ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Erotic love แค่นี้ใช่ไหมที่นายต้องการ [ kyumin ,hanhyuk]

    ลำดับตอนที่ #2 : erotic love : Character 1 กลับมา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.1K
      0
      3 ต.ค. 53

    Character 1

    วันนี้แล้วสินะ..ที่ฉันจะได้กลับไปอยู่กับพวกนาย

    ...

    ..

    .

    ร่างบางของใครบางคนเดินเข้ามาหยุดอยู่ตรงหน้าจอแสดงไฟล์เที่ยวบิน...ญี่ปุ่น-โซล...12:00

    ข้อมือบางยกขึ้นเพื่อดูเวลาของตน

    .11:30....

    ขาเรียวรีบก้าวออกจาก ณ ที่นี้เพื่อที่จะไปขึ้นเกรด ... ไม่นานก็มีเสียง..ฮือฮากันในสนามบินทำให้ร่างบางต้องหันไปทางตนเสียงนั้น

    นะ..นั้นมัน..ลีซองมิน..วงซูเปอร์จูเนียร์ ..หรือป่าววะแก..

    หือ..ไหนๆ...จะ..จริงด้วย..

    โห..หน้าตาน่ารักเนอะ...สเป๊กฉันเลยแก..

    กรี๊ดดดดดดดด~นั้นมัน ..ลีซองมินนิ

    เขาจะไปไหนน้า

    ใครอะไม่รุจัก

    แกๆคนนั้นดาราหรือป่าวอ่ะหน้าตาน่ารักเชียว..

    อ๊ากกกก..ฉันกำลังตกหลุดรักเขา

    ร่างบางยิ้มให้กับทุกคนในสนามบินอย่างเป็นมิตรก่อนจะขอตัวเดินเค้าเกรดของตนเอง

    ...

    ..

    .....โซล....

     ( 5:13 ) ..

    พี่จองซูอ่า~เมื่อไหร่พี่ซองมินจะมาเสียงใสบอกออกไปพร้อมกับอ้อนคนที่ยืนกับเขาข้างๆ

    ..รอแปปนึงสิเรียวอุคเดี๋ยวก็คงมาแล้วมั้งน้ำเสียงฟังดูเหมือนตำหนิเล็กน้อย

     

    อะ..นั้นไง..ซองมินรึป่าวเรียวอุคช่วยพี่ดูหน่อยสิ..

    ไหนครับ..ฮะ.พี่ซองมินมาแล้ว.. 

    ซองมินจริงหรอเรียวอุค..อ๊ากกกก..ดูสิไม่ได้เจอกันปีเดียวน่ารักขึ้นตั้งเยอะ

    พี่..ซองมินคร๊าบบบบบบบบบบบ...ทางนี้เลยคร๊าบ”^ ^เรียวอุคตะโกนเรียกอย่างตื่นเต้น ในที่สุดพี่ซองมินก็มาถึงสักที่ ลีทึกยิ้มให้กับถ้าทางของน้องตัวแสบที่เอาแต่เรียกซองมินอย่างคิดถึง ไม่นานร่างบางก็หันกับมายิ้มด้วยความดีใจพร้อมเดินเข้าไปหาพี่จองซูกับเรียวอุคทันที

    พี่จองซูครับ สวัดดีครับ..ผมคิดถึงพี่มากๆเลย ร่างบางว่าพร้อมวิ่งเข้าไปกอดอย่างคิดถึง วันที่รอมานานก็มาถึงสักที

    โห..พี่ซองมินอ่า..ไม่เห็นกอดเรียวอุคบ้างเลย ร่างบางมองเรียวอุคด้วยความคิดถึงอีกเช่นเคยก่อนจะเดินไปกอดให้เจ้าตัวสบายใจ

    พี่ก็คิดถึงเรียวอุคมากๆน่า..คิดถึงทุกคนเลยร่างบางบอกพี่จองซูกับเรียวอุคแล้วยิ้มน้อยๆทำให้ดูน่ารักมากขึ้น

    ซองมินพี่มีอะไรจะบอก เสียงของลีทึกที่ฟังดูแล้วไม่ค่อยสบายใจนักน้ำเสียงนั้นทำให้ซองมินเริ่มสงสัย

    มีอะไร..หรอครับพี่จองซู

    ....ไว้ถึงบ้านของพวกเราแล้วพี่จะบอกนะ... ร่างบางไม่เข้าใจในสิ่งที่ลีทึกพูด  .. พี่เป็นอะไรหรือปล่าวนะ

    อ๋อ..ครับ..

     ..........................................หอพัก..............................................

    พี่จองซูทำไมบ้านมันเงียบจัง ร่างบางพูดออกไปด้วยความสงสัยว่าทุกคนหายไปไหนหมด

    ทุกคนก็ไปต้องเตรียมตัวเพื่อ ออกอลบัมใหม่ที่ทำงานตึก เอสเอมไง..ซองมิน

    อ๋อ..ครับ

    ซองมินไปเก็บกระเป๋าแล้วมาหาพี่ที่ห้องนะ.. ลีทึกบอกกับซองมินพร้อมเดินเข้าไปในห้องของตนเองไป

    ครับ.. พี่จองซูพี่มีอะไร หรือป่าว ทำไมพี่ดูแปลกๆ

    พี่ซองมินครับ..เสียงใสของเรียวอุคทักขึ้นทำให้ร่างบางรีบหันไปมองที่ต้นเสียงทันที

    มีอะไรหรอน้องรักของพี่

    ผมถือกระเป๋าให้นะครับ เรียวอุคพูดพร้อมหยิบกระเป๋าของซองมินขึ้นมาถืออย่างทุลักทุเล

    มะ..ไม่ต้องหรอกเรียวอุค พี่ยกเอง..ร่างบางรีบปฎิเสธเรียวอุคทันที

    โถ่..พี่คร๊าบบบ..ผมต้องรีบไปตึกเอสเอมแล้วน่า..พี่จองซูสั่งผม..อะไม่งั้นเดี๋ยวตามเพื่อนไม่ทัน..ให้ผมช่วยน้า.เสียงเล็กบอกด้วยความหวังดี

    เรียวอุคไปเถอะ..เดี๋ยวพี่จองซูจะดุเอานะ

    ก็ได้ครับ..เดี๋ยวพี่เยซองก็คงจะมาแล้ว..งั้นผมขอด้วยนะครับพี่ซองมิน

    จ้า....ร่างบางบอกกับเรียวอุคด้วยความเอ็นดูก่อนที่จะเดินขึ้นชั้นบนของตัวบ้าน ซองมินจำได้ดีว่าห้องของตนอยู่ไหนเพราะแต่ก่อนเขาก็อยู่ที่นี่ เพียงแต่ไปเรียนต่อที่ญี่ปุ่นปีเดียวบ้านทั้งหลังก็กลับเปลี่ยนไปมากทั้งเงียบและมืด..มือบางบิดประตูเขาไปในห้องที่ตนเคยอยู่....ทุกสิ่งทุกอย่างไม่เหมือนเดินมับกับดูรกไปหมด นี่ตนเข้าห้องผิดหรอเนี่ย ร่างบางตัดสินใจวางกระเป๋าไว้ห้องนั้นไปก่อน แล้วรีบเดินไปห้องของพี่จองซูทันที

    พี่จองซูครับ..ผมมาแล้วนะครับ.เสียงบางตะโกนบอกน่าห้องทำให้ลีทึกรีบเปิดประตูทันทีก่อนจะชวนร่างบางเข้ามาข้างใน

    มะ..มีอะไรหรอครับ..

    ถ้าฉันบอกนายแล้วนายอย่าเสียใจนะซองมิน.เสียงของลีทึกดูจริงจังมากมองหน้าร่างบางอย่างให้รู้ว่าเข้าใจเขาหน่อยนะ

    ครับ..

    ระหว่างที่นายไปเรียนที่ญี่ปุ่นมาเราก็มีการเพิ่มสมาชิกใหม่...

    จริงหรอ..ครับ..แล้วเขาอยู่ไหนอ่าครับ”^ ^ ร่างบางรู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อรู้ว่าตนกำลังจะมีเพื่อนใหม่

    อ้าว...ไม่เสียใจเลยหรอะ!!!..ลีทึกเกิดอาการไม่ค่อยเข้าใจน้องรวมวงตรงหน้า

    ไม่เลยครับ..ผมกับดีใจซะอีก..แล้วเขาอายุเท่าไรหรอครับ..ชื่ออะไร..

    ฮ่าๆๆ..อายุน้อยกว่านายนะ...เด็กสุดในวงเลยก็ว่าได้..ชื่อ โจคยูฮยอน..ลีทึกบอกร่างบางอย่างดีใจถึงยังไงซองมินก็ยังรับได้ นายนี่นะไม่เคยทำให้พี่ผิดหวังเลย

    จริงหรอครับผมก็จะได้มีน้องใหม่อีกคนแล้วน่ะสิ..ชื่อก็เพราะ

    พี่ดีใจนะที่นายรู้สึกชอบและยอมรับ..นายทำให้พี่สบายใจขึ้นเยอะเลยน้า”^ ^

    ฮ่าๆ.. ไม่เป็นไรหรอกครับ

    งั้นพี่ต้องขอตัวไปก่อนนะ ..ต้องไปดูเจ้าพวกลูกลิงอีกเยอะ..

    อ๋อ..ครับ..แล้วผมละครับพี่จองซู

    นายก็อยู่บ้านไปก่อนแล้วกันนะกลับมาเหนื่อยๆน่าจะต้องผักผ่อน

    ลีทึกพูดด้วยก่อนจะเดินออกจากห้องไป ปล่อยให้ร่างบางอยู่คนเดียว

     

    ร่างบางเดินออกจากห้องไปพร้อมกับสำรวจบ้านไปด้วย ซองมินเดินไปยังห้องซ้อมเต้นของตัวบ้าน..คิดถึงจัง...ร่างบางนั่งลงบนโซฟาในห้องซ้อมพร้อมกับเปิดเครื่องเล่น ดีวีดี ไปด้วยภาพในหน้าจอขนาดใหญ่มีภาพเพื่อนๆกำลังเล่นกันอย่างสนุกสนาน สามารถเรียกรอยยิ้มของซองมินได้ทันที ไม่นานร่างบางก็กลับสะดุดคนที่อยู่หลังห้อง...ภาพชายหนุ่มที่สะท้อนกับกระจกบานแรกเป็นสิ่งที่ทำให้ร่างบางสนใจเป็นอย่างมากทั้งห้องมีแต่กระจกทุกด้านของผนังเลยก็ว่าได้ ร่างสูงตรงหน้าต้องเป็น น้องรวมวงคนใหม่แน่ๆ ใบหน้าน่ารักของซองมินมองอย่างหลงใหล  ร่างหนาที่ว่ามีใบหน้าที่ดีมากถึงกับทำให้ร่างบางหวั่นไหวได้เลย ดวงตาคมดูดังหมาป่ากลับหันมามองกล้องอย่างน่ากลัว..หรือว่าสายตานั้นมันน่ากลัวอยู่แล้วกันแน่

     

    คยูฮยอน..นายช่วยร้องเพลงให้พวกเราฟังหน่อยสิเสียงในทีวีขนาดใหญ่ดังขึ้น

    พี่ชินดง..ไปบอกให้คนอื่นร้องสิ.. ไมต้องเป็นผม..ร่างหนาพูดอย่างไม่รุสึกอะไร

    โถ่...ก็นายร้องเพลงเพราะนี่คยูฮยอน..ร้องให้ฟังนะ

    อืม..ก็ได้น้ำเสียงลำคาณขอร่างหนานั้นทำให้ซองมินขนลุก

    วู๊วๆ..นายจะมาร้องเพลงแล้วทุกๆนตบมือด้วยความดีใจไม่นานเสียงของคยูฮยอนก็ดังขึ้น

    น้ำเสียงนุ่มสะกดให้ซองมินรู้สึกเคลิ้ม...คนอะไรหน้าตาก็ดีร้องเพลงก็เพราะ

    ...ฉันดีใจจริงๆเลยที่จะมีน้องแบบนายมาอยู่ในวง....

    ร่างบางหยิบรีโมทขึ้นมาปิด  ..เรื่องราววันเก่าๆที่เขาใช้เวลากับเพื่อนๆ..วนเวียนเข้ามาให้ซองมินคิด..ไม่นานก็เผลอหลับไป

    .......................

    ..................

    .............

    .......

    ...

    ..

    .

    ซองมินตื่นได้แล้วเจ้ากระต่ายอวบขี้เซาของพี่

    อือ..อ้าว..พี่จองซู..เสียงง่วงเงียของร่างบางทำให้ลีทึกขำเล็กน้อย

    อืมตื่นได้แล้ว

    พี่จองซูครับ..คนอื่นละครับ

    นายออกไปจากห้องนี้ก็เจอแล้ว

    ครับ”^ ^เสียงเล็กบอกด้วยความดีใจที่จะได้เจอกับเพื่อนๆน้องๆของเขา

    !!  แกร็ก  !!

    สายตาของคนด้านนอกมองร่างบางด้วยความตกใจและดีใจบนไปด้วย .. แต่กลับมีอีกสายตานึงกำลังมองเขาด้วยความว่างปล่าวดูเหมือนจะไม่ดีใจเลยที่ซองมินมาด้วยซ่ำ  ไม่นานก็เดินหนีขึ้นชั้นบนไป

    ซองมิน

    พี่ซองมิน

    กระต่าย..>  < “

    ขอกอดที

    ทุกเสียงพูดด้วยคามดีใจ ซองมินดูจะมีความสุขมากแต่ในหัวนั้นกำลังมองหาน้องเล็ก คยูฮยอนของเขาอยู่ทุกๆคนวิ่งเข้ามากอดร่างบางอย่างคิดถึง

    ซองมินพี่คิดถึงจังเลย

    ครับ ผมก็คิดถึงพี่ฮันกยอง

    ซองมินอ้วนขึ้นหรือปล่าวเนี่ย เสียงของร่างอ้วนน่ากอดดังขึ้นทำให้ซองมินเกิดอาการงอนนิดหน่อย

    พี่ชินดงอะ

    ฮ่าๆ..พี่พูดเล่น..น่ารักขึ้นต่างหาก...อ้าวแล้วฮยอกแจไปไหนแล้วอะ

    เห็นขึ้นไปข้างบนเขาไม่ดีใจเลยหรอ ครับที่ผมมา

    ไม่หลอก..ฮยอกแจไม่ค่อยสนิดกับนายมั้ง

    ครับ

     

    ไม่นานทุกคนก็ต้องขอตัวไป ทำธุระส่วนตัวกันเพราะนี่ก็ดึกมากแล้ว เหลือเพียง เขากับพี่จองซูเท่านั้น

    พี่จองซูครับ...คยูฮยอนละครับร่างบางถามอย่างไม่เข้าใจ

    เจ้านั้น น่ะหรอยังไม่มาหลอก..ดึกๆเลยถึงจะมา

    แล้วเขาไปไหนหรอครับ

    เห็นบอกว่าไปทำธุระพี่ก็ไม่รู้อะไรมากหลอก...ซองมินไปอ่าบน้ำนอนได้แล้ว นะ

    พี่อะ ผมพึ่งตื่นแล้วจะนอนหลับลงหรอ

    ฮ่าๆ..พี่ก็เหนื่อยมากแล้วน้า..พี่ขอตัวไปก่อน..

    ก็ได้ครับ..ฝันดีครับพี่จองซู

    จ้า..

    ร่างบางเดินขึ้นชั้นบนพร้อมกับเข้าไปหยิบกระเป๋าของตัวเองออกมาจากห้องเก็บของก่อนจะดินเข้าห้องตัวเองไป

    ซองมินทิ้งตัวลงบนเตียง...พยายามข่มตาให้ตัวเองหลับเวลาผ่านไปนานแล้ว ร่างบางก็ยังนอนไม่หลับสักทีตอนนี้ก็ดึกมากแล้วด้วย ร่างบางลุกขึ้นนั่งบนเตียงซักพัก ..ก่อนจะเดินลงไปด้านล้าง รู้สึกหิวน้ำเผื่อกินแล้วจะได้สบายมากขึ้น..ร่างบางคล่ำหาสวิตไฟ หายังไงก็หาไม่เจอ

     

    ...ซ่าๆ...

     

    ฝนตกหรอ

     ร่างบางพูดลอยๆขึ้นมาเมื่อได้ยินเสียงฝนตก จนตอนนี้ก็ยังหาสวิตไฟไม่เจออีกเช่นเคย ซองมินไม่ได้สนใจเรื่องหามันอีกแล้วกลับเดินเข้าไปเปิดตู้เย็นแทน

    ...มือบางเอื้อมไปหยิบขวดนมขึ้นมารินน้ำใส่แก้วกระเบื้องใส

    ...!!.แกร๊ก.!!

    ร่างบางหันไปตามตนเสียงนั้นตากลมมองไปที่ประตูบ้านด้วยความสงสัย  ไม่นานประตูก็เปิดออกทรามกลางความมืด

    .!!เปรี๊ยง!!.
    เสียงฟ้าผ่าพร้อมกับแสงจากนอกประตูบ้านส่องกระทบกับร่างหนาร่างนึง  ....ซองมินเผลอทำแก้วหลุดจากมือ

    ....เพล๊ง...

    สายตาคมหันไปมองทางห้องครัวข้างตู้เย็น

    ใครหนะเสียงใหญ่บอกไป ..ทำให้ร่าบางตกใจไม่น้อย โถ่พูดซะตกใจเลยอะ ทำไงดีวะเนี่ย 

    อะ..ฉัน..ลีซองมิน..น่ะ ^ ^ร่างบางผุดออกมาจากข้างตู้เย็นพร้อมกับมองร่างหนาอย่างน่ารัก

    อืม ร่างหนาตอบเพียงคำเรียบๆก่อนจะหันกลับเพื่อที่จะขึ้นห้องตัวเองไป

    เอ๋อ..เดี๋ยวสิ..นายคือ คยูฮยอนใช่ไหม..

    อืม..เสียงเรียบบอกอย่างไม่สนใจอะไร

    คะ..คือว่าเพื่อนๆไม่ได้พูดถึงฉันให้นายฟังหรอ

    พูด..แต่ไม่ได้สนใจ..เลิกถามเถอะพูดจบร่างหนาก็เดินเข้าห้องตนเองทันที

    .............................

    ร่างบางนอนลงบนเตียง...นึงภาพร่างสูงขึ้นมาทันที  ...นายหล่อกว่าที่ฉันคิดอีก...ซองมินพึมพำอยู่ในใจก่อนที่ตนจะหลับไป

    .....

    ...”morning”…

    ..

    .

    ซองมินตื่นแล้วหรอ  รีบไปอาบน้ำเลยนะ ..ลีทึกพูดขึ้นเมื่อเห็นร่างบางเดินออกมาจากห้อง

    ครับ..

    วันนี้นายต้อง..ซ้อมๆและก็ซ้อมหนักหน่อยนะ  ออกอลบัมใหม่มันก็เหนื่อยแบบนี้เเหละ

    ครับ..พี่จองซู

     

     ......................

    .................................................เอสเอม......................................................

    เฮ้ยเหนื่อยสุดๆเลยวุ้ย...._ _ “

    พี่เย่...เหนื่อยหรอ...อะเรียวอุคแบ่งน้ำให้...

    ขอบใจ

    ซองมิน เสียงแหลมดังขึ้นเพื่อเรียกร่างบางที่กำลังซ้อมเต้นอย่างเอาเป็นเอาตาย

    มี...อะไรหรอครับพี่ฮีชอล

    นายพักบ้างสิ..ไม่เหนื่อยหรอ...มานั้งข้างพี่มา....

    ครับ.. เสียงเล็กดูถ้าจะเหนื่อยมากเลยที่ด้วย  ..ก้นเล็กนั่งลงข้างๆฮีชอลด้วยความเหนื่อยอีกเช่นเคย

    อะดื่ม น้ำพี่สิ  มือเรียวของฮีชอลยื่นขวดน้ำให้ร่างบางดื่ม

    ขอบคุณมากๆครับพี่ฮีชอล

    อืม

    พี่ครับ...คยูฮยอนไปไหนหรอครับ
    ฮ่าๆ..ไปอัดเสียงหนะ..เสียงเจ้านั้นนะดีมากเลย

    อ๋อ...ครับ....พี่ครับผมขอตัวไปห้องน้ำก่อนนะครับ

    ร่างบางลุกขึ้นออกจากห้องซ้อมไป

    ซองมินเดินเข้าไปในห้องน้ำ  ก่อนจะต้องชะงักเมื่อเห็นคยูฮยอนนั้นก็อยู่ในห้องน้ำด้วย

    ร่างหนาตรงหน้าหันมาสบตากับร่างบางก่อนจะเดินออกไป ทำเป็นไม่สนใจอะไร

    คยูฮยอนนายทำไมต้องเย็นชากับฉันด้วย

    ..................แต่ความเย็นชาของนายนั้น....มันกลับทำให้ฉันหลงรักนาย โจ...คยูฮยอน………………

     _________________________________________________________________________
    เฮ้อเหนื่อยจังเลย  ขอบคุณที่ติดตามนะค่ะ  เม้นๆๆด้วย  ขอบคุณค่ะ ไรเตอร์แก้คำผิดแล้วนะ
    ไรเตอร์ขอโทษ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×