ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] .:: Big Boss เจ้าพ่อฝึกหัด ::. [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #25 : .:: Big Boss ::. ตอนที่ 23

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.01K
      3
      8 พ.ย. 55










    Big Boss เจ้าพ่อฝึกหัด


    23

     








     

    “ขอบใจนะที่มา”

    น้ำเสียงอบอุ่นที่เคยเปลี่ยนไปซักครั้งตลอดยี่สิบปีที่รู้จักกันมานั้นยังคงเหมือนเดิม ทว่าช่างขัดกับใบหน้าเฉยชาที่เปลี่ยนไปราวกับเป็นคนละคน ร้านอาหารหรูกลางโรงแรมระดับห้าดาวไม่ได้ถูกควบคุมด้วยคนของพรรคอินทรีไว้ดังที่คิดไว้ในทีแรก ทุกอย่างยังคงดำเนินไป แม้จะไม่มีใครกล้าสบตานัยน์ตาคมกล้าของเจ้าพ่อวัยหนุ่มคนนี้มากเท่าใดนัก

    “ท่านอู๋สบายดีนะครับ?

    เสียงใสเอ่ยถาม สรรพนามที่ไม่คุ้นชินนั้นไม่ได้เรียกโทสะได้มากไปกว่าการที่ร่างเล็กนั้นยังคงยืนนิ่ง

    “นั่งก่อนสิดีโอ เราไม่ได้ทานข้าวด้วยกันมานานแล้วนะ”

    “ผมคิดว่ามันไม่สมควรครับ”

    ตรงไปตรงมา...

    ซื่อสัตย์...

    และไม่รู้จักรักตัวเอง...

    เหล่านี้คือคุณสมบัติสามข้อของบอร์ดี้การ์ดฝีมือดีที่หาตัวจับได้ยากคนนี้ ทว่าคุณสมบัติเหล่านั้นกลับทำให้เขาห่วงกังวลได้ไม่แพ้กัน โด คยองซู...ใครคือเจ้านาย นั่นคือเจ้าชีวิต ที่คนๆ นี้ไม่เคยลังเลที่จะสละลมหายใจของตัวเองเพื่อให้ผู้เป็นนายปลอดภัย

    “ฉันมาในฐานะคริสนะดีโอ ได้โปรด...”

    “ผม...”

    “ฉันอยากเจอนายในฐานะเพื่อนรัก

    นัยน์แฝงนั้นไม่ได้ทำให้เจ้าของโครงหน้าหวานนั้นระแคะระคายแต่อย่างใด และเขาเองก็ไม่คิดที่จะบอกมันออกไปเช่นกัน แค่นี้...แค่ในฐานะบอร์ดี้การ์ดคนสนิทของหวางยี่ เจ้าพ่อแห่งพรรคมังกร ศัตรูที่จ้องจะเอาชีวิตก็มีอยู่รอบด้าน แล้วถ้าหากมีใครรับรู้ว่า คนๆ นี้คือ คนเดียวที่ครอบครองหัวใจของเจ้าพ่อแห่งพรรคอินทรีด้วยนั้น เขาไม่อยากจะคิดเลยว่าโด คยองซูจะต้องเจอกับอันตรายมากเพียงไหน

    “หรือว่านายไม่ได้คิดว่าฉันเป็นเพื่อนอีกแล้ว?

    ไม่ได้ตัดพ้อ แต่คิดอย่างนั้นจริงๆ เมื่อร่างนั้นยังไม่ยอมขยับตัวตามคำร้องขอ

    “...นายชอบทำให้ฉันลำบากใจ”

    แล้วที่สุดก็เป็นโด คยองซูเองที่ยอมแพ้สายตาโศกที่ทอดมองมานั้น ร่างเล็กทรุดลงนั่งก่อนจะเลือกที่จะประสานมือเอาไว้ที่หน้าตัก ถึงแม้คนตรงหน้าจะเคยเป็นเพื่อน แต่ตอนนี้...ฐานะในตอนนี้...ไม่อาจทำให้เหมือนดังเดิมได้ ไม่อาจเอ่ยเรียกชื่อนั้นได้อย่างสนิทใจ

    เพราะรู้ดีว่า...คนๆ นี้คือคนที่กำลังโค่นบัลลังก์ที่จงอินจะเป็นเจ้าของในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

    และเขามีหน้าที่ต้องปกป้อง...

    ถ้าถึงวันนั้น เขาเองก็บอกไม่ได้ว่าจะกล้าพอที่จะหันปลายปากกระบอกปืนไปยังคริสหรือไม่...

    “ขอบใจนะ”

    “นายพูดสองครั้งแล้ว”

    “ฉันขอบใจนายเป็นพันครั้งยังได้” ...บอกรักนายในใจเป็นหมื่นครั้งฉันยังทำได้เลยดีโอ

    “นายก็พูดเกินไปคริส”

    รอยยิ้มบางที่ถูกส่งมาให้ทำให้คนที่แอบรักหัวใจพองโตอย่างเลี่ยงไม่ได้ ใครกันนะ...ที่แกล้งให้เขาเลือกมาอยู่ในฐานะที่เป็นอยู่ทุกวันนี้...ถ้าไม่ใช่โด คยองซู... ถ้าหากไม่มีอำนาจ ไม่มีกำลังที่เข้มแข็ง เขาก็ไม่อาจจะปกป้องคนสำคัญคนนี้ได้ แล้วตอนนี้เขาก็มีทุกอย่าง เขาพร้อมที่จะปกป้องคนๆ นี้จากอันตรายทุกด้าน และพร้อมที่จะทำลายคนทุกคนที่คิดจะแตะต้องดีโอแม้แต่ปลายเส้นผม

    “สบายดีนะคริส?

    “อืม...จะสบายกว่านี้ถ้านายมาอยู่ด้วยกัน”

    “...”

    “หมอนั่น...ฉันหมายถึงคิม จงอิน...”

    “คุณชายจะมารับตำแหน่งหัวหน้าพรรคคนใหม่ในอีกเจ็ดวันข้างหน้า ยังไงก็ขอเชิญพรรคอินทรีไว้ด้วยเลยนะ”

    “เปล่า...ฉันไม่ได้ถามถึงเรื่องที่ฉันรู้อยู่แล้วหรอกนะ”

    “...”

    “เขาเป็นคนยังไง?

    คนที่ทิ้งห่างมาโดยไม่จากลาผลุบสายตาลงมองปลายนิ้วที่ขัดกันประสานไว้บนตัก นิ่งคิดถึงคนที่ห่างกันมาเกือบสามวันโดยที่ไม่รู้ว่าริมฝีปากนุ่มคลี่ยิ้มอ่อนตั้งแต่ตอนไหน ในครั้งแรก...เขาเหมือนคนที่ไม่เหมาะกับมิติสีทมิฬนี้เลยแม้แต่น้อย แต่ยิ่งเข้าใกล้ ยิ่งรู้จัก...ทุกๆ อย่าง...ทำให้เขาเข้าใจแล้วว่านายใหญ่หวางยี่ เลือกคนไม่ผิด!

    “นายใหญ่หวางยี่เลือกไม่ผิด”

    ปึง!!!

    อาการสะดุ้งเพียงเล็กน้อยนั้นไม่อาจหลุดรอดสายตาไปจากคริสได้

    ถึงเขาจะโมโหแต่อาการใจลอยเพียงเล็กน้อยของโด คยองซูทำให้เขากังวล

    “นายเปลี่ยนไปนะดีโอ”

    “ฉันรู้...”

    “มันอันตรายสำหรับนาย”

    คำเตือนคล้ายคลึงนั้นไม่ได้ทำให้โด คยองซูเปลี่ยนใจแม้แต่น้อยเขารับรู้ถึงสิ่งที่เปลี่ยนไปนั่นได้ดี สำหรับบอร์ดี้การ์ด นักฆ่า หรือสายลับ สิ่งที่ก่อตัวขึ้นนี้ก็เหมือนรหัสประหารที่เร่งวันดับลมหายใจให้เข้าใกล้มามากขึ้น หากเป็นแต่ก่อนเขาคงสงสัยว่าเหตุใดทุกคนที่อยู่ในห้วงเวลานี้ยินยอมที่จะเสี่ยง ทว่าตอนนี้คำตอบนั้นแจ่มชัดและมั่นคง

    “ในชีวิตฉัน...การที่ได้รักใครซักคน...ฉันก็พอใจแล้วคริส”

    “...”

    “ฉันเลือกแล้ว”

    “...”

    เหมือนมีดที่มองไม่เห็นที่ปักลงกลางใจของคนฟัง สีหน้าเรียบเฉยนั้นยังคงเป็นเช่นเดิม ทว่ารอยยับในนัยน์ตาที่แฝงเอาไว้นั้นบ่งบอกถึงความเจ็บปวดได้ดี คิม จงอิน...มารหัวขน...ที่เกิดมาเพื่อแย่งทุกอย่างไปจากเขา! แย่งทั้งท่านพ่อ ทำลายท่านแม่ และยังแย่งรอยยิ้มของคนตรงหน้านี้ไป!

    บัดซบ!!!

    “ถ้าฉันจะฆ่าหมอนั่นนายจะทำยังไงดีโอ?

    คำถามที่โด คยองซูไม่รู้เลยว่าคนที่รอฟังคำตอบนั้นกำลังภาวนาเช่นไร...

    “ฉันจำเป็นต้องปกป้องเขาคริส”

    “ยังไง?

    “ถ้าจำเป็นฉัน...”

    “...”

    “อาจต้องฆ่านาย”

    นัยน์ตากลมนั้นไม่ได้มีแววหวั่นไหว ในเมื่อโด คยองซูเลือกแล้ว สำหรับเขาก็ไม่ต้องการอะไรอีก!

    แผนการทุกอย่างจะได้เริ่มต้นเสียที!!!

    “ฉันกลับก่อนนะ”

    บทสนทนายุติลงในทันทีเมื่อร่างสูงนั้นก้าวยาวๆ ออกไปนอกร้านโดยไม่ฟังคำทัดทานใดๆ อีก

    รวมถึง...

    ...

    “แต่ถึงอย่างนั้น...ฉันก็ไม่มีวันฆ่านายได้หรอกนะคริส”

    ...













    TBC.
    ความวุ่นวายมันกลับมาอีกแล้วววววว อ๊ากกกกกกก
    เข้มข้นขึ้นแล้วนะคะ!!!!
    ดราม่า(?) โฮะๆๆๆ ไม่แน่ใจเลยค่ะ

    จะกลับมาปกติสุข(?) ในเร็ววันนะคะ โอ้ยยยย วุ่นวายมากจริงๆ ค่ะ!

    ขอบคุณนะคะ
    ปล.รวมเล่ม? แบบทำเป็นหนังสือเหรอคะ??? อรั้ยยยยย
    อยากรวมเลยค่ะ!!!! เอิ๊กๆๆๆๆๆๆๆ >////<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×