ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] EXO TOWN โรงเรียนป่วนก๊วนมัธยม

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1......50%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 91
      0
      15 ต.ค. 57

    ตอนที่ 1

     

     

     

    เช้าวันต่อมา หน้าตึกเรียนชั้นมัธยมปลายที่ตอนนี้มีคนเต็มไปทั่วบริเวณเพราะวันนี้เป็นวันเลือกชมรมของนักเรียนมัธยมทุกคนก่อนวันเปิดเทอมจริงพรุ่งนี้

     

    'แกกกก เขามากันแล้วววว ชานยอลโอปป้าหล่ออะ เซฮุนนาก็น่ารัก'

    'กรี๊ดดดด นั้นๆๆ คริสโอปป้า ฉันอยากจะถวายตัวให้เขาจริงๆเลย'

    และอีกหลายเสียงกรี๊ดกร๊าดดังระงมไปทั่วบริเวณที่กลุ่มประธานนักเรียนอยู่

     

    "น้อง ๆ คนไหนสนใจเข้าชมรมบาสเก็ตบอลก็มาสมัครได้เลยนะ"

    คริสอาศัยช่วงชุลมุนแจกใบปลิวชมรมของตัวเองเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ไปในตัว แต่ดูเหมือนจะไม่ค่อยได้ผลสักเท่าไหร่ เพราะเกาหลีมุงตอนนี้มีแต่ผู้หญิง ไงซะคงไม่สมัครแน่ ๆ

    "ถ้าไม่สนใจกีฬาก็มาเต้นกับพวกผมได้นะครับนูน่าสุดสวยทั้งหลาย"

    เซฮุนที่เห็นว่าชมรมของพี่ชายดูไม่เข้าท่ากับผู้หญิงสักเท่าไหร่ เลยเริ่มชวนสาว ๆ เข้าชมรมเดียวกับตนแทน พร้อมกับการส่งวิ๊งค์ละลายใจไปให้เหล่านูน่าละลายไปตาม ๆ กัน

    จากการวิ๊งค์และหว่านสเน่ห์ของเหล่ามังเน่น้อยก็มีเริ่มมีเสียงกรี๊ดรอบ 360° หนุ่ม ๆ อีกครั้ง คนที่ไม่ค่อยชอบเข้าสังคมแบบปาร์คชานยอลเลยเกิดการระคายหูเล็กน้อยจึงพูดขึ้นมาก่อนเกิดแก้วหูตนเองจะแตก

     

    "งั้นพวกผมขอตัวก่อนนะครับ ตอนนี้ก็ใกล้เปิดรับชมแล้ว ใครที่จะหาชมรมอยู่ใหม่ก็ไปเตรียมตัวได้แล้วนะครับ แล้วท่าใครเลือกไม่ถูกก็มาชมรมดนตีได้นะครับ เปิดรับเสมอ"

    หลังจากที่ชานยอลเอ่ยปากออกไปกลุ่มแฟนคลับก็เริ่มสลายตัวกันไปตามคำสั่งอย่าว่าง่าย แต่จากเสียงกรี๊ดเมื่อกี้ก็สร้างความรำคาญให้คนรอบข้างไปบางส่วน โดยเฉพาะ

     

    "หน้าตาก็โอเคอะนะ แต่กรี๊ดกันทุกวันเนี่ยบางทีก็น่ารำคาญจริง ๆ คุยกันเบา ๆ ไม่เป็นไงว่ะ !!"

    เลย์เอ่ยขึ้นมาตอนที่ผ่านกลุ่มความวุ่นวายเมื่อกี้เข้าตึกเรียนเข้ามาได้

    "พวกเขาคือใครเหรอพี่เลย์"

    แบคฮยอนที่ไม่รู้กิจติศัพท์ของผู้ชายทั้ง 6 เอ่ยถามขึ้นตามความอยากรู้อยากเห็นของตน

    "พวกนี้น่ะเหรอ พวกประธานนักเรียนน่ะ สาว ๆ เขากรี๊ดกันเพราะความหล่อของพวกนั้นนั่นแหละ แต่ที่พี่มองก็ไม่เห็นจะหล่อเลย แล้วก็พวกนี้หัวกระทิทั้งนั้น แล้วยัยพวกนั้นก็กรี๊ดกันได้ทุกวัน ลำบากคนอื่นจริง ๆ"

    "คนอื่นน่ะหล่อหรือป่าวไม่รู้ ที่รู้ ๆ มีคนนึงแหละที่ไม่หล่อแล้วนิสัยยังเสียอีก"

    ซิ่วหมินพูดขึ้นมาอย่างอารมณ์แล้วย้อนนึกกลับไปกับภาพเหตุการณ์ที่ไม่อยากจะให้เกิดขึ้นอีกเมื่อเช้า

     

    'นี่นายจงแด ! จะเข้าห้องน้ำอีกนานไหม ฉันรอนานแล้วนะ เดี๋ยวฉันไปตึกเรียนสาย !"

    'เสร็จแล้ว ๆ เร่งจังเลย จะรีบไปไหนนักหนา เดี๋ยวนายก็เดินผ่านน้ำอยู่ดีอ่ะ'

    'ใครเดินผ่านน้ำกันหะ....เอ่อ..."

    จงแดที่ตะโกนออกมาจากห้องก็เปิดประตูออกมาพร้อมกับผ้าขนหนูที่พันช่วงล่างแบบลวก และผ้าอีกผืนที่ใช้เช็ดผมของตัวเองอยู่

    'เป็นอะไรไปซาลาเปา อึ้งในหุ่นผมเหรอครับคุณคิมมินซอก'

    'ปะป่าวซะหน่อย ไม่ใช่ ! อย่ามาหลงตัวหน่อยเลยน่ะ แล้วนายจะยืนขวางหน้าประตูอีกนานไหม ฉันจะเข้าห้องน้ำ'

    'เชิญครับ..'

    แต่ก่อนที่ร่างเล็กจะได้เข้าห้องน้ำไปจงแดก็คว้าร่างของอีกคนให้เข้ามาหาตนเอง พร้อมกับหอมแก้มอีกคนไปหนึ่งที

    'ย๊า ! จงแด นาย ! ปล่อยฉันนะ มาหอมแก้มฉันทำไม ! '

    'อยากหอม ไม่มีเหตุผล มีอะไรไหมครับ ?

    'อื้อออ ปล่อยฉันนะ ! รัดอยู่ได้อึดอัด !'

    'อึดอัดหรือเขินกันแน่ หืมมม'

    จะไม่ให้ร่างเล็กพูดแบบนั้นออกมาได้อย่างไร ในเมื่อตอนนี้ร่างกายของเขาแนบติดกับแผงออกเปลือยของอีกคนพร้อมทั้งร่างสูงไม่ได้พูดป่าวแต่ยื่นหน้าของตนเข้ามาอีก

    'หยุดเลยนะ ! ปล่อยฉัน !'

    'ไม่ปล่อยจนกว่านายจะหอมแก้มฉัน'

    ไม่มีทาง !!’

    งั้นฉันไม่ทำแค่หอมนายนะ

    'อืออ ฝันไปเถอะ ไอ้ไดโนเสาร์ใส่แว่นเอ่ย ปึก!'

    ก่อนที่ร่างสูงจะได้ทำอะไรร่างเล็กเข้าก็ทำการกระทืบเท้าของอีกคนไปเต็ม ๆ

    'โอ๊ย ! อยากโดนอีกใช่ไหม'

    ก่อนที่ร่างสูงจะทำอะไรได้ซิ่วหมินก็ปิดประตูใส่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    ฝากไว้ก่อนเถอะ ซาลาเปาเอ้ย

     

     

    "พี่มินซอกฮะ พี่มินซอก ! พี่มินซอกฮะ !!"

    "ฮะ ๆๆ มีไรเหรอคยองซูเรียกซะดังเลย"

    "นายมั่วเหม่ออะไรของนายอะ คิดถึงจงแดอยู่เหรออออ"

    "คิดถึงบ้าคิดถึงบออะไรละคนแบบนั้นละอี้ชิง ไม่มีทางอะ"

    "แล้วทำไมพี่ต้องหน้าแดงด้วยอะ"

    "เฮ้ยยยย ใครหน้าแดง ไม่มี หน้าแดงตรงไหนแบฮยอน"

    นอกจากซิ่วหมินปฎิเสธแล้วเขายังเอามือมาจับหน้าไปทั่วบริเวณ

    "ไม่ได้เขินจนหน้าแดงแล้วทำไมตรงเอามือมาปิดหน้าด้วยละฮะ"

    แบคฮยอนยังคงล้อรุ่นพี่ตนต่อไป เพราะตอนแรกที่หน้าแดงอยู่แล้วตอนนี้ได้ลามไปถึงหูเรียบร้อยแล้ว

    "อะ กระจกดูซะว่าตอนนี้มันไปถึงหูแล้ว"

    ซิ่วหมินรีบหยิบกระจกจากเลย์ทันทีที่ได้ยินว่าอัตราการเต้นของหัวใจของตัวเองทำให้หน้าแดงไปถึงหูแล้ว

    ระหว่างที่ซิ่วหมินกำลังเช็คสภาพหน้าตัวเองเพื่อนอีก 2 คนในกลุ่มก็โผล่มาพอดี

    "อ้าวมินซอก ไปทำอะไรมาอะ หน้าแดงเถือกเลย"

    คำเอ่ยทักของลู่หานทำให้คนที่หน้าแดงสะดุ้งจนกระจกเกือบตก

    "อะอ่อ ป่าว ไม่มีอะไรหรอก อ้าวซูโฮ มาแล้วเหรอ ฉันคิดถึงนายจังงง จุ๊บ"

    ซิ่วหมินที่เห็นว่าเพื่อนอีกคนกลับมาหลังจากไปต่างประเทศกับครอบครัวแล้วก็วิ่งเข้าไปกอดพร้อมจุ๊บแก้มไปอีกหนึ่งที

    "จร้า มีของฝากของทุกคนเลยนะ แต่อยู่ที่ห้องน่ะ อ่าแล้วนั้น"

    อ่อ แบคฮยอน รูมเมทเค้าเอง แบคฮยอนนี่ซูโฮ แฟนพี่เอง

    "นี้เลิกเป็นลิงเกาะซูโฮของฉันได้แล้ววว ปล่อยเลย รูมเมทคนนี้ฉันหวง!"

    ลู่หานที่นึกอยากแกล้งเพื่อนตัวอวบที่กำลังอ้อนแถมโมเมว่าเป็นแฟนกับรูมเมทตนอีกก็ไปแกะตัวลูกลิงออกแล้วไปควงแขนซูโฮแทน

    "โหลู่อะ แกจะหวงทำไม ยังไงซูโฮก็เป็นของฉันอยู่ดี ปล่อยเลยนะกางเกงลิง"

    "โฮ้ยยย พ่อซาลาเปาของไดโนเสาร์ เรื่องมันก็นานมาแล้วนะ ลืม ๆ มันไปเถอะน่ะ"

    "ฉันก็อยากจะลืมให้แกหรอกน่ะ แต่แกเรียกฉันว่าอะไรนะหะไอ้กางเกงลิง !"

    "ก็ซาลาเปาของไดโนเสาร์ไง ! ทำไมเขินเหรอ"

    "ไม่ใช่สักหน่อยไอ้กางเกงลิง ชิ! ฉันไปเข้าชมรมแล้วงอน"

    ซิ่วหมินที่เขินจนงอนพองลมเดินหนีไปเข้าชมรมทำตามหน้าที่ประธารชมรมที่ดีจนลืมน้องลืมเพื่อนไปหมดเลย

    "อ้าวพี่มินซอก รอผมด้วย ผมก็อยู่ชมรมเดียวกับพี่นะ ไปกันเถอะฮะพี่ซูโฮ"

    อ่าๆ ดีโอที่เห็นว่าประธานชมรมตัวเองวิ่งแจ้นไปเข้าชมรมเพื่อรับสมัครคนแล้วกลัวชื่อตัวเองจะโดนรันออกจากชมรมเลยรีบลากพี่อีกคนตามประธานชมรมตัวป้อมไป

    "เออ แล้วแบคฮยอนจะไปอยู่ชมรมอะไรอะ ไปเต้นกับพี่ไหม หรือจะตาม 3 คนนั้นไปทำอาหาร"

    เลย์ที่เห็นว่าแบคฮยอนยังไม่มีชมรมอยู่เลยถามขึ้นมา

    "เออนั้นสิ หรือจะไปร้องเพลงกับพี่ก็ได้ ดูแล้วนายน่าจะไม่ถนัดเต้น"

    ลู่หานถามขึ้นเพราะเห็นท่าทางแบคฮยอนแล้วคงเต้นไม่เป็น

    "คือ เต้นผมก็เต้นได้นะ แต่ผมว่าผมไปร้องเพลงกับพี่ลู่หานดีกว่า ถนัดกว่า ฮ่า ๆๆๆ"

    "โอเค งั้นแยกกันตรงนี้นะ ไว้เจอกันนะแบคฮยอนลู่หาน"

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×