รักเล่ห์ร้าย - นิยาย รักเล่ห์ร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    รักเล่ห์ร้าย

    "แม่ อย่าขายรัก พ่อช่วยรักด้วย" น้ำตาหลั่งรินเป็นสาย บรรพตีร้องไห้กอดขาของผู้เป็น 'แม่' อย่างไม่อายสายตาใคร

    ผู้เข้าชมรวม

    168,594

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    119

    ผู้เข้าชมรวม


    168.59K

    ความคิดเห็น


    1.46K

    คนติดตาม


    182
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  54 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.พ. 67 / 17:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






       ปล่อยภาพและคลิปทีเซอร์ออกมาแล้วค่ะ ^^



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชอบแดเนียลมาก"

    (แจ้งลบ)

    ชอบแดเนียลมากเลยค่า เท่สุดๆๆ แมนมาก ถึงแม้จะเป็นซาตานและก็มาเฟียก็เถอะ โดยส่วนตัวชอบพระเอกแบบนี้จัง เชียร์พระเอกขาดใจเลยค่า ส่วนนางเอกก็น่ารักมาก สู้ชีวิตดี แล้วก็เป็นกำลังใจให้รักค่า อ่านแล้วลุ้นมาก สนุกสุดๆๆไปเลยค่า เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์นะคะ สู้ๆๆๆๆค่า ป.ล. แล้วหนีแม่มาอัพบ่อยๆน้า 55 ^_^ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบแดเนียลมากเลยค่า เท่สุดๆๆ แมนมาก ถึงแม้จะเป็นซาตานและก็มาเฟียก็เถอะ โดยส่วนตัวชอบพระเอกแบบนี้จัง เชียร์พระเอกขาดใจเลยค่า ส่วนนางเอกก็น่ารักมาก สู้ชีวิตดี แล้วก็เป็นกำลังใจให้รักค่า อ่านแล้วลุ้นมาก สนุกสุดๆๆไปเลยค่า เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์นะคะ สู้ๆๆๆๆค่า ป.ล. แล้วหนีแม่มาอัพบ่อยๆน้า 55 ^_^   อ่านน้อยลง

    private_ploy | 22 ต.ค. 52

    • 22

    • 9

    "เกลียดคนแบน"

    (แจ้งลบ)

    ทำกันยังงี้ได้งัย เป็นใครมิทราบเรื่องออกจะดี มาคะ จะเป็นกำลังใจให้ไรเตอรผุ้ต่อไปนะคะ ชอบอย่างแรงคะคะน่าอ่านที่สุด..................................................................................................................................ชอบมากคะ อยากให้ไรเตอร์มาอัพนิยายให้อีกคะรีบหน่อยนะคะ ตอนนี้แบบว่าหัวใจจะระเบิดเพราะคิดถึง ดุจรักซาตาน ... อ่านเพิ่มเติม

    ทำกันยังงี้ได้งัย เป็นใครมิทราบเรื่องออกจะดี มาคะ จะเป็นกำลังใจให้ไรเตอรผุ้ต่อไปนะคะ ชอบอย่างแรงคะคะน่าอ่านที่สุด..................................................................................................................................ชอบมากคะ อยากให้ไรเตอร์มาอัพนิยายให้อีกคะรีบหน่อยนะคะ ตอนนี้แบบว่าหัวใจจะระเบิดเพราะคิดถึง ดุจรักซาตาน   อ่านน้อยลง

    หยกขาวในหิน | 2 พ.ย. 52

    • 12

    • 10

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "แดเนียล"

    (แจ้งลบ)

    ชอบตอนที่นางเอกโดนปู่ทำร้ายจิตใจ อ่านแล้วร้องไห้้เข้าใจอารมณ์นางเอก พระเอกน่ารักมาก รู้จักขอโทษนางเอกเปิดใจพูด นายแน่มาก แดเนียล ภาษาเขียนอ่านแล้วเข้าใจง่ายตัวละครมีหลายอารมณ์ ดูแล้วบทนี้แดเนียลรับบทหนักสุดถ้าเป็นแสดงละครพระเอกที่รับทบนี้ต้องแสดงได้เก่งมาก อ่านแล้วชอบแดเนียลมีอารมณ์ขันบางคร้้งตอนที่คุยกับแม่บ้าน แม่บ้านก็ตลกดีน่ารักคิดมุขตลอดว่าเจ้ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบตอนที่นางเอกโดนปู่ทำร้ายจิตใจ อ่านแล้วร้องไห้้เข้าใจอารมณ์นางเอก พระเอกน่ารักมาก รู้จักขอโทษนางเอกเปิดใจพูด นายแน่มาก แดเนียล ภาษาเขียนอ่านแล้วเข้าใจง่ายตัวละครมีหลายอารมณ์ ดูแล้วบทนี้แดเนียลรับบทหนักสุดถ้าเป็นแสดงละครพระเอกที่รับทบนี้ต้องแสดงได้เก่งมาก อ่านแล้วชอบแดเนียลมีอารมณ์ขันบางคร้้งตอนที่คุยกับแม่บ้าน แม่บ้านก็ตลกดีน่ารักคิดมุขตลอดว่าเจ้านายจะไปทำอะไร ่   อ่านน้อยลง

    amilgaul | 4 ม.ค. 55

    • 2

    • 1

    "มันส์ มากๆ"

    (แจ้งลบ)

    ชอบมากค่ะ ปกติจะเป็นคนที่อ่านนิยายเยอะมากค่ะ อ่านทุกเรื่องเลย แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่คิดจะเอ่ยชมออกสื่อขนาดนี้ เพราะมันอยากบอกค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ทำให้น้ำตาไหลได้เลยอ่ะ สุดๆ แถมบางตอนยังทำให้ลุ้นและตื่นเต้นได้สุดๆ แต่ขอตินิดเดียวนะคะ การเขียนคำบางคำ ยังผิดอยู่นะคะ แต่ยังไงก็จะรอนะคะ ชอบค่ะ อ่านเพิ่มเติม

    ชอบมากค่ะ ปกติจะเป็นคนที่อ่านนิยายเยอะมากค่ะ อ่านทุกเรื่องเลย แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่คิดจะเอ่ยชมออกสื่อขนาดนี้ เพราะมันอยากบอกค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ทำให้น้ำตาไหลได้เลยอ่ะ สุดๆ แถมบางตอนยังทำให้ลุ้นและตื่นเต้นได้สุดๆ แต่ขอตินิดเดียวนะคะ การเขียนคำบางคำ ยังผิดอยู่นะคะ แต่ยังไงก็จะรอนะคะ ชอบค่ะ  

    k_reindeer | 14 ก.ย. 54

    • 3

    • 7

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น