของตน

    พี่ครับ..ฮึก..ฮือ..ฮยอกแจรักพี่นะ น้องชายที่ไม่ได้รักพี่ชายแบบพี่น้องแต่กับคิดเกินกว่าคำว่าพี่�� ร่างบางร้องไห้อย่างน่าสงสารคงไม่มีใครเคยเห็นความรู้สึกนี้ของเจ้าตัวเลยซักคน ฮยอกแจเก็บมันไว้เสมอพยายามทำตัวเข้มแข็งไว้ดีที่สุด....จะได้เหมาะสมกับการแก้แค้นครั้งนี้.....ลีซองมินนายต้องชดใช้..............................................

    ...............................................................หอพัก.........................................................

    พี่จองซูครับ...พี่ฮยอกแจไปไหนหรอครับร่างเล็กเดินออกมาจากห้องซ้อมของตัวบ้านพร้องเอิญถาม ลีทึก

    พี่ไม่รู้สิเรียวอุค....บอกว่าไปไม่นาน...แต่นี้ก็รู้สึกจะนานแล้วนะ

    อ๋อ...ครับ

    น่ะ นั้นไง...มาแล้ว

    ฮยอกแจเดินเข้ามาในบ้านก่อนจะเดินขึ้นห้องตัวเองไป

    พี่ครับ...พี่ฮยอกแจเป็นอะไรหรอ

    พี่ไม่รู้...T^T”

    แงๆ...แล้วใครจะสอนเรียวอุคเต้นอ่า

    โห...น้องพี่ขยันจริงๆเลยนะ...ดึกแล้ว...ไปนอนได้แล้วไป ลีทึกว่าพร้อมลูบหัวน้องสุดรัก...

    อ่า...ครับ

    ......................ด้านซองมิน...................

    พี่ซองมินครับ

    มีอะไรหรอดงเฮ ใบหน้าที่เติมไปด้วยเหงื่อหันมาตามเสียงเรียกของน้องรวมวง

    พี่กลับบ้านได้แล้วนะครับ..นี่ดึกมากแล้ว

    พี่ต้องซ้อมก่อน..จนกว่าพี่จะทำได้ดีขึ้น พี่ค่อยกับนะ

    แต่ว่าดงเฮง่วงแล้วอ่าพี่ซองมิน

    งั้นดงเฮกลับก่อนเถอะนะ...พี่อยู่คนเดียวได้

    แต่ว่าทุกๆคนเขากลับกันหมดแล้วนะครับ

    อืม...ไม่เป็นไรพี่อยู่ได้...

    งั้นก็ได้ครับ...ผมไปก่อนนะพี่ซอมิน

    ...............

    เวลาผ่านไปนาน ร่างบาง ซองมินก็ยังคงซ้อมอยู่หน้ากระจกไม่ไปไหน...ยิ่งซ้อมก็ยิ่งเหนื่อยแทนที่จะดีขึ้นมันกับไม่มีแรงเลยมากกว่าร่างบางจึงตัดสินใจขอตัวกลับบ้าน

    ...............

    ...................
    ........................เสียงรถรับส่งคันหนึ่งหยุดอยู่หน้าบ้านพัก...มือบางเอื้อมไปกดกริ่งหน้าประตู...................

    .......กดกี่ทีผลก็คือไม่มีอะไรเกิดขึ้น มือบางเปลี่ยนเป็นล้วงกระเป๋ากางเกงตัวเล็กเพื่อหากุญแจ....

    .....กุญแจหายไปไหนนะร่างบางเริ่มกังวลเมื่อคลำหากุญแจในกระเป๋าไม่เจอเมื่อคิดได้ว่าลืมมันไว้ที่เอสเอม....คงต้องหาวิธีอื่น....เสียงบางตะโกนออกไป เพื่อให้คนด้านในใครก็ได้ช่วยเปิดประตูให้เขาหน่อยแต่กลับไม่มีใครเลยที่จะได้ยินมันใบหน้าหวานมองขึ้นไปหน้าต่างห้องของตนเอง......

    ใครปิดหน้าต่าง..กันดวงตากลมโตละจากบานหน้าต่างของตนก่อนที่สายตาจะสดุดหน้าต่างบานใหญ่ข้างๆห้องเขา....ในหัวคิดแต่จะต้องปีนขึ้นไปให้ได้...ถึงแม้ว่าจะซ้อมกับมาเหนื่อย...แต่จะให้กลับไปเอากุญแจไม่เหนื่อยกว่าหรอ

    อึบ...อีกนิดเดียว...สำเร็จ....อะ....แว๊กกกกกกก

    !!ตุบ!!

    ใบหน้าน่ารักหลับตาปี๋ในทันที เมื่อตนตกลงมาอยู่ข้างเตียงของร่างหนา...ไม่ได้คิดก่อนเลยว่านี่คือห้องของคยูฮยอน�� ร่างบางพยายามลืมตาขึ้นสิ่งที่ปปรากฏตรงหน้าทำให้ ซองมินรู้สึกร้อนไปหมดเมื่อใบหน้าคมนั้นกับทำให้ ร่างบางใจเต้น.................ร่างหนาที่กำลังนอนหลับในสายตาของซองมิน............

    แต่ความจริงแล้วเจ้าตัวกับรู้ทุกอย่างว่าเกิดอะไรขึ้น

    ..คยูฮยอน......เสียงบางเอิญอย่างนุ่มนวลทำให้ร่างหนาเอ๊ะใจไม่น้อย

    ถ้าฉันจะบอก...ความจริงไป...นายจะคุยกับฉันหรือปล่าวนะ

    ใบหน้าหวานมองร่างหนาที่อยู่บนเตียงอย่างสับสน

    คยู..ฮะ.ฮยอน..ฉัน..รักนาย

    ......

    ร่างบางยันตัวลุกขึ้นจากพื้นข้างเตียงเพื่อที่จะเดินออกจากห้อง

    ...............

    .......................
    ..............
    หลายวันผ่านไปชีวิตประจำวันก็ยังคงเป็นเหมือนเดิมเสมอมา.......หลายครั้งที่ซองมินพยายามปรับตัวเข้าหา คยูฮยอน แต่สิ่งที่ได้รับก็ยังคงเป็นเหมือนเดิม

    ซองมิน..มาทำอะไรตรงนี้...วันนี้ต้องขึ้นแสดงแล้วนะ..รีบไปแต่งตัวเถอะ

    อะ...ครับพี่จองซู ร่างบางว่าพร้อมลุกขึ้นไปยังห้องแต่งตัวทันที�� เหลือแค่เขาคนเดียวหรอเนี่ยซองมินคลำ

    หาเสื้อที่แขวนไว้.....แต่ทำไมเสือที่เขาต้องใช้ถึงไม่มีในนี้นะ...ร่างบางเริ่มเป็นกังวลหาเท่าไรก็หาไม่เจอ

    ...หึ..ร่างเล็กที่แอบมองมาทางซองมิน อย่างสะใจก่อนจะรีบออกจากห้องพร้อมเสื้อในมือก่อนจะโยนมันลงถุงขยะ....

    เมื่อมือนั้นเป็นอิสระจากการที่กำเสื้อไว้ก็เปลี่ยนมาเป็นล็อกประตูจากทางด้านนอกทันที

    . .

    . . .

    .อ้าว...ฮยอกแจเห็นซองมินบางไหมฮีชอลถามออกไปเมื่อเห็นฮยอกแจวิ่งมาคนสุดท้าย

    ไม่เห็นครับฮยอกแจตอบเสียงเรียบ

    อีกไม่นานก็จะขึ้นแล้วนะ..ทำไมซฮงมินถึงเหลวไหลแบบนี้หละ

    ขาเรียวของฮยอกแจกำลังเดินไปหาดงเฮแต่ก็ต้องชะงักเมื่อเห็นสายตาคมของคยูฮยอนมองมาที่ตนตั้งแต่ตอนที่ฮีชอลถามเขาแล้ว ฮยอกแจทำเป็นไม่สนใจอะไรก่อนจะเดินไปนั่งกับดงเฮทันที

    อะ...คยูฮยอนจะไปไหน..

    ผมขอไปเข้าห้องน้ำก่อนนะครับพี่จองซู

    เสียงเรียบบอกออกไปก่อนจะขอตัวไป

    .....

    ........

    ขายาวหยุดอยู่หน้าห้องแต่งตัวก่อนจะเห็นว่ามันถูกล็อก

    !!แกร็ก !!มือหนาปลอดล็อกพร้อมกับเปิดประตูเข้าไป............สิ่งที่เห็นมันตรงกับที่เขาคิดจริงๆด้วย

    ...............

    ทำไมนาย...ยังไม่แต่งตัว

    .......ฉันหาเสื้อไม่เจอ ใบหน้าเล็กบอกในขณะที่กมหน้า

    คยูฮยอนถอดเสื้อของตนเองก่อนจะส่งมันให้ซองมิน

    อะ...

    ซองมินหันไปมองคยูฮยอนทันทีใบหน้าเล็กสีแดงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อหันไปแล้วเห็น ท้อนบนของร่างหนา

    มะ..ไม่เป็นไร....ฝากไปบอกพี่จองซูทีได้ไหม

    ฉันอุสาให้...ทำไมนายไม่รับ

    คยูฮยอนกองเสื้อไว้ข้างๆร่างบางก่อนจะเดินออกจากห้องไปร่างบางหยิบมันขึ้นมาก่อนจะเปลี่ยนในทันที........ขอบคุณมากนะ....คยูฮยอน.........ถึงจะใส่ออกมาแล้วดูหลวมไปบ้างแต่ถ้าไม่สังเกตดีๆก็คงดูไม่ออกหลอก

    นี่คงเป็นครั้งแรกที่คยูฮยอนช่วยเขา แต่เอ๊ะแล้วคยูฮยอนจะใส่อะไรละ...ซองมินเริ่มคิดหนักก่อนจะยกนาฬิกาขึ้นมา อีกไม่กี่น่าที ..เขาต้องไปแล้วร่างบางผลักประตูออกมา ใบหน้าเล็กหันไปมาเพื่อหาคยูฮยอน ก่อนจะรีบไปหลังเวทีทันที

    อะ...พี่จองซูครับ..หะ..พูดไม่ทันจบเสียงของลีทึกก็ดันแทรกขึ้นมาซะก่อน

    ..ซองมิน...ไปไหนมา...รู้ไหมพี่ตกใจมากเลยนะ

    ขอโทษครับ

    อืม...ไม่เป็นไร...ไปกันได้แล้วนะ

    ลีทึกว่าพร้อมกับจูงมือบางนั้นขึ้นไปกับเขาด้วย�� ตอนนี้ทุกๆคนก็มาอยู่บนเวทีขนาดใหญ่...มีผู้คนมากมายที่ตบมือพร้อมกับเสียงกรี๊ด........ดวงตากลมกวาดมองไปยังร่างหนาที่พึ่งขึ้นมาร่างหนาที่ว่านั้นกลับใส่เพียงเสื้อกลามสีดำทำให้ดูเท่ไปอีกแบบไม่นานทุกคนก็ต้องเคลื่อนไหวตามจังหวะเพลงที่เปิดหลายคนที่แปลกใจไม่น้อยว่าคยูฮยอนทำไมถึงใส่เสื้อไม่เหมือนคนอื่น แต่สายตานับแสนที่มองมานั้นกับมองมันด้วยความหลงใหลมากกว่า..................................

    เมื่อทุกอย่างจบลง.....พวกเขาก็คงกลับหอพักของเขาทุกๆครั้งที่กลับถึงมันมักจะเป็นเวลาที่ดึกเสมอ

    นี่คยูฮยอนทำเซอร์ไพรส์อะไรไม่เห็นบอกพวกเราเลยนะเสียงใสของดงเฮที่แซวร่างหนาเล่น

    ช่ายยยยย...ไม่บอกกันเลยนะเรียวอุคเสริม

    ผมเหนื่อยแล้วขอตัวไปอาบน้ำ นอนก่อน

    ไม่นานร่างหนาก็เดินขึ้นบันไดไปห้องของตนเอง

    ตึกๆปึงๆ.......ขาเรียวของใครบ้างคนเดินกระแทกแดกดันขึ้นบันไดหลังจากที่คยูฮยอนนั้นข้าห้องแล้ว.....

    ...อ๊ะ... ร่างเล็กชนเข้ากับ พี่รวมวงของเขา........ฮันกยอง

    อ้าว..ฮยอกแจ...เป็นอะไรหรือปล่าว

    ปล่าว...พี่ฮันกยองขอทางให้ฮยอกแจด้วย...ฮยอกแจจะเข้าห้อง

    เดี๋ยวสิ...ไม่ไปกินอะไรกับพวกพี่ๆข้างล้างหรอ

    ไม่ครับ...ร่างเล็กตอบเสียงเรียบ

    ..ป๊ะไปกับพี่แขนยาวเกียวเขากับไหล่เล็กพร้อมออกแรงดึงให้เดินให้คนร่างเล็กเดินตาม

    ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ!!”เสียงเล็กเริ่มเกิดอาการหงุดหงิด

    ไม่!!!ไปกับพี่สิฮยอกแจ

    ผม..บอก..ว่า..ไม่..ไป

    เสียงเล็กย้ำก่อนจะสะบัดแขนนั้นออกจากไหล่ทันทีฮยอกแจก้าวเขาไปในห้องพร้อมกับปิดประตูใส่หน้าฮันกยองสิ่งที่ฮยอกแจทำนั้นทำให้ร่างหนาก็รู้สึกหงุดหงิดไม่น้อย

    .................................................................................

    ......................( 12:30 )am.........เที่ยงคืนเป็นเวลาที่ทุกๆคนเข้านอน...และหลับกันหมดแล้วเหลือเพียงร่างบางบนเตียงที่ลืมตาใส้แป๊วมองออกไปนอกหน้าต่าง...ในมือนั้นถือเสื้อที่..คยูฮยอนให้เขาไว้

    ซองมินตัดสินใจที่จะเอาเสื้อไปคืน แต่ก็ไม่กล้าไป..ไม่รู้ว่าคยูฮยอนนั้นหลับแล้วหรือยัง แต่ถ้าไม่ลองก็งไม่รู้หลอก.................

    ...........

    ร่างบางหยุดอยู่หน้าประตูของคูฮยอนใบหน้าเล็กเอาหูแนบกับประตู

    อืม..ฉันยังไม่แน่ใจ.......

    ซองมิน งงว่าคยูฮยอนนั้นคุยกับใคร แต่พอเดาได้ คงคุยกับโทรศัพท์

    พลาดงั้นหรอ...พวกแกกล้าพูดคำนี้กับฉันงั้นหรอ...หึ คนอย่างฉันไม่มีทางพลาด...ไม่ใช่พวกแกหรอที่ทำงานพลาด ฉันจึงต้องมาจักการเองไง เพราะพวกแกมันโง่

    ซองมินไม่เข้าใจกับสิ่งที่ คยูฮยอนพูดไม่ทันได้ระวังตัว...อะไรๆก็เกิดขึ้นได้เมื่อคยูฮยอนเปิดประตูออกมาโดยที ซองมินยังไม่ทันตั้งตัวทำให้เซ่เขาไปในห้อง.......

    ซองมิน น้ำเสียงตกใจของร่างหนาออกมาจากปากเรียวนั้นก่อนจะปิดประตูพร้อมกับล็อกมัน

    อะ..ฉันไม่ได้ตั้งใจฟังนะ

    นายได้ยินอะไรบ้าง

    ฉันไม่ได้ตั้งใจ

    ฉันถามว่านายได้ยินอะไรบ้าง

    ร่างหนาเดินเข้ามากระชากแขนบางนั้น

    อะ..เจ็บนะ..ฉันแค่จะเอาเสื้อมาคืน..ฉันยังไม่ได้ยินอะไรเลยนะ

    ซองมินบอกพร้อมก้มหน้า

    หึ...เก็บไปเถอะเสื้อนั้นฉันไม่อยากได้มันหลอก...ยิ่งมันโดนเนื้อตัวนาย..หึ..ฉันยิ่งไม่อยาก

    ฮึก...ซองมินรู้สึกเจ็บไปทั่วอกซ้ายสีหน้าที่เหมือนจะร้องไห้ พยายามกลันมันไว้ไม่ให้ร่างหนาเห็น

    หึ..เจ็บหรอ...ฉันเข้าใจนายซองมิน........เวลาโดนคนที่แอบรักทำร้ายจิตใจ..ฮ่าๆๆ

    ฮึก..อะ..นายรู้..ดะ..ได้ยังไง

    ตอนนี้คนร่างบางเริ่มทำอะไรไม่ถูกเอาแต่ตกใจกับประโยคที่ร่างหนาพูด

    ลีซองมิน..นายมันน่าลำคาญมาก

    ฮึกยิ่งพูดซฮงมินคนนี้รู้สึกเจ็บ..แต่ก็คงทำอะไรไม่ได้

    หึ..นายต้องการอะไร..เสียงมีอำนาจพูดออกไปทำให้ร่างบางกลัว ไม่กล้าที่จะสบตาคนตรงหน้าเลยแม้แต่น้อย

    ฉะ..ฉันแค่อยากเป็นเพื่อนกับนาย..พูดคุยกันเหมือนที่เพื่อนทำ..ฮึก..กัน

    แน่ใจหรอ..ว่าต้องการแค่นั้น..หึ..นายไม่ได้ต้องการมากกว่านั้นหรอ

    อะ..ต้องการอะไร

    อยากรู้ที่ฉันหมายถึงงั้นหรอ....ได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×