ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] EXO TOWN โรงเรียนป่วนก๊วนมัธยม

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 143
      0
      12 ต.ค. 57

    บทนำ

     

     

    เฮ้อ ในที่สุดก็ถึงสักที โรงเรียนที่ผมต้องย้ายเข้ามาเรียน เพราะพ่อของผมเขาทำงานราชการเลยต้องย้ายมานี้ หวังว่าคงไม่ย้ายไปไหนอีกในตอนนี้นะ



    เฮ้ย ระวัง !” เอ๊ะ เสียงใคร อะไรยังไง

    โอ๊ย !!”

    เฮ้ เธอเป็นอะไรหรือป่าว

    โอ้ เจ็บนะเฟ้ยใครฟ่ะ! โอ๊ะ ใครว่ะทำไมดูแตกต่างจากเราชิบ จมูกก็โด่ง ตาก็คม คิ้วก็เข้ม ส่วนสูงก็โคตรจะสูง ว่าแต่เมื่อกี้เขาพูดกับใครว่ะ ซ้าย ขวา

    ( - -)(- - )( - -)(- - )( - -)(- - )

    หันไปไหนของเธออะ ฉันพูดกับเธออยู่นะ

    หืมผมเหรอ

    ก็เธอน่ะสิ สงสัยโดนลูกบาสกระแทกจนสมองเพี้ยน เออว่าแต่เธอมาทำไมแถวนี้ละ นี้มันแถวหอพักชายนะ มันผิดกฎนะรู้ไหม

    หืม ไม่รู้ แล้วฉันก็เป็นผู้ชายนะ ทำไมจะมาตรงนี้ไม่ได้

    “ผู้ชายจริงอะ"

    หมับ ! คนตัวสูงจับตัวร่างเล็กลุกขึ้นแล้วหมุนตัวอีกคนเพื่อตรวจสอบดูว่าเป็นผู้ชายจริง ๆ แล้วก็เอามือไม่จับหน้าของอีกคนข้างไว้จนเจ้าของหน้าหวานต้องเอ่ยปากออกมา

    "เอามือออกจากหน้าผมด้วยครับ"

    "อะ โทษที ๆ ผู้ชายก็ผู้ชาย แล้วเป็นไงบ้างโอเคไหม

    "ตอนแรกผมโอเค แต่คุณจับผมหมุนติิ้วเมื่อกี้น่ะจะอ้วก"

    "ขอโทษที ๆ แล้วนายมา..."

    พี่คริส! มัวทำอะไรอยู่ ให้ไปเก็บลูกบาสนะไม่ใช่ให้ไปซื้อลูกใหม่เสียงของอีกอีกฝั่งตะโกนขึ้นขัดบทสนทนาของทั้งคู่พอดี

    เออๆ เดี๋ยวไปๆ !! ถ้านายโอเคแล้วงั้นฉันขอตัวนะ ร่างสูงตะโกนตอบอีกฝั่งก่อนที่จะหันกลับมาตอบร่างเล็ก

    อืม..”

    พระเจ้า นี้เรื่องอะไรกันเนี่ย เข้ามาโรงเรียนวันแรกก็โดนลูกบาสอัดใส่หัว แถมโดนทักว่าเป็นผู้หญิงอีก คนหล่อหน้าตาดีอย่างผมละกลุ้มใจจริง ==’

     

     

     

    อีกด้านของสนามบาส

     

     

     

    พี่คริส พี่ไปเก็บลูกบาสนานไปไหมเนี่ย รอตั้งนานกว่าจะมาเสียงของเซฮุนที่ดังขึ้นมาทันทีเมื่อเห็นพี่ชายตัวเองกลับมา

    ก็ไปเก็บลูกบาสให้พวกแกนั้นแหละ แต่ลูกบาสพวกแกไปโดนหัวคนอื่นเขา

    อ้าว แล้วเขาเป็นยังไงบ้างอะเสียงที่งัวเงียปนตกใจของมนุษย์ตัวดำคิมจงอิน

    ก็คงไม่ได้เป็นอะไรมากนักหรอกมั้ง

    มีมั้งอีก ว่าแต่ว่าไปโดนหัวใครเข้าอะ ผู้หญิงป่ะพี่เดี๋ยวผมไปดูให้ !”

    พอเลย ผู้หญิงที่ไหนละผู้ชายเนี่ยแหละ หน้าก็สวยหวานดีแต่ฉันไม่รู้จักอะ

    อ้าวเฮียไม่รู้จักได้ไง เป็นประธานนักเรียนจริงป่ะเนี่ย

    ไอ้ฮุน แกนึกนิดนึงนะ โรงเรียนนี้มันมีนักเรียนกี่คน ประธานนักเรียนนะโว้ยไม่ใช่คอมพิวเตอร์เก็บข้อมูลนักเรียน แล้วดูถ้าจะเป็นเด็กใหม่ด้วยเพราะดูแล้วไม่รู้จักฉัน

    อ้าวเหรอ อยากเห็นอะเป็นเด็กห้องไรอะ

    นี้แกไม่ต้องรู้ไปซะทุกเรื่องก็ได้มั้ง เรื่องเรียนไม่เห็นกระตือรือร้นแบบนี้เลย"

    โห เฮียอะ เรื่องเรียนไว้ที่หลังเรื่องเสือกเรื่องชาวบ้านต้องมาก่อน แล้วถึงผมไม่สนใจเรียนยังไง ผมก็ได้เกรด A อยู่แล้วละน่ะ ผมฉลาดพอ

    เอาเข้าไปน้องกู แล้วไอ้ชานยอลมันไปไหนของมัน ไม่ออกมาเล่นบาส

    อยู่ที่ห้องพักรวมมั้งเฮีย รายนั้นเขากลัวแดด

    อ่อ งั้นแสดงว่าไอ้จงอินมันคงรักแดดมากเลยอะดิ ถึงได้…”

    เฮีย ! ผมได้ยินนะ !! เล่นบาสต่อเลย ผมจะทำให้เฮียแพ้ราบคาบเลยคอยดู !”

    หลังจากคำท้าทายของจงอินก็ทำให้ทุกคนกลับมาเล่นบาสกันต่อ

     

     

     

     

    กลับมาที่อีกด้านนึ่ง

     

     

     

    ตอนนี้ผมงงมากเลยครับว่าผมต้องไปไหนต่อ ทำไมที่นี้มันใหญ่นักนะ ผมจะหลงทางแล้วนะ ฮือออ แล้วเมื่อกี้ผมก็ลืมถามหมอนั้นไปเลยว่าหอพักของผมมันไปทางไหน เวรกรรมของคนหล่อ(เหรอ)อย่างผมจริงๆ

    นาย !” ใครที่ไหนอีกละเนี่ย

    นาย ๆ นายนั้นแหละ ทางนี้ๆ ข้างหลัง หันมาช่วยฉันหน่อย

    ผมเหรอ ?” ผมพูดกับใครก็ไม่รู้ที่ตอนนี้ข้าวของพะรุงพะรังบังหน้าบังตาจนแทบมองไม่เห็นแล้ว

    เออ นายนั้นแหละ เร็วๆ ของจะตกแล้วววว

    เกือบไปแล้วไหมละดีนะครับที่ผมเข้าไปช่วยไว้ได้ทันพอดี โว๊ะ เขาหน้าตาดีมากเลยละครับ หน้าสวยหวานเลยทีเดียว มีลักยิ้มด้วย

    ขอบใจนะ ว่าแต่นายเป็นใครอะ เด็กใหม่เหรอ

    ครับ แต่ผมหาหอพักของผมไม่เจอน่ะ คุณพอจะรู้ไหม

    ผมถามออกไปก่อนจะยื่นกระดาษที่พักของผมให้เขาไป

    อ่า นายอยู่ตึกเดียวกับฉัน แถมเป็นรูทเมทกับเพื่อนฉันด้วย โอ้ บังเอิญจริง

    ห๊ะ ! จริงเหรอครับ งั้นผมก็ไม่ต้องห่วงเรื่องรูมเมทแล้วน่ะสิ แล้วหอมันไปทางไหนอะครับ

    งั้นตามฉันมา เออ แล้วก็ฉันชื่อเลย์นะ หรือ จางอี้ชิง ฉันเป็นคนจีนน่ะ  อยู่เกรด 12 ห้อง A ยินดีที่ได้รู้จัก

    ครับ ผม บยอน แบคฮยอน เกรด 11 ห้อง A ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันครับ

    ผมกับพี่อี้ชิงกำลังเดินไปที่หอแหละ พี่เขานิสัยมากเลยด้วย ระหว่างเดินไปหอพักก็ชวนกันคุยไปเรื่อยแหละครับ

    นี้แล้วเราเข้ามาเรียนที่ไหนได้ยังไงอะ

    อ่อ พ่อผมเขาย้ายที่ทำงานมาแถวนี้น่ะครับ ผมเลยได้ย้ายมาอยู่ที่นี้

    อ่อ ของนายกับฉันก็คล้ายกันเลยน่ะสิ ต่างกันตรงของนายย้ายเมือง ฉันย้ายประเทศ ฮ่า ๆๆๆ

    เราคุยกันมาจนมาถึงที่หอเนี่ยแหละครับ หอใหญ่ชะมัดเลย

    ตะลึงเลยละสิ ที่โรงเรียนนี้ไม่ได้มีแค่นักเรียนเกาหลีหรือนักเรียนจีนหรอกนะ มีทั้งอีกหลายประเทศเลยแหละ มันถึงได้ใหญ่มโหฬารขนาดนี้ไง

    อ่าา

    งั้นเข้าไปข้างในกันเถอะ

    หอพักที่นี้ยังกับโรงแรมแน่ะครับ ใหญ่ไปไหนเนี่ย เข้ามาก็จะเจอกับเคาเตอร์ที่เป็นที่สำหรับอาจารย์ประจำหอพัก แล้วตรงข้ามจะเป็นโซฟาขนาดกลาง แต่ชุดใหญ่อยู่หน้าทีวีจอ LCD ขนาด 40 นิ้วได้ มีทางเดินต่อไปเป็นห้องอาหารขนาดใหญ่ แล้วข้างหน้าคือที่สำหรับลิฟต์ขนาดกลางๆ ไปทางด้านข้างเคาเตอร์อาจารย์ก็มีห้องน้ำอยู่ ดูท่าจะใหญ่ไม่เบา พระเจ้านี้มันหอพักหรือโรงแรม 5 ดาวเนี่ยยยย

    แบคฮยอน แบคฮยอน ! แบคฮยอน !!!”

    ฮะ ๆ อะไรครับพี่อี้ชิ้ง

    มาเซ็นชื่อเข้าหอแล้วมาฟังกฎกับอาจารย์

    เธอชื่ออะไร ??”

    ผม บยอน แบคฮยอน เกรด 11 ห้อง A ครับ

    อ่า เด็กหัวกระทิ ทำตัวให้ดีให้มันสมกับอยู่ห้อง A ด้วยนะ ไม่ใช่เอาแต่เที่ยวเล่นไปวัน ๆ แล้วก็กฎของที่นี้ก็ไม่มีอะไรมากหรอก ก็แค่ ตอนเช้าของทุกวันศุกร์ ให้เอาขยะทุกอย่างในห้องเก็บใส่ถุงขยะซะ แล้วเอามาวางหน้าห้องจะมีแม่บ้านมาเก็บ ตอนกลางคืนห้ามกลับหอเกินเวลา 5 ทุ่ม ทุกวันไม่เว้นวันเสาร์อาทิตย์ และก็ห้ามพาผู้หญิงเข้ามาในหอเด็ดขาด เข้าใจไหม

    แต่พาผู้ชายเข้ามาได้ใช่ไหมครับอาจารย์” อยู่พี่อี้ชิงก็โพล่งขึ้นมา

    อี้ชิง ! อย่ากวน ถึงฉันจะเป็นพี่เธอแต่ฉันก็ไม่เว้นนะ แล้วที่สำคัญอย่างเธอน่ะไม่พาผู้ชายมาหรอก ผู้ชายน่ะจะพาเธอเข้ามาแทน

    พี่ลี่อิน ! ใครจะพาผมมา ไม่มีทางหรอก เชอะ

    เอิ่ม ตอนนี้ผมงงครับเขาเป็นพี่น้องกันเหรอ แล้วก็ตอนนี้พี่อี้ชิงก็ทำหน้ามุ่ยปากแบะอยู่นะครับ มันไม่ได้น่าเกลียดเลยนะ ออกจะน่ารักไปด้วยซ้ำ

    ยิ่งทำหน้าแบบนี้ยิ่งจะโดนผู้ชายลากเข้าไปใหญ่ ขึ้นห้องไปได้แล้ว พาน้องไปส่งด้วย

    คร้าบบบ คร้าบบบบ….ป้า !”

    อีตานี้ !”

    แบคฮยอนนนน เร็ววว ลิฟต์มาแล้ว อยู่ตรงนั้นนานระวังโดนป้าแกกินหัวนะ

    ห้องของผมอยู่ตั้งชั้น 6 แนะ แต่ว่าหอพักนี้มันมีตั้ง 12 ชั้นนะครับ ของฉันแค่ครึ่งเดียวเองเหรอเนี่ย

     

    ก๊อก ๆๆ

    มินซอกกก ! เปิดประตูหน่อยยยย พารูมเมทมาส่งงง

    ก๊อก ๆๆ

    มินซอกกกก

    มาแล้ว ๆ เอ๊ะอะอะไรกันน่ะเลย์ อะ ! เด็กนี่ใครเนี่ย

    รูมเมทนายไง อะพี่มาส่งแหละ พี่ไปก่อนนะ จริงๆ ก็ไม่ได้ไปไหนหรอก ห้องพี่อยู่ตรงข้ามนี้เอง มีไรเรียกพี่ได้นะพี่เลย์พูดกับรูมเมทของผมซึ่งเป็นเพื่อนของพี่เขาก่อนจะหันมาคุยกับผม

    ครับ ขอบคุณครับพี่เลย์

    จ้าาาาา

    สวัสดีครับ ผม บยอน แบคฮยอน เกรด 11 ห้อง A”

    หวัดดี !!! ฉันชื่อ ซิ่วหมิน หรือเรียกว่า มินซอกก็ได้คิม มินซอก เกรด 12 ห้อง A อยู่ที่นี้ทำตัวตามสบายเลยนะ จะแก้ผ้าเดินรอบห้องก็ได้พี่ไม่ว่า ห้องมีทั้งหมด 2 ห้อง แต่มีรูมเมทแค่ 3 คน ตอนนี้พี่นอนกับรูมเมทอีกคนอยู่ ส่วนนายต้องนอนอีกห้องนึงนะ โอเคไหม อยู่ได้ใช่ไหม

    เอ่อ..ครับ แล้ว..รูมเมทอีกคนเป็นใครเหรอครับ

    เหอะ ! หมอนั้นน่ะเหรอ อย่าไปสนใจเลย มานั่งพักก่อนมา

    ครับ..” เหมือนรูมเมทของผมทั้ง 2 คนจะไม่ถูกกันนะครับ

    อ้าวพาใครมาไอ้ซาลาเปาไส้หมูเสียงของบุคคลใหม่กำลังเดินมากจากห้องครัวพร้อมแก้วน้ำในมือและเอ่อใส่แค่เสื้อกล้ามและบ็อกเซอร์

    ย๊า ! ฉันชื่อมินซอกนะจงแด ไม่ใช่ซาลาเปาไส้หมู

    ฉันก็เรียกชื่อนี้มาตั้งนานแล้วนะ ยังไม่ชินอีกอ่อ ซาลาเปาไส้หมู

    ย๊า ไอ้ไดโนเสาร์ใส่แว่น !!”

    ซาลาเปาไส้หมู !”

    ไดโนเสาร์ใส่แว่น

    เอ่อ..ขอโทษนะครับเสียงใสแทรกขึ้นมาก่อนที่จะเกิดศึกซาลาเปาVSไดโนเสาร์

    อะไร ! / อะไร !” ทั้งสองเสียงประสานกันขึ้นมาโดยไม่ได้นัดหมาย

    คือว่า ห้องของผมอยู่ไหนเหรอครับมินซอกฮยอง

    อ่อ ลืมไปเลยห้องโน่นนะ ริมสุดเลย เอ๊ะ หรือว่าฉันจะย้ายไปนอนกับแบคฮยอนก็ดีนะ ฉันเบื่อขี้หน้านายจงแด

    หึ นึกว่าฉันอยากนอนด้วยตายเลยงั้นแหละ อยากย้ายก็ย้าย ไม่ช่วยย้ายของนะ พูดเสร็จ คนที่น่าจะชื่อจงแดก็เดินเข้าห้องเขาไป

    เฮ้อ ~~ เออ หมอนั้นชื่อ คิม จงแด หรือ เฉิน เกรด 11 ห้อง A เหมือนนาย

    เอ่อ ทำไมพี่กับจงแดถึงไม่ถูกกันเหรอยิ่งอยู่ด้วยกันนานความสุภาพผมเริ่มหายไปและ

    ชั่งมันเถอะตานั้นน่ะ ว่าแต่นายเอาของมาแค่นี้อ่อ ? ไม่มีไรแล้วใช่ไหม

    ครับ ไม่มีอะไรแล้วแหละ เห็นเขาบอกว่าที่นี้มีให้หมด

    อืม ก็จริง งั้นพี่ขอตัวเข้าห้องก่อนนะ จะไปทะเลาะกับตานั้นต่อพูดจบมินซอกฮยองก็เข้าห้องไปทิ้งผมขนของคนเดียวตามระเบียบ

     

    5 นาทีต่อมา

    ไอ้บ้าจงแด !! เพล้ง ! โครม !

    “….”

    ทะเลาะกันอีกและ ดังไปถึงข้างนอกเลย

    อ้าวพี่เลย์ คู่นี้เขาไปโกรธกันตั้งแต่ชาติปางไหนครับ ทำไมถึงได้ทะเลาะกันรุนแรงแบบนี้

    เหอะ ไม่ใช่ปางไหนหรอก ปางนี้และ เมื่อวานจงแดมันไปกินเหล้ามาน่ะสิ เลยทะเลาะกัน

    หืม หนีเที่ยว แล้วทำไมต้องทะเลาะกันด้วยละครับ

    ยังไม่ทันที่พี่เลย์จะตอบก็มีเสียงแทรกขึ้นมาก่อน

    ไอ้บ้าจงแด !! อื้อ..อย่า..หยุดนะตาบ้า ! นี้ บอกให้หยุดไงอื้อออ..แบคฮยอนอยู่ข้างนอกนะ !”

    พี่คงไม่ต้องตอบแล้วมั้ง ไปเถอะอย่าขัดเขาเลย

    เอ่อ... ครับ

    ตามสบายนะจงแดมินซอก ฉันไม่กวนละ ฉันพาแบคฮยอนออกไปด้วยนะ !!”

    ย๊า ! จงแด ฉันบอกให้หยุ..หยุด....อื้อ..อ๊ะ ! ปล่อยฉันน๊าาา !”

     

     

     

     

     

     

    ณ ห้องอาหารใต้หอพัก

     

     

     

    แบคฮยอน นี่นายไม่ต้องตกใจขนาดนั้นก็ได้มั้ง ฮ่า ๆๆ ฉันเห็นหน้านายแล้วฮาตามเลย

    ก็ผมไม่รู้นิครับว่าพี่มินซอก กับ จงแด..เอ่อ.. นั้นแหละครับ

    เดี๋ยวก็ชิน พูดเลย แต่ 2 คนนั้นเป็นแฟนกันนะหรือป่าวสถานะยังไม่แน่ชัดเลย แต่นะที่นี้น่ะเสรีทางเพศสุด ๆ เลย เดี๋ยวไปดูที่ห้องอาหารเดี๋ยวรู้เลย

    "ครับ.."
    ดูนั้นอยู่ ๆ รุ่นพี่หน้าหวานก็โพล่งพูดขึ้นมา

    อะไรเหรอพี่

    นั้นไง คู่คล้าย ๆ จงแดกับมินซอก คนนึงชื่อมินโฮ กับอีกคนชื่อแทมิน

    เอ่อ..” ภาพที่แบคฮยอนเห็นคือ ผู้ชาย 2 คนกำลังจับมือมองตากันเดินผ่านไป

    นั้นอีกคู่ คยูฮยอนกับซองมิน ทีนี้นายคงจะชินได้แล้วแหละมั้ง พี่ว่านะ อีกไม่นานคนน่ารัก สวย ๆ แบบแบคฮยอนน่ะมีคนมาจีบชัว

    โห พี่เลย์ไม่มีหรอก ผมเป็นผู้ชายนะ ใครจะมาจีบผม แล้วก็อย่าว่าแต่ผมเลย พี่น่ะน่ารักสวยกว่าผมอีก ทำไมพี่ไม่มีแฟนอ่ะ ไม่มีคนมาจีบอ่อ?”

    ไม่มีอะ ไอ้คนมาจีบน่ะมันก็มี แต่พี่ยังไม่อยากมีแฟนอะ =////=”

    อ่อเหรอออออออไม่อยากมีแฟนจริงอ่อ แล้วทำไมต้องหน้าแดงด้วยอะหรือพี่แอบชอบใครอยู่หรือป่าว

    จะบ้าเหรอ ไม่มี!”

    อะจริงดิ แน่นะ ไม่มีจริงอะ

    จะบ้าเหรอ ! ไม่มีจริง ๆ !”

    คร้าบบ ๆ ไม่มีก็ไม่มีคร้าบ

    ไอ้เด็กนี่นิ

    เลย์ ! ทางนี้ ๆ” เสียงใสของเจ้าของใบหน้าสวยหวานอีกคนดังขึ้น

    หวัดดีลู่หาน หวัดดีคยองซู

    หวัดดีฮะพี่เลย์ แล้วนั้นใครฮะหนุ่มน้อยตากลมโตถามขึ้น

    อ่อ นี่แบคฮยอนรูมเมทใหม่มินซอกมัน ส่วนแบคฮยอนนี่ลู่หานเพื่อนพี่แล้วก็ดีโอหรือโด คยองซูเกรด11ห้องAเพื่อนห้องเดียวกับนาย

    จริงอ่อพี่ ! หวัดดีครับพี่ลู่หาน ดีโอ ยินดีที่ได้รู้จักครับแบคฮยอนหนไปพูดกับอี้ชิงก่อนจะหันมาทักทายอีกสองคนที่นั่งฟังอยู่

    เฮ้ย ไม่ต้องพิธีรีตองอะไรขนาดนั้นก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จักนะ นั่ง ๆ

    นี่ซื้อของกินมาเยอะเกินไปหรือป่าวเนี่ยแน่ใจนะว่ากินกัน 5 คนอ่ะถ้ารวมแบคฮยอนก็ 6 คน ฉันว่ายังไม่หมดเลยนะ แล้วซูโฮจะกลับมาทันหรือป่าวยังไม่รู้เลย

    แม้ฉันก็ซื้อเผื่อ ๆ ไว้นั้นแหละกิน ๆ ไปเถอะน่ะ

    ว่าแต่พี่มินซอกไปไหนอะพี่เลย์

    มินซอกน่ะเหรอ หึหึ ถามแบคฮยอนสิ เขาเป็นรูมเมทกันนิ

    เอ่อพี่มินซอกเหรอฮะ พี่มินซอกอยู่ข้างบนกับจงแดน่ะครับ

    กำลังกระทำชำเรากันอยู่น่ะ ฮ่าๆๆ

    นายเม้าท์อะไรฉันจางอี้ชิง !”ก่อนที่เลย์จะได้เม้าท์อะไรซิ่วหมินไปมากกว่านี้เจ้าตัวก็เดินมาอยู่ข้างหลังพร้อมฆ่าเลย์แล้ว

    เปล่าาาา ไม่ได้ว่าไรเลยยย เนอะ ๆ ทุกคนเนอะ

    เหรอจ๊ะคุณจางอี้ชิง !! ย๊า ! นายตายแน่ !!!”

    ก่อนที่ซิ่วหมินจะพูดจบเลย์ก็ได้ลุกจากเก้าอี้วิ่งหนีไปเป็นที่เรียบร้อย

    นี่พี่เลย์กับพี่มินซอกเขาทะเลาะกันแบบนี้ประจำเหรอฮะพี่ลู่หาน

    ก็ทำนองนั้นแหละ ก็อี้ชิงชอบไปล้อมินซอกกับจงแดน่ะสิ

    ใช่เลย แต่ว่าพี่มินซอกยังไม่ชินอีกอ่อ โดนตั้งแต่เข้ามาเรียนยันปัจจุบัน

    พี่มินซอกกับจงแดเขาเป็นกุ๊กกิ๊กกันตั้งแต่แรกเลยเหรอคยองซู

    “ไม่รู้สิ แต่เห็นแรก ๆ ออกจะศัตรูกันด้วยซ้ำ ตอนนี้เป็นหรือป่าวยังไม่รู้เลย พี่แกปฏิเสธอย่างเดียวเลย

    เหรอ” (แต่จากที่ฉันได้ยินมันเกินศัตรูไปเยอะเลยนะคยองซู…)

    พอ ๆ ฉันยอมแล้วมินซอกเหนื่อยนะโว้ย !”

    เลย์รีบยกมือห้ามซิ่วหมินก่อนที่จะเกิดโศกนาฏกรรมกลางโรงอาหารซะก่อน

    ตัวก็เล็ก แต่แรงเยอะชะมัดเลยแกอะ

    อยากจะโดนอีกรอบไหม นายมาล้อฉันทำไมละ ชิ !”

    ก็เสียงที่ฉันได้ยินมามันเป็นแบบนั้นจริง ๆ นิ ใช่แหมะแบคฮยอน

    พอเลยนะ เสียงที่นายได้ยินก็แค่อีตานั้นมันแกล้งฉันเท่านั้นแหละน่ะ ฉันยังไม่ได้เสียตัวให้หมอนั้นซะหน่อย

    อ่อเหรอ ฉันนึกว่าเสียไปนานแล้วนะเนี่ย

    จางอี้ชิง!”

    ฮ่าๆๆๆการเถียงของซิ่วหมินกับเลย์ก็จบไปด้วยเสียงหัวเราะที่ซิ่วหมินไม่ค่อยต้องการเท่าไหร่ 

     


    ______________________________________________________________________
    เราตัดจบบทนำสั้นไปหรือป่าวเนี่ย ตอนนี้เน้นไปทางเหล่าเคะซะส่วนใหญ่ ใครแฟนคลับเหล่าเมะก็รอกันหน่อย ตัวละครยังออกมาไม่หมดเลย
    ถ้าอ่านแล้วติดขัดตรงไหนหรือว่ามีพิมพ์ผิดก็ขออภัยแล้วก็เม้นท์บอกเราด้วยนะ ไม่ชอบตรงไหนติมาได้เลยนะ







     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×